ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 145

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 145 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 145 ผลลัพธ์

 

 

วันรุ่งขึ้นดิโอเห็นข่าวมากมายที่ระบุถึงการเสียชีวิตของวิลสัน ฟิสก์ผู้ใจบุญที่เป็นที่รู้จักหลังจากถูกกล่าวหาว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมของแก๊ง

ตามข่าวตำรวจยังคงอยู่ในการสอบสวนอย่างละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิตที่แปลกประหลาดของวิลสัน ฟิสก์และความจริงเกี่ยวกับกิจกรรมทางอาญาของเขา

ดิโอรู้ว่าการตายของคิงพิน กองกำลังตำรวจจะต้องตัดสินใจให้ดีขึ้นในการจัดการกับพวกชาวแก็งค์ นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกิจกรรมแก๊งที่กำลังจะเกิดขึ้น

ดิโอยังคงต้องจัดการกับมือที่มองไม่เห็นขององค์กรใต้ดินที่เรียกว่าไฮดร้า!

– หลายวันก่อนการตายของวิลสัน ฟิสก์ –

ที่สำนักงานใหญ่ของ SHIELD นาตาชาเดินไปที่สำนักงานของนิค ฟิวรี่ และแจ้งให้เขาทราบเกี่ยวกับการค้นพบของดิโอ

แม้ว่าดิโอจะบอกเธอไปแล้วว่าเธอไม่สามารถบอกใครได้เพราะพวกเขาไม่รู้ว่าจะเชื่อใจใครได้ แต่สำหรับนาตาชาแล้ว นิค ฟิวรี่ คือคนที่เธอไว้ใจได้มากที่สุด!

แต่ในกรณีที่เธอได้สร้างเครือข่ายนิรภัยแล้วซึ่งข้อมูลที่เธอได้รับจะถูกคัดกรองไปยังสมาชิกทุกคนของ SHIELD และเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลหลายคนเกี่ยวกับไฮดร้า ภายใน SHIELD หากเธอ เกิดหายไปหรือสถานการณ์ที่เลวร้าย , ตาย!

ด้วยวิธีนี้ไม่เพียงแต่เธอสามารถยับยั้งการเคลื่อนไหวของไฮดราได้ แต่ยังแจ้งเตือนเจ้าหน้าที่ผู้บริสุทธิ์อีกด้วย!

แต่โชคดีสำหรับเธอสิ่งที่เลวร้ายที่สุดไม่ได้เกิดขึ้นเมื่อนิค ฟิวรี่ตกใจเมื่อได้ยินรายงานของนาตาชา!

ด้วยข้อมูลใหม่นั้นเขารู้ว่า SHIELD ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย

ไฮดราเป็นที่รู้กันดีว่าล้างสมองผู้คนให้ทำงานด้วยสาเหตุของพวกเขาไม่มีทางที่จะแยกแยะได้ว่าเจ้าหน้าที่ของ SHIELD คือหนึ่งในไฮดราในตอนนี้

นิค ฟิวรี่ สรุปได้ว่าตอนนี้พวกเขาอยู่คนเดียวไม่มีทางที่จะระดม SHIELD โดยที่ไฮดร้าไม่รู้และเขาไม่สามารถเผาผลาญทรัพย์สินใดๆ ได้ในขณะนี้เนื่องจากเขาใกล้จะบรรลุความฝันในการสร้างองค์กรในดวงใจแล้ว!

คราวนี้เขาต้องรู้ว่ามีเจ้าหน้าที่ SHIELD กี่คนแล้ว!

เขารีบมอบหมายให้นาตาชาและโคลสันสืบหาความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับพ่อแม่ของดิโอและตัวเขาเองก็พยายามเชื่อมโยงจุดต่างๆที่เขารู้ว่ามันแปลกๆ ภายใน SHIELD ที่เขาเคยเพิกเฉยในอดีต!

– ณ เวลาปัจจุบัน –

นิค ฟิวรี่ เรียกนาตาชา และโคลสันเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับข้อมูลใดๆ ที่ทั้งคู่ค้นพบ

“ตรวจหากล้องในสำนักงานนี้! เราต้องปลอดภัยก่อนที่จะเริ่ม!” นิค ฟิวรี่กล่าวก่อนที่พวกเขาจะเริ่มพูดคุยถึงสิ่งที่พวกเขาพบโชคดีที่พวกเขาไม่พบ นิค ฟิวรี่ถอนหายใจเล็กน้อยแล้วบอกให้ทั้งคู่เริ่มคุยกัน

“เหตุการณ์พ่อแม่ของดิโอมีช่องโหว่มากมายไม่มีกล้องรักษาความปลอดภัยรอบๆ สถานที่ที่บันทึกเวลาที่เกิดเหตุ ต้องมีใครสักคนที่ทำลายการบันทึกทั้งหมดเพื่อลบร่องรอยของพวกเขาออกไป! แต่ฉันเริ่มมองหาวันก่อนและหลายวันหนึ่งหลังจากนั้นฉันก็ต้องตกใจอย่างมากที่ได้เห็นเจ้าหน้าที่จสันอยู่ทั่วสถานที่หลายครั้ง! ไม่เพียงแค่นั้น แต่ฉันยังเห็นเจ้าหน้าที่บางคนที่ว่ากันว่าสนิทกับเจ้าหน้าที่เจสันก็เข้ามาใกล้จุดเกิดเหตุด้วย!” นาตาชากล่าวรายงานสิ่งที่เธอพบ

เมื่อนิค ฟิวรี่เห็นภาพเจ้าหน้าที่ทุกคนที่นาตาชาสงสัยว่าเป็นไฮดราใบหน้าของเขาก็มืดมน

เจ้าหน้าที่หลายคนเป็นเจ้าหน้าที่ที่เขาเชื่อถือได้แล้วด้วยข้อมูลลับบางอย่างที่ไม่ควรเปิดเผยกับคนอื่น!

“ผมได้ตรวจสอบสถานที่ที่ดิโออยู่หลังจากเหตุการณ์นั้นเพื่อดูว่ามีความผิดปกติอื่นเกิดขึ้นรอบตัวเขาอย่างไร” โคลสันพูดแทรกรายงานของเขาเมื่อเขาเห็นว่านาตาชารายงานเสร็จแล้ว

“มันยุ่งมาก! ดิโอถูกประกาศว่าเสียชีวิตแล้วเมื่อเขาเข้ามาในโรงพยาบาลหลังเกิดเหตุ แต่เขาก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้งอย่างน่าอัศจรรย์! เขายังถูกติดตามและติดตามเมื่อเขาออกจากโรงพยาบาล แต่ไม่เพียงแค่นั้นเขายังถูกติดตามในขณะที่เขาอยู่ในร้านอาหารโดยเจ้าหน้าที่!” โคลสันกล่าวอย่างให้ข้อมูล

เขามีภาพเจ้าหน้าที่สองสามคนที่ติดตามดิโอไปรอบๆ และนิคก็โกรธมากหลังจากเห็นภาพของเจ้าหน้าที่ต้องสงสัยทั้งหมดที่โคลสันแสดงให้เขาเห็น

…………

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด