ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 97

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 97 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 97 ภารกิจที่ยุ่งยาก

 

 

วันรุ่งขึ้นนาตาชาเข้ามาในสำนักงานของนิค ฟิวรี่อย่างไม่เป็นทางการ เธอไม่ได้พูดอะไรและยืนตรงเข้าไปในห้องรอให้นิค ฟิวรี่พูดจบ เธอพอใจกับ “วันหยุดพักผ่อน” มากพอที่จริงเธอเบื่อที่จะไม่ทำอะไรเลย เธออยากจะรู้สึกว่าอะดรีนาลีนของเธอพุ่งพล่านอีกครั้ง

“ดูเหมือนว่าคุณจะสวยขึ้นในวันหยุดพักผ่อน คุณรู้ไหมว่าดิโอมีส่วนร่วมในสถานการณ์ที่ต้องรอให้เราแก้ไข? ฉันพนันได้เลยว่าคุณรู้ใช่มั้ย? เนื่องจากเป็นงานของคุณที่จะไล่ตามเขา!” นิค ฟิวรี่กล่าวอย่างโกรธเกรี้ยว

เมื่อเห็นว่านาตาชาไม่แสดงอารมณ์ใดๆและดูเหมือนเบื่อกับคำพูดคุยโวของ นิค ฟิวรี่เขาจึงถอนหายใจและเปลี่ยนแนวทาง

“เนื่องจากปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วคุณจะไม่ต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น แต่คุณต้องทำงานที่ได้รับมอบหมายต่อไปให้เสร็จสมบูรณ์! คุณได้ยินฉันไหม? อย่างสมบูรณ์!” นิค ฟิวรี่กล่าวด้วยความโกรธในดวงตาของเขา

“ค่ะท่าน! ฉันจะทำ!” นาตาชากล่าวอย่างมั่นใจ เธอไม่ได้ถามเกี่ยวกับรายละเอียดงานที่ได้รับมอบหมายด้วยซ้ำ! ทั้งหมดที่เธอต้องการก็แค่กลับไปทำงานของเธอ!

“ตอนนี้นั่งลงและดูเอกสารนี้” นิค ฟิวรี่กล่าวอย่างเคร่งครัด

เธอทำเช่นนั้นทันทีและเลิกคิ้วขณะที่เธอรู้สึกประหลาดใจที่ได้อ่านเนื้อหาในเอกสาร

นั่นคือรายงานของเจ้าหน้าที่หลายคนรวมถึงโคลสัน ที่นิคได้รวมเป็นหนึ่งเพื่อให้นาตาชาอ่าน

ดิโอทำหลายอย่างได้ดีจริงๆ!

หลังจากที่นาตาชาอ่านเอกสารเสร็จนิคฟิวรี่ก็สั่งให้เธอโน้มน้าวให้ดิโอเข้าร่วม SHIELD ทันที เธอสามารถยอมรับเงื่อนไขใดๆ ที่ดิโอมอบให้ได้ตราบเท่าที่มันไม่ใช่สิ่งที่ไม่สมเหตุสมผล และเธอต้องรายงานกลับนิคโดยเร็วที่สุด!

นาตาชาขมวดคิ้วทันทีที่ได้ยินงานมอบหมายของเธอ

“คุณรู้ว่าเขาไม่ได้ประทับใจเราใช่ไหม เขาสนใจแต่เงิน! ฉันไม่คิดว่าจะมีอะไรทำให้เขาประทับใจเมื่อมาร่วมงานกับเรา” นาตาชากล่าวอย่างเย็นชา เธอไม่ต้องการทำงานนั้น ท้ายที่สุดมันก็จะล้มเหลวอีกครั้ง!

“คุณรู้ไหม? ถ้าภารกิจนี้มันง่าย ฉันคงไม่ให้คุณหรอก! คุณเป็นคนเดียวที่ติดต่อกับเป้าหมายได้นานที่สุด ดังนั้นคุณมีโอกาสประสบความสำเร็จมากที่สุด! ถ้าสิ่งที่เขาต้องการจริงๆคือเงินก็ให้เขาไป!” นิค ฟิวรี่กล่าวอย่างโกรธเกรี้ยว

SHIELD มีทรัพยากรมากมายให้เผาผลาญ เขารู้ว่าในตอนท้ายของวันนี้หากสิ่งดิโอต้องการทั้งหมดคือเงินเขามั่นใจว่าเขาสามารถจัดหาให้ได้!

นอกจากนี้ถ้าดิโอสามารถรักษาโทนี่ สตาร์ค ให้หายจากอาการป่วยได้จริงๆ นิคก็มั่นใจว่าโทนี่จะเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนทางการเงินของ SHIELD

“ถ้านั่นตัดสินใจแล้วฉันก็ลองโน้มน้าวเขาได้!” นาตาชาพูดขณะถอนหายใจเธอมองว่างานนั้นจะไม่มีอะไรนอกจากยุ่งยาก!

“ฉันไม่อยากให้คุณลอง เจ้าหน้าที่! ฉันต้องการให้คุณประสบความสำเร็จ! งานนี้เป็นงานเดียวที่ห้ามพลาด! เขาเป็นทรัพย์สินที่สำคัญที่สุด!” นิคกล่าวอย่างโกรธเกรี้ยว

“แน่นอน! ผู้อำนวยการ ฉันจะพยายามให้ดีที่สุด!” นาตาชากล่าวอย่างมั่นใจ

“นอกจากงานนี้แล้วฉันยังมีงานอื่นให้คุณทันทีที่คุณทำเสร็จ” นิค ฟิวรี่กล่าวในขณะที่ให้เอกสารอื่นแก่นาตาชา

นาตาชาเปิดเอกสารเพื่ออ่านเนื้อหาในทันทีและเธอก็เห็นชื่อ บรูซ แบนเนอร์อยู่ในนั้นทันที เธอรู้ว่าบรูซ แบนเนอร์เป็นชื่อของนักวิทยาศาสตร์ที่ประสบอุบัติเหตุเมื่อไม่นานมานี้

“นักวิทยาศาสตร์หรอผู้อำนวยการ? เขามีประโยชน์กับเราแค่ไหน?” นาตาชาพูดอย่างสับสน

“อ่านหน้าถัดไป เจ้าหน้าที่ อย่าโง่!” นิค ฟิวรี่กล่าวอย่างเย็นชา

นาตาชาพลิกหน้าถัดไปทันทีและเป็นข้อมูลของสิ่งมีชีวิตรูปร่างคล้ายมนุษย์สีเขียวเธอสามารถเห็นได้ว่าสิ่งมีชีวิตนั้นเต็มไปด้วยมวลกล้ามเนื้อ! เธออ่านว่าสิ่งมีชีวิตนั้นชื่อเดอะฮัลค์! แต่เธอสามารถเห็นลักษณะใบหน้าบางอย่างของสิ่งมีชีวิตที่เหมือนกับบรูซแบนเนอร์

“นี่คนเดียวกันหรือเปล่า?” นาตาชาพูดอย่างสงสัย

“ใช่! เดอะฮัลค์ คือบุคลิคอีกอย่างของด็อกเตอร์ บรูซ แบนเนอร์เขาเป็นนักฟิสิกส์ที่เก่งมาก แต่หลังจากเกิดอุบัติเหตุจากการแผ่รังสีแกมมา ฮัลค์ก็ถือกำเนิดขึ้น!” นิค ฟิวรี่กล่าวสบายๆ

“ดังนั้นฉันต้องโน้มน้าวให้ ฮัลค์ หรือด็อกเตอร์ บรูซ แบนเนอร์นี้เข้าร่วมกับ SHIELD” นาตาชาพูดอย่างสับสน

“ใช่หรืออีกอย่างก็เหมือนกัน แต่คำแนะนำของฉันคุณควรโน้มน้าวดร. แบนเนอร์! เขาเข้าใจมากขึ้นและอย่าทำให้เขาโกรธนั่นคือวิธีที่เขากลายมาเป็นฮัลค์” นิค ฟิวรี่กล่าวขณะยิ้มให้นาตาชา

……….

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด