ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 263

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 263 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 263

 

 

เมื่อธอร์และดิโอกำจัดจำนวนศัตรูที่ออกมาจากประตูได้สำเร็จโทนี่และคนอื่นๆอาจมีพื้นที่หายใจมากขึ้นเนื่องจากความกดดันในการหยุดศัตรูก็ลดลง คนอื่นๆได้ยินบทสนทนาของดิโอและธอร์ดังนั้นทุกคนจึงรู้ว่าพวกเขาไม่ควรเข้าใกล้ธอร์และคนที่ทำทุกอย่างก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากดิโอ!

แต่ธอร์สตีฟ นาตาชาและเดอะฮัลค์สามารถมองเห็นทหารของเล่นตัวน้อยและอัศวินสีเงินในสนามรบเพื่อรับมือกับศัตรูด้วย ทุกคนเริ่มสงสัยว่าอะไรคือจุดต่ำสุดของพลังดิโอ!

“นี้ไม่ใช่พลังของดิโอที่เรียกว่าพลังฮาม่อนไม่ใช่หรอ? แล้วทหารของเล่นตัวน้อยกับอัศวินสีเงินคืออะไร?” นาตาชาถามด้วยความสงสัย

“อัศวินสีเงินทำให้งานของเราง่ายขึ้นมาก แต่เราควรทำงานให้ดีขึ้นเพราะมัน!” สตีฟพูดในขณะที่เขาตั้งใจมากขึ้นที่จะเคลียร์วัตถุประสงค์ ก่อนหน้านี้สตีฟได้รับบาดเจ็บจากระเบิดที่มนุษย์ต่างดาวขว้างมาหาเขาในขณะที่ช่วยชีวิตพลเรือนที่ติดอยู่บนตึกที่พังทลาย แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สนใจอาการบาดเจ็บเลยแม้แต่น้อย!

“โอ้ฉันขอโทษฉันขัดจังหวะอะไรหรือเปล่า? แต่ก่อนอื่นเจ้าสามารถคืนของๆข้าได้ไหม คุณผู้หญิง?” โลกิพูดในขณะที่เขาปรากฏตัวต่อหน้าสตีฟและนาตาชา สตีฟเตรียมตัวสำหรับการต่อสู้ทันที แต่เขายังเร็วไม่พอ! [Silver Chariot] รีบพุ่งไปข้างหน้าทันทีและแทงโลกิด้วยดาบของเขาทันที!

Silver Chariot เป็นหนึ่งในแสตนด์ที่เร็วที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย แต่เมื่อดาบผ่านโลกิมันแสดงให้เห็นถึงความประหลาดใจเล็กน้อยภายใต้หมวกเหล็ก ในเวลาเดียวกันสตีฟตะโกนว่า “ระวัง!” ขณะที่เขาผลักนาตาชาออกไป โลกิปรากฏตัวข้างหลังนาตาชาโชคดีที่สตีฟช่วยนาตาชาได้ในขณะที่โลกิกำลังจะแทงเธอ!

นาตาชาตระหนักถึงสถานการณ์และพุ่งเข้าหาโลกิทันทีเพื่อแทงเขาด้วยคทา แต่เธอล้มเหลว! เธอแทงภาพติดตาของโลกิอีกคนและโลกิตัวจริงก็ซ่อนตัวอยู่ใกล้ๆอีกครั้ง

ทันใดนั้นภาพติดตาของโลกิกว่า 20 ภาพก็ปรากฏขึ้นบอกให้นาตาชาและสตีฟล้มเลิกภารกิจและคืนคทาให้เขา! สตีฟและนาตาชาพยายามโจมตีภาพติดตาของโลกิ แต่การโจมตีทั้งหมดล้วนจั่วลม! พวกเขามองไปรอบๆเพื่อดูว่าโลกิตัวจริงคนไหน แต่ดูเหมือนว่าโลกิตัวจริงกำลังรอให้พวกเขาทำแบบนั้น! เขาปรากฏตัวข้างหลังสตีฟทันทีและเอาโล่ของสตีฟโยนเข้าไปในอาคารใกล้ๆทันที!

“ตอนนี้ฉันเปลี่ยนใจแล้ว! ข้าจะฆ่าเจ้าทั้งสองคนและเอาคทาของฉันกลับคืนมา!” โลกิพูดขณะที่เขาแสยะยิ้มอย่างมั่นใจเขาเริ่มมั่นใจเมื่อภัยคุกคามลดลงครึ่งหนึ่ง! โลกิผสมผสานกับภาพติดตาของเขาทันทีอีกครั้งไล่ล่าสตีฟและนาตาชา

แต่สตีฟและนาตาชาถูกขัดจังหวะด้วยเสียงโลหะที่หล่นอยู่ข้างหลังพวกเขามองไปที่ต้นตอของเสียงประหลาดนั้นทันทีและเห็นว่าอัศวินสีเงินจากก่อนหน้านี้กำลังถอดเกราะออก! หลังจาก [Silver Chariot] ถอดชุดเกราะของเขาออกหมดแล้วมันก็สร้างภาพติดตาในปริมาณเท่าๆกับโลกิ!

ภาพติดตาของ [Silver Chariot] แตกต่างจากภาพติดตาของโลกิ ในขณะที่โลกิถูกสร้างขึ้นด้วยเวทมนตร์ดังนั้นจึงถูกสร้างขึ้นเพื่อหลอกลวงศัตรู แต่เพียงผู้เดียวภาพหลังจากนั้นของ [Silver Chariot] ถูกสร้างขึ้นด้วยความเร็วที่ไร้เหตุผลของเขาทำให้ทุกภาพเป็นจริงอย่างที่เคยเป็น

[Silver Chariot] แทงทันทีทุกๆภาพของโลกิในเวลาเดียวกันภาพหลังจากนั้นภาพลวงของโลกิก็หายไปทันทีในขณะที่โลกิตัวจริงถูกแทงโดย [Silver Chariot]! โลกิส่งเสียงอู้อี้ออกมาโดยที่เขาไม่คาดคิดว่าสิ่งแปลกประหลาดนี้จะมีความสามารถเช่นนี้!

นอกจากความโชคร้ายของเขาฮัลค์ก็กระโดดลงมาจากยอดตึกทันทีและคว้าตัวโลกิทันที!

“ข้าเบื่อพวกเจ้าแล้ว! ฉันคือเทพเจ้า! ปล่อยข้าเดี๋ยวนี้เจ้าสิ่งมีชีวิตที่น่าสมเพช!” โลกิกล่าวอย่างมีบัญชา เขาเบื่อหน่ายกับการสูญเสียทุกอย่างที่วางแผนไว้ล่วงหน้า!

แต่ก่อนที่เขาจะพูดอีกคำหนึ่งฮัลค์ก็กระแทกเขาลงกับพื้นซ้ำๆ ด้วยความโกรธ! มันรุนแรงเมื่อโลกิกระแทกกับกำแพงซ้ำแล้วซ้ำเล่าเหมือนแร็กดอล!

“หึ! เทพกระจอก” ฮัลค์พูดในขณะที่เขาทำกับโลกิ สตีฟและนาตาชามองฉากที่เล่นต่อหน้าต่อตาด้วยความประหลาดใจพวกเขาไม่เคยคิดว่าโลกิจะจบแบบนี้!

“นั่นมันโหดร้ายไปหน่อย แต่ฉันไม่อยากบ่น!” นาตาชาพูดขณะที่เธอปรบมือให้กับฮัลค์จากจุดที่เธอยืนอยู่

“เตือนฉันว่าอย่าทำให้แบนเนอร์โกรธฉันไม่อยากถูกโยนไปรอบๆเหมือนเศษผ้าสกปรก!” สตีฟพูดขณะที่เขาเอาโล่กลับมาจากในอาคารที่โลกิโยนมันไปก่อนหน้า

โลกิยังไม่ตาย แต่ตอนนี้เขารู้สึกได้ถึงการโจมตีของฮัลค์อย่างแน่นอนทำให้เขาตกตะลึงบนหลุมเล็กๆที่ฮัลค์สร้างไว้ให้เขา

ช่วงเวลานี้จะเป็นที่จดจำของโลกิตลอดไปและทำให้เขาเป็นโรคหวาดระแวงทำให้เขากลัวที่จะเข้าใกล้ฮัลค์อีกครั้ง

“ไปเถอะเราต้องปิดพอร์ทัลเดี๋ยวนี้!” สตีฟพูดกับนาตาชาขณะที่โลกิไม่หยุดยั้งเส้นทางของพวกเขาอีกต่อไป

ในขณะเดียวกันนิคก็กำลังต่อสู้บนยานบินของตน

“คุณบ้าไปแล้วหรอ? ไม่! ฉันจะไม่อนุมัติให้ใช้นิวเคลียร์ มิสไซส์เพื่อฆ่าเอเลี่ยน! ฉันส่งทีมของฉันไปจัดการกับสถานการณ์พวกเขาจะช่วยนิวยอร์กจากเอเลี่ยนได้แน่นอน!” นิคพูดอย่างรำคาญกับจอภาพตรงหน้าเขา คณะมนตรีความมั่นคงระหว่างประเทศเรียกร้องให้ใช้อาวุธนิวเคลียร์เพื่อยุติสงคราม!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด