ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 159

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 159 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 159 โศกนาฏกรรมทองคำ

 

 

“เธอจะหนีเจ้าหน้าที่จำนวนมากได้ยังไง! บอกฉันมาเดี๋ยวนี้!” เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์พูดกับเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของเขาขณะที่เขารู้เรื่องการหลบหนีของนาตาชา

“ผมไม่รู้ครับท่าน! เราเพียงเห็นเธอหลุดพ้นจากการควบคุมของเธอในการเฝ้าระวัง” เจ้าหน้าที่กล่าวอย่างใจเย็น

“แล้วเธอจะเป็นอิสระและฆ่าทุกคนในห้องได้อย่างง่ายดายในภายหลัง! บอกฉัน! พวกแกเป็นพวกไร้ประโยชน์!” เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์กล่าวอย่างโกรธเกรี้ยว

เจ้าหน้าที่ผงะทันทีเพราะเขาไม่มีคำตอบว่าแบล็ควิโดว์จะรอดพ้นจากการเป็นเชลยของเธอได้อย่างไร

เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์รวบรวมสมองของเขาเพื่อค้นหาวิธีแก้ปัญหาปัจจุบันที่อยู่ในมือเขารู้ว่าเมื่อนาตาชาลงมือ ดิโอจะมองเห็นคำโกหกของเขาและนั่นคงไม่ดีสำหรับไฮดรา!

ทันใดนั้นเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของเขารายงานว่าผู้อำนวยการเพียร์ซอยู่ในวิดีโอคอลให้เขาเจ้าหน้าที่ซิตเวลล์รีบยืดเสื้อผ้าของเขาและรับสายทันที

“คุณปล่อยให้แม่ม่ายดำหนีไปได้ยังไง!” อเล็กซานเดอร์ เพียรซ์พูด

“เราไม่รู้ครับท่าน เรายังคงมองหาใครก็ตามที่สามารถช่วยเธอ และเราก็กำลังหาทางจับตัวเธอกลับมาอีกครั้งในตอนนี้!” เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์กล่าวอย่างใจเย็น

“ความเสียหายเกิดขึ้นแล้ว! คราวนี้คุณทำให้ฉันผิดหวัง เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์” อเล็กซานเดอร์ เพียรซ์พูดอย่างเย็นชา!

คำพูดนั้นทำให้เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์เหงื่อแตกและขอร้องให้ผู้อำนวยการให้โอกาสอีกครั้งในการไถ่ตัวเขา

“แล้วเป้าหมายอื่นล่ะ? สถานการณ์ปัจจุบันที่นั่นเป็นยังไง?” อเล็กซานเดอร์ เพียรซ์พูดอย่างสงสัย

“เป้าหมายสงสัยในความน่าเชื่อถือของนิค ฟิวรี่ ในตอนนี้ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อดึงความสนใจของเขาไปยังนิค ฟิวรี่ ครับท่าน!” เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์กล่าวอย่างมั่นใจ

“จะเกิดอะไรขึ้นถ้าแบล็ควิโดว์ปรากฏตัว? คุณจะทำยังไง?” ผู้อำนวยการเพียร์ซกล่าวอย่างท้าทาย

“มั่นใจได้เลยครับท่าน! เราจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าเจ้าหน้าที่นาตาชาจะไม่เห็นแสงของวันหน้าอีก!” เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์กล่าวอย่างมั่นใจ

“โอเค แต่จำไว้ว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายของคุณที่จะพิสูจน์ตัวเอง! หากคุณไม่ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ฉันจะแน่ใจว่าคุณจะได้รับผลที่ตามมาอย่างเต็มที่!” เพียร์ซกล่าวอย่างเย็นชา

“แน่นอนครับท่าน! ผมต้องการรายงานด้วยว่าเป้าหมายต้องการเข้าร่วมกับเราหากเราสามารถจัดหาทองให้เขาได้ 10 ตัน! ดูเหมือนว่าเป้าหมายเป็นคนที่ชอบวัตถุนิยมมากครับท่าน!” เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์กล่าวอย่างเคร่งขรึม

“แค่ให้สัญญาว่าเราจะให้สิ่งนั้นกับเขาในภายหลัง แต่หลังจากนี้จบลงเราจะฆ่าเขา!” อเล้กซานเดอร์ เพียรซ์กล่าวอย่างเย็นชา ไม่นานหลังจากนั้นเขาก็ตัดสาย

ทันใดนั้นเองดิโอก็มาที่สำนักงานของเจ้าหน้าที่ซิตเวลล์ทำให้เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์ตกใจเมื่อเขามาพร้อมกับปืนเลเซอร์!

“คุณมาที่นี่ได้ยังไง? เจ้าหน้าที่อุปกรณ์อยู่ที่ไหน?” เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์กล่าวอย่างสับสน

“ฉันไม่รู้ บางทีพวกเขาอาจจะหลับไปที่ไหนสักแห่ง” ดิโอพูดอย่างเมินเฉย

เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์ส่ายหัวขณะที่ต้องหาเจ้าหน้าที่ที่เขาสั่งให้จับตาดูดิโอในที่ซ่อนและดุพวกเขาที่ปล่อยให้ดิโออยู่คนเดียว เขารีบหันกลับมาสนใจดิโอและถามว่าดิโอต้องการปืนเลเซอร์สำหรับตัวเองหรือไม่ซึ่งเขาสามารถมอบให้ดิโอและลงทะเบียนได้ในภายหลัง

“ฉันรู้ดีว่าตอนนี้คุณใกล้จะหมดปัญญาแล้ว แต่ฉันชอบทองคำมากกว่าอาวุธห่วยๆนี้” ดิโอกล่าวอย่างเย็นชาขณะที่เล็งปากกระบอกปืนเลเซอร์ไปยังเจ้าหน้าที่ซิตเวลล์

“เดี๋ยวก่อนคุณกำลังพูดอะไรอยู่! เราคุยกันได้อย่างสันตินะ!” เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์กล่าวอย่างประหม่า นอกจากนี้เขายังคิดว่าดิโอจะเข้ามาในห้องทำงานของเขาได้อย่างอิสระได้อย่างไร มันควรมียามอยู่นอกห้องทำงานของเขา!

“ดูเหมือนว่าคุณจะให้สิ่งที่ฉันต้องการไม่ได้!” ดิโอกล่าวอย่างไร้ความปรานีในขณะที่ชาร์จปืนเลเซอร์!

“เดี๋ยวก่อนฉันจะให้ทองคุณ!” เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์กล่าวขณะที่ปืนเลเซอร์ถูกปล่อยออกมาและยิงไปที่กำแพงข้างๆเขา! อำนาจการยิงของปืนเลเซอร์เป็นอะไรบางอย่างจริงๆมันเจาะและละลายผนังเสริมของสำนักงานและทะลุกำแพงเสริมในห้องข้างๆ!

“ปืนกระบอกนี้ทรงพลังมาก คุณพูดอะไรอีก คุณจะให้ทองฉันจริงๆเหรอ?” ดิโอกล่าวด้วยความตื่นเต้นปลอมๆ

“ใช่ฉันจะตรวจสอบให้แน่ใจเป็นการส่วนตัวว่าผู้อำนวยการเพียร์ซเห็นด้วยกับจำนวนทองที่คุณต้องการ!” เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์กล่าวอย่างประหม่า

“ถ้าคุณไม่สามารถให้ทองกับฉันด้วยตัวเองบางทีคุณอาจจะพาฉันไปหาผู้อำนวยการเพียร์ซของคุณก็ได้!” ดิโอกล่าวขณะเล็งปากกระบอกปืนไปที่เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์อีกครั้ง!

“ฉันจะพาคุณไปหาเขาในภายหลัง แต่คุณต้องลดปืนนั้นลง!” เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์กล่าวอย่างประหม่า

ดิโอยิ้มเยาะและชาร์จปืนเลเซอร์อีกครั้งอย่างรวดเร็วเจ้าหน้าที่ซิตเวลล์คิดว่าไม่มีทางที่เป้าหมายจะฆ่าเขาได้ แต่เมื่อปืนเริ่มพุ่งเข้าใส่ความเชื่อของเขาก็ค่อยๆพังทลายลง!

………..

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด