ข้าคือหงส์พันปี – บทที่ 548 ท่านลองรู้สึกดูก็จะรู้

อ่านนิยายจีนเรื่อง ข้าคือหงส์พันปี ตอนที่ 548 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

เฉินเสียนหดคอของเธอลงไปในน้ำ ซูเจ๋อให้เธอหันหลังมา และเอนศีรษะลงกับขอบอ่างอาบน้ำ เพื่อหาท่าเอนตัวที่สบาย เธอต้องยกร่างกายขึ้นเล็กน้อย และผิวน้ำก็ลอยอยู่เหนือหน้าอกของเธอ ไม่เพียงแต่เผยให้เห็นคอที่เรียวเท่านั้น แต่ยังมีกระดูกไหปลาร้าที่เต็มไปด้วยน้ำอีกคู่หนึ่งด้วย

ซูเจ๋อหวีผมยาวของเธอเบา ๆ แล้วนำผมออกจากอ่างเพื่อผิงไฟ เธอเงยหน้าขึ้น เห็นท่าทางสงบและจริงจังของเขา และรู้สึกถึงลมหายใจของเขาที่รดต้นคอของเธอเป็นครั้งคราว

หยดน้ำที่ปลายผมหยดลงในเตาทำให้เกิดเสียงเป็นครั้งคราว เธอได้กลิ่นใบส้มที่ระเหยออกมาเป็นระยะ ๆ

หัวใจที่เต้นแรงของเฉินเสียน ดูเหมือนเธอจะพบสถานที่ที่อบอุ่นในใจ และสามารถวางไว้อย่างอ่อนโยนได้ แต่ยังคงติดตามเธอไปทุกย่างก้าว และเต้นแรงด้วยความประหม่า

ซูเจ๋อกล่าว “ท่านออกมาอย่างนี้ แล้วเรื่องในราชสำนักจะทำอย่างไร”

เฉินเสียนตอบเขา “ข้าให้เฮ่อโยวรักษาการแทนข้า ให้มอบหมายงานที่ปีนี้ยังทำไม่สำเร็จออกไป ข้าคิดว่าข้าและท่านออกจากเมืองหลวงมาก็น่าจะไม่เกินสองเดือน ในช่วงเวลานี้พวกเขาคงยุ่งกับงานที่ได้รับมอบหมายจนไม่มีเวลาโวยวายอะไรแล้ว”

ซูเจ๋อกระซิบเบา ๆ “แม่ทัพโฮ้วพูดถูก ท่านความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่มาก มีองค์จักรพรรดิที่ไหนที่เพิ่งจะเสด็จขึ้นครองบัลลังก์และยังไม่ทันได้นั่งลงบนบัลลังก์ ท่านก็ออกมาข้างนอก”

เฉินเสียนไม่ปฏิเสธ เธอแค่เลิกคิ้วและยิ้ม แล้วกล่าวว่า “ท่านก็คิดเสียว่าข้าเป็นคนโง่ก็แล้วกัน”

การได้ขึ้นครองบัลลังก์ ไม่สำคัญเท่ากับเขา เธอไม่อาจปล่อยให้เขาเผชิญหน้ากับกองกำลังทหารของเป่ยเซี่ยคนเดียวได้

เฉินเสียนออกเดินทางมาอย่างเร่งรีบ เลยไม่ได้เตรียมชุดเสื้อผ้าไว้สำหรับเปลี่ยน หลังจากที่ซูเจ๋อเป่าผมของเธอให้แห้งพอประมาณแล้ว เขาก็เอาชุดนอนของเขามาให้เธอใส่

โชคดีที่มีลมแรงในเป่ยเจียง และชุดกระโปรงของเธอสามารถตากให้แห้งได้ในช่วงกลางคืน

เฉินเสียนซ่อนตัวอยู่หลังมุ้งตาข่ายเป็นเวลานานและบิดปกคอเสื้อก่อนจะเดินออกไปช้า ๆ ไม่คิดเลยว่าเดินออกมาแล้วจะชนเข้ากับซูเจ๋อเข้าอย่างจัง

เฉินเสียนบิดปกคอเสื้อ รู้สึกไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ซูเจ๋อกล่าว “ข้าคิดว่าท่านจมน้ำไปแล้วเสียอีก”

เฉินเสียนก้มศีรษะลง เพื่อจะพยายามทำให้ตัวเองผ่อนคลายที่สุด แต่เธอพบว่าเธอทำไม่ได้เลย เมื่อความเป็นชายของซูเจ๋อแผ่ซ่านออกมา เธอยิ่งรู้สึกประหม่าเป็นอย่างมาก

เฉินเสียนกล่าวออกมาว่า “เสื้อผ้าของท่าน…ยังคงใหญ่เหมือนเมื่อก่อนเลยนะ”

ซูเจ๋อก้มศีรษะลง มองดูเธออย่างแผ่วเบา เขาโน้มตัวลงและโอบกอดเธอไว้ด้านข้าง และกล่าวว่า “เพิ่งรู้ว่าการให้ท่านใส่เสื้อผ้าของข้ามันดูบังคับจิตใจกว่าที่จะไม่ใส่มัน”

เฉินเสียนล้มลงบนเตียงและมองขึ้นไปเห็นว่ามุ้งตาข่ายบนเตียงเหนือศีรษะสั่นไหวเบา ๆ แต่เป็นเพียงแสงที่แกว่งไปมาเท่านั้น หลังจากนั้นก็ถูกซูเจ๋อเข้ามาขวางกั้นไว้ และทั้งหมดที่เธอเห็นในดวงตาทั้งสองของเธอตอนนี้มีเพียงแต่เขา

เส้นผมของซูเจ๋อตกที่ด้านข้างใบหน้าของเธอ และเขาพูดอย่างแผ่วเบาว่า “ท่านรู้ไหมครั้งนี้ที่ท่านไล่ตามข้ามา ก็เหมือนกับการที่แพะเข้าปากเสือ ตอนอยู่ที่เมืองหลวงข้ายังพออดกลั้นไว้ได้ มาถึงที่นี่แล้วท่านยังจะคาดหวังให้ต้องอดทนอดกลั้นอีกหรือ”

เขาไม่ให้โอกาสเฉินเสียนได้ตอบ โดยแสดงให้เห็นใบหน้าสุนัขจิ้งจอกของเขา เขายื่นมือเข้าไปในเสื้อผ้าของเธอ เฉินเสียนสูดลมหายใจเข้าและรู้สึกสั่นไหวเล็กน้อย

ซูเจ๋อจับเอวของเธอไว้แน่น นิ้วที่เรียวยาวของเขาลูบไล้ไปทั่วบริเวณเอวของเธอ และพูดอย่างแผ่วเบาว่า “ผอมลงแล้ว”

และอีกครั้งที่ไม่รอให้เฉินเสียนได้พูด มือที่เย็นของเขาก็ขยับขึ้นไปข้างบน และจับเธอไว้แน่น

การหายใจของเฉินเสียนดูรวดเร็วและยุ่งเหยิง

ซูเจ๋อกัดลงที่ใบหูของเธอ และกล่าวออกมาด้วยลมหายใจที่ร้อนรุ่ม “วันนี้ตั้งแต่นาทีแรกที่ข้าได้เห็นท่าน ข้าก็ต้องการท่าน”

ไม่นานเสื้อผ้าก็หลุดร่วงลง ซูเจ๋อดึงชุดนอนของเฉินเสียนลงไปกองไว้ที่ขา ดวงตาของเฉินเสียนเปียกชื้น ใบหน้าของเธอนั้นสวยงาม และเธอก็ตัวสั่นอย่างควบคุมไม่ได้

เธอปฏิเสธไม่ได้ว่าเพียงแค่ได้อยู่ใกล้ชิดเขา ก็ทำให้เธอคิดถึงแต่เรื่องอย่างว่า และทำให้เธอรู้สึกอ่อนไหว

ซูเจ๋อจูบลงที่คอของเธอ ทิ้งรอยจูบไว้ และพูดอย่างคลุมเครือว่า “แต่ข้าก็ไม่อาจรีบร้อนทำอะไรกับท่านได้ในตอนนี้ กี่วันมานี้ที่ท่านเร่งเดินทางมาเพื่อให้ทันข้า ยังไงก็ควรต้องให้ท่านได้พักผ่อนนอนหลับ รับประทานอาหาร แล้วค่อยคิดเรื่องอื่นภายหลัง”

เขามักจะมีเหตุผลและเงื่อนไขอยู่เสมอ ที่แท้ในใจก็คิดวางแผนไว้แต่เรื่องแบบนี้

เฉินเสียนคล้องคอของเขา ค่อยๆ ขยับไปบนหลังของเขาและกอดเขาแน่น หอบเบา ๆ และถามด้วยเสียงแหบ “อยากมากแค่ไหน?”

“อยากมากแค่ไหน?” ซู่เจ๋อคว้ามือของเธอแล้วสัมผัสไปที่ตัวเอง “ท่านลองรู้สึกดูด้วยตัวเองก็จะรู้ ตอนนี้แข็งแค่ไหน ก็แสดงว่าข้ามีความต้องการมากเท่านั้น”

ใบหน้าของเฉินเสียนราวกับลุกไหม้ในกองไฟ และเธอรู้สึกราวกับว่าเธอได้สัมผัสสากเหล็กร้อน ความเยือกเย็นและความเฉยเมยทั้งหมดของเขาถูกเขาฉีกขาด และสิ่งที่เหลืออยู่ก็แผดเผาราวกับไฟที่โหมกระหน่ำ

ซูเจ๋อขอให้เธอจับเขาไว้และส่งไปที่กลางขาของเธอ โดยไม่มีการเล้าโลมมากนักก่อนหน้า เพราะเมื่อซูเจ๋อมาถึงเธอ ก็เธอพบว่าเธอเปียกแฉะไปแล้ว

เธอรู้สึกว่าตัวเองกำลังลุกไหม้อยู่ครู่หนึ่ง และเธอก็รู้สึกปวกเปียกเหมือนน้ำอีกครั้ง

เฉินเสียนพูดไม่ออกและกล่าวว่า “ที่แท้ท่านอดกลั้นมาตลอดเลยหรือ ข้าคิดว่า…”

ยังไม่ทันจะพูดจบ ซูเจ๋อก็กดลำตัวของเขาเข้ามาและฝังตัวอยู่ในนั้น การเข้ามาอย่างกะทันหันนี้ทำให้เฉินเสียนตื่นตัวและไม่ทันปัดป้อง และคำพูดที่เหลือก็ถูกเก็บอยู่ในลำคอของเธอ และตอนนี้เหลือเพียงแค่เสียงคร่ำครวญที่มีความสุข

แท่งนั้นและเนื้อสัมผัสที่หยาบกระด้างนั้นบุกเข้ามาในพื้นที่ของเธอทีละนิด และเปลี่ยนร่างกายและจิตใจของเธอให้กลายเป็นน้ำพุที่ไหลริน

ซูเจ๋อยกตัวขยับเข้าและออกอย่างรวดเร็ว ทะลวงผ่านทุกสิ่งกีดขวางทีละชั้น จนกระทั่งถูกฝังไว้อย่างสมบูรณ์

ซูเจ๋อก้มศีรษะลงจูบเธอ และพูดด้วยเสียงต่ำว่า “คิดว่าอะไร คิดว่าท่านไม่ได้ดึงดูดข้างั้นหรือ?” ร่างกายที่แข็งกระด้างของเขาบีบเฉินเสียนแน่น ลูบเธอในอ้อมแขนของเขา แล้วพูดอีกครั้งว่า “ตอนนี้อยู่ใกล้กับหัวใจของท่านมากที่สุด และเป็นความดึงดูดที่อันตรายต่อชีวิตข้ามาก”

ด้วยทั้งสองที่กอดรัดฟัดแน่นติดกัน เฉินเสียนไม่สามารถแยกได้ว่าเป็นเสียงหัวใจของใครที่ยังคงเต้นแรงอยู่

“อาเสียน ผ่อนคลายลงหน่อยสิ” ซูเจ๋อพูดกระชับเสียง

เฉินเสียนคล้องคอของเขา และลมหายใจก็ไหลเข้ามาในหูของเขาอย่างอ้อยอิ่ง “แต่สำหรับข้าแล้ว ท่านก็มีพลังดึงดูดข้า ข้าจะต้องทำให้ท่านเต็มอิ่ม ซูเจ๋อ ท่านไม่ได้อยากได้หรอกหรือ…”

ซูเจ๋อรีบกดเข้าไปหาเธอ “พรุ่งนี้ข้าเตรียมรถม้าให้ดีไหม อย่าพูดถึงขี่ม้าเลย เดินยังอาจจะลำบาก”

เฉินเสียนถึงกับสะบัดเท้าของเธอครู่หนึ่ง กัดฟันและพึมพำ “ท่านว่ายังไงก็ทำตามนั้น…”

เฉินเสียนรู้สึกคลุมเครือ เธอเพิ่งจะหลับไปได้ไม่นาน แสงภายนอกหน้าต่างก็สว่างขึ้น มีร่างอันทรงพลังกลิ้งไปมาบนผ้าห่มของเธอและมีบางอย่างที่ร้อนแรงเช่นเหล็กที่กำลังรบกวนเธอ

เฉินเสียนขยับร่างกายของเธอด้วยความงุนงง แต่ด้วยรสชาติที่ค้างอยู่ในคอและการหล่อลื่นของสายฝนในตอนกลางคืนนั้น ไม่เสียแรงที่เธอต้อนรับเขาเข้ามาในร่างกายของเธอ

ร่างกายที่เหนื่อยล้าเพิ่งจะได้พักลงเต็มอิ่มไม่นานนัก สักพักก็ถูกจุดประกายขึ้นทีละนิด ๆ

เธอตื่นขึ้นมาด้วยอาการปวดร้าว เธอลืมตาและเห็นใบหน้าของซูเจ๋อ เอวของเธอราวกับกำลังจะหักลง แต่เธอก็บิดเอวของเธอโดยไม่รู้ตัว และปล่อยให้ซูเจ๋อทำทุกอย่างที่เขาต้องการ เธอหอบเบา ๆ “ซูเจ๋อเช้าแล้ว…”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด