อั่งเปาทะลุโลก (发个红包去未来 ) – ตอนที่ 167

อ่านนิยายจีนเรื่อง อั่งเปาทะลุโลก ตอนที่ 167 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

CF:บทที่ 167 พื้นฐานอุตสาหกรรม
บางทีมันอาจเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น บางทีมันอาจเป็นช่วงเวลาแห่งความบ้าคลั่ง บางทีมันอาจเป็นดวงตาของบุคคลนั้น อู๋ ฮ่าวเหรินตัดสินใจเช่นนั้น
เกมคอนโซล นี้อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี อู๋ ฮ่าวเหรินรู้สึกว่าความเป็นไปได้มีค่อนข้างสูง หากคุณต้องการศึกษาหุ่นยนต์ เทคโนโลยีบางอย่างจำเป็นต้องนำออกมาอย่างช้า ๆ และในที่สุดก็สร้างหุ่นยนต์ คนจะไม่สงสัย
อู๋ ฮ่าวเหรินได้โทรศัพท์ไปหาลิ่ว หมิงเยว่และออกจากศูนย์แสดงสินค้าแล้วกลับไปที่โรงแรม
เขาต้องคิดถึงปัญหาและดูว่าต้องทำอุตสาหกรรมอะไรเพื่อสร้างห่วงโซ่อุตสาหกรรมที่สมบูรณ์และนำหุ่นยนต์ออกมา
“จี้ คุณคิดว่าผมต้องทำอุตสาหกรรมอะไร?”
“ถ้าคุณใช้ของเล่นประเภทที่คุณต้องการทำวันนี้ คุณสามารถสร้างภาพยนตร์แอนิเมชั่น ฉันสามารถมอบบทและเนื้อเรื่องให้คุณ คุณแค่ให้คนทำมัน มันควรจะสามารถแก้ปัญหาของการสร้างโปรเซสเซอร์หุ่นยนต์ในอนาคตได้ จริง ๆ แล้วปัญหาที่ใหญ่ที่สุดสำหรับคุณ คือ ระบบพลังงานและอุปกรณ์พลังงาน”
“แล้วจะแก้ปัญหาทั้งสองนี้ได้อย่างไร”
“พื้นฐานอุตสาหกรรม สิ่งที่คุณต้องแก้ไขในตอนนี้ คือ ปัญหาพื้นฐาน แม้ว่าฉันจะให้วัสดุเหล่านี้กับโครงสร้างพื้นฐานของอุตสาหกรรมในปัจจุบัน คุณก็ไม่สามารถสร้างมันได้”
การพูดของจี้อย่างตรงไปตรงมาในจุดสำคัญทำให้อู๋ ฮ่าวเหรินรู้สึกหดหู่ทันที แน่นอนว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่อาคารจะถูกสร้างขึ้นจากอากาศ
แน่นอนถ้าเขาอำมหิตกว่านี้ เขาสามารถรับสิ่งเหล่านี้ได้โดยตรงจากระบบซองแดงและมันก็ไม่เป็นไรที่จะสร้างมันออกมาจากอากาศ ซึ่งอาจต้องแก้ไขด้วยการใช้กำลังบางอย่าง
“จากนั้นเราจะแสดงให้เห็นถึงพื้นฐานอุตสาหกรรม คุณสามารถถ่ายโอนวัสดุที่จะจัดแสดงได้ ผมรู้ว่าคุณได้เตรียมพวกสิ่งเหล่านั้นให้ผมแล้ว”
หลังจากอ่านรายการที่ได้รับจากจี้แล้ว อู๋ ฮ่าวเหรินเงินขาดมืออีกครั้ง ไม่เป็นไร คนบางคนจะส่งเงินมาให้เขา
“สวัสดี ลู่เผิงเฟย ตอนนี้ผมมีงานให้คุณแล้วนะ ผมจะให้ใบสั่งซื้อวัตถุดิบแก่คุณ คุณสามารถซื้อวัสดุเหล่านี้ได้ตามปริมาณข้างต้น”
หลังจากลู่เผิงเฟยรับสาย เขาขยับร่างไปพักหนึ่ง ทุกวันนี้ร่างกายของเขาเกือบจะเป็นสนิม
“เจ้านายพวกเรามีงานต้องทำเหรอ?”
หลายคนในสำนักงาน เหมือนการเค้นเลือดไก่ เอ่ยถามอย่างตื่นเต้น
บริษัท อื่น ๆ ไม่ต้องการทำงาน แต่พนักงานของบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปต้องการทำงาน
“ทราบว่าทุกคนต้องการแสดงความสามารถของคุณ
ไม่ต้องกังวล จะมีงานให้ทำในครั้งนี้ เรามาดูกันว่านี่คือใบสั่งซื้อสินค้าจากเจ้านาย งานของเรา คือ การซื้อวัสดุทั้งหมดในใบสั่งซื้อเหล่านี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไป คุณลองดูซิ คุณสามารถทำได้ “
“เจ้านาย ผมมีวัสดุในรายการอันดับที่สอง สี่ และสิบเก้า ผมเคยจัดการพวกมันมาก่อน”
“ที่หนึ่งและที่แปดของฉันและที่สิบหกของฉัน … “
“…”
กลุ่มคนได้แบ่งภารกิจเกี่ยวกับวัตถุดิบกันตามใบสั่งซื้อวัสดุ และในที่สุด ก็ปล่อยวัสดุสองชนิดที่ยากที่สุดในการจัดการและสามารถสั่งซื้อผ่านประเทศเท่านั้น
“เอาล่ะ เริ่มงานได้ นี่เป็นงานแรกของคุณ ทำงานให้ดี แล้วผมจะขอให้พี่หลิวจ่ายโบนัสให้พวกคุณ”
“ไม่ต้องกังวล เจ้านาย และรับประกันว่าจะรับสินค้าอย่างเร็วที่สุดและด้วยราคาดีน่าพอใจที่สุด”
คนเหล่านี้ได้เดินออกไป ในขณะที่เดิน ยังคงต่อโทรศัพท์อยู่
ชายที่ถูกเลือกโดยอู๋ ฮ่าวเหรินในงานแสดงทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีถูกล้อมรอบไปด้วยผู้คน มีการพูดกันว่าอู๋ ฮ่าวเหรินกำลังจะเป็นเกมคอนโซล และทุกคนที่มาร่วมงานก็สับสน
เมื่อพวกเขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับสถานการณ์นี้ บางคนยังสงสัยว่าหากพวกเขาสามารถหาชาวต่างชาติบางคนที่จะร่วมลงทุนกับพวกเขา บางทีพวกเขาอาจเป็นที่ชื่นชอบของนักลงทุนคนอื่นๆ
เนื่องจากคำพูดของผู้นำของฟิวเจอร์กรุ๊ปที่มีต่อบริษัทผู้ให้บริการเครื่องเกมรายใหญ่ทั้งสอง เกี่ยวกับการบุกเข้ามาในอุตสาหกรรมเกม มันแพร่กระจายไปในศูนย์งานแสดงในฉับพลัน
สำหรับพฤติกรรมของอู๋ ฮ่าวเหริน พวกเขาส่วนใหญ่คิดว่าเขามั่นคงและร่ำรวยและอาจใช้เงินของเขาสลายตลาดเมนเฟรมเช่นเดียวกับบิล
ในเวลานี้ บุคคลที่พูดไม่ออกที่สุด น่าจะเป็นผู้อำนวยการของไมโครซอฟท์และโซนี่
แม้ว่าพวกเขาจะปรามาสบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปด้วยวาจาและคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้สำหรับบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปที่จะสร้างเครื่องเกมที่ดีกว่าของพวกเขา แต่พวกเขายังค่อนข้างสับสน
หากบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปทำเช่นนั้นจริง มันจะทำให้เกิดการระเบิดครั้งใหญ่สำหรับพวกเขาที่จะครอบครองตลาดจีน
โซนี่ปล่อยให้ไมโครซอฟท์แข่งขันกับผู้ใช้บางคนในเวลาที่ผ่าน ขณะนี้มียักษ์อีกตัวหนึ่งปรากฏขึ้น ผู้รับผิดชอบการเข้าร่วมงานแสดงของโซนี่รู้สึกเศร้าเล็กน้อย มันเป็นปัญหาเพราะเรื่องปากทั้งนั้น
อู๋ ฮ่าวเหรินต้องการเข้าสู่อุตสาหกรรมเมนเฟรม หลังจากข่าวถูกโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ต คนส่วนใหญ่ประหลาดใจ พวกเขาไม่เข้าใจว่า ทำไมพวกเขาถึงต้องการทำบางสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้อง หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าชีวภาพบำบัดที่ดีไม่สามารถทำงานต่อไปได้
แม้แต่พนักงานของบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ป เมื่อได้ยินข่าว ก็รู้สึกว่าเจ้านายเริ่มสร้างความวิตกกังวลอีกครั้ง
อย่างไรก็ตาม คนจีนที่เล่นเกมต่างมีความสุข โอกาสของพวกเขากำลังจะมา หากคุณสามารถใช้การเดินทางเที่ยวนี้และเข้าสู่บริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ป มันเป็นสิ่งโชคดีที่สุด ในอนาคต ผลประโยชน์ของพนักงานบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปจะทำให้หลายคนละอายใจ
“จี้ เนื่องจากคุณต้องการทำงานในสายนี้ คุณต้องรับสมัครสมาชิกของทีมสำหรับการ์ตูนและเกม ในแง่ของแอนนิเมชั่น และภาพยนตร์และโทรทัศน์ การเตรียมการควรทำก่อน”
ข้อมูลการรับสมัครถูกโพสต์อย่างรวดเร็วในเว็บไซต์ทางการ ซึ่งมีแบบทดสอบที่ออกแบบเป็นพิเศษโดยจี้
มันไม่ยากสำหรับอู๋ ฮ่าวเหรินในการทำเกม นำประวัติความเป็นมาในช่วงเวลาหนึ่งในอนาคต ปรับเปลี่ยนมัน และคุณสามารถสร้างเกมคลาสสิคได้
ตอนนี้ปัญหา คือ เทคโนโลยีและความสามารถ เทคโนโลยีน่าจะโอเค ดังนั้นจึงเหลือแต่ความสามารถระดับมืออาชีพเท่านั้น
นอกจากการปรากฏตัวของอู๋ ฮ่าวเหรินในวันแรกของการจัดแสดงแล้ว ก็ไม่มีใครเห็นเขาอีก เรื่องนี้ทำให้หลายคนที่พร้อมจะทำงานนั้นผิดหวัง ลิ่ว หมิงเยว่ไม่รู้ว่าเจ้านายของเธอกำลังทำอะไรอยู่
สิ่งที่อู๋ ฮ่าวเหรินทำในขณะนี้ง่ายมาก เขาขอให้ผู้สร้างโมเดล-ชีวิตในอดีตสร้างแบบจำลองให้เขาจำนวนมาก
“พ่อค้าของเก่า คุณไม่ได้ทำของเล่นสำหรับเด็ก ๆใช่ไหม ของพวกนี้เก่าเกินไป หากพวกมันใช้ไม่ได้กับอุปกรณ์อันก่อนของผม ผมไม่สามารถสร้างพวกมันได้เลย ชีวิตในอดีตมองอย่างพูดไม่ออกไปที่อู๋ ฮ่าวเหริน ซึ่งได้ปรับแต่งสิ่งต่าง ๆ มันไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขา เพียงป้อนข้อมูลทั้งหมดลงในสมองแสงและเครื่องก็สามารถผลิตสิ่งเหล่านี้ได้
“ผมจะสร้างห้องแสดงนิทรรศการจำลอง มันไม่ควรเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าเบื่อ ดังนั้นผมต้องการสร้างแบบจำลอง ของเหล่านี้บางส่วน”
ทันใดนั้นชีวิตในอดีตกล่าวว่า: “โอ้ ผมได้ยินคนในกลุ่มบอกว่าการอัพเกรดซองแดงนั้นรวดเร็ว และจากนั้นคุณควรให้ความใส่ใจมัน เป็นที่กล่าวกันในขณะนี้ว่า ใครบางคนจะช่วยคุณกำหนดราคา โบราณวัตถุในอนาคต “
ไม่มีการกำหนดราคาสำหรับโบราณวัตถุในระบบซองแดง เนื่องจากความยุ่งเหยิงของอู๋ ฮ่าวเหริน และข้อเสนอเกี่ยวกับพ่อค้าของเก่า รัฐบาลกลางและ คนบางคน จะถูกกำหนดให้แก้ไขเรื่องนี้ในที่สุด
“อ๊ะ! นั่นไม่ได้บอกว่า ผมสามารถอัพเกรดได้ตามปกติภายหลังหรอ”
“มันควรจะเป็นแบบนั้น แต่ถ้าราคาโบราณวัตถุถูกประเมิน จะต้องมีการประเมินมูลค่าของโบราณวัตถุก่อน แล้วคุณค่าของโบราณวัตถุจึงจะสามารถประเมินได้ ผมไม่รู้อะไรมากในเรื่องนี้ คุณสามารถถามคนอื่นหรือคุณสามารถ ขอคำแนะนำได้”
“ขอบคุณ ผมจะตรวจสอบ น่าจะมีข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้”
ในไม่ช้า อู๋ ฮ่าวเหรินก็พบข้อมูลประเภทนี้ซึ่งเป็นประกาศ ก่อนหน้านี้เขาเลือกที่จะกรองข้อมูลทางการเหล่านี้สถานการณ์ดีกว่าที่เขาจินตนาการไว้มาก ของโบราณในอนาคตจะต้องให้คะแนนก่อนที่จะนำออกไป อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อจำกัด นั่นคือ ระดับขีดจำกัดของเหรียญพลังงานในกลุ่มซองแดง
อู๋ ฮ่าวเหรินพูดไม่ออก เขามีความรู้สึกว่าในอนาคต โบราณวัตถุที่มีค่าเหล่านั้นยากที่จะได้รับซองแดงแม้ว่า พวกมันจะอยู่ในระดับต่ำ
แม้ว่าเขาจะสามารถอัพเกรดได้ตามปกติ แต่เขามีขีดจำกัดตามระดับของซองแดง มันดูเหมือนว่าเราจำเป็นต้องค้นหาโบราณวัตถุที่หายากในยุคนั้น เช่น เครื่องลายครามที่ใช้ในบ้าน
——————————–

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด