ผู้เล่นของ​ฉันกลายเป็นเทพเจ้าได้ – บทที่ 6 การให้คะแนนเกมและคำวิจารณ์​ของ​ผู้เล่น

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้เล่นของ​ฉันกลายเป็นเทพเจ้าได้ ตอนที่ 6 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 6 การให้คะแนนเกมและคำวิจารณ์​ของ​ผู้เล่น

 

 

แผนของวันนี้คือตอนเช้า

 

6 โมงเช้า ถังหยูตื่นจากการนอนหลับ

 

หลังจากตื่นนอนเพื่อล้างตัวและหลังจากรับประทานอาหารเช้าง่ายๆ ถังหยูก็เดินไปที่ห้องศึกษา

 

เมื่อนั่งลงตรงหน้าหน้าจอเสมือนดึงแป้นพิมพ์เสมือนออกมาแล้วพิมพ์รหัสผ่าน เดสก์ท็อปเสมือนจะปรากฏขึ้น

 

จากนั้นถังหยูลงชื่อเข้าใช้บัญชี “แพลตฟอร์มเกมอินฟินิตี้” และเริ่มตรวจสอบข้อมูลพื้นหลังของเกม

 

เป็นเวลาสามวันแล้วตั้งแต่เปิดตัว “เหล่าทวยเทพ” โดยไม่มีกาโปรโมต​ใด ๆ จำนวนการดาวน์โหลดเกมถึง 118 ครั้งจำนวนผู้ใช้ออนไลน์ที่เสถียรประมาณ 95 และอัตราการถอนการติดตั้งอยู่ที่ 0% อย่างไม่น่าเชื่อ

 

อาจกล่าวได้ว่าผู้เล่นที่ดาวน์โหลด “เหล่าทวยเทพ” ได้กลายเป็นแฟนตัวยงของเกมหลังจากสัมผัสกับเนื้อหาของเกม

 

ความสำเร็จดังกล่าวถือเป็นความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจสำหรับสตูดิโอเกมที่ไม่มีภูมิหลัง

 

แต่ถังหยูไม่พอใจกับสิ่งนี้

 

เพราะเกมนี้เขาพร้อมที่จะเผชิญหน้าร่วมกับมวลมนุษยชาติ ย่อมหวังว่ายิ่งมีผู้เล่นมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น

 

หากเขาต้องพึ่งพาผู้เล่นหลายร้อยคน โดยทั่วไปเขาไม่อาจสามารถต่อสู้กับกองกำลังหลักและสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังของดินแดนไร้ขอบเขตได้

 

ดังนั้นในมุมมองของถังหยูผลลัพธ์ในปัจจุบันจึงเป็นเพียงจุดเริ่มต้น

 

คลิกที่หน้ารายละเอียดเกมและเลื่อนลงไปที่พื้นที่การให้คะแนน

 

ในเวลานี้ผู้เล่นหลายคนได้ให้คะแนน

 

พวกเขาทั้งหมดให้การประเมิน 5 ดาวโดยไม่มีข้อยกเว้น

 

5 ดาว: 100% (89 คน)

 

4 ดาว: 0% (0 คน)

 

3 ดาว: 0% (0 คน)

 

2 ดาว: 0% (0 คน)

 

1 ดาว: 0% (0 คน)

 

“ในที่สุดซีรีส์ทั้งชีวิตที่รอคอยก็ออกมา ฉันใช้ประโยชน์จากข้อเท็จจริงที่ว่ามันยังไม่เป็นที่นิยมและได้ครอบครองอันดับแรกของบทวิจารณ์อย่างรวดเร็ว (การประเมิน: 5 ดาว)”

 

“เกมนี้ดีมาก แต่ทำไมคุณต้องตั้งค่าคูลดาวน์การฟื้นคืนชีพหลังจากตาย? แม้แต่ยูนิตก็ยังต้องการคูลดาวน์การฟื้นคืนชีพ ให้ฉันสนุกกับเกมได้ไหม สิ่งนี้นับเป็นการตลาดเพื่อความคาดหวังหรือไม่? และเติมเต็มความควาดหวังของเรา แต่มันไม่ได้ทำให้ฉันมีความสุข! แต่เนื่องจากการผลิตเกมที่ยอดเยี่ยม เรายังต้องให้คำวิจารณ์ที่ดี (การประเมิน: 5 ดาว)”

 

“เริ่มต้นด้วยพลั่วและทรัพยากรทั้งหมดขึ้นอยู่กับการขุด มันเป็นแนวก่อสร้างและพัฒนาที่ฉันชอบ มันค่อนข้างคล้ายกับแนวเกม วอร์คราฟต์ 3, สตาร์คราฟต์, วอร์แฮมเมอร์, คอมมานด์ & คองเคอร์: เรดอเลิร์ต… แต่มีเนื้อหาที่สมบูรณ์กว่าและดื่มด่ำกับประสบการณ์ความสมจริง 100 % ประสบการณ์เกมนั้นยอดเยี่ยม ฉันตั้งตารอการอัพเดตของเกมในครั้งต่อไปและคาดการณ์ว่าเกมนี้จะได้รับความนิยม (การประเมิน: 5 ดาว)

 

…..​

 

หลังจากตรวจสอบคะแนนแล้ว ถังหยูคลิกที่ฟอรั่มของเกมด้านล่าง

 

แม้ว่า “เหล่าทวยเทพ” จะมีผู้เล่นเพียงหนึ่งร้อยคนในตอนนี้ แต่ฟอรั่มก็มีชีวิตชีวามาก

 

ผู้เล่นหลายคนรวมตัวกันที่นี่เพื่อโพสต์และแลกเปลี่ยนเนื้อหาของเกม

 

[ ให้ตายสิ มีหมาป่าอยู่ในเหมืองและฉันถูกฆ่าตายในชั่วพริบตาพร้อมกับยูนิต การมีบอสที่แข็งแกร่งเช่นนี้ในหมู่บ้านมือใหม่นี่ดีจริงหรือ? ]​ เจ้าของโพสต์: นายจ้าวผู้มีกล้ามหน้าท้อง

 

เนื้อหา:

 

อนึ่งเพื่อเตือนผู้มาใหม่ที่จะเล่นเกมนี้อย่าตายง่าย ๆ เพราะความตายมีคูลดาวน์การฟื้นคืนชีพสามชั่วโมงและการตายของยูนิตมีคูลดาวน์การฟื้นคืนชีพ 12 ชั่วโมง หากคุณต้องการฟื้นคืนชีพ ล่วงหน้าคุณต้องใช้พลังศักดิ์สิทธิ์ (หมายเหตุ: พลังศักดิ์สิทธิ์คือสกุลเงินในเกม ต้องพึ่งพาทรัพยากรในเกมและขายในห้างสรรพสินค้าเพื่อแลก ไม่สามารถเติมเงินได้) ดังนั้นทรัพยากรพลังศักดิ์สิทธิ์ในช่วงแรกจึงต้องเก็บไว้ใช้ในการสร้างยูนิต อย่าเสียเวลาฟื้นคืนชีพ!

 

ความตายก็เหมือนสายลม: ขอบคุณเจ้าของโพสต์สำหรับการเตือน ฉันจะเข้าไปในเหมืองต่อหลังจากทานอาหารเสร็จแล้ว ฉันต้องการสร้างกองทัพลูกผู้ชายร้อยคนให้เร็วที่สุด โอ้ววว!

 

ดึงลงได้: ขอบคุณเจ้าของโพสต์ ฉันจะขุดหินสีขาวใกล้ทางเข้าชั้นแรก ฉันจะไม่เสี่ยง!

 

ฉันไม่ต้องการความรัก: เกมนี้คือที่สุดจริงๆ และฉันเต็มไปด้วยความคาดหวัง มันยากที่จะพัฒนาในช่วงแรก ที่แย่กว่านั้นคือไม่มีฟังก์ชั่นเติมเงินนานแล้ว ฉันอึดอัดมาก ฉันหวังว่าจะเปิดฟังก์ชั่นเติมเงินโดยเร็วที่สุด

 

[ เกี่ยวกับการเลือกอาณาจักรเทพเจ้าเริ่มต้นสามแห่งในตอนเริ่มต้น ฉันจะให้ข้อมูลอ้างอิงแก่คุณ! ] เจ้าของโพสต์: อย่าแตะต้องเล่าจื๊อ

 

เนื้อหา:

 

ฉันเล่นเกมนี้หลังจากได้รับคำแนะนำจากเพื่อนและฉันก็ติดใจเลยหลังจากได้สัมผัสมัน ขณะเดียวกัน ในฐานะปาร์ตี้(กลุ่ม)​วางแผน,วิจัยและสำรวจ ฉันได้ศึกษาเนื้อหาและกฎเกณฑ์ของเกม

 

สิ่งแรกที่ฉันศึกษาคืออาณาจักรเทพเจ้าเริ่มต้นทั้งสามที่ฉันเลือก

 

มีผู้เล่นด้วยกัน 5 คน เราทุกคนมีตัวเลือกสำหรับอาณาจักรเทพเจ้าเริ่มต้น 3 ตัวเลือก ดังนั้นฉันจึงรู้เกี่ยวกับอาณาจักรเทพเจ้าทั้งสามและได้แลกเปลี่ยนมุมมองนี้กับเพื่อนของฉันด้วย

 

นี่คือกลยุทธ์ยอดนิยมสำหรับผู้เล่นที่ยังไม่เคยสัมผัสเนื้อหาของเกม ความแตกต่างระหว่างอาณาจักรเริ่มต้นทั้งสาม

 

ให้ฉันพูดถึงอาณาจักรเทพเจ้าแห่งความตายที่ฉันเลือกก่อน

 

ลักษณะอาณาจักรเทพเจ้านั้นชัดเจนมาก ข้อดีคือ ยูนิตอันเดตที่เรียกมาจะไม่มีวันเหนื่อย สามารถขุดและทำงานโดยไม่ต้องพักและไม่จำเป็นต้องกิน มันเปรียบเสมือนเครื่องขุดออโตเมติกที่เคลื่อนไหวได้ คือแบบว่าใช้งานง่ายมาก แต่พลังต่อสู้ต่ำที่สุดและประสิทธิภาพการขุดก็ช้าที่สุดด้วย (เนื่องจากยังไม่มีพลังศักดิ์สิทธิ์มากพอที่จะเรียกยูนิตประเภทอื่น เราจึงเปรียบเทียบกับยูนิตระดับต่ำสุดทั้งสองเพื่อประเมินเท่านั้น)

 

มาพูดถึงอาณาจักรเทพเจ้าโลหิตที่เพื่อนๆ เล่นกัน ข้อดีของยูนิตคือพละกำลังและความแข็งแกร่งทางกายภาพสูงและประสิทธิภาพการขุดก็สูงมาก เมื่อเทียบกับยูนิตในระยะแรก ประสิทธิภาพการต่อสู้สูงที่สุดในอาณาจักรเทพเจ้าทั้งสาม ข้อเสียคือ ค่าใช้จ่ายแพง การขุดประมาณ 6 ชั่วโมง ต้องออกไปหาอาหาร ไม่อย่างนั้น ยูนิตจะหิว และประสิทธิภาพการขุดก็ลดลง แต่โชคดีที่ทานได้ทุกอย่าง ไม่จู้จี้จุกจิก

 

คำแนะนำ: ขอแนะนำให้ผู้เล่นที่เลือกอาณาจักรเทพเจ้าโลหิตเก็บอาหารไว้ในพื้นที่เก็บของให้มากขึ้น (พืชที่มองเห็นได้ทุกที่บนเกาะสามารถรับประทานได้ไม่ว่าจะแย่แค่ไหนก็กินเปลือกไม้ได้)

 

สุดท้ายนี้ เรามาพูดถึงอาณาจักรเทพเจ้าน้ำแข็งหิมะกัน

 

ลักษณะของยูนิตที่สร้างโดยอาณาจักรเทพเจ้าน้ำแข็งหิมะมีพละกำลังสูง สามารถขุดได้นาน ในเวลาเดียวกันประสิทธิภาพการขุดก็ไม่ต่ำ พวกมันอยู่ระหว่างยูนิตโลหิตและอันเดตและกินอาหารน้อยกว่าอาณาจักรเทพเจ้าโลหิต ในขั้นตอนนี้ ลักษณะของยูนิตอาณาจักรเทพเจ้าน้ำแข็งหิมะ นั้นไม่ชัดเจนและการประเมินต่ำที่สุดในขณะนี้

 

…..​

 

พลเรือเอกห้าพยัคฆ์: ขอบคุณสำหรับกลยุทธ์ของคุณ ปรากฏว่าอาณาจักรเทพเจ้าโลหิตเหมาะสมที่สุดสำหรับฉันจริงๆ ฉันไม่ได้เลือกผิด (ยิ้มอย่างมีความสุข.jpg)

 

เทพเจ้าสงครามฤดูหนาว: เจ้าของโพสต์รู้จักนี่ไหม? อาณาจักรเทพเจ้าน้ำแข็งหิมะดีที่สุดในสามอาณาจักรเทพเจ้า! หากคุณไม่เชื่อฉัน ฉันจะแสดงรูปภาพที่ฉันเจอในห้างสรรพสินค้าอาณาจักรเทพเจ้า! (ตบโต๊ะอย่างโกรธเคือง.jpg)

 

(รูปภาพที่แนบมา: สาวน้ำแข็ง-หนังสือภาพประกอบยูนิต)

 

[ สาวน้ำแข็ง (ยูนิตฮีโร่ระดับต่ำ) ]

 

ราคา: 10,000 พลังศักดิ์สิทธิ์

 

คุณสมบัติ: พละกำลัง (28), ความแข็งแกร่งทางกายภาพ (23), พลังจิต (77), ความฉลาด (สูง)

 

ศักยภาพในการเติบโต: เกรด C

 

ความสามารถพิเศษ : สนามน้ำแข็ง, พลังจิต, อัญเชิญน้ำแข็ง (ยักษ์น้ำแข็ง)

 

ไม่เคยล้างหน้าแต่ก็ยังหล่อตอบกลับเทพเจ้าสงครามฤดูหนาว: ฉันอยากถูต้นขานี้ รูปนี้ ลักษณะนี้… โชคดีที่ฉันเลือกอาณาจักรเทพเจ้าน้ำแข็งหิมะและตอนนี้ฉันรู้สึกว่าอนาคตสดใส อย่าหยุดฉัน ฉันจะไปตามทางของฉัน!

 

อยู่ได้ไม่นานตอบกลับเทพเจ้าสงครามฤดูหนาวในชั่วพริบตา: ฉันเห็นรูปแล้วรู้สึกว่าอาณาจักรเทพเจ้าโลหิตของฉันไม่หอมอีกต่อไป ยูนิตทั้งหมดที่เรียกเป็นสัตว์ที่มีผิวสีแดงน่าเกลียดและดวงตาโง่ๆ!

 

สามหมัดของชาวนาตอบกลับเทพเจ้าสงครามฤดูหนาว: พี่ชาย เมื่อคุณมีพลังศักดิ์สิทธิ์พอที่จะเรียกสาวน้ำแข็ง ฉันขอยืมของพี่ชายสักสองสามวัน ขอบคุณล่วงหน้า (เลือดกำเดา.jpg)

 

ฉันเป็นคนจิตใจบริสุทธิ์: เฮ้~ไอ้พวกตาแก่โรคจิตอนาจาร เมื่อฉันสามารถอัญเชิญเนเธอร์ดราก้อนได้ ฉันจะถ่มน้ำลายพวกมันให้หมดแม้จะมีสาวน้ำแข็ง 100 คนแต่อย่าหวังว่าจะรอด! ให้พวกแกรู้ว่าความแข็งแกร่งคือราชา

 

…..​

 

เมื่อดูความคิดเห็นของผู้เล่น ถังหยูก็อดหัวเราะไม่ได้

 

ในขณะนี้ข้อมูลแจ้งเตือนของพื้นที่มิติเทพเจ้าและปีศาจปรากฏขึ้นในใจของเขา

 

[ แจ้งเตือนเกม: ผู้เล่นจำนวนมากเสียชีวิตในระยะเวลาอันสั้น! ]​

 

ถังหยูคิดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น จิตสำนึกของเขาเข้าสู่พื้นที่มิติเทพเจ้าและปีศาจทันที ดวงตาของเขาปรากฏขึ้นในพื้นที่ที่ผู้เล่นรวมตัวกันผ่านพื้นที่มิติเทพเจ้าและปีศาจเพื่อสังเกตสถานการณ์

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด