ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 172

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 172 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 172

 

 

“การพักผ่อน” ของดิโอและวิลล์ประกอบด้วยการไปอาบอบนวดและดื่มเครื่องดื่มในบาร์ท้องถิ่น

วันรุ่งขึ้นดิโอเปิดร้านอาหารราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อวานยิ้มให้ลูกค้าอย่างอบอุ่นขณะเสิร์ฟอาหารจานมหัศจรรย์ของเขา

ดิโอได้ขอโทษสำหรับการยกเลิกการนัดหมายเมื่อวานนี้แล้วและได้ให้ส่วนลดห้าสิบเปอร์เซนต์แก่ผู้เข้ารับบริการในครั้งต่อไปที่จองอีกครั้ง

แม้ว่าแขกจะไม่ได้สนใจส่วนลดที่ดิโอมอบให้ แต่พวกเขาก็ยังยอมรับคำขอโทษของดิโอด้วยรอยยิ้ม

พวกเขาไม่สามารถพูดอะไรที่ไม่ดีกับดิโอได้เพราะพวกเขารู้ดีว่าเมื่อพวกเขาเข้ามามีปัญหากับดิโอแล้วพวกเขาจะไม่มีโอกาสได้ทานอาหารที่ร้านอาหารของดิโออีกต่อไปและด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงไม่มีโอกาสอีกต่อไป เพื่อสัมผัสกับอาหารวิเศษของดิโอ!

เมื่อเวลาผ่านไปนาตาชาก็เข้ามาในร้านอาหารอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ดิโอทราบความคืบหน้าของ SHIELD ในการกำจัดไฮดร้าไม่เพียงแต่บนพื้นของ SHIELD เท่านั้น แต่ยังรวมถึงทั่วโลกด้วย!

นิค ฟิวรี่ ได้ติดต่อกับคณะมนตรีความมั่นคงระหว่างประเทศทันทีที่เขาพบหลักฐานว่าอเล็กซานเดอร์ เพียร์ซเป็นเจ้าหน้าที่ของไฮดร้าและชักชวนให้พวกเขาสร้างระบบที่จะกำจัดไฮดร้าทั้งหมดภายใน SHIELD และองค์กรของรัฐอื่นๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อฟิวรี่และคณะมนตรีความมั่นคงระหว่างประเทศบรรลุข้อตกลง ฟิวรี่ได้ยกโปรโตคอลความปลอดภัยในฐานหลัก และให้เจ้าหน้าที่คณะมนตรีความมั่นคงระหว่างประเทศช่วย SHIELD ด้วยกำลังคนพิเศษ

เจ้าหน้าที่ในกองบัญชาการของ SHIELD ในเวลานั้นจะถูกสอบสวนและคัดกรองทันทีเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของไฮดร้า!

พวกเขาบางคนปฏิเสธและเลือกที่จะต่อสู้และเพื่อการกระทำนั้นพวกเขาถูกฆ่าตายทันที!

ฟิวรี่ได้ตัดสินใจแล้วเขาจะไม่ปล่อยให้ไฮดร้ายิงเขาอีกครั้ง เพราะเขาได้เสียสละชีวิตของเจ้าหน้าที่ผู้บริสุทธิ์มามากพอแล้ว!

เมื่อโคลสันได้รับบาดเจ็บและบาร์ตันถูกล้างสมองเขาจะไม่ปล่อยให้เจ้าหน้าที่คนใดตกไปอยู่ในมือของไฮดร้า

โชคดีสำหรับฟิวรี่นาตาชาประสบความสำเร็จในการช่วยบาร์ตันได้ทันเวลาหากเธอไม่ทำเช่นนั้นเขาจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการรับมือกับฮ็อคอาย!

แม้จะมีมาตรการเหล่านั้นทั้งหมด ฟิวรี่ก็รู้ดีว่าเจ้าหน้าที่ไฮดร้าบางคนจะผ่านการสอบสวนและคัดกรองอย่างเข้มข้นเนื่องจากพวกเขาจะซ่อนตัวลึกเข้าไปใน SHIELD เพื่อที่พวกเขาจะได้รอการเติบโตของหัวหน้าไฮดร้าคนอื่นที่ต้องการยึดครองโลก!

แต่มาตรการนี้จะส่งผลกระทบอย่างหนักต่อไฮดร้าเนื่องจากจะทำให้แผนการที่พวกเขาเตรียมไว้มานานหลายปีไร้ประโยชน์

ฟิวรี่ยังพบหลักฐานว่าเพียร์ซได้ใช้เงินภายในของ SHIELD อย่างลับๆ เพื่อสร้างฐานทัพไฮดร้า และฟิวรี่ได้ติดตามเงินทันทีและทำการปฏิบัติการเพื่อยึดและทำลายฐานไฮดร้าที่กระจัดกระจายไปทั่วโลก ฟิวรี่ยังสันนิษฐานว่าไฮดร้าจะล่มสลายเนื่องจากพวกเขาจะสูญเสียการสนับสนุนทางการเงินหลังจากสูญเสียเพียร์ซ!

สำหรับฟิวรี่เองเขายอมรับการลงโทษจากคณะมนตรีความมั่นคงระหว่างประเทศ เนื่องจากเป็นความผิดของเขาที่ตรวจไม่พบความก้าวหน้าของไฮดร้าตลอดทั้งปี! เขาถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการและปัจจุบันดำรงตำแหน่ง SHIELD ในตำแหน่งรักษาการผู้อำนวยการจนกว่าปัญหาของไฮดร้าจะได้รับการแก้ไข!

การลงโทษของฟิวรี่อาจดูเหมือนครึ่งๆกลางๆ แต่คณะมนตรีความมั่นคงระหว่างประเทศไม่มีใครยินดีที่จะเป็นผู้อำนวยการคนใหม่ของ SHIELD หลังจากที่รู้ว่า SHIELD อยู่ในสถานการณ์ที่วุ่นวายในขณะนี้

แม้ว่าจะมีใครก็ตามที่ต้องการตำแหน่ง แต่พวกเขาก็มักจะตกต่ำเสมอเมื่อเทียบกับความสามารถของนิค ฟิวรี่

ฟิวรี่ยังไม่ลืมดิโอ!

ฟิวรี่จับเจ้าหน้าที่เจสันซึ่งเป็นผู้กระทำความผิดในเหตุการณ์พ่อแม่ของดิโอและให้สิทธิ์ดิโอ จัดการกับเขาตามที่เห็นสมควร!

ดิโอยอมรับท่าทางของฟิวรี่ด้วยความยินดีและเมื่อเขาพาเจ้าหน้าที่เจสันไปที่สุสานพ่อแม่เขาก็ฆ่าเขาทันที!

ในเวลานี้ดิโอได้มองเห็นโลกที่เขากำลังอยู่อย่างแท้จริงด้วยสายตาของ ‘ดิโอ แบรนโด’ ’ ซึ่งมีพื้นเพมาจากโลกนั้นไม่ใช่ในฐานะคนไม่รู้จักหรือคนแปลกหน้าอีกต่อไป!

…………

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด