มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 176: ไม่เลว

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 176 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 176: ไม่เลว

 

ความเจ็บปวดไม่ได้เอาชนะ มาบาคุ แต่มันยังเป็นแรงบันดาลใจให้เลือดและจิตวิญญาณการต่อสู้ของเขา

 

เขาตาแดงก่ําและกัดฟันและยังคงโจมตีเฉินโม่ แต่ครั้งแล้วครั้งเล่าที่เขาถูกกําบันสบายๆกดดัน

 

ในการเผชิญหน้าที่ดุเดือดนี้เฉินโม่มีรูปร่างที่เพรียวบางกว่าร่างกายของเขาอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็แข็งแกร่งเหมือนหินโดยไม่มีการสั่นแม้แต่น้อย ในทางตรงกันข้ามเมื่อหมดทั้งสองปะทะกันแรงที่ผ่านมาจากมือของเฉินโม่โดยทั่วไปจะไม่สั่นคลอน จนเขาอดไม่ได้ที่จะเขย่าร่างกายและฝีเท้าของเขาก็ไม่มั่นคง

 

ภายใต้การปะทะกันอย่างหนักหน่วงและรุนแรงนี้ผิวหนังของหมดของมาบาคุ เริ่มแตกและมีเลือดออก เมื่อหมัดทั้งสองปะทะกันเลือดสีแดงสดก็กระเซ็นออกไปด้านนอก

 

ในเวลาเดียวกันแขนทั้งข้างของเขาก็ชาเมื่อถูกกระแทกอย่างรุนแรง

 

ความแข็งแรงของกระดูกของเฉินโม่นั้นมากกว่าคนธรรมดาถึงเจ็ดเท่า มันยากกว่าเหล็กมาก หมัดของมาบาคุและเฉินโม่ปะทะกัน ในความเป็นจริงมันเทียบเท่ากับ การตีเหล็กที่แข็งแม้ว่ากําปั้นของมาบาคุ จะดีกว่าคนทั่วไป มันแข็งแกร่งกว่า แต่ก็ไม่ดีเท่าเหล็กดังนั้นผลลัพธ์จึงชัดเจน

 

หลังจากการชกมากกว่าหนึ่งครั้ง หมัดของมาบาคุก็เละ และแขนของเขาเกือบจะชาไปทั้งหมดแม้แต่ยกก็ยังไม่ยกขึ้น และพวกมันก็สูญเสียความสามารถในการต้านทานไปอย่างสิ้นเชิง

 

มาบาคุที่แตกเต็มกําลังของตัวเองเพื่อโจมตีเฉินโม่ แม้ว่าจะโจมตีเพียงหมัดมากกว่าหนึ่งโหล แต่ภายใต้พลังเต็มแรง การออกแรงทางกายภาพนั้นน่าทึ่งมาก ตอนนี้เขาหอบอยู่ แล้วหน้าแดงแขนข้างที่บาดเจ็บอ่อนแรง ร่างกายมีเหงื่อที่หน้าผากไหลออกมา

 

เมื่อมองไปที่เฉินโม่ที่สงบและผ่อนคลายต่อหน้าเขา มาบาคุก็อดไม่ได้ที่จะหันไปมองหมัดของเขา

 

ตอนนี้มือของเฉินโม่เหยียดออกและมีเลือดสีแดงอยู่ที่หลังมือของเขา แต่เมื่อคุณมองใกล้ๆ คุณจะพบว่าผิวหนังที่หลังมือของเฉินโม่ไม่ได้รับความเสียหาย เลือดที่อยู่บนนั้น อย่างไรก็ตามเมื่อหมัดทั้งสองปะทะกันเลือดของเขาก็ปนเปี้อน

 

กล่าวคือเฉินโม่ไม่ได้รับบาดเจ็บเลยและเขาไม่เพียง แต่ตีด้วยหมัดเหล็กของเฉินโม่ แต่แขนของเขายังชาและสูญเสียพลังในการต่อสู้ไป

 

คุณต้องรู้ว่าแม้หินแข็งจะแตกได้ภายใต้การโจมตีเต็มรูปแบบของเขา แต่เฉินโม่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บ

 

นั่นไม่ใช่ความสามารถที่มีเฉพาะในตํานานเหรอ?

 

ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อมองไปที่ท่าทางผ่อนคลายของเฉินโม่ ในเวลานี้เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้ใช้กําลังเต็มที่ เขายังสามารถพูดได้ว่าเขาไม่ได้จริงจังเลย

 

มาบาคุซึ่งคิดว่าเขามีพลังมากอยู่แล้วไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะไม่มีพลังที่จะต่อสู้กลับภายใต้เงื่อมมือของเฉินโม่ ช่องว่างทางอํานาจระหว่างทั้งสองนั้นยิ่งใหญ่มาก

 

ก่อนหน้านี้พ่ายแพ้ให้กับ อีริค, มาบาคุ ยังพอรับได้ ท้ายที่สุดแล้วความสูงของอีริคนั้นสูงและแข็งแกร่งกว่าเขาและความแข็งแกร่งของเขาก็อยู่เหนือเขา

 

แต่ความสูงของเฉินโม่นั้นเตี้ยกว่าเขาเล็กน้อย ร่างกายของเขาไม่แข็งแรงเท่าพวกเขาและกล้ามเนื้อของเขาก็เล็ก

 

เมื่อเทียบกับเขาและอีริคแล้วร่างกายของเฉินไม่เหมือนเสือดํา มันเรียวและแข็งแรง แม้ว่ากล้ามเนื้อจะได้รับการพัฒนา แต่ก็ไม่ได้ป่องและความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความเร็ว

 

เดิมที่เขาคิดว่าข้อได้เปรียบของเฉินโม่คือเขาจะต่อสู้กับเขาในแง่ของความเร็วและความยืดหยุ่น เขาไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องเผชิญกับพลังเต็มที่ของเขาเฉินโม่เลือกการต่อต้านเชิงบวกและหนักแน่นและในที่สุดก็ชนะ

 

ในการแข่งขันระยะสั้นนี้ คุณภาพทางกายภาพที่ยอดเยี่ยมของเฉินโม่ การป้องกันที่แข็งแกร่งและความแข็งแกร่งและความแข็งแกร่งของกระดูกที่สูงเกินเหล็กทําให้มาบาคุรู้สึกตกใจ

 

พลังของแพนเทอร์นั้นเกินขีดจํากัด ของมนุษย์ที่เขาสามารถจินตนาการได้และความสามารถของอีริคในการเอาชนะแพนเทอร์ได้อย่างง่ายดาย ทําให้เขาประหลาดใจมาก และอีริคก็แตกต่างจากเตชาร่าและคนอื่นๆ รูปแบบการต่อสู้ที่ว่องไวและยืดหยุ่นความแข็งแกร่งที่ทรงพลัง และสไตล์การต่อสู้ที่รุนแรงของเขารวมถึงร่างกายที่ใหญ่โตเหมือนสัตว์โบราณนั้น เหมือนกับชาวจาบารีของพวกเขามากกว่า

 

มาบาคุยังแอบเชื่อว่าพวกเขาเป็นเทพเจ้าแห่งความเชื่อของพวกเขาส่งอีริค เพื่อนําพวกเขาไปสู่วากานด้า

 

ทั้งหมดจากนั้นการกระทําของ อีริคก็ยืนยันความคิดเขาเช่นกัน

 

การตัดสินใจครั้งแรกของอีริคผู้ซึ่งขึ้นครองบัลลังก์อย่างเป็นทางการคือการเรียกประชุมนักรบชั้นยอดเพื่อเปิดปฏิบัติการทางทหารลับและจุดประสงค์ของพวกเขาคือการรวมแอฟริกา!

 

เป็นเพียงสิ่งที่เฉินโม่แสดงให้เห็นในเวลานี้เห็นได้ชัดว่าแข็งแกร่งกว่าอีริค และมีพลัง

 

เหนือมนุษย์ที่เหนือจินตนาการของเขา แต่เขาค่อนข้างสงสัยในความคิดก่อนหน้านี้

 

ถ้าอีริคเป็นนักรบที่พระเจ้าส่งมาเพื่อนําพวกเขา เฉินโม่จะมีชีวิตแบบไหนใครจะมีพลังมากกว่าอีริค?

 

ในระยะสั้นโดยไม่คํานึงถึงความซับซ้อนของหัวใจ มาบาคุยังคงต้องพ่ายแพ้ให้กับ เฉินโม่ และยอมรับความเป็นผู้นําของเฉินโม่

 

หากปราศจากเสียงคัดค้านหลังจากที่เฉินโม่เข้ารับตําแหน่งเขาก็ไม่ได้ดําเนินการโดยตรง แต่กลับเข้าสู่ตําแหน่งและนั่งลงและถามองค์หญิงซูรุย

 

“ตอนนี้วากานด้ามีนักสู้ล่องหนอยู่กี่คน

 

เจ้าหญิงซุยรุยหันหน้าไปมองมาบาคุที่พ่ายแพ้ให้กับ เฉินโม่อย่างหนักหน่วงและกระซิบและตอบกลับ

 

“ ไม่ต่ํากว่าหนึ่งร้อย”

 

“ น้อยเกินไปเป้าหมายของเราคือการสังหารขุนศึกทั้งหมดในทวีปแอฟริกาทั้งหมดและเพื่อให้แผนการดําเนินไปอย่างราบรื่นงานจะต้องเสร็จสิ้นในเวลาที่สั้นที่สุด ดังนั้น เราจึงต้องการนักสู้ล่องหนมากกว่านี้”

 

เจ้าหญิงซูรุยได้ยินคํานั้นและกล่าวด้วยความภาคภูมิใจ

 

“ไม่มีปัญหากระบวนการผลิตของเครื่องบินรบล่องหนไม่ซับซ้อน ความเร็วในการสร้างเร็วมาก ฉันต้องการเวลาเพียงครึ่งเดือนเพื่อเพิ่มจํานวนนักสู้เป็นสองเท่า”

 

เฉินโม่ได้ยิน พยักหน้าเล็กน้อย

 

“สองร้อยเกือบพอ”

 

ในเวลานี้นอกจากนักรบของเผ่าจาบารี แล้วจํานวนนักรบชั้นยอดที่สามารถใช้ในการสังหารมีถึงสี่ร้อยคน แบ่งออกเป็นสองร้อยกลุ่มสองกลุ่มในแต่ละกลุ่ม

 

ด้วยความแข็งแกร่งของชนชั้นสูงที่ได้รับการคัดเลือกเหล่านี้ ควบคู่ไปกับการสนับสนุนอุปกรณ์ไฮเทคของวากานด้า จึงไม่ยากที่จะทําภารกิจลอบสังหารกับทั้งสองคน

 

ท้ายที่สุดเป้าหมายของพวกเขาคือขุนศึกแอฟริกันบางคนเท่านั้น ไม่ใช่ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา แม้ว่าพวกเขาจะมีพลังป้องกันอยู่รอบตัว แต่ก็ยังห่างไกลจากการคุกคามของทหารและชนชั้นสูงและความเข้มงวดในการป้องกัน มีภัยคุกคามต่อพวกเขาไม่เพียงพอ

 

ในขณะที่สั่งให้เจ้าหญิงซูรุยสร้างเครื่องบินล่องหน เฉินโม่ยังขอให้เธอจัดเตรียมอุปกรณ์ต่อสู้ครบชุดสําหรับ 400 คนโดยเร็วที่สุดและแจกจ่ายให้กับนักรบชั้นยอดของกลุ่มทั้งหมดที่เดินทางมาถึงแล้วรวมถึงจาบารี นักสู้เผ่าที่ไม่เต็มใจที่จะใช้อาวุธเทคโนโลยี

 

อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ปฏิเสธในขณะนี้ ตอนนี้เป็นการปฏิบัติการทางทหารของต่างชาติที่เป็นเอกภาพ ทุกอย่างต้องทําตามคําสั่งของผู้บังคับบัญชา สิ่งที่ทําได้คือเชื่อฟัง!

 

การเตรียมการสําหรับสงครามเสร็จสิ้น หลังจากการประชุมผู้คนออกจากห้องสนทนาเหลือเพียง เฉินโม่, อีริค และมาบาคุ

 

“ มาบาคุ คุณชื่ออะไร?”

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด