ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 167

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 167 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 167

 

 

นาตาชาเกาะติดหนึบกับดิโอเพื่อชีวิตที่รัก!

ดิโอไม่รังเกียจที่นาตาชาจะเกาะเขาแบบนั้นเพราะเขารู้ดีว่าถ้าไม่มีอุปกรณ์ป้องกันใครก็ต้องกลัว!

เมื่อดิโอเข้ามาในอาคารได้สำเร็จทุกคนที่อยู่ข้างในก็รู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ดิโอได้ล็อกประตูแล้วเพื่อให้แน่ใจว่านาตาชาปลอดภัยเมื่อพวกเขาเข้ามาในอาคาร

“เมื่อเราเข้าไปในอาคารได้อย่างปลอดภัยแล้วคุณวางแผนจะทำอะไร? เป็นผู้นำ SHIELD?” ดิโอถามนาตาชาอย่างสบายๆ

“ใช่อย่างน้อยก็จนกว่าผู้อำนวยการฟิวรี่จะมาที่นี่ คุณจะช่วยฉันได้ไหมถ้าสิ่งต่างๆแย่ลง?” นาตาชาถามอย่างมีความหวัง

“แค่ทำในสิ่งที่คุณต้องการ ฉันต้องอธิบายว่าทำไมร้านอาหารของฉันจึงปิด ฉันจะให้บริการกับลูกค้าของฉันก่อน” ดิโอพูดขณะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แต่น่าเสียดายสำหรับเขายังไม่มีสัญญาณ!

แผ่นโลหะผสมที่สำนักงานใหญ่ของ SHIELD ใช้ปิดกั้นสัญญาณ!

“เปลี่ยนเสื้อผ้า! เจ้าหน้าที่คงจะสับสนเกี่ยวกับการใส่เสื้อผ้าของคุณ!” ดิโอกล่าวขณะยิ้มเยาะเย้ยนาตาชา

เธอยักไหล่และฉีกเสื้อของเธอทันทีและใส่เสื้อโค้ทที่เธอพบในห้องอย่างไม่เป็นทางการ ขณะที่เธอทำเช่นนั้นเจ้าหน้าที่ที่อยู่ข้างนอกก็เปิดประตูได้สำเร็จและเจ้าหน้าที่อย่างน้อยหนึ่งโหลก็ชี้ปืนไปที่นาตาชาและดิโอ

“ฉันเองนาตาชาโรมานอฟ! คุณกำลังทำอะไร?” นาตาชาพูดกับเจ้าหน้าที่พร้อมกับขมวดคิ้ว เธอเป็นตัวแทนอาวุโสของ SHIELD ด้วยอำนาจของเธอเธอสามารถสั่งการกับเจ้าหน้าที่ที่มีระดับความปลอดภัยต่ำกว่าเธอได้

เจ้าหน้าที่เริ่มสับสนเมื่อพวกเขารู้ว่าพวกเขาไม่เพียงแค่ยิงเจ้าหน้าที่เหนือการรักษาความปลอดภัย แต่เนื่องจากผู้อำนวยการเพียร์ซเสียชีวิตพวกเขาจึงไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร

พวกเขาลดปืนลงช้าๆเพื่อไม่ให้นาตาชาขุ่นเคือง แต่บางคนก็ดูไม่มั่นใจ

เห็นได้ชัดว่าคนที่ไม่แน่ใจว่าจะวางปืนหรือไม่ เป็นพวกไฮดร้าพวกเขารู้ว่าพวกเขาไม่สามารถทำอะไรกับเจ้าหน้าที่ SHIELD จำนวนมากที่อยู่รอบตัวพวกเขาได้และพวกเขาไม่แน่ใจว่าจะทำอะไรในฐานะนี้ หัวหน้าของไฮดราถูกตัดขาด!

แต่สิ่งที่ลำบากที่สุดในตอนนี้ของไฮดร้าก็คือพวกเขาไม่รู้จักพันธมิตรของตัวเอง!

มีเพียงเบื้องบนเท่านั้นที่รู้จักเจ้าหน้าที่ของไฮรดร้าทั้งหมดใน SHIELD และเนื่องจากเบื้องบนทั้งหมดตายไปแล้วจึงไม่สามารถระบุตัวตนได้!

ดิโอตระหนักถึงสถานการณ์นั้นด้วยดังนั้นเขาจึงมั่นใจว่านาตาชาจะทำสำเร็จ

“เลขาธิการกรรมการเพียซอยู่ที่ไหน? ฉันต้องไปรายงานเขาด่วน!” นาตาชาพูดอย่างเร่งด่วน

“ผู้อำนวยการเพียซตายแล้ว! ฆาตกรยังคงหลบหนีอยู่ในฐานนี้เรายังคงค้นหาพวกเขาอยู่ในขณะนี้!” เจ้าหน้าที่คนหนึ่งกล่าวกับนาตาชาอย่างมั่นใจ

“ใครรับผิดชอบตอนนี้? ฉันต้องการเห็นพวกเขาทันที!” นาตาชากล่าวตามลำดับ

“มันควรจะเป็นเจ้าหน้าที่ซิตเวลล์ แต่ผู้อำนวยการเพียร์ซบอกว่าเขาเป็นมนุษย์กลายพันธุ์และเขาคือคนที่ฆ่าผู้อำนวยการเพียร์ซ!” เจ้าหน้าที่กล่าวอีกครั้งด้วยความอับอาย

นาตาชางงเล็กน้อยว่ามนุษย์กลายพันธุ์มาเกี่ยวข้องได้อย่างไร? เธอถอนหายใจทันทีและสั่งให้เจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่ไม่ยอมลดปืนของเขาเพื่อมากับเธอ นอกจากนี้เธอยังสั่งให้เจ้าหน้าที่ที่เหลือรอและลาดตระเวนต่อไปภายในฐานเธอจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุดเพราะเธอมีประกาศให้ทำ

นาตาชาเป็นผู้มีอำนาจสูงสุดใน SHIELD ในตอนนี้ดังนั้นด้วยข้อมูลดังกล่าวเจ้าหน้าที่ทั้งหมดจึงแยกย้ายกันไปทันทีตามคำสั่งของเธอ

เจ้าหน้าที่ไฮดร้าที่ผสมอยู่ท่ามกลางฝูงชนของเจ้าหน้าที่ก็สับสนเช่นกันเพราะพวกเขาไม่ได้รับการแจ้งเตือนว่าแบล็ควิโดว์อยู่ในฐาน!

นาตาชาเองก็สับสนว่าทำไมมีข้อมูลแปลกๆ เกิดขึ้นในฐานในขณะนี้ เธอต้องถามดิโอเองในภายหลังเธอเดินไปยังห้องที่ซ่อนอยู่พร้อมกับเจ้าหน้าที่ไฮดร้าที่เธอสั่งให้ติดตามเธอและเมื่อเข้าไปในห้องเธอก็ต้องตกใจกับฉากตรงหน้า!

…………

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด