ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 260

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 260 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 260

 

 

ในฐานทัพนิวยอร์กของ SHIELD มีคนเห็นโลกิเฝ้าเครื่องจักรรูปร่างแปลกประหลาดที่ด้านบนสุดของอาคารพร้อมกับศพของเจ้าหน้าที่ของ SHIELD ที่อยู่รอบตัวเขา! โลกิได้รู้ความลับทั้งหมดของ SHIELD จากบาร์ตันแล้วรวมถึงโครงการอเวนเจอร์ที่นิค ฟิวรี่ทำขึ้น ท้ายที่สุดบาร์ตันเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูง!

ด้วยเหตุนี้โลกิจึงดึงความสนใจของอเวนเจอร์สได้สำเร็จและเปิดประตูพอร์ทัลในสถานที่ที่อเวนเจอร์สคาดหวังไว้น้อยที่สุด! เมื่อเรียกกองทัพซิทอรี่สำเร็จแล้วไม่มีใครสามารถขัดขวางแผนการของเขาได้อีกต่อไปแม้แต่อเวนเจอร์ก็ไม่สามารถจัดการกับศัตรูจำนวนมากได้ในคราวเดียว อย่างน้อยก็เป็นอย่างที่เขาคิด!

“โลกิปิดสิ่งนั้นซะ! มิฉะนั้นข้าจะต้องลงมือกับเจ้า!” ธอร์กล่าวขณะที่เขาบินไปหาโลกิ

“ดูสิพี่ชายที่โง่เง่าของข้า! ไม่มีการหยุดอุปกรณ์นี้อีกต่อไป! ไม่ใช่เจ้า ไม่ใช่ข้า สงครามเริ่มขึ้นแล้ว!” โลกิกล่าวอย่างภาคภูมิใจ

ธอร์มองโลกิด้วยแววตาผิดหวังเขารู้ว่าไม่มีอะไรทำได้อีกแล้วที่จะหยุดโลกิ

………

“ท่านครับมีสัญญาณความร้อนมากมายที่มาจากพอร์ทัล!” จาร์วิสพูดกับโทนี่

“ฉันเห็นมัน! จาร์วิสล็อกพวกเขาทั้งหมดไว้เพื่อฉัน!” โทนี่พูดในขณะที่เขาเริ่มบินเข้าหาศัตรูและเริ่มยิงพวกเขาในขณะเดียวกันสตีฟบาร์ตันนาตาชาและดิโอก็ลงจากควินน์เจ็ตและเริ่มต่อสู้กับศัตรูด้วยความสามารถของตนเอง

ดิโอถือเคียวที่กำลังสั่นอยู่ในมือของเขาดิโอรู้ว่าเคียวไม่ได้สั่นด้วยความกลัว แต่กลับสั่นด้วยความตื่นเต้นแทน ท้ายที่สุด [Anubis] เป็นเทพแห่งความตายดังนั้นจึงมักจะตื่นเต้นเมื่อต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่เขาสามารถสังหารได้! แต่ดิโอคิดลึกเกินไปกับตัวเองจนไม่รู้ตัวว่าถูกกองทัพซิทอรี่ล้อมอยู่แล้ว

“ดิโอหนีไป! คุณถูกล้อม!” นาตาชาพูดขณะที่เธอเห็นดิโออยู่บนดาดฟ้า

“ไม่ นี่สมบูรณ์แบบ!” ดิโอพูดผ่านการเชื่อมโยงจิตใจจากหอยทากและยิ้มเยาะ เขาไม่ต้องเหนื่อยไปไล่ล่าศัตรูเอง!

ดิโอเปลี่ยนพลังฮามอนของเขาภายในเคียวทันทีและนั่นทำให้เคียวเรืองแสงเป็นสีแดงสด

“ตาย!” ดิโอตะโกนขณะที่เขาหมุนเคียวไปรอบๆ คลื่นพลังงานสีแดงนับไม่ถ้วนตัดผ่านอากาศตัดกองทัพซิทอรี่เหมือนเต้าหู้! ซากศพของเอเลี่ยนพร้อมกับเทคโนโลยีที่ถูกทำลายของพวกเขาได้ปกคลุมดิโอโดยรอบ

ฉากนี้ทำให้นาตาชาและคนอื่นๆ ตกใจพวกเขาคิดว่าพวกเขาควรช่วยดิโอเพราะเขาเป็นตำแหน่งที่ควรจะโดนโจมตีมากที่สุด นบรรดาเวนเจอร์สคนอื่นๆ แต่หลังจากที่ได้เห็นดิโอดำเนินการพวกเขาก็ทิ้งความคิดนั้นทันที ท้ายที่สุดดิโอก็ฆ่าศัตรูเหมือนคนขายเนื้อฆ่าไก่!

……..

ในขณะที่ดิโอคอยสกัดกั้นทหารศัตรูที่เข้ามาหาเขาประตูนั้นก็มอดลงและศัตรูชนิดใหม่ก็ปรากฏตัวขึ้น! สัตว์เลวีอาธานขนาดใหญ่แหวกว่ายไปในอากาศปล่อยทหารใหม่จากด้านข้างและทิ้งระเบิดที่อยู่ข้างใต้! นอกจากนี้เลเวียธานยังถูกปกคลุมไปด้วยชุดเกราะที่หนาแน่นแม้แต่ขีปนาวุธของไอรอนแมนก็ไม่สามารถต่อต้านมันได้!

“คุณเห็นสิ่งนั้นไหม? เราจะทำลายมันได้ยังไง?” สตีฟพูดขณะที่เขาพูดผ่านลิงค์ความคิด

“ฉันเห็นมันแน่นอน! แต่ไม่มีอาวุธใดของฉันใช้กับมันได้!” โทนี่พูดขณะที่เขาหยุดยิงเลวีอาธาน

“มีใครเห็นแบนเนอร์หรือยัง?” โทนี่ถาม

ในเวลาเดียวกันแบนเนอร์ปรากฏตัวขณะขับรถกอล์ฟโดยสวมหมวกนิรภัย ฉากนี้อาจเป็นเรื่องตลกในตัวเอง แต่เนื่องจากสถานการณ์ที่พวกเขาอยู่ในขณะนี้พวกเขาจึงไม่สามารถหัวเราะเยาะแบนเนอร์ได้

“ฉันสายหรือเปล่า?” แบนเนอร์ถามอย่างเขินอาย

“นิดหน่อย แต่คุณยังไม่สายเกินไปสำหรับอาหารจานหลักในตอนนี้!” สตีฟพูดขณะชี้นิ้วไปยังเลวีอาธาน

“โอเค แต่ช่วยบอกฉันทีว่าคุณต้องการโยนฉันลงไปจากที่สูงกว่าหนึ่งพันเมตร! เพื่อที่ฉันจะได้เตรียมตัวเตรียมใจ!” แบนเนอร์พูด

“คุณควรคุยกับคนที่โยนคุณจากยานบินด้วยตัวคุณเอง! เขาอยู่ที่นั้น!” บาร์ตันชี้ไปที่ชั้นดาดฟ้า แบนเนอร์เงยหน้าขึ้นมองแล้วสยอง! สถานที่ที่ดิโอยืนอยู่นั้นเต็มไปด้วยศพของทหารซิทอรี่!

“ขอเป็นคนอื่นแทนได้ไหม?” แบนเนอร์พูดอย่างประหม่า

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด