มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 171: ความคิดบ้าๆ!

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 171 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 171: ความคิดบ้าๆ!

 

ขณะที่ดวงตาของเฉินไม่ค่อยๆปรากฏเย็นลงเล็กน้อยอีริคก็ยังคงพูด

 

“เพื่อกําจัดขุนศึกทั้งหมดในโลกเราสามารถช่วยพลเรือน ผู้บริสุทธิ์ที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากสงครามและปล่อยให้พวกเขาไม่ถูกคุกคามจากสงครามอีกต่อไป”

 

“ ในเวลาเดียวกันเราจะให้ความช่วยเหลือในชีวิตช่วยพวกเขาสร้างบ้านใหม่และมีชีวิตที่สงบและมั่นคง!”

 

อีริค กล่าวพร้อมแสดงความปรารถนาที่จะเห็นใบหน้าดูเหมือนว่านี่คือการแสวงหาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาและเป็นเป้าหมายในชีวิต

 

ขจัดสงครามขจัดความยากจนและทําให้ทุกคนบนโลกมีชีวิตที่มั่นคง

 

ดูเหมือนว่าการล้างสมองของไฮดรา จะไม่ล้มเหลว ท้ายที่สุด อีริคไม่ใช่ประเภทของการลบความทรงจําอย่างรุนแรงปลูกฝังสิ่งใหม่ๆ เปลี่ยนจิตสํานึกของบุคคลโดยตรงเป็นอิทธิพลที่ละเอียดอ่อนและการปลูกฝังมากว่าสองทศวรรษ

 

สิ่งนี้ไม่ควรเรียกว่าการล้างสมองเพราะพวกเขาไม่ได้ “ล้าง” จิตสํานึกดั้งเดิมของเขา แต่ในความคิดที่ยังเยาว์วัยและเรียบง่ายของเขาปลูกฝังและปลูกฝังสิ่งใหม่ให้สอดคล้องกับความคิดและแนวคิดของแนวคิดไฮดราเล็กน้อยในการสร้างเขาให้เป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ

 

เพียงแค่ว่า อีริคไม่ได้เริ่มตั้งแต่วัยเด็กไม่ใช่กระดาษสีขาวบริสุทธิ์

 

เมื่อเขาได้รับคัดเลือกจากไฮดราเขาก็อยู่ในช่วงวัยรุ่นแล้ว แม้ว่าเขาจะยังเด็ก แต่ความคิดของเขาค่อนข้างเรียบง่ายเขาไม่ได้ตายตัวและเขามีความเป็นออ่อนที่แข็งแกร่ง แต่เขาก็มีความคิดอยู่แล้ว

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้คําพูดและการกระทําของพ่อของเขาเจ้าชายนิชบ์ เขายังคงได้รับอิทธิพลจากแนวคิดบางอย่างของเขา

 

ในความเป็นจริงสิ่งนี้ได้สะท้อนให้เห็นมาก่อนแล้ว อีริคไม่ว่าจะอยู่ในหน่วยรบพิเศษหรือต่อมาในฐานะทหารรับจ้าง ก็มักจะร้อนแรงในการต่อสู้เพื่อศัตรูแม้ว่าคําสอนของไฮดรา จะทําให้เขาสงสารคนที่อ่อนแอไม่เคยทําร้ายพลเรือน แต่สําหรับศัตรูเขาไม่เคยอ่อนข้อ และศัตรูหลายพันคนเสียชีวิตด้วยน้ํามือของเขาซึ่งเป็นสาเหตุที่ทําให้เขาได้รับฉายาฆาตกรรม และทุกคนที่ได้ยินชื่อของเขาก็อดไม่ได้ที่จะหนาว

 

ต่อหน้าเขา ที่เขาเชื่ออีริคไม่ได้ถูกซ่อนไว้ความดุร้ายของขุนศึก และความเศร้าโศกของพลเรือนล้วนถูกเขียนไว้อย่างชัดเจนบนใบหน้าของเขา

 

เมื่อมองไปที่ใบหน้าของเขาที่ปราศจากร่องรอยของการปลอมแปลง เฉินโมก็อดไม่ได้ที่จะยิ้ม ทัศนคติที่ตรงกันข้ามสองประการปรากฏขึ้นกับเขา แต่ไม่มีความขัดแย้ง ไม่มีความเศร้าโศกสําหรับคนเลวและสงสารคนอ่อนแอ นี่คือนักรบที่ไฮดร้าต้องการไม่ใช่หรือ?

 

จริงๆแล้วเฉินโม่เองก็ไม่ได้เป็นแบบนี้ เมื่อพูดถึงการสังหารศัตรูเฉินโม่เองก็ไม่รู้ว่ามีทหารนาซีกี่นายกองทัพไฮดราที่ดื้อรั้น มนุษย์หมาป่าดุร้าย อัศวินที่เป็นศัตรูในช่วงหลายปีที่ผ่านมาของโลกแห่งราตรี จํานวนมนุษย์หมาป่าที่เสียชีวิตในมือของเขามีจํานวนนับหมื่นไม่ต้องพูดถึงทหารจํานวนนับไม่ถ้วนที่เสียชีวิตภายใต้ดาบของเขาในการต่อสู้หลายครั้งที่ เขาเคยประสบในการพิชิตทวีปยุโรปทั้งทวีป

 

แต่เขาช่วยผู้คนได้มากขึ้นกําจัดหายนะของหมาป่าโดยสิ้นเชิง ยุติความโกลาหลและความมืดมนของยุคกลางยุโรปที่เป็นหนึ่งเดียวและเป็นประโยชน์ต่อผู้คนในทวีปยุโรป ทั้งหมดทําให้พวกเขาเป็นอาณาจักรที่เป็นหนึ่งเดียวและทรงพลังและมีเสถียรภาพ

 

ดังนั้นผู้คนจากทั่วทั้งอาณาจักรจะเคารพเขามากแม้ว่าเขาจะจากไปหลายร้อยปี แต่ความเชื่อต่อเขาก็ยังไม่เปลี่ยนไป

 

ดังนั้นหลังจากยืนยันว่า อีริคไม่ได้ทําสุ่มสี่สุ่มห้าเฉินโม่ก็ไม่ได้รุนแรงเกินไปกับความคิดของเขา

 

เพื่อที่จะเปลี่ยนสภาพที่เป็นอยู่ได้อย่างรวดเร็วจําเป็นต้องมีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ การปฏิรูปแบบอนุรักษ์นิยมทีละเล็กทีละน้อยเห็นได้ชัดว่าต้องใช้เวลามาก และเวลาเหล่านี้หมายความว่าพลเรือนจํานวนมากขึ้นจะตายในสงครามและอาจไม่สามารถรับได้ ผลที่คาดว่าจะได้

 

ความคิดของ อีริค เป็นวิธีที่ดีในการกําจัดมันและตรงไปที่จุด!

 

อย่างไรก็ตามเป็นที่ชัดเจนว่าเขาไม่ครอบคลุมเพียงพ อที่จะแก้ปัญหาขุนศึกทั้งหมด สามารถแก้ปัญหาโดยการให้ ความช่วยเหลือได้หรือไม่? ความคิดของเขาเรียบง่ายและ หยาบคายเกินไปไม่ครอบคลุมเพียงพอ

 

กว่าสองทศวรรษที่ผ่านมา อีริค ต่อสู้ในสนามรบมาเกือบ ตลอดเวลาและเขาเพิ่งกลายเป็นราชาแห่งวากานด้า แม้ว่าวุฒิการศึกษาและไอคิวของเขาจะไม่ต่ํา แต่เขาก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับคนทั้งโลก วิสัยทัศน์ยังจํากัด

 

เฉินโม่แตกต่างออกไปไม่ต้องพูดถึงว่าเขารวมทวีปยุโรปทั้งทวีปในโลกแห่งตํานานรัติกาลและกลายเป็นจักรพรรดิของอาณาจักรใหญ่นั้น ในโลกนี้ เฉินโม่ยังมีพลังและอํานาจที่ยิ่งใหญ่ ทั้ง ไฮดรา และSHIELDอยู่ในตัวเขา ในการควบคุมของทั้งสองทั้งสองเป็นพลังวิเศษที่สามารถมีอิทธิพลต่อสถานการณ์โลกและสามารถสั่นคลอนการดํารงอยู่อันทรงพลังของโลกทั้งใบ!

 

“คุณคิดว่าขุนศึกเหล่านี้ถูกสังหารและผู้คนในแอฟริกาเป็นอิสระหรือไม่”

 

อีริค เป็นใบ้และเขาไม่รู้ แม้ว่าเขาจะฆ่าขุนศึกทั้งหมด แต่ก็เป็นเพียงวิธีแก้ปัญหาชั่วคราว คนที่อยู่ด้านล่างไม่ได้มีภัยคุกคามจากสงคราม ด้วยความช่วยเหลือของเขาพวกเขาจะผ่านไปได้ จะมีช่วงเวลาที่มั่นคง แต่จะมีขุนพลใหม่เกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็ว เพื่อที่จะแข่งขันเพื่อผลประโยชน์และยึดครองร่วมกันสงครามจะกลับมาสู่ดินแดนแอฟริกาอีกครั้งและทุกอย่างจะกลับคืนสู่สภาพเดิม

 

แต่เขาจะทําอะไรได้ล่ะ? นอกเหนือจากการลอบสังหารขุนศึกเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง และไม่ปล่อยให้พวกเขาขยายใหญ่ขึ้นดูเหมือนจะไม่มีวิธีใดดีไปกว่านี้ แต่แล้วดวงตาของอีริคก็สดใส เนื่องจากเฉินโม่ถามคําถามนี้ต้องมีวิธีที่ดีกว่านี้

 

เมื่อคิดถึงสิ่งนี้อีริคก็ทรุดตัวลงคุกเข่าต่อหน้าเฉินโม ร่างของสัตว์ร้ายแม้จะอยู่บนพื้นดินเตี้ยกว่าเฉินโมตัวสูงเพียงเล็กน้อยเงยหน้าขึ้นอีริคเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าของเฉินโม่ด้วย น้ําเสียงเคร่งเครียด ฉันรอคอยมัน

 

“พระเจ้า! อีริคฟังคําสอนของคุณ!”

 

การขจัดสงครามและช่วยชีวิตคนยากจนเป็นอุดมคติที่มีมาช้านานของเขา เขารู้ดีว่ามันยากมาก แม้ว่าตอนนี้เขาจะเป็นราชาแห่งวากานดาแล้วก็ตาม ดังนั้นในตอนนี้ หัวใจของเขาก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยและพระเจ้าผู้ทรงอํานาจของพวกเขาสามารถช่วยเขาให้สําเร็จ

 

“ ถ้าคุณต้องทําอย่างละเอียดมีทางเดียวที่จะแก้ปัญหาของแอฟริกาได้ทุกครั้ง”

 

“รวมแอฟริกา!”

 

“อะไร?!”

 

อีริคได้ยินคําพูดนั้นแทบนึกไม่ออก ถ้าเฉินโม่ไม่ได้พูดเขาคงคิดว่าคนๆนี้บ้าแน่ๆ และเขาต้องการรวมแอฟริกาให้เป็นหนึ่งเดียว

 

ไม่กี่ร้อยปีที่แล้วนับประสาอะไรกับสิบประเทศที่รวมกันทั้งแอฟริกา แม้แต่สงครามขนาดใหญ่ระหว่างสองประเทศจะดึงดูดความสนใจของคนทั้งโลกดึงดูดการแทรกแซง และการแทรกแซงของประเทศใหญ่ๆ หลายประเทศแม้กระทั่งการส่งกองกําลังเข้าร่วมในสงครามโดยตรง!

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด