ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 231

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 231 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 231

 

 

หลังจากได้ยินเสียงเครื่องรถ ดิโอก็ลุกขึ้นยืนทันทีและเตรียมพร้อมสำหรับแผนต่อไป

ชาวบ้านวากันดานไม่ได้สนใจคนนอกที่จากไป แต่พวกเขาเริ่มกังวลเพราะอัสซาโมอาห์ยังไม่ปรากฎตัว บาโบลเคาะประตูแอสสาโมอา ทันที แต่ไม่มีคำตอบ!

“รองกัปตันอัสซาโมอาห์คุณอยู่ข้างในหรือเปล่า” บาโบลตะโกนขณะที่เขาเคาะประตู แต่ก็ยังไม่มีคำตอบ บาโบลและวากันด้าอีกหลายคนจึงเริ่มปิดระบบรักษาความปลอดภัยของบ้านและเคาะประตูทันที พวกเขาประหลาดใจที่เห็นอัสซาโมอาห์เป็นลมภายในบ้านดูซีดเซียวเล็กน้อย

“อัสซาโมอาห์เกิดอะไรขึ้น?” บาโบลกล่าวขณะที่เขาวิ่งไปยังอัสซาโมอาห์ทันที เขารู้สึกประหลาดใจอีกครั้งที่รู้สึกว่าผิวของอัสซาโมอาห์ร้อนจนสัมผัสได้

“ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สบาย! อุณหภูมิร่างกายของเขาสูงมากเราต้องพาเขาไปวากันดาทันที!” บาโบลกล่าวอย่างเป็นห่วง

“เขาป่วยได้ยังไง? สร้อยข้อมือไม่แสดงความผิดปกติใดๆเลย?” วากันดานอีกคนพูดอย่างสงสัย

“ไม่สำคัญแล้ว เขาต้องเข้ารับการตรวจที่วากันด้าทันที! บางทีสร้อยข้อมืออาจจะพัง!” บาโบลกล่าวอย่างเป็นห่วง

คำพูดของบาโบลสามารถโน้มน้าวทุกคนได้พวกเขาคิดว่าสร้อยข้อมืออาจอยู่ในสภาพที่จำเป็นต้องได้รับการดูแล แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือต้องแน่ใจว่าอัสซาโมอาห์นั้นโอเค

“บาโบลข้าจะติดต่อกัปตันโอโคเย และขอเครื่องบินรับส่งเพื่อพาอัสซาโมอาห์กลับไปที่วากันด้า ข้าจะขอให้เจ้าหญิงซูรีตรวจสอบอาการของเขาด้วยมันอาจจะเป็นอาการป่วยรูปแบบใหม่ที่กำไลไม่สามารถตรวจพบได้ !” ชาวบ้านอีกคนกล่าวด้วยนํ้าเสียงแกมสั่ง

บาโบลพยักหน้าและในไม่ช้าชาวบ้านก็ออกไปแจ้งคนที่จำเป็นในวากันด้าและไม่นานหลังจากนั้นเครื่องบินวากันด้าที่ดูเหมือนอะไรบางอย่างที่ออกมาจากซีรีส์นิยายวิทยาศาสตร์ก็เข้ามารับอัสซาโมอาห์และบินไปยังวากันด้าที่แท้จริงทันที .

เมื่อมาถึงจุดนี้ ดิโอที่ปลอมตัวเป็นอัสซาโมอาห์พอใจกับสถานการณ์ที่เขาอยู่ในขณะนี้มากไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะเข้ามาในวากันด้าได้อย่างราบรื่นขนาดนี้! ในที่สุดเขาก็แทบรอไม่ไหวที่จะได้สัมผัสกับไวเบรเนียม!

ไม่นานนักในที่สุดดิโอก็รู้สึกว่าเครื่องบินกำลังลงจอดซึ่งหมายความว่าเขามาถึงวากันด้าแล้วเขาไม่แน่ใจว่าเขาเดินทางมาไกลแค่ไหนเนื่องจากเขาไม่ได้ใช้เวลาอยู่บนเครื่องบินนานเกินไปเขาก็ไม่รู้สึกเช่นกัน ว่าเครื่องบินเร็วขนาดนั้น

แต่ทันทีที่เครื่องบินลงจอดเขาก็ถูกนำตัวโดยบุคลากรทางการแพทย์ในเครื่องบินทันทีและพาเข้าไปในอาคารขนาดใหญ่ที่อยู่ไม่ไกลเกินไป เขาเห็นว่าภายในอาคารเต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่มักจะพบได้ในภาพยนตร์ไซไฟ!

ปัจจุบัน SHIELD ไม่ทราบถึงธรรมชาติที่แท้จริงของวากันด้า!

“พาเขาเข้าไปข้างในเจ้าหญิงซูรีรออยู่แล้ว!” ผู้กองทหารรักษาพระองค์กล่าวด้วยนํ้าเสียงออกคำสั่ง

ดิโอที่หลับตาอยู่ยังคงแสร้งทำเป็นป่วยและพาเข้าไปในห้องบำบัดทันทีที่เจ้าหญิงรออยู่

เมื่อดิโอที่ปลอมตัวเป็นอัสซาโมอาห์มาถึงเจ้าหญิงซูรีก็รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยเธอจึงสั่งให้ทีมแพทย์ถอดสร้อยข้อมือของอัสซาโมอาห์ทันทีและพาเขาไปที่โต๊ะสแกน

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด