ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 265

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 265 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 265

 

 

เมื่อทหารซิทอรี่คนแรกลงสู่พื้นได้สำเร็จโดยไม่มีปัญหาใดๆกองทัพที่เหลืออยู่เบื้องหลังก็รีบตามไป! ดิโอที่เห็นทุกอย่างถอนหายใจในที่สุด [Green Day] ก็ไร้ประโยชน์! เขาไม่สามารถใช้ [Green Day] ได้หากศัตรูอยู่บนพื้นแล้วเนื่องจากความเสี่ยงที่ความสามารถของ [Green Day] จะแพร่กระจายอย่างไม่สามารถควบคุมได้!

ดิโอคิดว่าเขาสามารถใช้ความสามารถ [Green Day] กี่ครั้งก็ได้ แต่ดูเหมือนว่ากองทัพซิทอรี่ก็ฉลาดเช่นกัน!

“ดิโอ! ซิทอรี่พบวิธีทะลวงเข้ามาแล้ว! เราควรทำยังไงดี?” ธอร์กล่าวผ่านลิงค์ความคิดของหอยทาก

“นาตาชาสถานการณ์ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง? คุณกำลังปิดพอร์ทัลหรือยัง?” ดิโอถามในขณะที่เขาไม่สนใจคำถามของธอร์ในตอนนี้

“สตีฟและฉันพบพอร์ทัลยูนิตแล้ว! คทาของโลกิสามารถทะลุโล่ของพอร์ทัลได้ แต่พลังงานที่สร้างโดยลูกบากศ์นั้นแข็งแกร่งเกินไป! ฉันต้องการเวลาทำลายมัน!” นาตาชาตอบทันที!

“คุณต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการแบบนั้น? ขอเป๊ะๆ!” ดิโอกล่าวขณะที่น้ำเสียงของเขาเริ่มจริงจัง

“1 นาที! ให้เวลาฉัน 1 นาที!” นาตาชาพูดอย่างรีบร้อน

“ธอร์! รอสัญญาณของฉัน โยนสิ่งที่คุณถือไว้และเริ่มบินขึ้น! อย่าลังเล!” ดิโอพูดกับธอร์ขณะที่เขาตอบคำถามก่อนหน้าของธอร์

หลังจากหาวิธีจัดการกับความสามารถแปลกๆจากธอร์แล้วกองทัพซิทอรี่ก็ไม่สนใจการปรากฏตัวของเขาโดยสิ้นเชิง พวกเขาไม่รู้ว่าตอนนี้ดิโอได้ปิดใช้งานความสามารถของ [Green Day] แล้ว! แต่ทันทีที่ดิโอกำลังจะใช้พลัง เสียงของโทนี่ก็ทำให้ทุกคนหยุดชะงัก!

“อย่าเพิ่งปิดนะ!” โทนี่พูดอย่างประหม่า

“สตาร์ค! ศัตรูได้แทรกซึมแนวป้องกันของเรา! พวกเขาจะรุมเราอีกครั้งในไม่ช้า!” บาร์ตันพูดอย่างรำคาญ

“ใช่ แต่จาร์วิสตรวจพบขีปนาวุธนิวเคลียร์กำลังมุ่งหน้ามาทางเรา! เราต้องการสถานที่สำหรับทิ้งสิ่งนั้นด้วยและตอนนี้พอร์ทัลดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่ดี!” สตาร์คกล่าวอย่างเคร่งขรึม

“อะไรนะ!” ทุกคนยกเว้นดิโอและธอร์พูดพร้อมกันด้วยน้ำเสียงที่ตกใจ

“งั้นฉันมีแผน! เราตรึงศัตรูเหมือนที่เคยทำมาแล้วหลายนาทีและเมื่อขีปนาวุธนิวเคลียร์อยู่ในสายตาแล้วฉันจะนำทางไปยังพอร์ทัลทันทีที่ขีปนาวุธเข้าสู่พอร์ทัลเราสามารถปิดได้!” โทนี่กล่าวอย่างเคร่งขรึม

“เราไม่สามารถปล่อยให้พลเรือนที่ติดอยู่ที่นี่เสียชีวิตจากความผิดพลาดของมนุษย์เช่นนี้! คุณว่ายังไงบ้าง?” โทนี่ถามอย่างไม่เป็นทางการ

“ถ้าทำแบบนั้นคุณจะตายไหม?” นาตาชาถามอย่างเป็นห่วง

“ฉันเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะทำสิ่งนี้! ฉันบินได้และฉันมีชุดที่สามารถทำนายการเคลื่อนที่ของขีปนาวุธและเส้นทางนำทางเพื่อนำทางไปยังพอร์ทัล! หมายความว่าฉันเป็นคนเดียวที่สามารถทำสิ่งนี้ได้!” โทนี่พูดอย่างประชดประชัน

“โทนี่พูดถูก! เรามีความรับผิดชอบของเราเอง! เราต้องรอและรอให้ขีปนาวุธนิวเคลียร์มาถึงที่นี่ก่อน! บางทีมันอาจจะอันตราย แต่ก็ไม่มีใครทำได้นอกจากเรา! ท้ายที่สุดมันเป็นแผนของโทนี่ เราควรเคารพการเลือกของเขา!” สตีฟสั่ง

“ใช่ไม่เป็นไร! ท้ายที่สุดฉันก็เป็นหมอพาร์ททามด้วยใช่ไหม ถ้านายยังหายใจฉันจะช่วยนายได้!” ดิโอกล่าวอย่างไม่แยแส

คำพูดของดิโอทำให้นาตาชาโทนี่และคนอื่นๆมั่นใจ โทนี่และนาตาชาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาได้เห็นความสามารถในการรักษาของดิโอโดยตรงแล้ว! สำหรับคนอื่น ๆ พวกเขาเชื่อใจดิโอมากพอที่จะไม่แปลกใจกับความสามารถแปลกๆอื่นๆที่ดิโอมีอยู่ในแขนเสื้อของเขา!

“เอาล่ะตอนนี้ธอร์! หลังจากนับ 3 คุณก็กลับมาที่พื้นได้! ” ดิโอกล่าวขณะที่ [Green Day] ยังคงดูดซับแม่พิมพ์ที่มันปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

หลังจากนับสาม [Green Day] ได้ทำการดูดซับแม่พิมพ์ทั้งหมดที่ปล่อยออกมาแล้วธอร์ก็ลงมาที่พื้นทันที เมื่อเขาเห็นดิโอ ธอร์ก็ประหลาดใจเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าดิโอถูกปกคลุมไปด้วยเกราะน้ำแข็งสีขาวตั้งแต่หัวจรดเท้า!

ดิโอได้ใช้ [White Album] อีกครั้ง!

“ตอนนี้การเตรียมการของฉันเสร็จสิ้นแล้ว! ออกมา [Horus]!” ดิโอกล่าวขณะที่เขาเรียกสแตนด์อีกตัว! นกโครงกระดูกที่น่ากลัวปรากฏตัวขึ้นด้านหลังดิโอและอุณหภูมิรอบตัวเขาก็เย็นลงทันที

ชื่อสแตนด์: Horus

คำอธิบาย: สแตนด์ที่ตั้งชื่อตามเทพเจ้าท้องฟ้าของอียิปต์!

ประเภท: สแตนด์ระยะไกล

ความสามารถ: ไครโอคินิซิส

คำอธิบายความสามารถ: : Horus ให้พลังแก่ผู้ใช้ในการสร้างและควบคุมน้ำแข็งในอัตราที่รวดเร็ว!

คุณสมบัติ:

พลังทำลายล้าง: B

ความเร็ว: B

ระยะ: D

ความยั่งยืน: C

ความแม่นยำ: E

การเจริญเติบโต: C

การประเมินผล: เวทย์นํ้าแข็งเวอร์ชันของ JoJo ที่ใช้โดย เกรย์ ฟูลบัสเตอร์ จาก Fairy Tail

……….

ชั้นของน้ำค้างแข็งปรากฏรอบๆดิโอทำให้ทุกสิ่งที่สัมผัสถูกแช่แข็ง ในช่วงไตรมาสแรกของการต่อสู้เขาเป็นคนบ้าบิ่นที่สามารถหั่นและหั่นศัตรูได้อย่างง่ายดายในระยะประชิด ตอนนี้ดิโอวางแผนที่จะใช้สแตนด์นํ้าแข็งและความเย็นอย่างสมบูรณ์เพื่อจัดการศัตรูจากระยะไกล!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด