ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 205

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 205 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 205

 

 

เมื่อเขาชาร์จการโจมตีเสร็จแล้วดิโอ [Scarlet Overdrive] ไปยังเดสทรอยเยอร์ทันที!

แม้ว่าคนอื่นๆ ในที่เกิดเหตุจะกลั้นหายใจด้วยความกลัวในพลังของดิโอ แต่ดิโอก็รู้ดีว่าการโจมตีของเขาไม่มีความหมายต่อเดสทรอยเยอร์!

“ธอร์ ไอ้นี้มีจุดอ่อนไหม?” ดิโอตะโกนเพื่อดึงความสนใจของธอร์

“อืม ข้าไม่แน่ใจ! เดสทรอยเยอร์ถูกวางไว้ในห้องสมบัติเพื่อปกป้องมันและข้าไม่เคยเห็นเดสทรอยเยอร์เข้าร่วมในการต่อสู้ก่อนหน้านี้สิ่งที่ข้ารู้ก็คือสิ่งนั้นปกป้องห้องสมบัติโดยไม่ล้มเหลว! ไม่มีใครมีชีวิตอยู่หลังจากเข้าไปในห้องสมบัติโดยไม่ได้รับอนุญาต!” ธอร์กล่าวอย่างเขินอาย

“เอาเถอะ ถ้างั้น! รอพลังเทพของคุณกลับมาก่อนค่อยมาช่วยฉัน ฉันยื้อไว้ได้ไม่นานนัก!” ดิโอตะโกนอย่างรีบร้อน

หลังจากนั้นดิโอก็หยุดใช้ [Scarlet Overdrive] ทันทีในขณะที่เขารู้ว่าเขาใช้พลังงานฮาม่อนของเขาอย่างสิ้นเปลือง ด้วยการทำเช่นนั้นเขาใช้ความเร็วของเขาทันทีเพื่อพยายามยื้อเดสทรอยเยอร์ให้อยู่กับที่เพื่อไม่ให้มีโอกาสโจมตี!

ในขณะที่พยายามยื้อเดสทรอยเยอร์ดิโอก็คิดถึงความสามารถของเขาอีกครั้งในการแก้ไขปัญหาที่อยู่ตรงหน้าเขาก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงการได้รับแสตนด์ที่เป็นเอกลักษณ์มากขึ้นซึ่งจะทำให้เขาได้เปรียบในการต่อสู้เช่น Killer Queen หรือ D4C

ดิโอได้ตัดสินใจแล้วว่าเขาจะใช้เงินออมทั้งหมดเป็นทองคำหลังจากนี้!

ธอร์ตกอยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของตัวเองในตอนนั้นเพราะเขารู้ว่าต้องช่วยดิโอ แต่เขาไม่รู้ว่าจะเอาพลังกลับคืนมาได้อย่างไร! เขารู้สึกถึงความภาคภูมิใจของตัวเองแตกเป็นเสี่ยงๆ ขณะที่เขาซ่อนตัวอยู่ด้านหลังของชาวมิดการ์ดโดยไม่สามารถทำอะไรได้เลย!

“โยเนียร์!” ธอร์ตะโกนออกมา แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น! คราวนี้ธอร์ไม่ผิดหวัง แต่เขาโกรธ!

โกรธตัวเองที่สร้างปัญหาให้พ่อและทำให้แม่เหนื่อยเขาโกรธความบ้าบิ่นหยิ่งและโง่เขลา! ธอร์รู้สึกเสียใจไม่ต่างจากคนอื่นสร้างเสียงคำรามกึกก้องบนหน้าอกของเขาด้วยความคิดใหม่ธอร์ตะโกนอีกครั้ง

“โยเนียร์ จงมา!”

ในเวลาเดียวกันที่ฐานชั่วคราว SHIELD ในทะเลทรายนักวิจัยต้องประหลาดใจเมื่อเห็นค้อนเรืองแสงเป็นสีน้ำเงิน ค้อนกำลังสร้างกระแสน้ำวนไฟฟ้าทำให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดบนฐานยุ่งเหยิง และทันทีที่พวกเขาพยายามควบคุมสถานการณ์ค้อนก็บินออกจากฐานด้วยความเร็วที่ไม่น่าเชื่อ!

ในทะเลทรายทุกคนต่างตกใจกับเสียงคำรามของธอร์โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันของอากาศเหนือพวกเขา!

ทันใดนั้นลมก็พัดแรงในขณะที่ฟ้าร้องและฟ้าผ่าเต้นอยู่เหนือพวกเขา หลังจากนั้นไม่นานสายฟ้าฟาดลงมาที่ธอร์ทันทีทำให้ทุกคนประหลาดใจในขณะที่ธอร์ลุกขึ้นพร้อมกับโยเนียร์ในมือทันที!

ธอร์ได้รับพลังคืนมาแล้ว! นั่นหมายความว่าการเนรเทศโอดินสิ้นสุดลงแล้ว!

โคลสันและบาร์ตันมองหน้ากันในที่สุดพวกเขาก็เข้าใจว่าทำไมดิโอถึงยืนกรานว่าผู้ที่สามารถรับมือกับเดสทรอยเยอร์ได้นั้นไม่ใช่ใครอื่นนอกจากธอร์!

โทนี่ที่อยู่ด้านข้างก็ตกใจเมื่อเห็นเทพเจ้าที่แท้จริงเขาเป็นคนขี้ระแวง แต่ในขณะนั้นเขาถูกบังคับให้เชื่อในขณะที่หลักฐานอยู่ต่อหน้าต่อตาเขา!

ในเวลาเดียวกันในที่สุดธอร์ก็ยอมรับว่าเขาไม่มีความสามารถที่จะเป็นราชาองค์ใหม่ของแอสการ์ดและในที่สุดก็เข้าใจว่าทำไมโอดินถึงต้องเนรเทศเขาแบบนี้ทั้งหมดนี้ก็เพื่อสอนบทเรียนเกี่ยวกับชีวิตให้เขา!

เขารู้สึกได้รับการฟื้นฟู ธอร์วางแผนที่จะขอโทษพ่อของเขาและทำให้แน่ใจว่าทุกสิ่งที่เขาทำก่อนหน้านี้จะได้รับการไถ่ถอนและได้รับการอภัย! นอกจากนี้เขายังรู้สึกละอายเมื่อไม่อยากเชื่อว่าตัวเองจะไม่รู้สึกรับผิดชอบใดๆ หลังจากสิ่งที่ทำในตอนนั้น!

“อย่ายืนงั่งที่นั้น ย้ายก้นมาช่วยฉันได้แล้ว!” ดิโอตะโกนเรียกความสนใจจากธอร์อีกครั้ง

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด