ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 262

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 262 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 262

 

 

ในขณะเดียวกันดิโอก็ดึงการ์ดแบบใช้ครั้งเดียวสุดท้ายของเขามันเป็นสแตนด์ที่เขารู้สึกไม่เต็มใจที่จะใช้มากที่สุดไม่ใช่เพราะมันเป็นการ์ดแบบใช้ครั้งเดียว แต่เป็นมากกว่าความจริงที่ว่าถ้าสแตนด์นี้หลุดจากการควบคุม คนทั่วทั้งนิวยอร์กก็จะตาย!

มันคือการ์ด [Green Day]! ดิโอเปิดใช้งานการ์ดและกระสุนสีเขียวที่มีร่างมนุษย์ปรากฏขึ้น ดิโอจึงเรียกธอร์

“ธอร์ช่วยฉันหน่อยแล้วโยนสิ่งนี้ไปที่ขอบประตู!” ดิโอพูดขณะคุยกับธอร์

“นี่มันอะไรกัน?” ธอร์ถามในขณะที่เขารู้สึกสงสัยเล็กน้อยหลังจากได้เห็น [Green Day] จากระยะใกล้! ดิโอไม่แปลกใจเลยที่ธอร์สามารถมองเห็นแสตนด์ [Green Day] ได้เพราะดิโอรู้ว่าสแตนด์แบบใช้ครั้งเดียวมีพลังฮามอนมากกว่าดังนั้นเมื่อมีการรับรู้ทางจิตที่สูงขึ้นจึงสามารถมองเห็นสแตนด์

“นี่เป็นความสามารถอย่างหนึ่งของฉันไม่มีเวลาอธิบายตอนนี้! ฉันต้องการให้คุณโยนสิ่งนี้ไปที่ขอบของพอร์ทัลอย่าโยนมันเข้าไปในพอร์ทัล!” ดิโอกล่าวขณะที่เขาอธิบายประโยคให้ธอร์

หลังจากเห็นว่าดิโอจริงจังธอร์ก็คว้า [Green Day] ทันทีและบินให้สูงที่สุด! ธอร์กัดฟันเมื่อยิ่งบินขึ้นไปศัตรูก็ยิ่งหนาแน่น!

“ความสูงนี้ดีพอหรือยัง” ธอร์ถามถึงดิโอผ่านมายด์ลิงค์

“ใช่นั่นใกล้พอแล้ว! ธอร์ฟังคำพูดของฉันดีๆ เมื่อฉันเปิดใช้ความสามารถของสิ่งที่คุณถืออยู่คุณจะไม่สามารถลงมาได้! อยู่ในตำแหน่งของคุณหรือบินไปรอบๆในแนวนอน แต่อย่าลงไปแม้ว่ามันจะแค่เล็กน้อย!” ดิโอกล่าวอย่างเคร่งขรึม

“โอเคเร็วเข้า! ข้าจะทนไม่ได้แล้ว ศัตรูที่อยู่รอบๆนี้มีมากเกินไป!” ธอร์กล่าวอย่างประหม่า

“ใจเย็น พวกเขาจะกลายเป็นกองเศษเหล็กไร้ประโยชน์ในไม่ช้า!” ดิโอกล่าวอย่างไม่เป็นทางการ

“[Green Day] เปิดใช้งาน!” ดิโอตะโกนและทันใดนั้นควันสีเขียวก็พุ่งออกมาจากหัวของ [Green Day] ที่ทำให้ทุกสิ่งที่อยู่ใกล้เขาแพร่กระจายไปทั่ว! แน่นอนเพราะโดยพื้นฐานแล้วธอร์ถือ [Green Day] เขาจึงเป็นคนแรกที่ติดเชื้อ แต่โชคดีที่เขาจำได้ว่าดิโอเตือนเขาว่าอย่าลงไปและแม้ว่าเขาจะรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติเขาก็ไม่ได้ลงไปเลย

ธอร์ตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าทำไมดิโอถึงบอกว่าเขาไม่สามารถลงไปได้เลย! ทหารซิทอรี่บินเข้าหาธอร์และเริ่มยิง แต่ธอร์หลบซ้ายและขวาทหารซิทอรี่เริ่มลงไปที่ธอร์แต่เมื่อทหารลงไปแม่พิมพ์ก็เริ่มปกคลุมร่างกายของพวกเขา! เพียงหนึ่งหรือสองวินาทีทหารก็ตายเหลือเพียงชิ้นส่วนกลไกของร่างกาย!

ธอร์เข้าใจทันทีว่าเมื่อเขาเริ่มลงไปเขาจะต้องตายและถูกแม่พิมพ์เผาผลาญเช่นเดียวกับทหารซิทอรี่ก่อนหน้านี้! เขารู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาทันทีเมื่อรู้ว่าสิ่งที่อยู่ในมือของเขากำลังปล่อยก๊าซบางชนิดที่ร้ายแรงมาก ธอร์เริ่มเคลื่อนไหวไปมาในอากาศเพื่อให้ก๊าซแพร่กระจายมากขึ้นนั่นเอง ธอร์ทำให้ซิทอรี่หลายร้อยตัวต้องล้มตายกลายเป็นสารอาหารสำหรับแม่พิมพ์!

แต่เมื่อเลเวียธานเริ่มลงไปมันก็ถูกรากินอย่างรวดเร็วเช่นกัน! เหลือเพียงส่วนกลไกของมันและไม่มีอะไรเพิ่มเติม! แม่พิมพ์จากเลเวียธานเริ่มแพร่กระจายและโซนอากาศที่อยู่ด้านล่างพอร์ทัลก็กลายเป็นเดธโซนทันที! เมื่อสิ่งใดก็ตามที่ผ่านประตูและเริ่มลงมายังโลกอย่างรวดเร็วตกลงมาและกลายเป็นเศษโลหะ!

ตอนนี้ธอร์รู้สึกถึงพลังอันท่วมท้นของ [Green Day] พลังของสิ่งนั้นคืออาวุธสังหารหมู่! เขาไม่สงสัยอีกต่อไปว่าทำไมดิโอถึงไม่ปล่อยพลังนี้ออกมาตั้งแต่แรกเพราะมันอาจส่งผลกระทบต่อพื้นที่ขนาดใหญ่และสร้างเดธโซน

หากเขาไม่ระมัดระวังเมืองทั้งเมืองจะตกอยู่ใต้อำนาจของสิ่งนี้! ตอนนี้ธอร์รู้สึกประหม่าขณะที่เขากังวลว่าดิโอไม่สามารถหยุดยั้งพลังของสิ่งนี้ได้ หากเป็นเช่นนั้นสถานที่แห่งนี้จะเลวร้ายยิ่งกว่าการรุกรานของมนุษย์ต่างดาว! นอกจากนี้เขาไม่ต้องการที่จะตายเช่นกัน!

“ดิโอบอกข้าที! แน่ใจหรือว่าควบคุมความสามารถของสิ่งนี้ได้ ตอนนี้ข้ารู้สึกเหมือนหนูจนมุม! หากสิ่งนี้ไม่สามารถควบคุมได้ข้าและทั้งโลกจะต้องตาย!” ธอร์ถามดิโออย่างเป็นห่วงผ่านทางลิงค์ ดิโอสังเกตเห็นทันทีว่าธอร์กลัวความสามารถของ [Green Day]!

“ไม่ต้องกังวลฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้เกิดภัยพิบัติ!” ดิโอพูดอย่างเป็นกันเองขณะหัวเราะคิกคักกับตัวเองโดยที่เขาไม่ได้กังวลที่จะสร้างความมั่นใจให้ธอร์เลย

ธอร์เริ่มกระวนกระวายอีกครั้ง แต่คราวนี้เห็นได้ชัดว่าธอร์กลัว! ไม่มีความตื่นเต้นในการเคลื่อนไหวของธอร์อีกแล้ว แต่เหมือนคนที่จดจ่อและจดจ่อกับงานเพียงอย่างเดียว

ในความคิดของธอร์เขารู้ว่าเขาน่าจะดีกว่านี้มากถ้าเขาใช้สายฟ้าฟาดฟันศัตรู! มันดีกว่าและผ่อนคลายมากเมื่อเทียบกับการถืออาวุธทำลายล้างสูงนี้!

เมื่อเทียบกับธอร์ที่บินไปรอบๆ [Green Day] ในตอนท้าย ดิโอพอใจและผ่อนคลายมาก! จากรูปลักษณ์ของสิ่งต่างๆ [Green Day] มีพลังมากกว่าที่เขาคาดไว้ในตอนแรก! พวกชาวซิทอรี่เป็นเผ่าพันธุ์กึ่งจักรกลดังนั้นผลของ [Green Day] จึงทำลายอินทรีย์ของพวกมันอย่างรวดเร็ว!

ดิโอไม่รู้สึกกังวลใดๆที่ [Green Day] จะควบคุมไม่ได้เพราะมันจะถูกเรียกออกมาเพียง 30 นาทีหลังจากนั้น [Green Day] จะหายไปพร้อมกับรูปปั้นทั้งหมด!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด