อั่งเปาทะลุโลก (发个红包去未来 ) – ตอนที่ 204

อ่านนิยายจีนเรื่อง อั่งเปาทะลุโลก ตอนที่ 204 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

CF:บทที่ 204 ท่านนายพลเจ็บตัว
ทหารสองนายก่อนหน้านี้ชนะการแข่งในรอบสุดท้าย และการแข่งขันก็จวนจะสิ้นสุดลงแล้ว คนพวกนี้นี่ดีมากจริงๆ อย่างน้อยกับการพัฒนาทางกายภาพมากกว่า 60%
เมื่อทหารที่ตามมาได้ยินว่าท่านนายพลซงกำลังจะเข้าแข่งขันกับ อู๋ ฮ่าวเหรินนักประดิษฐ์เครื่องไฟฟ้าบำบัด พวกเขาต่างก็คิดว่าได้ยินผิดไป
“ท่านนายพลซง ต้องการจะแข่งกับอู๋ ฮ่าวเหริน มีอะไรผิดพลาดไปหรือเปล่า”
“พูดให้เข้าใจก็คือ ท่านนายพล ซง ต้องการแก้แค้นให้ตัวเอง ครั้งก่อนน่ะ เขาเอาเครื่องไฟฟ้าบำบัดไปทดสอบกับข้อมูลต่อหน้าทั้งกองทัพ ทำให้ท่านนายพลดูเป็นตัวตลก”
“แต่ว่า ฉันยังสงสัยเรื่องความแข็งแกร่งของไอดอลที่สร้างผลิตภัณฑ์นี้นะ”
“ฉันเองก็สงสัย ได้ยินมาว่ามีฟังก์ชันบางตัวของผลิตภัณฑ์ตัวนั้นที่ยังไม่ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่”
ทหารที่ติดตามมากำลังพูดถึงเรื่องนี้ ส่วนผู้คุ้มกันซึ่งยืนอยู่ใกล้ๆ อู๋ ฮ่าวเหรินเองก็ยืนมองอุปกรณ์ไฟฟ้าบำบัดของเขาบนเก้าอี้ด้วยความรู้สึกใคร่รู้
เพียงชั่วครู่ เขาก็ยืนตะลึงอยู่ตรงนั้น ข้อมูลดังกล่าวที่อู๋ ฮ่าวเหริน เตรียมมาให้นายพลซงได้เห็น เขาต้องการให้นายพลยกเลิกการแข่งหลังจากอ่านข้อมูลนี้แล้ว
ดังนั้น ข้อมูลจึงสูงขึ้นไปอีกเล็กน้อย สูงกว่าคนธรรมดา กว่าทหารธรรมดาและสูงกว่าคนที่แข็งแกร่งที่สุดที่เข้าทดสอบในกองทัพ
เขามองดูท่านนายพลซงที่กำลังตื่นเต้นยืนอยู่บนเวที เขาดูมีความสุขอย่างเห็นได้ชัดที่ได้สู้กับ อู๋ ฮ่าวเหริน
เขาไม่รู้ว่าควรจะหยุดมันดีหรือไม่ หลังจากได้ครุ่นคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ท่านนายพลก็นำอุปกรณ์ไฟฟ้าบำบัดขึ้นมาและออกไปพูดเกี่ยวกับวิธีที่จะเอาชนะอู๋ ฮ่าวเหริน ในที่สุด แล้วนายพลที่กำลังพนันกันก็เริ่มพูดกันหนาหูขึ้นเรื่อยๆ
“ท่านนายพลครับ ฟังผมก่อน เรากำลังจะยุติการแข่งนี้ได้ไหมครับ ไม่อย่างงั้น ท่านนายพลซงจะต้องกลายเป็นตัวตลกต่อหน้าทั้งกองทัพเลยนะครับ”
หลังจากได้ฟังคำพูดของผู้คุ้มกัน นายพลหลายนายจึงเอาอุปกรณ์ไฟฟ้าบำบัดของ อู๋ ฮ่าวเหรินออกมา พร้อมกับมองดูข้อมูลบนนั้น และแล้วสีหน้าของพวกเขาก็เปลี่ยนเป็นแปลกใจ
หลังจากนั้น ผมก็ได้ยินใครคนหนึ่งในพวกเขาพูดขึ้นมาว่า “งั้นฉันขอพนันกับแก เดี๋ยวฉันจะส่งของๆแกที่หายไป ไปยังที่ทำงานของฉันทีหลัง นี่ไม่ได้คาดหวังว่าจะไม่มีการแข่งนี้หรอกนะ แต่ผลมันออกมาแล้ว”
“เด็กนี่ฝึกได้ไง ข้อมูลไม่ปลอมแน่”
“เขาเป็นคนประดิษฐ์เจ้าสิ่งนี้ขึ้นมา นายคิดว่าเขาจะใช้เจ้าเครื่องนี้ออกกำลังกายเองงั้นหรือ ฉันสงสัยจังว่าไอ้เจ้าเด็กนี่ได้สร้างของแบบนี้มาเป็นเวลานานแล้ว แค่ไม่เคยมีโอกาสได้เอาออกมา”
“เจ้าหมีแก่นั่นได้แย่แน่งานนี้ โชคที่ที่ไม่ได้ให้สัญญากับเจ้านั่นไว้ แต่ว่าฉันน่าจะท้าประลองเขาสักหน่อย ไม่งั้นฉันคงเสียหน้าน่าดู”
“ฮ่าๆ ฉันก็อยากจะไปเล่นด้วยนะ แต่ไอ้หมีแก่นั่นดันแย่งไปเสียก่อน เดี๋ยวไว้จะขอบคุณภายหลัง”
นายพลพวกนี้เริ่มที่จะเยาะเย้ยอย่างเห็นได้ชัด และในที่สุดก็ไม่ได้มาพูดถึงเรื่องความเกลียดชังที่มีต่ออู๋ ฮ่าวเหรินอีก
“นายว่า ไอ้หมีแก่นั่นจะอยู่ได้อีกนานเท่าไหร่”
“อีกไม่กี่นาทีหรอก ถ้าเจ้าเด็กนี่คือนายทหารนักฆ่าแบล็คแฮนด์ หมัดของหมีแก่ๆนั่นคงต้านเอาไว้ไม่อยู่หรอก”
หลังจากได้ฟังในสิ่งที่พวกเขาพูดกันนั้น ผู้คุ้มกันจึงรู้ได้ว่านายพลพวกนี้ไม่มีวันยุติการแข่งนี้แน่ๆ เขานึกเสียใจที่เอาอุปกรณ์ไฟฟ้าบำบัดของ อู๋ ฮ่าวเหริน เข้ามาเกี่ยวข้อง
อู๋ ฮ่าวเหริน มองไปที่นายพลซงที่ประจัญหน้ากับเขา เขาเองก็พูดอะไรไม่ออก เพราะเมื่อได้ต่อสู้เขาก็รู้สึกมีความสุขมาก
แสร้งทำเป็นว่าไม่สามารถเอาชนะได้และแพ้ให้กับนายพลนั้น อู๋ ฮ่าวเหรินไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้ และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องปั้นแต่งด้วย เพราะเขาเองก็เห็นว่านายพลแค่อยากจะกำจัดเขาออกไป
“นายพลซง ผมไม่คิดว่าการแข่งขันแค่นี้จะเพียงพอหรอกนะ เพียงแต่ตอนนี้ ผู้ชายสองคนนี่ดันอยู่ในเวลาเดียวกัน คุณเอาชนะผมไม่ได้หรอก”
“ไอ้หนู ดูการเคลื่อนไหวนี่ซะก่อน”
นายพลซงนั้นไม่ชอบที่จะทำอะไรชักช้าอย่างเห็นได้ชัด เขาลุกขึ้นมาอย่างไว
ระดับความเร็วนี้ค่อนข้างไว และดูจะตกอยู่ภายใต้การควบคุมของเครื่องไฟฟ้าบำบัด นายพลเหล่านั้นจึงฟื้นฟูร่างกายได้เยอะ
เมื่อมองไปที่อู๋ ฮ่าวเหรินที่ไม่ขยับไปไหนเลย นายพลซงส่งหมัดจากเขาโดยสัญชาตญาณ จะมีใครรู้ อู๋ ฮ่าวเหรินได้หายตัวไป และเมื่อเขาปรากฏกายอีกครั้ง มือของเขาก็คว้าหมัดของนายพลไว้
ส่วนอีกข้างก็คว้าเข้าที่แขน ท่านนายพลซงจึงตกอยู่ภายใต้การควบคุม
ในตอนนั้นเอง ผู้คุ้มกันจึงวิ่งเข้ามาก่อนจะตะโกน “เกมจบแล้ว คุณอู๋ชนะ”
จากนั้นจึงวิ่งเข้าไปหานายพลซง พลางกระซิบอะไรบางอย่างเล็กน้อยที่หู
หลังจากได้ยิน สีหน้าของนายพล ซงนั้นก็แดงแทบจะทันที ก่อนจะหันไปมองอู๋ ฮ่าวเหริน พลางพูดขึ้น “ฉันแพ้แกแล้ว ไอ้หนุ่ม เชื่อว่าอย่างงั้นล่ะนะ”
ในการแข่งขันที่ดุเดือด พวกทหารต่างแปลกใจ พวกเขาเองก็ไม่รู้ว่าผู้คุมพูดว่าอะไรที่ทำให้ผู้กองหมีจอมดื้อดึงยอมแพ้และเชื่อได้ง่ายๆแบบนั้น
นายพลซง เดินไปหาพวกนายพลคนอื่นๆ ก่อนจะคว้าอุปกรณ์ไฟฟ้าบำบัดแล้วดูข้อมูลในนั้นซึ่งทำให้เขาเชื่อ
“หมีแก่ อย่ามัวบ่นเรื่องที่ตัวเองแพ้เลย ลองดูข้อมูลพวกนี้สิ แม้แต่คนที่แข็งแกร่งที่สุดในกองทัพ เมื่อเทียบกับเขาแล้วยังเอาชนะไม่ได้เลย นี่ไอ้หนุ่ม นายอยากจะเป็นทหารไหม มาเข้าร่วมกองทัพเราสิ ฉันจะมอบตำแหน่งผู้บัญชาการให้ทันทีเลย”
“แล้วยังมีอีก นายสามารถซื้ออาวุธจากกองทัพได้ทั้งหมดด้วยเงินจากฟิวเจอร์กรุ๊ป ให้พวกนั้นเป็นทหารในการควบคุมของนาย ถ้าผู้บัญชาการแก่ๆได้ยินเและสัญญาว่าจะชนะเธอด้วยไม้ค้ำ ก็น่าเสียดายกับคนอัจฉริยะแบบนี้”
อู๋ ฮ่าวเหริน เพียงแค่ยิ้ม และนำอุปกรณ์ไฟฟ้าบำบัดกลับคืนมา ก่อนจะใส่ลงไปในข้อมือ
เมื่อได้รู้ถึงสภาพร่างกายของอู๋ ฮ่าวเหริน แล้ว นายพลเหล่านี้ก็ยังไม่ปล่อยให้เขาไปและเริ่มที่จะถามถึงวิธีการฝึก เช่นเดียวกับผลที่จะทำให้สำเร็จนี้
อู๋ ฮ่าวเหริน พูดกับนายพลเหล่านั้นไปตามตรงเกี่ยวกับขั้นตอนการฝึกฝนที่มนุษย์ในโลกอนาคตค้นพบขึ้นมา
“ฉะนั้น เขียนกระบวนการการฝึกฝนลงในนี้หน่อยสิ”
“เขียนลงไปเลย ดีล่ะ ฉันจะกลับไปเลือกดูและส่งมันไปให้คุณก็แล้วกัน”
ผมพูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับเครื่องไฟฟ้าบำบัดและถามพวกทหารเพื่อให้คำแนะนำบางส่วน จากนั้นอู๋ ฮ่าวเหรินจึงรีบกลับไปยังบริษัทในช่วงบ่าย
บริษัทโทรมาเร่งเขา สมาชิกสภาโฮเวิร์ดมาอีกครั้งและดูเหมือนว่าคนพวกนั้นจะได้เลือกแล้ว
สิ่งที่เขาไม่รู้ก็คือข้อมูลเกี่ยวกับตัวเองที่แพร่กระจายไปทั่วทั้งกองทัพแล้วในตอนนี้ แต่ละคนต่างตกใจกับการฝึกอย่างหนัก และตอนนี้พวกเขาก็เข้าใจแล้วว่าบางครั้งการฝึกฝนอย่างหนักก็ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดเสมอไป
เมื่อได้รู้ว่าอู๋ ฮ่าวเหรินกำลังจะส่งขั้นตอนการฝึกของเขาไปให้กองทัพ พวกทหารมีความสุขกันมากและไม่ต้องการที่จะท้าตีท้าต่อยกับอู๋ ฮ่าวเหรินหรือได้ความแข็งแกร่งมาสักครึ่ง
เห็นได้ชัดว่า เหตุการณ์นี้ทำให้ชื่อเสียงของอู๋ ฮ่าวเหริน ในกองทัพมีแต่จะดังขึ้น
แข็งแกร่งและปราชญ์เปรื่อง รวมถึงสามารถช่วยปรับปรุงความแข็งแกร่งของทหารได้
ในระหว่างทาง อู๋ ฮ่าวเหริน สวมหูฟังก่อนจะเริ่มติดต่อกับจี้
ตอนนี้เขาสงสัยว่าพวกนั้นจะเลือกอย่างไร แต่โชคร้ายที่จี้ไม่พบข้อมูลที่เป็นประโยชน์ใดๆ
เขารู้เพียงแค่ว่าในตอนนี้ คนทั้งหมดต่างรวมตัวกันบนเกาะ คุ้มกันผลิตภัณฑ์รวมถึงเครื่องมือและวัสดุที่เหลือ
อย่างไรก็ตาม ข่าวดีก็คือผู้คนในประเทศนี้ครั้งหนึ่งเคยได้แสดงออกและขอร้องรัฐบาลเพื่อที่จะต่อรองกับเขา เปิดช่องทางที่สงวนไว้สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าบำบัด
ขณะที่ชาวต่างประเทศบางคนได้รับเครื่องไฟฟ้าบำบัดตามที่กำหนดไว้แล้ว กลุ่มที่สองที่จับจองไว้ก็จะเริ่มในอีกไม่ช้า พวกเขาไม่อยากพลาดมันไป
ดูเหมือนว่าการแสดงออกของผู้คนทำให้พวกเขาต้องเลือก
——————

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด