Eight Desolate Sword God – ตอนที่ 7 ยันต์เข็มทองคำ

อ่านนิยายจีนเรื่อง Eight Desolate Sword God ตอนที่ 7 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

หึ่ม

 

เย่เฉินเฟิง สูดลมหายใจเข้าลึก เเละ สร้างตราประทับบนมือของเขา ตอนนี้ เขากำลังสร้างรูปแบบโจมตีของ ยันต์เข็มทองคำ ,ยันต์เข็มทองคำก็คือยันต์โจมตีประเภทนึง

 

ยันต์เข็มทองคำคือยันต์โจมตีที่มีระดับต่ำที่สุด มันถูกสร้างขึ้นจาก รูปแบบอักขระโจมตีสองแบบ

 

อย่างไรก็ระดับการฝึกฝนของ เย่เฉินเฟิง ต่ำเกินไป เเละพลังวิญญาณภายในร่างของเขาก็อ่อนเเออย่างมากทำให้เขามีปัญหาระหว่างสร้างรูปแบบอักขระโจมตี หากไม่ใช่เพราะว่าเขามีพัฒนาการในการใช้ทักษะกลืนวิญญาณที่ท้าทายสวรรค์ ความเร็วในการฟื้นฟูพลังวิญญาณของเขาคงอยู่ในระดับที่ธรรมดาอย่างมาก

 

ประมาณครึ่งชั่วโมงต่อมา รูปแบบการโจมตีทั้งสองรูปแบบก็ค่อย ๆ ย่อตัวลงเเละประทับเข้าไปในกระดาษลงอักขระมันเป็นรูปเข็มสีทองเบลอ ๆ รูปนึง

 

ขั้นตอนการประทับอักขระนั้นเป็นเพียงขั้นตอนเเรกเท่านั้น หากพวกเขาต้องการสร้างยันต์เข็มทองคำให้มีระดับพลังโจมตีที่น่ากลัวพวกเขาจะต้องรวมเลือดของ สัตว์อสูร,ทรายดาราสวรรค์ เเละ ผงสีเเดง เข้าไปในรูปแบบอักขระด้วย

 

“โลหิตสัตว์อสูร”

 

เย่เฉินเฟิง หลับตา เเละฟื้นคืนพลังวิญญาณของเขา จากนั้น เขาก็ค่อย ๆ ถ่ายเทพลังวิญญาณลงไปในเลือดของสัตว์อสูร เเละค่อย ๆ ดึงมันเข้าไปหลอมรวมในรูปแบบยันต์เข็มทองคำ

 

ขณะที่เขากำลังควบกลั่นเลือดสัตว์อสูรอยู่นั้น จู่ ๆ เลือดสัตว์อสูรนั่นก็ราวกับกำลังมีชีวิตชีวามากขึ้น เย่เฉินเฟิงไม่สงสัยเลยว่า หากเขาสามารถ สร้างยันต์เข็มทองคำขึ้นมาได้สำเร็จมันสามารถเพียงพอที่จะฆ่าสัตว์อสูรธรรมดา ๆ ให้ตกตายได้ในทันที

 

หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที ต่อมา หลังจาก เย่เฉินเฟิง ควบกลั่นเลือดสัตว์อสูรลงไปในรูปแบบเข็มทองคำเเล้ว เขาจึงค่อย ๆ เพิ่มวัสดุอื่นลงไปในรูปแบบอย่างต่อเนื่อง

 

การหลอมผสานพวกมันเข้าด้วยกันนั้นเป็นวิธีการที่ยากที่สุดเเละเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการปรับเเต่งยันต์เข็มทองคำความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยอาจทำให้เกิดความล้มเหลวได้

 

ในขั้นตอนเเรกการควบคุมพลังวิญญาณของ เย่เฉินเฟิง นั้นสามารถควบคุมหลอมผสานได้อย่างราบรื่น เเต่อย่างไรก็ตามผ่านไปไม่นานการผลาญพลังวิญญาณของเขาก็ค่อย ๆ หมดลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้พลังวิญญาณของเขาเกิดความผันผวนเล็กน้อย

 

เเละด้วยความผันผวนทางพลังวิญญาณเหล่านี้ทำให้การหลอมรวมรูปแบบเกิดความล้มเหลวเเละเปลี่ยนยันต์เข็มทองคำให้กลายเป็นเถ้าถ่าน

 

“ล้มเหลว!”

 

มองไปที่กระดาษยันต์หยกเหลืองที่กลายเป็นเถ้าถ่าน เย่เฉินเฟิง ถอนหายใจอย่างไร้ประโยชน์ เงิน 3,000 เทล ของเขาได้หายไปอย่างรวดเร็ว หากเป็นสถานการณ์ปกติเขาคงจะไม่สามารถหาเงินจำนวนนี้ได้ง่าย ๆ อย่างเเน่นอน

 

“การเรียนรู้เพื่อเป็นผู้ใช้อักขระพลังนั้นสิ้นเปลืองเกินไป คนปกติคงไม่มีใครสามารถใช้จ่ายค่าร่ำเรียนเหล่านี้ไหว”เย่เฉินเฟิงถอนหายใจออกมาด้วยความเสียใจ

 

เขาพบกับความล้มเหลวครั้งเเรก เเต่ถึงอย่างนั้น เย่เฉินเฟิง ก็หาบทสรุปของความล้มเหลวเเละหาข้อบกพร่องของเขาเพื่อทำการปรับเเต่งลงอักขระพลังใหม่

 

เนื่องจากพลังวิญญาณของเขาไม่สามารถเพิ่มขึ้นในช่วงระยะเวลาอันสั้น เขาจึงต้องหาทางประสบความสำเร็จในการปรับเเต่งยันต์เข็มทองคำให้ได้ เเละให้ผิดพลาดน้อยที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้พลังวิญญาณโดยไม่จำเป็น

 

ประมาณหนึ่งชั่วโมงต่อมาพลังวิญญาณของ เย่เฉินเฟิง ก็กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง เขาปรับสภาพตนเองให้อยู่ในสภาพที่พร้อมที่สุด เเละ เริ่มลงมือปรับเเต่งยันต์เข็มทองคำอีกครั้ง

 

เย่เฉินเฟิง ได้พยายามทำตามเหมือนครั้งเเรกที่เขาได้ลอง เเต่ในวินาทีสุดท้ายเขาก็ยังคงไม่ประสบความสำเร็จในการควบคุมพลังวิญญาณอยู่ดี เพียงเเค่สิ่งบ่ายเบี่ยงเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เขาเกิดความผิดพลาดขณะที่กำลังหลอมผสานทุกอย่างเข้าด้วยกัน

 

“ข้าล้มเหลวอีกเเล้ว เงิน 3,000 เทล ละลายหายไปอีกเเล้ว”เย่เฉินเฟิง รู้สึกเหมือนกำลังอยากจะร้องไห้ เขามองไปที่ ยันต์เข็มทองคำที่กลายเป็นเถ้าถ่าน

 

“ล้มเหลว”

 

“นี่ก็ล้มเหลว”

 

“ล้มเหลวอีกเเล้ว”

 

เย่เฉินเฟิงพยายามรวบรวมประสบการณ์ของเขาในขณะที่กำลังหลอมผสานยันต์เข็มทองคำ เเต่โชคของเขาเเย่เกินไป เขาล้มเหลวถึง 8 ครั้งติดต่อกัน วัสดุเกือบทั้งหมดของเขาได้สูญเสียไปขณะที่กำลังปรับเเต่งยันต์เข็มทองคำ

 

อย่างไรก็ตามด้วยความพยายามเเม้จะล้มเหลวถึง 8 ครั้ง เย่เฉินเฟิง ก็กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในรูปแบบการควบเเน่นมากขึ้นความเร็วของเขาเพิ่มขึ้นอย่างมาก

 

ผ่านไปเพียง 20 นาที เขาก็สามารถรวบรวมพลังวิญญาณของเขาเข้าไปในกระดาษยันต์หยกเหลืองเเละเริ่มควบคุม เลือดสัตว์อสูร,ทรายดาราสวรรค์ เเละ วัสดุอื่น ๆ หลอมรวมเข้ากับ อักขระพลัง

 

ในระหว่างกระบวนการหลอมรวม เย่เฉินเฟิง ใช้พลังวิญญาณจำนวนมากทำให้ ศีรษะของเขาเริ่มที่จะรู้สึกเวียนหัวอีกครั้ง

 

ในช่วงเวลาเเห่งความสิ้นหวัง เย่เฉินเฟิง ได้กัดลิ้นของเขา เพื่อดึงสติของตนเองกลับมา เขาไม่สามารถวอกเเวกได้ขณะที่กำลังควบคุมพลังวิญญาณเพื่อรักษารูปแบบของการหลอมรวมเอาไว้

 

“ไม่ได้…ข้าจะล้มเหลวอีกครั้งไม่ได้เเล้ว”

 

หลังจากรูปแบบการก่อตัวเริ่มมีความเสถียรมากขึ้น เย่เฉินเฟิง ถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก บนหน้าผากของเขาปรากฏเม็ดเหงื่อจำนวนมากเพราะการฝืนทนของตัวเขาเอง

 

หากเขาล้มเหลวอีกครั้งเขาจะสูญเสียทุกอย่างเเละไม่สามารถกู้มันกลับมาได้อีก

 

ผ่านไปประมาณ 5 นาที ในที่สุด เย่เฉินเฟิง ก็ใช้พลังงานวิญญาณของเขาจนหมด เเต่ทว่า ยันต์เข็มทองคำ ก็ปรากฏสัญลักษณ์สีทองที่สุกไสว ดูเหมือนว่าเขาจะประสบความสำเร็จในการปรับเเต่งยันต์เข็มทองคำ

 

“ในที่สุดข้าก็ประสบความสำเร็จ”

 

ขณะที่เขาจ้องมองไปที่ยันต์เข็มทองคำที่ลอยอยู่เบื้องหน้า เย่เฉินเฟิง ถอนหายใจออกมา เเละ เผยให้เห็นสีหน้าเเห่งความยินดี

 

ด้วยยันต์เข็มทองคำนี้ ความพยายามทั้งหมดที่เขาทำมาก็ไม่สูญเปล่า เพราะการฝึกฝนจำนวนมาก ทำให้ เย่เฉินเฟิง สามารถควบคุมพลังวิญญาณได้ดีขึ้น เเละ บ่อพลังวิญญาณของเขาเองก็ดูเหมือนจะขยายกว้างขึ้นอีกด้วย

 

“ข้าสงสัยนักว่ายันต์เข็มทองคำนี้ จะขายได้สักเท่าไหร่ ถ้าให้เดา ก็คงจะประมาณ 50,000 เทล”

 

เย่เฉินเฟิงเติบโตขึ้นมาในตระกูลเย่

 

เขารู้ว่ายันต์อักขระพลังโดยทั่วไปเเล้วสามารถขายได้มากถึง 100,000 เทล เเละยิ่งถ้าถูกสร้างโดยปรมาจารย์ผู้ใช้อักขระพลังเเล้วล่ะก็ราคาของมันก็จะสูงมากขึ้นตามไปด้วย

 

ในทางตรงกันข้ามมรดกที่ เย่เฉินเฟิง ได้รับนั้นไกลเกินกว่าที่ อาณาจักรซือจิน จะประเมินค่าได้ เขาเชื่อว่า คุณภาพพลังของ ยันต์เข็มทองคำที่ เขากลั่นออกมานั้นไม่ใช่สิ่งของที่ภายในตลาดธรรมดา ๆ จะเทียบได้

 

อย่างไรก็ตามเนื่องจากเขาไม่มีชื่อเสียงเเละเป็นผู้ใช้อักขระพลังมือใหม่ ราคาที่เขาตั้งไว้จึงค่อนข้างต่ำ เขาหวังเพียงได้รับเงินทุนคืนจากการขายยันต์เข็มทองคำนี่ก็เพียงพอเเล้ว

 

ในตอนเช้ารุ่งอรุณได้ปรากฏขึ้นที่ทางทิศตะวันออก เย่เฉินเฟิง ได้สวมหน้ากากจักจั่น เเละ เดินไปยังตัวอาคารเเห่งนึงที่มี 3 ชั้น ด้านหน้าทางเข้ามีรูปปั้นราชสีห์ตัวใหญ่ประดับเอาไว้

 

“ไม่ทราบว่าคุณชายท่านนี้ต้องการซื้ออะไร?”

 

เห็นเย่เฉินเฟิงเเต่งกายดูดีพอสมควร พนักงานต้อนรับ ก็ให้บริการกับเขาดีมาก หญิงสาวที่มีเสน่ห์คนนึงเดินออกมาต้อนรับเขา เธอเเต่งหน้าประทินผิวเบา ๆ พร้อมกับสวมชุดรัดเว้าเผยให้เห็นสัดส่วนที่ดีอย่างมาก ด้วยท่าทางเซ็กซี่ของเธอทำให้ เธอค่อนข้างน่าดึงดูดพอสมควร

 

“ข้ามาที่นี่เพื่อต้องการขายยันต์อักขระพลัง ข้าสงสัยว่า ร้านเมฆขาว ของท่าน จะรับซื้อไว้ได้หรือไม่?”

 

เย่เฉินเฟิงจ้องมองไปที่หญิงสาวตัวสูงที่มีเสน่ห์คนนี้จากนั้นก็กล่าวพูดออกมา

 

“ยันต์อักขระพลัง!”

 

หญิงสาวเลิกคิ้วเพียงเล็กน้อย เเละ จ้องมองไปที่ เย่เฉินเฟิง ที่สวมใส่เสื้อคลุมยาว ด้วยลักษณะหน้าตาของเขา เธอรู้สึกไม่ค่อยคุ้นเลย เเต่เธอก็รับรู้ว่า เขาไม่ได้มาเพื่อเล่นตลก”ข้าสงสัยว่าคุณชายได้รับยันต์อักขระพลังนี้มาจากที่ใด?”

 

“ได้โปรดยกโทษให้ข้าด้วย ข้าไม่สามารถบอกท่านได้ว่า ข้าได้รับยันต์อักขระพลังนี้มาจากที่ใด ตกลง ร้านของท่านยินดีจะรับซื้อมันไว้หรือไม่?”

 

“อืม,ได้โปรดคุณชายตามข้ามา ข้าจะพาท่านไปพบกับผู้ประเมินยันต์อักขระพลัง เกี่ยวกับว่าทางร้านเมฆขาวของเราจะรับซื้อหรือไม่ ข้าไม่สามารถตัดสินใจได้”หญิงสาวลังเลอยู่ชั่วครู่ ก่อนที่จะนำทาง เย่เฉินเฟิง ไปที่ห้องโถงด้านหลังของร้าน

 

 

 

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด