มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 174: ผู้บัญชาการปฏิบัติการ

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 174 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

 

My Iron Suit ตอนที่ 174: ผู้บัญชาการปฏิบัติการ

 

หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ อีริค ในการท้าทายและยอมรับ ความพ่ายแพ้มาบาๆ ก็กลับไปที่ภูเขาพร้อมกับชนเผ่าและใช้ชีวิตอย่างห่างไกลจากฝูงชนอีกครั้ง

 

จนกระทั่งการมาถึงของ เฉินโม่ และ อีริค ความสงบบนภูเขาก็ถูกทําลายลงอีกครั้ง

 

แม้ว่าชนเผ่าจาบารีจะละทิ้งการบริหารของราชอาณาจักรวากานด้ามาโดยตลอดโดยอาศัยอยู่ตามลําพังบนภูเขาสูงแต่โดยพื้นฐานแล้วอยู่ในสภาพที่ได้ยินและไม่ฟัง

 

แต่นี่เป็นเพียงเพราะพวกเขามีความคิดที่แตกต่างกันเกี่ยวกับประเพณีและวิถีชีวิต พวกเขายังคงยอมรับว่าพวกเขา เป็นสมาชิกของวากานดา รับรู้สถานะของกษัตริย์และปฏิบัติตามคําสั่งของเขา

 

เป็นเพียงในยามปกติเท่านั้นที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับกิจการของรัฐอดีตกษัตริย์ เตชากา ยังปล่อยให้พวกเขาอยู่นอกเส้นทางและการพัฒนาของอาณาจักรไม่ได้ใช้พวกเขา

 

กลุ่มนี้มีรูปร่างสูงและแข็งแกร่งและทหาร ที่ป่าเถื่อนและชอบทําสงครามก็ไม่มีที่อื่นให้ใช้นอกจากทําสงครามและ วากานด้า ซึ่งดําเนินนโยบายหลีกเลี่ยงโลกไม่จําเป็นต้องไป ต่างประเทศตราบใดที่ความมั่นคงของชายแดนได้รับการบํารุงรักษาและป้องกันไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปในวากานด้าข้างในได้

 

และชนเผ่าชายแดนที่ทํางานเหล่านี้มีความสามารถเต็มที่

 

ดังนั้นเป็นเวลาหลายสิบปีแล้วที่ชนเผ่า จาบารี จึงห่างจากกิจการของ วากานดา และใช้ชีวิตอย่างไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด มันค่อยๆถูกลืมโดยกลุ่มชาติพันธุ์ทั้งหมดคนหนุ่มสาวหลายคนในราชอาณาจักรเคยได้ยินเรื่องนี้เท่านั้น มีอยู่จริงรู้ว่าวากานด้ามีเผ่าพิเศษเช่นนี้และบางคนก็ไม่รู้ว่ามีอยู่จริง 

 

ในความเป็นจริงแม้ว่าพวกเขาจะดําเนินชีวิตและแนวความคิดที่แตกต่างกัน แต่พวกเขาก็ไม่เคยตั้งคําถามถึงตัว ตนของพวกเขาในฐานะสมาชิกของวากานด้า และ ไม่เคยคิดที่จะออกจาก วากานด้า พวกเขาบูชาผู้แข็งแกร่งและโหยหาผู้แข็งแกร่ง พลังของผู้พิทักษ์แห่งวากานด้าแพนเทอร์มีพลังมากกว่าที่เป็นอยู่และพวกเขาเต็มใจที่ จะเป็นคนของเขาและเชื่อฟังคําสั่งของเขา

 

ก่อนหน้านี้ มาบาคุ ได้ยินว่ากษัตริย์ เตชากา ริเริ่มที่จะสละราชบัลลังก์และมอบบัลลังก์ของกษัตริย์ให้กับบุคคลภายนอกอย่างกะทันหัน สิ่งนี้นําชนเผ่ามาที่สระน้ําตกซึ่งมีการจัดพิธีท้าทายอีริค

 

แม้ว่าพวกเขาจะไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของกษัตริย์เตชากา แต่พวกเขาก็เลือกที่จะฟังและไม่ได้ต่อต้านเพราะเขาเป็นเสือดําและเป็นราชาที่แข็งแกร่งที่สุดของวากานด้า!

 

และทันใดนั้นกษัตริย์องค์ใหม่นี้ไม่ได้ปรากฏตัวขึ้นโดยการเอาชนะบัลลังก์ที่แพนเทอร์อยู่ แต่เตชากายอมแพ้และม อบให้กับเขาโดยสมัครใจ

 

สิ่งนี้ทําให้ มาบาคุ ไม่เป็นที่ยอมรับ

 

ในมุมมองของ มาบาคุ มีเพียงนักสู้ที่ทรงพลังที่สุดเท่านั้นที่มีคุณสมบัติพอที่จะเป็นราชาแห่งวากานดาและเป็นผู้นําพวกเขาหาก อีริค เอาชนะ เตชากา ในการดวลที่ยุ ติธรรมโดยอาศัยความแข็งแกร่งของเขาที่มีเหนือมาบาคุ จะ ไม่ปรากฏตัวเขาจะยังคงอยู่กับชนเผ่าบนภูเขารอคําสั่งของกษัตริย์

 

อย่างไรก็ตาม อีริค ได้รับชัยชนะจากความแข็งแกร่งของ ตัวเองพิสูจน์ให้เห็นว่าเขามีคุณสมบัติที่จะเป็นราชาแห่งวากานด้าและเป็นผู้นําห้าเผ่าหลัก

 

คราวนี้การมาถึงของ อีริค และ เฉินโม่ ทําให้มาบาคุ คอนข้างแปลกใจ

 

นี่เป็นครั้งแรกที่ราชาแห่ง วากานด้า มาที่เผ่า จาบารีเป็นเวลาหลายสิบปีอีริค นั้นแตกต่างจากสไตล์ของ เตชากาอย่างเห็นได้ชัดและมันทําให้เกิดการคาดเดาบางอย่าง ในใจของ มาบาคุ –

 

ในห้องโถงชนเผ่า จาบารี เหนือหน้าผา มาบาคุ ทักทาย กษัตริย์ อีริคและ เฉินโม่ ผู้ลึกลับชาวตะวันออกเป็นการส่วนตัว

 

“ ข้าไม่รู้ว่าราชาต้องการจะทําอะไรในเผ่าจาบารี?” 

 

มาบาคุ ตรงไปตรงมาและไม่หันกลับมา เขาถามความสงสัยในใจโดยตรง

 

“ฉันต้องการให้ทหารของคุณต่อสู้เพื่อฉัน!”

 

อีริค เห็นคําถามโดยตรงของ มาบาคุ และไม่ได้วนเวียนอยู่ในแวดวงโดยพูดถึงจุดประสงค์ของการเดินทางโดยตรง

 

“ ต่อสู้?”

 

มาปาคุ ฉายแววตนเคนเนดวงตาของเขา

 

“ฉันมีแผน”

 

อีริค กล่าวช้าๆ

 

เมื่อ เฉินโม่ และ อีริค ออกมาจากเผ่า จาบารี ทั้งเผ่าก็ถูกระดมพล นักรบชั้นยอดทั้งหมดรวมตัวกันจับอาวุธและรีบไป ที่เมืองหลวงของวากานด้า

 

ที่นั่นพวกเขาพร้อมที่จะเริ่มการตัดหัวกับชนเผ่าชายแดนและนักรบชั้นยอดของอีกสามเผ่าและตัวแทนชั้นยอดของ “สุนัขสงคราม”

 

สําหรับชนเผ่า จาบารี ที่รักการต่อสู้และการต่อสู้คือสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบ เพียงเพราะกลยุทธ์ที่ซ่อนอยู่ของอดีตกษัต ริย์ เตชากาพวกเขาสามารถอาศัยอยู่ในภูเขาและใช้สัตว์ร้าย ในภูเขาเป็นเป้าหมายในการต่อสู้เพื่อปรับอารมณ์ทักษะ การต่อสู้และรับประสบการณ์

 

แต่สิ่งที่พวกเขาต้องการจริงๆคือการต่อสู้ที่แท้จริงนักล่าที่ทรงพลังที่สุดไม่เพียงเป็นนักล่า แต่เป็นนักสู้ตัวจริง!

 

นักรบควรต่อสู้กับศัตรูในสนามรบแทนที่จะต่อสู้ในภูเขา

 

แผนการรวมแอฟริกาของ อีริค ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากชนเผ่า จาบารี ทั้งหมดซึ่งเป็นชีวิตที่พวกเขาต้อง การ

 

เผ่าจาบารียังเป็นเผ่าที่มีอํานาจมากที่สุดในวากานดา ทหารชั้นยอดที่พวกเขาส่งมานั้นเท่ากับจํานวนเผ่าอื่น ๆ ทั้งหมดสี่เผ่าและ “สุนัขสงคราม”

 

เผ่าจาบารีที่เป็นผู้ใหญ่เกือบทุกคนเป็นนักล่าที่ทรงพลัง และเพียงพอที่จะทําภารกิจที่ยากลําบากในการตัดหัวให้สําเร็จ

 

การกระทํานี้ไม่ง่ายเหมือนการฆ่า ขุนศึกน้อยใหญ่หลาย พันคนทั่วแอฟริกาต้องถูกสังหารในเวลาอันสั้น

 

ทวีปแอฟริกากว้างใหญ่มาก ระยะทางที่ห่างไกลได้ขัด ขวางความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของปฏิบัติการอย่างจริงจัง โชคดีที่วากานด้ามีเทคโนโลยีระดับโลก ความเร็วของเครื่ องบินรบ วากาน นั้นเร็วมาก เวลาที่ใช้ลดลงอย่างมาก

 

อย่างไรก็ตามอย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ประวัติศาสตร์ของ วากานด้ายังแย่มาก ระดับเทคโนโลยีของเครื่องบินนั้นก้าวหน้ามาก แต่จํานวนน้อยมาก มีเพียงไม่กี่สิบแห่งทั่วทั้ง อาณาจักรซึ่งไม่เพียงพอที่จะทํางานให้สําเร็จโชคดีที่การผ ลิตเครื่องบินรบนั้นไม่ยากนักและใช้เวลาไม่นานนักหลัง จากซ่อมแซมและเตรียมการได้ไม่นานนักสู้ก็พร้อมใช้งานและสามารถเปิดใช้งานกริชได้อย่างเป็นทางการ

 

ผู้บัญชาการที่รับผิดชอบปฏิบัติการทั้งหมดนี้ไม่ใช่ทั้งหัวหน้าฝ่ายป้องกันของวากานดาวาคาบิหรือกษัตริย์อีริคเองแต่เป็นคนทิศตะวันออกลึกลับที่อยู่เคียงข้างกับกษัตริย์มาโดยตลอดและได้รับอิทธิพลอย่างมากจากกษัตริย์ ชาย ชื่อเฉินโม่!

 

สําหรับสิ่งนี้ตั้งแต่เริ่มต้นฉันติดตาม อีริค แต่ฉันไม่เคยมีการดําเนินการใด ๆ เช่นเดียวกับผู้ชายที่โปร่งใสชายตะวันออกได้กลายเป็นผู้บัญชาการของพวกเขาและยังมีหลายคนที่ไม่เชื่อมั่น

 

ซึ่งรวมถึงวาคาบหัวหน้าเผ่าชายแดนและมาบาคุหัวหน้าเผ่าจาบารี!

 

สองคนนี้เป็นนักรบที่บริสุทธิ์เชื่อในผู้แข็งแกร่งและเฉินโม่ดูเหมือนจะสูงและแข็งแกร่ง แต่เมื่อเทียบกับมาบาคุที่วไปแล้วร่างยังคงผอมกว่าเล็กน้อยและดูเหมือนจะไม่มีความ ป่าเถื่อน

 

พวกเขาไม่สามารถยอมรับคนที่อ่อนแอกว่าตัวเองให้เป็นผู้นําตัวเองได้

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด