มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 181: การสังหารเริ่มต้นขึ้น!

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 181 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 181: การสังหารเริ่มต้นขึ้น!

 

หลังจากเชื่อฟัง มาบาคุ อย่างละเอียดแล้วคําสั่งทั้งหมดของ เฉินโม่ ก็ถูกนําไปใช้อย่างรวดเร็ว

 

นักรบเผ่าจาบารีที่ยึดมั่นกับความไม่เต็มใจในการใช้อาวุธและอุปกรณ์ไฮเทคแบบดั้งเดิมมาโดยตลอดก็ถูกแทนที่ด้วยอุปกรณ์พิเศษซึ่งผลิตขึ้นเป็นพิเศษโดยเจ้าหญิง ซูรุย ภายใต้คําสั่งของ เฉินโม่

 

ส่วนใหญ่ประกอบด้วยเครื่องแบบรบหอกและอุปกรณ์สื่อสารเสริม

 

แตกต่างจากนักรบดั้งเดิมของกลุ่มชาติพันธุ์ทั้งหมดรวมถึงองครักษ์สตรีซึ่งมีเครื่องแต่งกายประจําชาติชุดต่อสู้ของ เฉินโม่นั้นคล้ายกับเสือดําและทั้งร่างถูกห่อหุ้มไว้อย่างสมบูรณ์

 

อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับชุดเสือดําที่ทําจาก ไวเบเนี่ยม ทั้งหมดการป้องกันของเครื่องแบบรบเหล่านี้ไม่แข็งแกร่งเท่า

 

แม้ว่า วากานด้า จะมีไวเบเนี่ยมสํารองที่น่าทึ่ง แต่ก็ไม่ใช่ เรื่องง่ายที่จะขุดผลผลิตต่อปีมีจํานวนจํากัด เป็นไปไม่ได้ที่ จะให้ทหารทุกคนใส่ด้วยเกราะเสือดําที่ต้องการไวเบ เนียมล้ําค่าจํานวนมาก

 

เครื่องแบบรบเหล่านี้ทําจากไฟเบอร์ป้องกันรูปแบบใหม่ที่ วากานดา เชี่ยวชาญ แม้ว่าจะไม่มีเสื้อคลุมเสือดําที่สามาร ถต้านทานการป้องกันที่แข็งแกร่งจากการโจมตีใด ๆ แต่ก็ไม่มีปัญหาในการป้องกันอาวุธปืนธรรมดา

 

นอกเหนือจากเครื่องแบบต่อสู้รัดรูปที่ทันสมัยกว่า นี้และปืนใหญ่โซนิคในตัวหอกแบบพับเก็บได้ เฉินโม่ ยังติดตั้งอุปกรณ์สื่อสารเสริมที่เป็นเอกลักษณ์ของวากานด้า สร้อยข้อมือ

 

นอกเหนือจากเทเลเมติกส์และการฉายภาพโฮโลแกรมแล้วอุปกรณ์ไฮเทคนี้ยังมีฟังก์ชั่นเสริมที่หลากหลายไม่เพียงแค่เปลี่ยนเป็นคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือเท่า นั้น มันยังสามารถใช้เพื่อรักษาบาดแผลและทําให้อาการบาดเจ็บคงที่ในช่วงเวลาหนึ่ง

 

นักรบชั้นยอดของกลุ่มชาติพันธุ์ทั้งหมด ที่สวมอุปกรณ์ใหม่จะไม่ฟื้นฟูรูปลักษณ์ที่ดุร้า ยและดั้งเดิมและห่อชุดต่อสู้รัดรูปสีดําที่เต็มไปด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและหอกสีเงินและแวววาวที่ทําให้พวกเขาดูลึกลับ มันทรงพลังและเต็มไปด้วยความรู้สึกป้องปราม

 

การก่อสร้างเครื่องบินรบล่องหนยังคงดําเนินต่อไป ทุกๆวันมีเครื่องบินรบมากกว่าหนึ่งโหลออกจากสายการประกอบและใช้เวลาน้อยกว่าสองสามวันในการสร้างเครื่องบินรบใหม่นับร้อยลํา

 

ในขณะที่รอการสร้างเครื่องบินรบล่องหน เฉินโม่ ไม่ได้ทําอะไร

 

หลังจากตรวจสอบข้อมูลจํานวนมากและดําเนินการตรวจสอบโดยละเอียดสถานการณ์จริงของขุนศึกน้อยใหญ่หลายพันคนในแอฟริกาสําหรับเป้าหมายภารกิจนี้ชนชั้นสูงชาววากานด้ากว่า 400 คนของ เฉินโม่ ที่กําลังจะปฏิบัติภารกิจ ทหารได้ทําการฝึกและฝึกตามเป้าหมายเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถทํางานได้อย่างราบรื่น

 

ท้ายที่สุดพวกเขาส่วนใหญ่ไม่เคยทํางานดังกล่าว มาก่อนและขาดประสบการณ์ที่ตรงกัน ในแง่นี้ประสบการณ์ของ เฉินโม่ อาจกล่าวได้ว่าค่อนข้างร่ํารวย

 

จากโลกแห่งความเป็นจริงเริ่มแรกแอบเข้าไปในวิล

 

ล่าเพื่อลอบสังหารโจวเทียนห่าวไปจนถึงโลกกัปตันของสหรัฐฯเพื่อลอบเข้าไปในฐานไฮดราสลายพลังป้องกันประสบการณ์ของเฉินโม่ในการลอบแทรกซึมการลอบสังหารมีเพียงไม่กี่คนที่สามารถจับคู่ได้

 

ภายใต้การสอนของเขาความสามารถในการลอบสังหารของชนชั้นสูงชาววากานดาร์ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างมากและภารกิจในการบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่มากขึ้น

 

ไม่กี่วันต่อมาการก่อสร้างเครื่องบินรบล่องหนร้อยตัวก็เสร็จสมบูรณ์ในที่สุดและด้วยนักสู้มากกว่าหนึ่งร้อยเครื่องที่เดิมอยู่ที่นั่นก็เพียงพอที่จะบรรทุกนักรบได้มากกว่า 400คน

 

ในตอนเย็นนักรบชั้นยอดกว่า 400 คนที่คัดเลือกมาอย่างดีจากชนเผ่าต่างๆในวากานดาติดอาวุธและติดตั้งบนเครื่องบินรบล่องหนมากกว่า 200 ลําจอดอย่างเรีย บร้อยในจัตุรัส

 

เครื่องบินแต่ละลํามีพนักงานขับและโลจิสติกส์เฉพาะซึ่งรับผิดชอบด้านการสื่อสารและความช่วยเหลือด้านข่าวกรอง นักสู้ชั้นยอดทั้งสองมีหน้าที่ในการต่อสู้เท่านั้น

 

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ทุกคนขึ้นเครื่องบินแล้วประตูเครื่องบินก็ค่อยๆปิดลงและเครื่องยนต์ใต้เครื่องบินก็ปล่อยลําแสงสีฟ้าอ่อนออกมา 3 อันซึ่ง ขับเคลื่อนเครื่องบินให้ค่อยๆบินออก

 

นักสู้มากกว่าสองร้อยคนออกเดินทางในเวลาเดียวกันพวกเขาปรับตําแหน่งของพวกเขาในกลางอากาศและบินไปทุกทิศทาง

 

หลังจากบินไปได้ระยะหนึ่งพื้น ผิวของเครื่องบินรบก็เปล่งประกายคลื่นน้ํา จากนั้นเครื่องบินรบมากกว่าสองร้อยลําก็หายไปในอากาศและแม้แต่ลําแสงสีน้ําเงินของใบพัดก็หายไปและเข้าสู่สถานะล่องหนโดยสิ้นเชิง ปลายทางบินด้วยความเร็วสูง

 

ปฏิบัติการลับที่เกี่ยวข้องกับอนาคตของแอฟริกาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!

 

ในตอนกลางคืนเครื่องบินรบล่องหนได้นํานักรบชั้นยอดที่ติดอาวุธครบมือจากวากานดาและบินไปยังส่วนต่างๆของแอฟริกาเพื่อใช้แผนการล้างขุนศึก

 

ด้วยความชาญฉลาดและการสนับสนุนทางเทคนิคที่ แข็งแกร่งเบาะแสของขุนศึกแอฟริกันเหล่านี้จะมองไม่เห็นโดยสิ้นเชิง

 

เครื่องบินรบล่องหนบินตรงไปยังอาคารที่เป้าหมายอยู่ ทหารระดับสูงวากานด้า สองนายแอบเข้ามาจากด้านบน แม้ว่าจะมีทหารเฝ้าอยู่บนหลังคาพวกเขายังไม่ทันจะออกคําเตือน นักรบวากานด้าก็ได้รับการแก้ไข

 

โดยไม่รบกวนใครพวกเขาก็เข้าใกล้เป้าหมายอย่างเงียบ ๆ

 

ขุนศึกชาวแอฟริกันเหล่านี้ไม่สามารถรอดพ้นจาก การลอบสังหารของนักรบวากานดาได้ พวกเขามักจะอยู่ในการนอนหลับและพวกเขาถูกเจาะโดยทหารลึกลับที่ตกลง มาจากท้องฟ้า

 

เมื่อทหารโดยรอบวิ่งเข้ามาพวกเขามักจะเห็นเพียงร่างของนายพลของพวกเขาที่เสียชีวิตและรัศมีสีฟ้าซีดที่ค่อยๆ หายไปในเมฆจากหน้าต่าง

 

ในคืนเดียวขุนศึกหลายร้อยคนถูกสังหารในแอฟริกา ทั้งหมดและจํานวนยังคงเพิ่มขึ้นและยังไม่หยุดเพราะรุ่งสาง

 

ทีมปฏิบัติการแต่ละทีมได้รับมอบหมายมากกว่าหนึ่งเป้าหมาย นักสู้ชาววากานดานั้นรวดเร็วมาก หลังจากที่พวกเขาแก้ไขเป้าหมายได้แล้วพวกเขาสามารถย้ายไปยังสถานที่ถัดไปได้อย่างรวดเร็วในคืนหนึ่งงานทําความสะอาดเพียงพอสําหรับพวกเขาที่จะทําภารกิจในพื้นที่ต่างๆ

 

เมื่อถึงเวลารุ่งเช้าภารกิจของพวกเขาก็เสร็จสิ้นกล่าวคือ ขุนศึกหลายพันคนในแอฟริกาถูกสังหารไปมากกว่าครึ่ง

 

เวอร์จิเนียสหรัฐอเมริกา สํานักงานใหญ่

 

“ท่าน!”

 

“ มันเป็นเรื่องใหญ่!”

 

ชายหนุ่มตาโตรีบเข้าไปในห้องทํางานของหัวหน้าของเขา ด้วยความตื่นตระหนกและความเย็นชาไม่สนใจ

 

“คุณตกใจอะไร! เกิดอะไรขึ้น?”

 

หัวหน้าชุดขาววัยกลางคนตัวอ้วนในสํานักงานตะโกนใส่ลูกน้องที่รีบเข้ามาและเลื่อนเมาส์อย่างเงียบ ๆ เพื่อปิดอินเทอร์เฟซวิดีโอของเว็บไซต์ที่ชายและหญิงไม่สวมเสื้อ

 

ผู้ใต้บังคับบัญชารุ่นเยาว์ไม่รู้ว่าจ่าของพวกเขาได้ทําสิ่งที่ ไม่เหมาะสมกับเด็กในช่วงเวลาทํางานและเขาก็ตอบทันที เมื่อได้ยินคําถามของเขา

 

“มันคือแอฟริกา!”

 

หัวหน้าชุดขาวที่กลัวผู้ชายที่ตื่นตระหนกก็ผ่อนคลายลงทันที ประเทศยากจนในแอฟริกาแม้จะซับซ้อนและวุ่นวาย แต่ก็ไม่สามารถสร้างปัญหาใหญ่ได้ตราบใดที่ไม่ใช่สาเหตุของประเทศหรือกองกําลังที่เป็นศัตรู เป็นการดีที่จะไม่ก้าวไป

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด