Advent of the Archmage – Chapter 396: ความแข็งแกร่งที่ไม่น่าเชื่อ

อ่านนิยายจีนเรื่อง Advent of the Archmage ตอนที่ 396 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

 

Advent of the Archmage Chapter 396: ความแข็งแกร่งที่ไม่น่าเชื่อ

 

กรี๊ซ กรี๊ซ

 

เสียงร้องดังสนั่นไปทั่วผืนฟ้าในขณะที่แรงสั่นสะเทือน จากคลื่นเสียงนี้ชัดเจนจนสามารถมองเห็นได้

 

ที่ระยะไกลออกไป ฝูงปีศาจกําลังใกล้เข้ามา บางส่วนบิน, และที่เหลืออีกเพียบกําลังวิ่งมา ลิงค์เห็นพวกกูล ปีศาจ และสิ่งมีชีวิตอื่นๆกําลังพุ่งตรงมาทางเขา

 

ถ้าเกิดว่าเขาสามารถใช้เวทมนตร์ได้อย่างอิสระ สิ่งมีชีวิตพวกนี้คงไม่ใช่อุปสรรคสําหรับเขาเลย และเมื่อผนวกความสามารถพิเศษของดาบราชามังกรพิโรธเข้าไปด้วยแล้ว เขาสามารถใช้มือเดียวจัดการพวกมันทุกตัวได้ด้วยซ้ำ ยังไงก็ตาม ตอนนี้เวทมนตร์ของเขาถูกผนึกเอาไว้อยู่ ถ้าเกิดว่าเขาสู้อย่างเอาเป็นเอาตาย เขาก็จะจัดการปีศาจได้ประมาณ 2,000 ตัว แต่ในท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ไม่น่ารอดอยู่ดี

 

ที่สําคัญกว่านั้น ภารกิจของเขาในตอนนี้ก็คือการส่งสารไม่ใช่การฆ่าพวกปีศาจ

 

“ข้าเจ็บหู!! โอ้ย หูของข้า!!” เจ้าตัวเล็กบนหลังของเขา เริ่มกรีดร้อง เธอถูกมัดติดอยู่กับหลังของลิงค์อย่างสมบูรณ์และไม่สามารถใช้มือปิดหูได้เลย เสียงกรีดร้องของปีศาจนั้นทําให้เธอเจ็บหูอย่างมาก

 

ในขณะที่ลิงค์กําลังวิ่ง เขาได้ฉีกเสื้อผ้าของเขาออกมาส่วนนึงและม้วนมันเป็นก้อนเล็กๆ 2 ก้อน จากนั้นเขาก็ยัดมันเข้าไปในหูของเจ้าตัวเล็ก ในระหว่างที่เขาจัดการเรื่องพวกนี้อยู่ เขาก็ได้ยินเสียงลมดังขึ้นข้างหลังเขาพร้อมกับการ์กอยที่พุ่งเข้ามาหาข้า

 

ลิงค์กระทบพื้นอย่างรุนแรงพร้อมกับหันกลับมา เขาฟันด้วยดาบราชามังกรพิโรธ ฉับ! เกิดประกายแสงสีแดงสดใสขึ้น และร่างของการ์กอยก็ขาดออกเป็นสองซีก

 

ยังคงมีปีศาจอีกหลายตัวพุ่งมาหาเขาจากทุกทิศทาง พวกปีศาจนั้นมีมากกว่า 50 ตัว มันไม่มีทางเลยที่เขาจะจัดการทั้งหมดนี้ได้ด้วยตัวเอง, นี่มีแต่จะทําให้เขาสิ้นหวังใน การต่อสู้

 

ลิงค์คิดอย่างรวดเร็ว และเขาก็คิดแผนขึ้นมาได้

 

เขาปลดเอาเจ้าตัวเล็กที่อยู่บนหลังของเขาออกและอุ้มเธอไว้ที่ด้านหน้าของเขาแทน เขาประคองคอและศรีษะของเธอด้วยมือหนึ่งข้าง และในที่สุด เขาก็หยิบระเบิดออกมา เขาฟังเสียงลมที่ด้านหลังของเขา และ เขาก็รอ

 

3 วินาทีต่อมา เขาก็โยนระเบิดไปที่ด้านหลังของเขา

 

“3 2 1 จับแน่นๆนะ!”

 

เห็นได้ชัดว่าเจ้าตัวเล็กจําระเบิดนี้ได้และรู้ว่าลิงค์กําลังพยายามจะทําอะไร เธอรีบขดตัวลงและเอาหัวเข้าไปซุกในหน้าอกของลิงค์

 

ทันใดนั้นเอง ลิงค์ก็กระโดดขึ้นจากพื้น

 

ในขณะที่เขากระโดดไปถึงระยะ 15 ฟุต ก็มีเสียงระเบิดดังสนั่นเกิดขึ้นที่พื้นด้านล่างของเขา เปลวเพลิงสีฟ้าอ่อนปะทุขึ้นและพุ่งมาทางลิงค์

 

การระเบิดนี้ยังโดนพวกปีศาจอีกหลายตัวที่บินอยู่ด้านใต้ลิงค์อีกด้วย

 

ลิงค์รู้สึกได้ถึงความร้อน แล้วก็แน่นอน มันไม่ใช่ปัญหาสําหรับเขา แต่สําหรับเจ้าตัวเล็กนั้น เธอคงจะโดนย่างเกรียมแน่ๆ ลิงค์ปล่อยพลังมังกรออกมาบางส่วน สร้างบาเรียคริสตัลสีแดงออกมาปกป้องเธอ

 

ท่ามกลางเปลวเพลิงอันร้อนระอุ ลิงค์รู้สึกได้ถึงแรงผลักดันมหาศาลจากด้านใต้เขา ด้วยความที่อยู่กลางอากาศ แรงผลักนี้จึงช่วยเสริมการกระโดดของเขาขึ้นไปอีก เขาพุ่งออกจากระเบิดเหมือนกับลูกกระสุนและบินไปบนฟ้า

 

ในอ้อมกอดของเขา เจ้าตัวเล็กร้องออกมาไม่หยุด การร้องเสียงหลงอย่างไม่หยุดหย่อนนี้ทําให้หูของลิงค์ชาไปเลย

 

5 วินาทีต่อมา ลิงค์ก็พุ่งไปได้ 450 ฟุต ในตอนที่เขาลงมาถึงพื้น เขาก็ขดตัวเป็นลูกบอลและกลิ้งลงพื้นเพื่อลดแรงกระแทก เขาปกป้องยับบ้าเอาไว้ในอ้อมกอดของเขาตลอดเวลาที่ทําเช่นนี้

 

อันที่จริงแล้ว ด้วยร่างกายที่ทนทานของเขานั้น ลิงค์สามารถลงพื้นทั้งๆที่ยังยืนอยู่ได้โดยไม่เป็นอะไร ยังไงก็ตาม แรงกระแทกนั้นมากเกินกว่าที่ยับบ้าจะทนได้ในกรณีที่เลว

 

ร้ายที่สุด ร่างกายของเธอน่าจะยังคงอยู่ในอ้อมกอดของเขา แต่ว่าแรงกระแทกนั้นจะทําให้สมองและอวัยวะภายในของเธอสั่นอย่างรุนแรง ทําให้เกิดเลือดคั่งภายในและทําให้เธอตาย

 

ยังไงก็ตาม แม้ว่าลิงค์พยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อลดแรงกระแทกลง แต่เจ้าตัวเล็กก็ยังได้รับแรงกระแทกเล็กน้อยอยู่ดี เธอพูดอย่างกระหืดกระหอบภายในอ้อมแขนของลิงค์ “หัวของข้าหมุนไปหมด มันกลับด้านไปหมดแล้ว โอ้ยย!!”

 

“เดี๋ยวก็หายหน่า” ลิงค์ยืนยันกับเธอ เขาเอาชิ้นผ้าที่ฉีกเอาไว้ก่อนหน้านี้ออกมา ครั้งนี้แทนที่จะมัดเธอเอาไว้ที่ด้านหลัง เขากลับมัดเธอเอาไว้ที่หน้าอกของเขาแทน

 

ในตอนที่มัดเธอแน่นดีแล้ว เขาก็ออกคําสั่ง “ในระหว่างที่ฉันเดินอยู่ ช่วยคอยดูด้านหลังและเตือนอันตรายให้ฉันอย่างเงียบๆหน่อยนะ และถ้าฉันจะเพิ่มความเร็วขึ้น ฉันจะเตือนเธอก่อน แล้วเธอจะต้องหลับตาในทันที เข้าใจมั้ย?!”

 

ถ้าเกิดว่าเธอไม่หลับตา ในตอนที่ลิงค์เร่งความเร็วขึ้น ดวงตาที่สวยงามเหมือนกับคริสตัลของเธอจะพุ่งออกมาจากเบ้าในทันที และมันก็คงจะดูน่าเกลียดมากๆ

 

“โอเค” เจ้าตัวเล็กตอบ ลิงค์รู้สึกได้ว่าหัวใจของเธอนั้น เต้นแรงมากๆ เขารู้ว่าเธอกําลังหวาดกลัว

 

ระเบิดก่อนหน้านี้ได้สร้างความวุ่นวายอย่างมาก การ์กอยอย่างน้อย 20 ตัวถูกฆ่าบ้านที่อยู่รอบๆถูกทําลาย และด้วยเหตุนั้นเอง มันจึงเกิดเสียงวุ่นวายขึ้นมากมาย และเพื่อที่จะใช้ประโยชน์จากความวุ่นวายนี้ ลิงค์จึงออกคําสั่ง “หลับตาซะ!”

 

เจ้าตัวเล็กหลับตาในทันทีในตอนที่เธอหลับตา เสียงลมก็พุ่งผ่านหูของเธอ เกิดแรงเฉื่อยอันมหาศาลพุ่งเข้ามาใน ร่างกายมันกดเธอเข้ากับหน้าอกของลิงค์ โดยเฉพาะใบหน้าที่ซุกเข้าไปในร่างกายของลิงค์ จมูกของเธอนั้นเข้ากับหน้าอกของเขา

 

เสี้ยววินาทีต่อมา แรงเฉื่อยนี้ก็หายไป และเธอก็ค่อยๆลืมตาขึ้นมาเล็กน้อยอย่างระมัดระวัง

 

เธอเห็นภาพเบลอพุ่งผ่านไปด้วยความรวดเร็ว

 

เธอเคยเห็นภาพแบบนี้มาก่อน มันคือตอนที่เธออยู่บนเรือเหาะขนาดเล็กในขณะที่มันบินอยู่ใกล้กับพื้นดิน

 

ยังไงก็ตาม นั่นคือเรือเหาะ มันเป็นเครื่องจักร แต่ในตอนนี้ ความเร็วนั้นเกิดจากมนุษย์!

 

เธอตกตะลึง คนเขาบอกกันว่าลอร์ดแห่งเฟิร์ดนั้นมีเวทมนตร์ที่ไร้ผู้ต้านทาน หรือว่านี่จะเป็นหนึ่งในเวทมนตร์ปริศนากันนะ?

 

ความสงสัยในตัวลิงค์ได้หายไปนานแล้ว

 

ตลอดทางที่ผ่านมา เธอรู้ว่าลิงค์พยายามปกป้องเธออย่างถึงที่สุด คนแบบนี้จะไปเป็นทาสของปีศาจได้ยังไงกัน?

 

ในขณะเดียวกัน ลิงค์ก็ใช้โอกาสนี้วิ่งไปได้ 1,500 ฟุต ห่างออกไปไม่ไกลคือเขตชั้นนอกของเมืองลาริเอล ตอนนี้มันเป็นซากปรักหักพัง และมีหลายจุดที่ปล่อยควันสีดําออกมา

 

ที่ทางเข้าเขตนี้ มีกลุ่มพวกปีศาจคอยขวางทางอยู่

 

พวกปีศาจมีทั้งหมด 10 ตัว หนึ่ง ในนั้นคือปีศาจเพลิงโฟดอร์เลเวล 8 และอีกสามตัวคือปีศาจดาบเลเวล 6 ส่วนพวกที่เหลืออีก 6 ตัวเป็นปีศาจเลเวล 4

 

พวกปีศาจเปลี่ยนรูปแบบเป็นโซนป้องกันในตอนที่พวกมันสังเกตเห็นลิงค์

 

จากระยะไกลๆ ลิงค์เองก็สังเกตเห็นพวกมัน เขาไม่ได้ลดความเร็วลงเลยแม้แต่นิดเดียวและถาม “อุโมงค์อยู่ทางไหน? ฉันจําเป็นต้องปรับมุมในการพุ่งเข้าไป!”

 

“พุ่งเข้าไปตรงๆตามถนนนี้แหละ แล้วพอถึงทางแยกที่ 3 ให้เลี้ยวขวาไป 300 ฟุต มันจะมีตรอกเล็กๆอยู่ที่ทางขวาของเจ้า ข้างในตรอกนั้นแหละคือทางเข้า”

 

แม้จะอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ การบอกทางของเจ้าตัวเล็กก็ยังแม่นยํามาก มันไม่ใช่เรื่องที่ใครก็สามารถทําได้

 

ไม่นานมานี้ ลิงค์ได้พบกับยับบ้าที่ชื่อว่าเมอลินดา หลังจากที่เธอได้พบกับเขา เธอไม่ได้สงสัยในตัวเขาเลยและสติแตกจนควบคุมตัวเองไม่ได้ในทันที

 

ซึ่งสิ่งที่เมอลินด้าทํานั้นไม่ได้ถือว่าผิด แต่ว่าในแง่ของการควบคุมอารมณ์ เจ้าตัวเล็กที่อยู่ที่อ้อมอกของเขานั้นเข้มแข็งกว่าเมอลินดาเป็นอย่างมาก นี่เป็นความแตกต่างระหว่างคนธรรมดากับพวกระดับสูง

 

ลิงค์คิดว่ายับบ้าตัวจิ๋วคนนี้จะต้องมีพื้นเพอะไรบางอย่างอย่างแน่นอน

 

ในตอนนี้เอง ลิงค์ก็ได้พุ่งมาที่ด้านหน้า ของปีศาจเพลิงโฟดอร์ เขาชักดาบราชามังกรพิโรธออกมา และด้วยมือนึงที่ปกป้องศรีษะของเจ้าตัวเล็กไว้อยู่ เขาก็แทงดาบใส่ปีศาจเพลิงโฟดอร์

 

ความเร็วของลิงค์นั้นสูงมากๆ นอกจากปีศาจเลเวล 8 แล้ว ปีศาจตัวอื่นมองตามเขาไม่ทันเลย ดังนั้น ในตอนนี้ เขาเพียงแค่ต้องจัดการกับการโจมตีของปีศาจเพลิงให้ได้เท่านั้น

 

อาวุธที่ปีศาจเพลิงโฟดอร์เลือกคือค้อนสงครามที่สามารถปล่อยไฟออกมาได้ ด้ามจับมันมีขนาดยาว 6 ฟุต และส่วนหัวค้อนก็เป็นก้อนเหล็กขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนัก 440 ปอนด์

 

ตัวของปีศาจเพลิงโฟดอร์เองก็มีความสูง 10 ฟุต ในตอนที่ลิงค์เข้ามาถึง มันเหวี่ยงค้อนของมันและฟาดเข้าใส่ลิงค์ ปีศาจไม่ได้สนใจในความแม่นยําของการโจมตีเลย ยังไงซะ ค้อนก็หนักมากๆ ตราบใดที่ส่วนนึ่งของมันโดนเป้าหมาย เป้าหมายนั้นก็จะถูกขยี้เป็นชิ้นๆอยู่ดี

 

การโจมตีนั้นรุนแรงมาก และลิงค์ก็ไม่กล้ารับตรงๆ ถึงแม้ว่าพลังมังกรจะเพิ่มพลังชีวิตให้กับเขา แต่ว่ามันก็ไม่ได้เพิ่มการป้องกัน แม้ว่าร่างกายของเขาจะแข็งแกร่งกว่าคนธรรมดา แต่มันก็ยังไม่มากพอที่จะทนการโจมตีเลเวล 8 ตรงๆได้

 

ในชั่วพริบตา ลิงค์ก้มตัวหลบ ค้อนยักษ์พุ่งผ่านหัวของลิงค์ เฉียดไปแค่ไม่กี่นิ้วเท่านั้น

 

หลังจากที่ลิงค์หลบการโจมตี เขาก็เข้าสู่ระยะป้องกันของปีศาจเพลิง ความเร็วของปีศาจนั้นไม่อาจจะตามลิงค์ทันได้ และมันก็เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะป้องกันการโจมตีของลิงค์

 

ในตอนนั้น ปีศาจเพลิงโฟดอร์เองก็พยายามที่จะก้มหลบ

 

ลิงค์ยืดตัวตรงแล้วฟันดาบราชามังกรพิโรธไปข้างหน้า เขาฟันไปที่ต้นขาของปีศาจเพลิงฉับขาของปีศาจเพลิงถูกตัดออก

 

“อ้ากกก!” ปีศาจร้องด้วยความเจ็บปวด ด้วยความที่ขาของเขาถูกตัดออก เขาจึงเสียสมดุลและล้มลงต่อหน้าลิงค์ ลิงค์เอียงดาบเป็นแนวโค้งและตัดหัวของปีศาจเพลิงโฟดอร์ออกอย่างง่ายดาย จากนั้นเลือดของปีศาจที่ร้อนเหมือนกับไฟก็พวยพุ่งออกมา ทําให้เกิดฝนเลือดขึ้น

 

ภายใต้ฝนเลือดนี้ ลิงค์เคลื่อนที่ต่อไป ในขณะที่เขาเดินผ่าน ฝนเลือดก็ตกลงมา มันเหมือนกับว่าเขากําลังเดินฝ่าฝน แต่ว่าไม่มีเลือดของปีศาจตกใส่เขาเลยแม้แต่หยดเดียว

 

ด้านหลังปีศาจเพลิงโฟดอร์ก็คือปีศาจดาบเปลือกดํา

 

ปีศาจดาบเปลือกดํา 3 ตัวนี้สูง 6 ฟุต และร่างของพวกมันก็มีเกราะที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ดาบที่มือของพวกมันดูน่ากลัว และพวกมันก็ดูดุร้ายมาก ยังไงก็ตาม พวกมันเป็นปีศาจระดับต่ำและมีพละกําลังแค่เลเวล 6 เท่านั้น

 

เทียบกับลิงค์แล้ว พวกมัน 3 ตัวก็เหมือนกับกุ้ยข้างถนนที่มาเจอกับผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้ พวกมันเหมือนกับภัยที่ชอบหาเรื่องคนไปทั่ว

 

ลิงค์ใช้ฟุตเวิร์กที่เรียนมาจากคาร์โนส เขาก้าวไปทางซ้าย แทงไป 1 ตัว จากนั้นเขาก็ก้าวอีกครั้งและฟันเป็นแนวนอน และในท้ายที่สุด เขาก็ก้าวถอยหลังไปทางซ้ายและแทงเข้าไปอีกครั้ง ด้วยการเคลื่อนไหวลักษณะนี้ เขาทะลวงผ่าน การป้องกันของปีศาจดาบ 3 ตัวได้อย่างง่ายดาย

 

หลังจากที่เขาพุ่งผ่านปีศาจไปได้ 30 ฟุต ในที่สุดพวกปีศาจก็เลือดพุ่งออกมา มันเหมือนกับว่าพวกปีศาจพึ่งจะรู้สึกตัวว่าพวกมันถูกฆ่าในตอนที่หัวของพวกมันตกลงมา ถึงพื้นแล้ว

 

ลิงค์นั้นเชี่ยวชาญเทคนิคนี้มากๆ ถ้าเกิดว่าคาร์โนสมาเห็นเขาที่นี่ เขาก็คงไม่สามารถให้คําแนะนํากับลิงค์ได้ไปมากกว่านี้

 

เทคนิคนี้ไม่อาจรอดสายตาของยับบ้าสาวได้ลิงค์ได้สร้างเจตคติกับเธอว่า ลอร์ดแห่งเฟิร์ดนั้นแข็งแกร่งมากๆ

 

ปีศาจทุกตัวที่อยู่ที่นี่เป็นภัยคุกคามกับพวกยับบ้า แม้กระทั้งตัวที่เล็กที่สุดและอ่อนแอที่สุด พวกยับบ้าก็ยังต้องใช้อาวุธของพวกเขาและต้องโจมตีเป็นกลุ่ม 3 คนเท่านั้น ไม่อย่างนั้น พวกเขาจะต้องเสี่ยงกับการถูกจัดการ

 

สําหรับปีศาจดาบเปลือกดําและปีศาจเพลิงโฟดอร์นั้น พวกเขาต้องใช้ปืนใหญ่เวทมนตร์ในการจัดการกับพวกมัน

 

ยังไงก็ตาม ลิงค์นั้นฆ่าพวกมันเหมือนกับเชือดไก่ ตลอดเวลาที่ผ่านมานี้ เขาได้อุ้มเธอเอาไว้และปกป้องศรีษะของเธอด้วยมือข้างนึง

 

นี่มันพลังอะไรกันเนี่ย?

 

ในตอนนี้ มีเพียงแค่ปีศาจระดับต่ํา 6 ตัวที่ขวางทางอยู่ พวกมันจะไปสู้กับลิงค์ได้ยังไงกัน? พวกมันกรีดร้องและวิ่งหนี

 

“หลับตาซะ!” ลิงค์สั่ง เสี้ยววินาทีต่อมา เขาก็พุ่งไปข้างหน้าอีกครั้ง

 

ตอนนี้เขามาถึงทางแยกที่ 3 แล้ว และก็เป็นอีกครั้งที่พวกปีศาจมากมายพุ่งเข้ามาหาเขา

 

ในกลุ่มของพวกมันมี กูล ดาร์กเอลฟ์ และมีบางส่วนเป็นดาร์กเอลฟ์นักเวทย์

คลิปหลุด

ด้วยความที่มีการสนับสนุนจากนักเวทย์ มันจึงทําให้ภัยคุกคามจากการโจมตีที่กําลังใกล้เข้ามานั้นเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

 

ลิงค์ไม่กล้าที่จะเสี่ยงและหนี้ในทันที อิงจากทิศทางที่เจ้าตัวเล็กบอก เขาพุ่งไปด้านขวาและพุ่งไปอีก 300 ฟุต จากนั้นก็เป็นอย่างที่เธอพูดที่ด้านขวานั้นมีตรอกอยู่

 

ลิงค์เข้าไปในตรอกและวิ่งไปอีก 150 ฟุตจนเขามาถึงทางตัน ที่นี่ เขาสังเกตเห็นกองหินอยู่ที่พื้นสิ่งที่ซ่อนอยู่ใต้กองหินนั้นก็คือทางเดินใต้ดิน

 

เจ้าตัวเล็กสังเกตุเห็นกองหินและอุทานออกมา “ไม่นะ! พวกปีศาจเจอทางเข้าแล้ว!”

 

“มีพวกยับบ้าอยู่ในทางเดินนี้รึเปล่า?” ลิงค์ถาม เขาขมวดคิ้ว เขาได้ยินเสียงฝีเท้าดังขึ้นมา นี่หมายความว่าฝูงปีศาจที่ไล่ตามเขากําลังใกล้เข้ามา

 

“มีสิ! และไม่ได้มีน้อยๆด้วยนะ” เจ้าตัวเล็กพูด

 

เมืองลาริเอลมีเส้นทางท่อน้ําทิ้งที่ซับซ้อน ในตอนที่ปีศาจทําการโจมตี เธอเห็นผู้คนมากมายอพยพไปอยู่ด้านใต้เมือง ถ้าไม่ใช่เพราะความจริงที่ว่าเธออาศัยอยู่ที่ส่วนนอกของเมืองและไม่สามารถมาที่นี่ได้ทัน เธอก็คงจะเข้าไปซ่อนอยู่ในนี้เหมือนกัน

 

“โอเค” ลิงค์พูด เขาหันกลับไปมองปีศาจที่กําลังเข้ามาในตรอก และกระโดดเข้าไปในทางเดินใต้ดินโดยไม่ลังเล

 

ด้วยความที่ทางเข้าพังไปแล้ว และรูทางเข้าก็ค่อนข้างลึก, ประมาณ 30 ฟุต ในตอนที่เขาลงมาถึงพื้น ลิงค์จึงกลิ้งเพื่อลดแรงกระแทกจากการตก แทบจะในเวลาเดียวกัน บางอย่างก็ปรากฏขึ้นบนทัศนวิสัยของเขา

 

ภารกิจสําเร็จ: ตีฝ่า

 

ภารกิจใหม่: ช่วยเหลือ

 

รายละเอียด: ช่วยเหลือชาวยับบ้าในการต่อต้านศัตรูในเส้นทางใต้ดินของเมืองลาริเอล

 

รางวัลภารกิจ: หมวกนักฆ่า(อีพิค)

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด