POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) – ตอนที่ 286

อ่านนิยายจีนเรื่อง POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) ตอนที่ 286 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

EP 286 หัวใจวายเฉียบพลัน!

By loop

 

ช่วงกลางดึก, 22.00 น.

 

เหลียงเฉิงเผิงเรียกดงซูบินเข้าสํานักงาน “ ซูบิน นั่งลงก่อน”

 

ดงซูบินยืนอยู่ที่นั่นโดยไม่ขยับ “ หัวหน้าเหลียงคนของเรายืนยันรถแล้วหรือยัง”

 

“ใช่.” เหลียงเฉิงเผิงมองไปที่ดงซูบิน “ มันคือโตโยต้าของทีมญี่ปุ่นซึ่งเป็นรถที่ชนกับแม่ของคุณ

 

เวรเถอะ! คือพวกมันจริงๆด้วย อารมณ์ของดงซูบินเริ่มร้อนขึ้นอีกแล้วและต้องการชําระแค้นนี้จริงๆ เขาบอกหัวหน้าเหลียงว่าเขาจะไปที่โรงแรมเพื่อจับกุมพวกมัน แต่เหลียงเฉิงเผิงหยุดเขาไว้เหลียงเฉินเผิงถอนหายใจในใจและบอกดงซูบินว่าเลขาธิการ เซียงพูดอะไร “ เลขาธิการพรรคเซียงไม่ต้องการที่จะทําตามความรับผิดชอบของคนขับรถคนนั้นและต้องการที่จะมองข้ามเหตุการณ์นี้ไป พวกเขาจะชดเชยค่ารักษาพยาบาลให้”

 

ดงซูบินหยุดอยู่ในรางของเขา “อะไร?”

 

“ นี่เพื่อการพัฒนาของมณฑล คุณต้องคิดถึงภาพรวมกว้างๆ” เหลียงเฉิงเผิงตอบอย่างช่วยอะไรไม่ได้

 

ดงซูบินรู้สึกรับไม่ได้เมื่อได้ยินเรื่องนี้ “ ภาพกว้างขึ้น? คุณบอกว่าสิ่งที่ทํานี้เพื่อมณฑลอย่างงั้นหรอ? หัวหน้าเหลียงผมคิดว่าโครตเฮงซวยเลย ไม่เข้าใจว่าภาพใหญ่กว่านี้คืออะไร? คน ของมณฑลต้องทําเพื่อภาพกว้างขนาดนี้เลยหรอ! โฟกัสของเราควรอยู่ที่คนของมณฑลสิ! เราต้องทําขนาดนี้เพื่อนักนักลงทุนชาวญี่ปุ่นเลยหรอ เราต้องเสียสละและเพิกเฉยต่อกฎหมาย! คุณเรียกสิ่งนี้ว่าภาพกว้างอย่างงั้นรึ? หรือเพื่อใครกันแน่?! ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นไปเพื่ อผลประโยชน์ของมณฑลหรือเลขาธิการพรรคเซียง!” “หุบปาก!” เหลียงเฉิงเผิงคิดกับตัวเอง ซู บินคนนี้กล้าหาญและกล้าที่จะเรื่องพวกนี้

 

ดงซูบิน ยังคงโกรธมาก “ คุณควรรู้ว่าตํารวจได้ยอมพวกเขากับอุบติเหตุเมื่อตอนบ่ายไปแล้วหนึ่งครั้ง พวกเขาขับรถชนผู้อื่นและยังถูกทําร้ายคนขับและภรรยาของเขา เราอนุญาตให้พวกเขาชดเชย 30,000 หยวนและยอมปล่อยตัวพวกเขาไป คุณรู้ไหมว่าคนขับรถคนนั้นถูกทําร้ายและคนก็มุงดูเราว่าเราจะทําอย่างไร? ประชาชนเองไม่พอใจกับการกระทําของเราเอามากๆ! ก่อนที่ชาวญี่ปุ่นจะจากไปเราเตือนคนขับว่าเขาไม่สามารถขับรถได้โดยไม่มีใบอนุญาต! แต่พวกเขาไม่สนใจคําเตือนของเราและยังก่อเหตุซ้ําในช่วงกลางดึกโดยการขับรถชนแม่ของผม! และไม่คิดจะลงมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทําหรือแม้แต่จะมีคําขอโทษ! นี่ไม่ใช่ข้อพิพาททางแพ่งอีกต่อไปและตอนนี้กลายเป็นคดีอาญา! เขาทําผิดกฎหมาย! เพียงเพราะคนญี่ปุ่นมาลงทุนจึงได้รับสิทธิพิเศษ?! เราควรปล่อยเขาทําตามอําเภอใจเช่นนี้หรือยังไงกัน?! นี่คือสิ่งที่มนุษย์ปกติควรทําหรืออย่างไร

 

“ซูบินฉันเข้าใจว่าคุณรู้สึกอย่างไร แต่…”

 

ดงซูบินตอบ “ คนที่พวกเขาเฉียวรถคือแม่ของผม! แม่ของผมเกือบถูกฆ่าตายที่นั่น หัวหน้าเหลียงผมเคยบริจาคเงินให้กับมณฑลหลายครั้งมาก แต่ตอนนี้เกิดอะไรขึ้น! ผมเทียบไม่ได้กับคนขับรถญี่ปุ่นคนนั้นเลยหรอ! เพียงเพราะการลงทุนที่ไม่ได้รับการยืนยันผมไม่สามารถรักษากฎหมายได้และแม่ของผมก็น่าจะถูกรถชน!”

 

ดงซูบินรู้ว่าเชียงดาว ไม่ชอบเขาและพยายามที่จะหยุดเขาจากการเลื่อนตําแหน่งและคิดที่จะ “กําจัด” เขาตลอดเวลา แต่ดงซูบินไม่ได้คาดหวังว่าเซียงดาวจะเข้าข้างญี่ปุ่นอย่างเปิดเผยและถึงขนาดเพิกเฉยต่อกฎหมาย! นี่มันไกลเกินไปแล้ว! ทุกคนในเทศมณฑลหยานไท่เห็นสิ่งคุณประโยชน์ที่ดงซูบินทําให้กับมณฑลแต่เขาได้อะไรตอบแทนเลยหรอ? กลับไม่ได้อะไรตอบแทนอีกทั้งยังถูกลั่นแกล้งอีก!

 

เซียงดาวนายไม่ได้อยู่เป็นสุขแน่ๆ!

 

คุณคิดว่าฉันจะยอมถูกรังแกแบบนี้ตลอดไปอย่างงั้นหรอ?!

 

เหลียงเฉิงเผิงกลัวว่าดงซูบินจะจับมือเขาและพูด ” ตกลง. ไปรับแม่ของคุณที่โรงพยาบาลเถอะฉันจะช่วยคุยเรื่องเงินค่าชดเชยให้กับคุณเอง”

 

ตงซูปิงตะโกนอย่างร้อนรน “ หัวหน้าเหลียงผมไม่ต้องการค่าชดเชยเลย!”

 

“ฉันรู้อยู่แล้ว. ฉันจะให้คนขับรถไปขอโทษแม่ของคุณด้วยตนเอง คุณคิดอย่างไร?”

 

คุณคิดว่าสิ่งนี้จะจบลงด้วยการขอโทษอย่างงั้นหรอ? ดงซูบินยังคงโกรธและจะไม่ยอมรับข้อตกลงนี้

 

เหลียงเฉิงเผิงอดทนต่อไป “ พวกเขาเป็นคนญี่ปุ่นและทําให้เรื่องซับซ้อน หากเราจัดการปัญหานี้ได้ไม่ดีปัญหาอื่น ๆ จะเกิดขึ้นตามมา คนขับรถจางจื่อเฟิง อาจเป็นคนจีน แต่ซากาโม โตะก็เชื่อใจเขาและแม้ว่าเราจะจับกุมเขาได้ ซากาโมโตะ ก็จะจัดหาทนายความให้เขาแม่ของคุณ ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเขาจะไม่ถูกตั้งข้อหาร้ายแรงกว่านี้ ในทางกลับกันคุณจะตกที่นั่งลําบากซูบินสิ่งที่ฉันทําก็เพื่อประโยชน์ของคุณนะ มันไม่คุ้มค่าเลย”

 

ใช่ มันคุ้มค่า!

 

ดงซูบินไม่ใช่คนที่ปล่อยให้คนอื่นเหยียบย่ําเขาไปหมด

 

เหลียงเฉิงเผิงไม่รู้ว่าดงซูบินจะฟังเขาหรือไม่ แต่เขาก็โน้มน้าวเขาอีกสักพักก่อนจะขอให้เขาออกไป

 

หลังจากออกจากสํานักงานรักษาความปลอดภัยสาธารณะ ดงซูบินขับรถไปโรงพยาบาล โทรศัพท์ของเขาดังขึ้นเมื่อเขาขับรถ

 

เป็นสายจากเจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่ส่งมาที่โรงแรม “ สวัสดีครับหัวหน้าซูบินหน่วยงานที่สูงขึ้นกําลังขัดขวางไม่ให้เราตรวจสอบคดีตีแล้วหนี นอกจากนี้เรายังไม่ได้รับอนุญาตให้บันทึกผู้ขับขี่ที่ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตไว้ในบันทึก นี่มันมากเกินไป ชาวญี่ปุ่นเหล่านั้นไม่เต็มใจที่จะยอมรับความผิดนี้ พวกเขายืนยันว่าไม่รู้ว่าขับรถเฉียวแม่ของคุณ! มันน่าผิดหวังมากๆ!”

 

ดวงตาของดงซูบินเย็นชา “ พวกเขาปฏิเสธที่จะยอมรับ?”

 

“ไม่เพียงแค่นั้น พวกเขายังบอกว่าแม่ของคุณตั้งหากที่วิ่งไปหารถของพวกเขาเอง”

 

จะบ้าไปแล้ว! เมื่อฟังสิ่งที่เจ้าหน้าที่คนนั้นพูดทําให้ดงซูบินกลับโมโหเพิ่มยิ่งขึ้นไปอีก “ พวก เขาพูดอะไรอีก?”

 

“ หัวหน้าเหมิงคนนั้นจากสํานักงานส่งเสริมการลงทุนก็อยู่ที่นั่นด้วย เมื่อไปถึงก็ดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสาธารณะทุกคน เขาทําเหมือนว่าเรากําลังเอะอะกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ เราแค่ทํางานของเราแล้วทําไมมันถึงกลายเป็นว่ามันเป็นความผิดของเราล่ะ? หัวหน้าเหมิงเองพยายามเอาใจพวกญี่ปุ่นมากจนเกินไป และเข้าข้างพวกเขาโดยไม่ถามอะไรเลย! มันเหมือนกับว่าพวกเขามีสิทธิ์ที่จะชนคนที่มีรถของพวกเขา”

 

“ เหมิงเซียวริน?” ดงซูบินหรี่ตาลง

 

“ หัวหน้าซูบินตอนนี้เราอยู่นอกโรงแรมแล้ว เราควรทําอย่างไรตอนนี้” เจ้าหน้าที่คนนั้นถาม

 

ดงซูบินหัวเราะ “ เนื่องจากพวกระดับสูงได้รับคําสั่งมาเช่นนี้แล้วเราจะทําอะไรได้?”

 

” แต่…”

 

เหตุการณ์นี้ไม่เพียงทําให้ดงซูบินเองผิดหวัง เจ้าหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัยสาธารณะทุกคนรู้สึกผิดหวังกับวิธีการปฏิบัติของดงซูบินทุกคนในหน่วยรักษาความปลอดภัยสาธารณะเคารพและชื่นชมหัวหน้าซูบิน นอกจากหัวหน้าซูบินแล้วมีอีกหลายคนในมณฑลที่ชื่นชมเขาที่เขายอม เสี่ยงชีวิตเพื่อประชาชน? เมื่อเจ้าหน้าที่รู้ว่าแม่ของหัวหน้าซูบินมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุพวกเขาทุกคนต่างโกรธแค้นแทนดงซูบินมาก นอกจากนี้แม่ของหัวหน้าซูบินถือเป็นส่วนหนึ่งของสํานักงานรักษาความปลอดภัยสาธารณะแต่กลับไม่ได้รับความยุติธรรม ความไม่พอใจนี้แพร่กระจายไปในหมู่เจ้าหน้าที่และท่าทีของชาวญี่ปุ่นเหล่านั้นทําให้สิ่งต่างๆแย่ลงเจ้าหน้าที่ของโรงแรมถึงกับทนไม่ไหว

 

“ เราจะฟังคุณ เพียงแค่สั่งการมา!” เจ้าหน้าที่ตอบอย่างหนักแน่น

 

โทรศัพท์ถูกส่งต่อไปยังเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ “ หัวหน้าซูบินคุณต้องการให้เราจับกุมพวกเขาหรือไม่”

 

ทุกคนตอนนี้ไม่กลัวปัญหาที่จะตามมาแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่อีกหลายคนที่ยังคงอยู่ที่โรงแรมและรอการตัดสินใจของดงซูบิน พวกเขาจะไม่ปล่อยให้คดีจบลงแบบนี้แน่นอน!

 

ดงซูบินรู้สึกประทับใจเมื่อเขาได้ยินเจ้าหน้าที่พูดเช่นนั้น

 

“ หัวหน้าซูบิน…”

 

“ขอคําสั่งด้วยครับ!”

 

ดงซูบินหายใจเข้าลึก ๆ “ สแตนด์บายรอที่นั่น!”

 

“ครับ!”

 

หลังจากวางสาย ดงซูบินก็เดินทางต่อไปที่โรงพยาบาล เขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะจัดการกับสถานการณ์นี้อย่างไร สิ่งที่หัวหน้าเหลียงพูดนั้นถูกต้อง แม้ว่าคนขับจะถูกจับแต่เขาก็คงไม่ได้รับ โทษหนักเพราะพวกญี่ปุ่นมีส่วนได้ส่วนเสียกับมณฑลในตอนนี้ เซียงดาวเองจะโยนความผิดทั้งหมดให้กับดงซูบิน และคนของเซียงดาวที่จะได้รับประโยชน์จากการลงทุนนี้จะกําหนดเป้าหมายไปที่เขา ดงซูบินยังคงถามตัวเองว่าคุ้มไหม?

 

หอผู้ป่วยในโรงพยาบาล

 

ลวนเสี่ยวปิงมองไปที่ท้องฟ้ายามค่ําคืนผ่านหน้าต่าง บนพื้นข้างๆเธอมีถุงไหมพรมเนื้อนเลือดและสิ่งสกปรก

 

“แม่.” ดงซูบินเข้ามาในวอร์ด ” ทําไมแม่ยังไม่นอน?”

 

ลวนเสี่ยวผิงหันมายิ้ม “ แม่เพิ่งตื่นนะและแม่ก็ยังไม่ง่วง โอ้คนขับถูกจับหรือยังนะ”

 

ดงซูบินตอบ “ใช่, เรารู้จักตัวตนของคนกระทําผิดแล้ว”

 

“โอ้ดีเลย ลูกเองก็น่าจะเหนื่อยเหมือนกัน กลับไปพักผ่อนให้เต็มที่ ให้คนของลูกไปจับคนขับรถคนนั้นมาแทนก็ได้”

 

” ตกลง.”

 

ดงซูบินรู้สึกโล่งใจที่เห็นแม่ของเขาสามารถพูดคุยได้ปกติหลังจากคุยกับเธอได้สักพัก เขาขอให้แม่กลับไปนอนในขณะที่เขาไปหาหมอหวังเพื่อถามเขาเกี่ยวกับอาการของแม่ หมอหวังบอกเขาว่าเธอกําลังฟื้นตัวดีและความดันโลหิตและอัตราการเต้นของหัวใจของเธอคงที่แล้ว สิ่งที่เธอต้องการคือพักผ่อนให้เพียงพอและรักษาสภาพจิตใจที่ผ่อนคลาย

 

อีกด้านหนึ่งชายวัยกลางคนเดินเข้ามาในวอร์ด

 

ลวนเสี่ยวปิงมองไปที่หาคนที่มาเยี่ยม “ คุณคือ?”

 

ชายวัยกลางคนตอบด้วยใบหน้าทิ้งตึง “ ผมคือหัวหน้าหน่วยงานส่งเสริมการลงทุนเหมิงเซียว รินผมเป็นผู้รับผิดชอบภาพรวมในการรับทีมเยี่ยมชมไซต์การลงทุนในครั้งนี้”

 

ทีมเยี่ยมชมการลงทุน? หน่วยงานส่งเสริมการลงทุน? ลวนเสี่ยวบิงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เธอรู้ว่าหัวหน้าหน่วยงานส่งเสริมการลงทุนดํารงตําแหน่งหัวหน้าส่วนและบุคคลนี้มีตําแหน่งสูงกว่าลูก ชายของเธอเธอพยายามนั่งตัวตรง “ หัวหน้าหมิงเชิญนั่งด้วย” เธอคิดว่าเหมิงเซียวริน มาเยี่ยมเธอ

 

เหมิงเซียวรินตอบกลับอย่างไร้อารมณ์ “ไม่จําเป็น, ผมจะกลับแล้วหลังจากเจราจาเสร็จ”

 

ลวนเสี่ยวชิงสัมผัสได้ถึงความเป็นศัตรูของเหมิงเซียวรินและรู้สึกสับสน

 

“ เรื่องมันเริ่มแบบนี้ บุคคลที่สร้างปัญหาในครั้งนี้มาจากทีมเยี่ยมชมไซต์การลงทุนของญี่ปุ่นพวกเขามาที่นี่เพื่อลงทุนในโรงงานใน มณฑลหยางไปและนี้เป็นการลงทุนที่สําคัญมากแม้แต่เลขา ธิการพรรคของมณฑลและนายกเทศมนตรีเสียวก็กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก”เหมิงเซียวรินเห็นลวนเสี่ยวป่ง เริ่มกังวลแล้วเขาก็พูดต่อ “ นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้เล่นระดับสูงต้องการให้ฉันบอกให้คุณนึกถึงภาพรวม พรุ่งนี้พวกเขาจะส่งเงินค่ารักษาพยาบาลให้และนั่นจะเป็นจุดจบของเหตุการณ์นี้คุณต้องเกลี้ยกล่อมให้หัวหน้าซูบินอย่าทําอะไรที่จะเป็นอันตรายต่อการลงทุนครั้งนี้ ทุกอย่างเป็นไปเพื่อประโยชน์ของมณฑลหยานไท่และเราไม่สามารถปล่อยให้เหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบต่อมัน ได้ ลวนเสี่ยวชิงคุณเป็นอาจารย์และเป็นสมาชิกพรรคด้วยผมคิดว่าคุณควรรู้ว่าต้องทําอย่างไร”

 

ลวนเสี่ยวปิงตกใจมาก แม้แต่เลขาธิการพรรคและนายกเทศมนตรีของมณฑลยังกังวลเกี่ยวกับการลงทุนครั้งนี้?

 

เหมิงเซียวรินพูดต่อ “ คุณเองก็น่าจะรู้ว่าคนอย่างหัวหน้าซูบินนั้นเป็นอย่างไร พวกระดับสูงกังวลว่าเขาจะทําอะไรที่ไม่เหมาะสมและขอให้ผมคุยกับคุณ หากการลงทุนนี้ถูกยกเลิกเพราะหัวหน้าซูบินมันจะไม่ดีสําหรับโอกาสของเขา เขาไม่สามารถแบกรับความรับผิดชอบจากการสูญเสียการลงทุนนี้ได้”

 

ลวนเสี่ยวบิงถึงกับหน้าซีด “ ซูบินจะต้องรับผิดชอบอย่างงั้นหรอ”

 

เหมิงเซียวรินไม่เต็มใจที่จะมาพูดกับลวนเสี่ยวปิงด้วยตัวเอง แต่เขาไม่มีทางเลือก หากลวนเสี่ยวปิงและดงซูบินไม่ยอมนิ่งเฉยและสร้างปัญหาต่อไปสิ่งต่างๆอาจพ้นมือ นั่นเป็นเหตุผลที่เหมิงเซียวรินต้อง “พูดคุยดีๆ” กับลวนเสี่ยวปิง จริงๆแล้วเขามาที่นี่เพื่อทําให้เธอตกใจและบอกให้เธอรู้ถึงผลที่ตามมา ท้ายที่สุดแล้วผู้หญิงในหมู่บ้านจะไม่กล้าต่อต้านมณฑล” คุณเข้าใจไหม? คุณเองก็ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงอะไรใช่ไหม ช่วยรับค่าทําขวัญไป ช่วยห้ามลูกชายของคุณ อย่าสร้างปัญหา”

 

ลวนเสี่ยวปังตื่นตระหนก “ ฉันเข้าใจแล้ว…ฉันจะคุยกับซูบินตอนนี้!”

 

เหมิงเซียวรินเริ่มพยักหน้า

 

ลวนเสี่ยวปิงกังวลมาก เธอไม่คาดคิดว่าอุบัติเหตุของเธอจะซับซ้อนขนาดนี้ บุคคลที่ทําร้ายเธอเป็นนักลงทุนรายสําคัญของมณฑลและแม้แต่เลขาธิการพรรคก็กังวลเกี่ยวกับการลงทุนครั้งนี้สําหรับเธอไม่มีอะไรสําคัญไปกว่าลูกชายของเธอ เธอไม่สนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอตราบใดที่ลูกชายของเธอปลอดภัย เธอต้องไม่ปล่อยให้ลูกชายของเธอต้องลําบากเพราะเธอ หากเลขาธิการพรรคเทศมณฑลเกลียดเสี่ยวป่งอนาคตของเสี่ยวปิงก็จะหมดไป!

 

ยิ่งหลวนเสี่ยวปิงคิดเธอก็ยิ่งวิตกกังวลมากขึ้น ทันใดนั้นใบหน้าของเธอก็หน้าซีดขึ้นมาทันที!

 

“ ฉันจะออกไป”เหมิงเซียวลินกําลังจะออกจากวอร์ด

 

ทันใดนั้นลวนเสี่ยวปิงรู้สึกเจ็บปวดและเธอกุมหน้าอกของเธอพร้อมกับเหงื่อที่ไหลลงหน้าผากเสียงปั้บบบบ…เครื่องตรวจสัญญาณชีพเริ่มส่งเสียงดัง ความดันโลหิตของหลวนเสี่ยวผิงเพิ่มขึ้น 120 .. 130 … 140 … 150. อัตราการเต้นของหัวใจของเธอเร็วขึ้นด้วย 80 – 100 120 … 135เธอพยายามเอื้อมมือไปหายาของเธอทันที แต่เธอก็เป็นลมล้มลงบนเตียง!

 

เหมิงเซียวรินขมวดคิ้วในขณะที่เขาไม่ได้คาดหวังว่าลวนเสี่ยวปิงจะเป็นขนาดนี้

 

เหมิงเซียวริยืนอยู่ที่นั่นสองสามวินาทีและออกจากวอร์ดอย่างรวดเร็ว เขาต้องการออกจากโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด

 

อุปกรณ์ตรวจสอบทั้งหมดในหอผู้ปวยเชื่อมต่อกับสถานีพยาบาล เมื่อสัญญาณเตือนดังขึ้นพยาบาลจะได้รับแจ้ง หมอหวังและพยาบาลสองสามคนกําลังวิ่งไปที่วอร์ดและ ดงซูบิน ตามมาข้างหลังอย่างใจจดใจจ่อ พวกเขาไม่เข้าใจว่าทําไมสภาพของลวนเสี่ยวปิงกลับแย่ลงอย่างกะทันหันแม้กระทั่งการเต้นของหัวใจและความดันโลหิตของเธอยังแย่กว่าครั้งที่เธอถูกส่งไปโรงพยาบาล ดูเหมือนว่าจะเป็นโรคหัวใจวายเฉียบพลัน

 

แม่! จะต้องไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับคุณ!

 

ดวงตาของดงซูบินกลายเป็นสีแดงและไม่ได้สังเกตเห็นเหมิงเซียวริน เมื่อเขาเดินผ่านเขาไปโฟกัสทั้งหมดของเขาอยู่ที่แม่ของเขา

 

เหมิงเซียวรินไม่ได้โทรหาดงซูบินเนื่องจากเขาไม่ต้องการรับผิดชอบหาก ลวนเสี่ยวปิงเสียชีวิต เขารีบเดินไปที่ล็อบบี้ลิฟต์แล้วขึ้นลิฟต์และออกจากโรงพยาบาล

 

” แม่!”

 

เมื่อพวกเขาเข้าไปในวอร์ดพวกเขาเห็นหลวนเสี่ยวปิงนอนตะแคงข้าง

 

ดงซูบินคว้าแขนของหมอหวัง “ หมอ! ด่วน! ช่วยแม่ของผมด้วย!”

 

หมอหวังรีบจับตาดูการเต้นของหัวใจและความดันโลหิตของหลวนเสี่ยวปิงก่อนจะตะโกนเรียกพยาบาล “ ด่วน! ไปที่ ER ตอนนี้! โทรหาผู้อํานวยการโจวและผู้อํานวยการซัน!”

 

ดงซูบินรีบถาม “ เกิดอะไรขึ้นกับแม่ของผม? ก่อนหน้านี้เธอก็ปกติดีไม่ใช่หรือยังไง!”

 

หมอหวังตอบด้วยท่าทางจริงจัง “ อาการหัวใจวายของเธออาจเกิดจากความเครียดที่พุ่งสูงฉันไม่สามารถยืนยันรายละเอียดได้และเราต้องการการตรวจสอบเพิ่มเติม” หลังจากให้คําอธิบายสั้น ๆ แก่ดงซูบินหมอหวังก็สั่งให้พยาบาลฉีดยาลวนเสี่ยวป่ง และขอให้คนที่เหลือเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นเขาก็หันไปหาดงซูบิน “ ผู้ป่วยความดันโลหิตสูงมักจะมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ แม้ว่าแม่ของคุณจะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจในขณะนี้ แต่

 

ใบหน้าของดงซูบินก็ซีดลง “ คุณช่วยเธอได้ไหม”

 

“ ผมพูดได้แค่ว่าผมจะพยายามให้ดีที่สุด” หมอหวังไม่กล้าสัญญาอะไรกับเขา

 

หลังจากหมอและพยาบาลผลักลวนเสี่ยวป่งออกจากวอร์ดอย่างเร่งรีบ ดงซูบินก็เอามือปิดหน้าและพิงกําแพงมือของเขาสั่นและหมอหวังเพิ่งบอกเขาว่า ลวนเสี่ยวปิงจะสามารถออกจากโรงพยาบาลได้อีกไม่กี่วันนี้ ทําไมเธอถึงหัวใจวายกะทันหัน? เธอเกิดอาการเครียดขึ้นมาหรอ?! เป็นไปไม่ได้ แม่ยังคงล้อเล่นและยิ้มกับฉันก่อนที่ฉันจะไปหาหมอหวัง อาการของเธอเกิดจาก ความตกใจที่ได้รับจากอุบัติเหตุอย่างงั้นหรอ?

รอ!

 

เดี๋ยวก่อน

 

จู่ๆดงซูบินก็จําอะไรบางอย่างได้และคว้าพยาบาลที่เดินผ่านมา “ ใครอยู่ในวอร์ดของแม่ผมก่อนหน้านี้”

 

พยาบาลตะลึง “ ฉันคิดว่าฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในวอร์ดของเธอ”

 

ดงซูบินถาม “ เขาคือเหมิงเซียวรินใช่ไหม”

 

“ ฉันไม่รู้เหมิงเซียวรินคือใคร”

 

ดงซูบินจําได้ว่าเห็นเหมิงเซียวรินที่ทางเดิน แต่ไม่แน่ใจ เขาเงยหน้าขึ้นทันทีและเห็นว่ามีกล้องวงจรปิดอยู่ตรงทางเดิน “ พยาบาลพาผมไปที่ห้องเฝ้าระวังและแสดงภาพของชั้นนี้เมื่อยี่สิบนาทีที่แล้วให้ผมดู!”

 

ถ้าเป็นคนอื่นพยาบาลจะไม่สนใจเขา แต่เป็นหัวหน้าซูบินที่ร้องขอและเธอไม่สามารถปฏิเสธเขาได้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสาธารณะสามารถดูกล้องวงจรปิดของตนได้เธอกลับไปที่ สถานีพยาบาลทันทีและโทรหาผู้นําของโรงพยาบาล หัวหน้าของเธออนุมัติทันทีและดงซูบินถูกนําตัวไปที่ห้องเฝ้าระวัง ดงซฐินจ้องมองที่จอภาพโดยไม่กระพริบตา

 

”เจอแล้ว”

 

“ ในช่วงเวลานี้ใช่ไหม”

 

เจ้าหน้าที่สองคนชี้ไปที่จอภาพ

 

ดงซูบินก้มศีรษะลง “ ใช่. ขยายเข้า!”

 

ในภาพชายวัยกลางคนปรากฏตัวขึ้นและตงซู่ชิงจําคนคนนี้ได้ มันคือเหมิงเซียวรินและเขาเข้าไปในวอร์ดของลวนเสี่ยวปิง ประมาณห้านาทีต่อมาในเวลาเดียวกันกับที่สัญญาณเตือนดังขึ้นเหมิงเซียวรินรีบออกจากวอร์ดและออกจากโรงพยาบาล

 

ดงซูบินโกรธมาก! ไอ้แก่นี่!

 

ดงซูบินรู้ดีว่าทําไม เหมิงเซียวรินถึงมาเยี่ยมแม่ของเขา มันต้องเกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุที่เพิ่งเกิดขึ้น มันต้องขู่เธอไม่ให้ไล่ตามเรื่องนี้! ลวนเสี่ยวปิงเพิ่งฟื้นจากความตกใจของอุบัติเหตุและอารมณ์ของเธอไม่ค่อยคงที่ ตอนนี้หลังจากที่เหมิงเซียวริน กลัวเธอก็หัวใจวาย!

 

เซียงดาว! เหมิงเซียวริน!

 

เวรเถอะ แกทั้งคู่

 

ดงซูบินรู้สึกว่าเลือดของเขาพุ่งเดือดไปที่ศีรษะและเขาก็โยนกระเป๋าของเขาลงบนพื้นแม่ของ ฉันถูกรถเฉียวและไม่ใช่แค่คุณสองคนที่ไม่ช่วยจับผู้ร้ายคุณยังกล้าขู่และทําให้เธอตกใจอีกเหรอ!นี่ คืออะไร? แกกําลังพยายามจะฆ่าแม่ของฉัน! ไอ้พวกญี่ปุ่นเนี่ย!ดูเหมือนแม่ของฉันจะขับรถชนคนญี่ปุ่นเหล่านั้นได้ยังไง? ใครเป็นเหยื่อที่นี่?!

 

เวรเอ้ย!

 

คุณทุกคนทําสิ่งเหล่านี้เพราะคุณทุกคนต้องการได้รับผลงานจากการลงทุนนี้ใช่ไหม? คุณทุกคนไม่ชอบฉันใช่มั้ย?

 

ถ้าฉันดงซูบินให้ทุกคนได้รับผลงานนี้ไป อย่ามาเรียกฉันว่าดงซูบิน!

 

ดงซูบินหยิบกระเป๋าบุกออกจากโรงพยาบาลและเร่งไปที่โรงแรมที่ทีมงานชาวญี่ปุ่นอยู่ที่ๆพัก!

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด