มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 173: การตัดหัวขนาดใหญ่

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 173 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 173: การตัดหัวขนาดใหญ่

 

ในฐานะผู้บัญชาการป้องกันวากันดารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกิจการทหารนายพลผู้รับผิดชอบในการบังคับบัญชากองทัพวัลแคนดาวาคาบีได้ปกป้องชายแดนของวากาน ดาเป็นเวลาหลายปีป้องกันไม่ให้บุคคลภายนอกเข้ามาและ ทําให้วากานดาไม่เป็นที่รู้จัก

 

แต่ในฐานะทหารสิ่งที่เขาต้องการจริงๆคือการต่อสู้พิชิตขยายดินแดน!

 

นี่คือสิ่งที่คนทั่วไปควรทําไม่ใช่เหมือนภารโรงแสร้งเป็นคนเลี้ยงสัตว์ในหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ชายแดน

 

เขาไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของเตชากาเรื่องโลกที่ซ่อนเร้นมาโดยตลอด แต่เขาเป็นทหารที่บริสุทธิ์ แม้ว่าเขาจะไม่เห็นด้วยกับทีม แต่เขาก็กระตือรือร้นที่จะต่อสู้และพิชิต แต่เขาก็ยังไม่ยอมประนีประนอมกับการปฏิบัติตามคําสั่งของกษัตริย์อย่างเข้มงวด

 

เพราะเขาเป็นทหารการเชื่อฟังคําสั่งจึงเป็นหน้าที่ของทหารในฐานะนายพลของวากานด้าความภักดีต่อกษัตริย์จึงเป็นสิ่งแรกเสมอ!

 

สําหรับแผนการที่น่าทึ่งของ อีริค ไม่มีใครตั้งคําถาม แต่หลังจากคําสั่งโดยตรงของอีริค ตามอําเภอใจเสียงคัดค้านทั้งหมดก็หายไป

 

ใน วากานดา กษัตริย์เป็นผู้ปกครองสูงสุดของประเทศ คําสั่งของกษัตริย์อยู่เหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาสามารถตั้งคําถามและเสนอแนวคิดและข้อเสนอแนะของตนเองได้ แต่เมื่อกษัตริย์ได้รับคําสั่งแล้วพวกเขาจะต้องเชื่อฟังอย่างไม่มีเงื่อนไขและออกไปดําเนินการอย่างจริงจัง

 

ก่อนที่จะเริ่มดําเนินการตามแผนอย่างเป็นทางการคริสตจักรเพรสไบที่เรียนได้ประกาศการตัดสินของ เตชากา และ ซูรี่ ทั้งสองคนฆ่าเจ้าชาย นิชบ์ โดยไม่ได้ตั้งใจและละทิ้งภรรและลูกซึ่งควรได้รับโทษ

 

หลังจากการพิจารณาคดีโดยรวมคริสตจักรเพรสไบที่เรียนตัดสินใจปลดนักบวชและตัดสินจําคุก 10 ปี เตชากาสละตําแหน่งกษัตริย์ไปแล้ว คริสตจักรเพรสไบที่เรียนตัดสินใจกีดกันเขาจากตัวตนของราชวงศ์และกลายเป็นพลเมือง นอกจากนี้เขายังได้รับโทษจําคุก 10 ปี

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้วากานดากําลังจะเปิดปฏิบัติการทางทหารคริสตจักรเพรสไบที่เรียนเสนอให้เปลี่ยนการคุมขังของทั้งสองเป็นการรับราชการทหาร

 

ทั้ง เตชากา และ ซูรี เป็นยอดนักสู้ของ วากานด้า โดย เฉพาะ เตชากา ในฐานะกษัตริย์องค์สุดท้ายและเสือดําผู้พิทักษ์วาคานด้าเขามีความเข้มแข็งมากในการรับสมุนไพรรูปหัวใจ

 

แม้อายุจะมากขึ้นไปหน่อย แต่ความแข็งแกร่งก็ ไม่ได้ลดลงมากนักเพียงเพราะรัฐบาลทุ่มพลังงานมากเกินไปทําให้ลูกชายของเสือดํากับลูกชายของเตชารา

 

ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อ เตชากา อยู่มานานหลายทศวรรษประสบการณ์การต่อสู้ก็มีมากขึ้นและ เตชาร่า ที่อายุน้อยและ ทรงพลังไม่จําเป็นต้องเป็นคู่ต่อสู้ของเขา

 

แม้ว่า ซูรี ไม่ได้ใช้สมุนไพรรูปหัวใจ แต่สมรรถภาพทางกายของเขาก็ยังไม่แข็งแรงขึ้น แต่มันก็ถึงขีด จํากัด ของคนทั่วไปแล้ว

 

สายลับขององค์กรหน่วยสืบราชการลับของวากานดา “สุนัขสงคราม” ถือกําเนิดขึ้นและในที่สุดก็ประสบความสําเร็จ ในการเป็นผู้นํา “สุนัขต่อสู้” ด้วยทักษะการต่อสู้ที่เชี่ยวชาญ และประสบการณ์การต่อสู้

 

แม้ว่ามันจะด้อยกว่า มาบาคุ ที่แข็งแกร่งกว่ามนุษย์ แต่ก็ยากที่จะบอกว่าชนะหรือไม่

 

ถ้า อีริค ไม่มีแผนที่จะต่อสู้ภายนอกก็ไม่มีอะไรต้องนั่งอยู่ในคุกวากานด้าเป็นเวลาสิบปี

 

แค่ว่าปฏิบัติการทางทหารกําลังจะเริ่มขึ้นในตอนนี้ น่าเสียดายที่นักสู้ระดับแนวหน้าทั้งสองต้องอยู่ในคุก เป็นการดีกว่าที่จะปล่อยให้พวกเขาไปที่สนามรบและต่อสู้เพื่อ ความสามารถของตัวเองในการต่อสู้เพื่อวากานด้า

 

สําหรับข้อเสนอของคริสตจักรเพรสไบที่เรียน อีริค นึกถึงเรื่องนี้และค่อยๆพยักหน้าในสายตาของทุกคน

 

“ใช่พวกเขาจะถูกใช้ในการดําเนินการในภายหลัง”

 

เตชาร่า ได้พบกับ อีริค และตกลงที่จะลบโศกนาฏกรรมของ เตชากา และ ซูรี และเขาก็แอบมีความสุข

 

แม้ว่าทั้งสองจะต้องไปที่สนามรบและไปที่แนวหน้าเพื่อเข้าร่วมในการต่อสู้ แต่ก็อาจมีอันตรายบางอย่างและเนื่องจากความจริงที่ว่า เตชากา ไม่ใช่เสือดําอีกต่อไปจึงไม่สา มารถสวมชุดรบเสือดํา

 

อย่างไรก็ตามด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของ วากานด้า การป้องกันของเครื่องแบบรบธรรมดาก็เพียงพอที่จะต้านทานการโจมตีของอาวุธทั่วไปได้ ควบคู่ไปกับประสิทธิภาพ การต่อสู้ที่แข็งแกร่งของทั้งสองโดยทั่วไปแล้วไม่มีอันตรายใด

 

เตชาร่าจึงยินดีที่จะเห็นวิธีใหม่ในการกําจัดทั้งสองคนนี้ เขาเชื่อว่าทั้งสองเต็มใจที่จะชดเชยความผิดพลาดที่พวกเขา ทําและใช้การกระทําของพวกเขาเพื่อชดใช้ความผิดให้กับตัวเองมากขึ้น

 

แน่นอนว่า เตชาร่า ผู้มีพลังของ เสือดําจะเข้าร่วมกับพวกเขาในการดําเนินการ

 

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีเสือดําสองตัว แต่พลังการต่อสู้ระดับสูงของ “สุนัขสงคราม” ก็ยังไม่เพียงพอ

 

ครั้งนี้ปฏิบัติการ ” หมอบ” ขนาดใหญ่ที่มุ่งทําลายขุนศึกทั้งหมดในแอฟริกาไม่ใช่ความสามารถของทหารธรรมดา

 

ขุนศึกทั้งหมดนี้มีองครักษ์จํานวนมากเพื่อปกป้อง ความปลอดภัย พวกเขาต้องการฆ่าพวกเขาอย่างเงียบ ๆ โดยไม่รบกวนผู้คุมและกองทหาร พวกเขาต้องเป็นนักสู้ที่ยอดเยี่ยมมาก

 

ประชากรของราชอาณาจักร วากานด้า มีไม่มาก จํานวน ชนเผ่าชายแดนทั้งหมดในห้าเผ่าที่รับผิดชอบดูแลรอบนอกของอาณาจักรมีเพียงไม่กี่พันเผ่า ในหมู่พวกเขามีเพียงไม่กี่ร้อยคนที่ผ่านเข้ารอบสําหรับงานที่ยากลําบากนี้

 

หากคุณต้องการทําลายล้างขุนศึกแอฟริกันให้เสร็จสิ้นใน เวลาอันสั้นกําลังพลก็ไม่เพียงพอ

 

แม้จะมีชนชั้นสูงคนอื่น ๆ ที่มีคุณสมบัติสําหรับงานนี้และ สายลับชั้นยอดของ “สุนัขสงคราม” ก็ยังมีข้อบกพร่องอยู่

 

อย่างไรก็ตามห้าเผ่าหลักของอาณาจักร วากานดา แต่ ยังมีอีกเผ่าหนึ่งที่ไม่อยู่และมักจะไม่เข้าร่วมในกิจการของอาณาจักรนั่นคือเผ่า จาบารี ที่อาศัยอยู่ตามลําพังบนภูเขา

 

พวกเขายืนกรานที่จะรักษาประเพณีและปฏิเสธที่จะใช้เทคโนโลยีมาโดยตลอด เมื่อครอบครัวอื่น ๆ ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่ไวเบเนี่ยม จัดแสดงเพื่อเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายในการปรับปรุงให้ทันสมัยและใช้อาวุธไฮเทคต่างๆ เพื่อช่วยในการต่อสู้ผู้คนในเผ่า จาบารี ก็ยังคงอยู่ ชีวิตดั้งเดิมที่สุด

 

พวกเขาอยู่ห่างไกลจากสังคมศิวิไลซ์อาศัยอยู่บนภูเขาล่าสัตว์หาเลี้ยงชีพสภาพความเป็นอยู่ที่ยากลําบากและสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายทําให้เจตจํานงเหล็กและร่างกายที่ แข็งแกร่งมาก

 

การอยู่รอดอย่างต่อเนื่องนับร้อยนับพันปีของผู้ที่เหมาะสมที่สุด ปล่อยให้คนในเผ่าจาบารมียีนของร่างกายที่ทรงพลังที่สุดทุกคนมีร่างกายที่สูงและแข็งแรงผิดปกติในขณะที่ล่าสัตว์เพื่อเลี้ยงชีพและต่อสู้ตามประเพณี ยังมอบประสบการณ์ การต่อสู้มากมายและความสามารถในการต่อสู้ที่แข็งแกร่ง

 

แม้ว่าชนเผ่าชายแดนจะมีหน้าที่ในการปกป้อง วากานด้า แต่หากไม่ได้รับพรจากอาวุธไฮเทคนักรบของเผ่า จาบารี ก็เป็นผู้ที่มีอํานาจมากที่สุดในห้าเผ่า

 

พวกเขาคือเป้าหมายของ อีริค และนักสู้ที่ทรงพลังและ มีประสบการณ์เหล่านี้คือสิ่งที่เขาต้องการ

 

ตั้งแต่เขาขึ้นเป็นราชาเขาจะไม่ปล่อยให้พลังอันทรงพลังนี้ สูญเปล่าเหมือนอดีตราชา

 

หลังจากการประชุมก่อนสงคราม อีริค และ เฉินโม่

 

มาที่ภูเขาที่ชนเผ่า จาบารี ตั้งถิ่นฐาน

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด