Eight Desolate Sword God – ตอนที่ 67 ปล่อยปล่อยศักยภาพเเละทะลวงขอบเขตขั้นพลัง

อ่านนิยายจีนเรื่อง Eight Desolate Sword God ตอนที่ 67 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

“ปั้งปั้ง…”

 

ทันทีที่ เย่เฉินเฟิง เดินเข้าสู่เปลวเพลิงนรก ลูกไฟจำนวนสามลูกก็พุ่งออกมาจากเปลวเพลิงเหล่านั้น

 

จากนั้นลูกไฟสามลูกนั่นก็กลายร่างเป็นสัตว์วิญญาณระดับเริ่มต้นขั้น 6 มันได้ล้อมโจมตีเย่เฉินเฟิงเป็นวงกลม

 

อย่างไรก็ตามความเเข็งเเกร่งของศัตรูในระดับที่สองของพื้นที่สวรรค์นั้นได้เพิ่มขึ้นจากสัตว์วิญญาณระดับเริ่มต้นขั้นที่ 6 ได้กลายเป็น สัตว์วิญญาณระดับชำนาญขั้นเเรก

 

“พละกำลังหนึ่งหมื่นปอนด์”

 

เผชิญหน้ากับศัตรูด้วยความเเข็งเเกร่งของตัวเอง เย่เฉินเฟิง ได้ซัดพลังทางกายภาพของเขาที่มีมากกว่าหนึ่งหมื่นปอนด์พุ่งเข้าหาศัตรูเเละจัดการศัตรูอย่างดุเดือด

 

เมื่อเขาผสานโจมตีใส่ศัตรูเสร็จ จำนวนของศัตรูก็ถูกทำลายอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การบ้าคลั่งที่รุนเเรงของเขา ระดับคำแนนของเขาได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

หลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมง เย่เฉินเฟิง ที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณเเห่งการต่อสู้ได้เดินทางมาสู่จุดสิ้นสุดของพื้นที่ระดับ สอง เเละเตรียมก้าวไปยังพื้นที่ระดับสาม

 

“ดาบประกายเพลิง!”

 

ความท้าทายได้ยากมากขึ้นเรื่อย ๆ เย่เฉินเฟิง ที่ต้องการประหยัดพลังในร่างเขาได้นำดาบประกายเพลิงออกมาเเละเดินเข้าสู่พื้นที่ระดับที่ 3

 

“อาวุโสหลิว ท่านมีสายตาที่ดีจริง ๆ เย่เฉินเฟิง ได้อยู่ในพื้นที่วิญญาณสวรรค์มานานกว่าสองชั่วโมงเเล้วความเร็วระดับนี้เขาอาจสามารถก้าวไปยังพื้นที่ระดับที่ 3 ได้”อาวุโสถานกล่าวคำนวณเวลาเเละชมเชย

 

ท้ายที่สุดเเล้ว เย่เฉินเฟิง ก็เป็นเพียงเเค่ผู้ใช้จิตอสูรระดับชำนาญขั้นเเรก อีกทั้งเขายังเพิ่งเข้าสู่พื้นที่วิญญาณสวรรค์นี้เป็นครั้งเเรก เเต่ถึงอย่างนั้นเขากลับสามารถก้าวไปปยังพื้นที่ระดับที่ 3 ได้

 

“ข้ารู้สึกว่าพื้นที่ระดับที่ 3 ยังไม่ใช่ขีดจำกัดของ เย่เฉินเฟิง บางทีเขาอาจไปถึงพื้นที่ระดับที่ 4 ของพื้นที่วิญญาณสวรรค์”อาวุโสหลิวกล่าวไปด้วยความมั่นใจเพราะเขาเคยเห็นพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ของ เย่เฉินเฟิง

 

“ด้วยระดับการฝึกฝนในปัจจุบันของเขามันเป็นไปได้ยากที่จะสามารถผ่านพื้นที่ระดับที่ 3 ได้”อาวุโสถานสั่นศีรษะอย่างรวดเร็วเเละพูดด้วยความไม่เชื่อ

 

“ข้าเชื่อว่า เย่เฉินเฟิงจะทำให้พวกเราประหลาดใจ”อาวุโสหลิวกล่าวเบา ๆ

 

ในขณะที่ อาวุโสหลิว เเละ อาวุโสถาน กำลังพูดคุยกัน เย่เฉินเฟิง ที่อยู่ในพื้นที่วิญญาณสวรรค์ ได้เผชิญหน้าเเละต่อต้านศัตรูในพื้นที่ระดับ 3 อย่างหนักหน่วง เพราะศัตรูนั้นเป็นถึงสัตว์วิญญาณระดับชำนาญขั้น 3

 

หากไม่ใช่เพราะ เย่เฉินเฟิง สามารถเข้าใจเบื้องต้นของทักษะร่างเเปลงเงา เพื่อเคลื่อนไหวหลบหลีกการโจมตี เขาคงพ่ายเเพ้ไปนานเเล้ว

 

เย่เฉินเฟิงที่ ปะมือกับ สัตว์วิญญาณระดับชำนาญขั้น 2 เขาได้สังหารมันตกตายด้วย ดาบประกายเพลิง เเต่ในเวลานั้น สัตว์วิญญาณระดับชำนาญขั้น 3 ก็ลอบจู่โจมเขา

 

เเม้ เย่เฉินเฟิง จะมีพละกำลังทางกายที่เเข็งเเกร่ง เเต่เขาก็ยังได้รับบาดเจ็บ พลังเเละโลหิตในร่างของเขาได้ปั่นป่วนอย่างรุนเเรง ในขณะที่เขาเองก็พ่นโลหิตคำโตออกมา

 

“ฟวั่บ”

 

ทันใดนั้นเสียงเเหวกว่ายผ่านอากาศของตัวดาบก็พุ่งออกมาราวกับสายฟ้าฟาดมันได้ฟันร่างของสัตว์วิญญาณระดับสองเเละสามจนทำให้ร่างกายของพวกมันถูกผ่าเเยกออกจากกัน

 

“ตายซะ”

 

เย่เฉินเฟิง ได้ใช้ออกด้วยปราณดาบขั้นย่อยของเขา เเละ ตัดศีรษะของสัตว์วิญญาณระดับชำนาญขั้น 3 อีกตัว

 

“ปั้งปั้ง”

 

ทันทีที่เขาฆ่าศัตรูเสร็จ ,ศัตรูอีกสามตัวก็ปรากฏขึ้นเเละโจมตีเขาอย่างต่อเนื่อง พวกมันไม่ได้ให้โอกาส เย่เฉินเฟิงเเม้เเต่น้อย ดังนั้น เย่เฉินเฟิง จึงได้ใช้ปราณดาบขั้นย่อยในการโจมตีเเละป้องกันศัตรู

 

เเม้ว่า ปราณดาบขั้นย่อยจะทรงพลังมาก เเต่ก็ยังดูดกลืนพลังวิญญาณในร่างกายของ เย่เฉินเฟิงอย่างมหาศาล เขาได้สับสังหารศัตรูอย่างต่อเนื่อง 7 ตัว ก่อนที่ในไม่ช้าเขาจะค้นพบว่าตัวเองกำลังสูญเสียความเเข็งเเกร่งลงอย่างรวดเร็ว

 

“ไม่ว่ายังไงข้าจะต้องผ่านระดับที่ 3 ของพื้นที่สวรรค์ให้ได้”

 

ด้วยความมุ่งมั่นอันเเรงกล้า เย่เฉินเฟิง ได้กัดฟันเเน่น เเละ ทำการโจมตีต่อไป ศักยภาพของเขาถูกกระตุ้นอย่างต่อเนื่องภายใต้การฝึกฝนท่ามกลาง ชีวิตเเละความตาย

 

 

ฟวั่บ!”

 

เมื่อ เย่เฉินเฟิง ใช้ปราณดาบขั้นย่อย อีกครั้งเพื่อฆ่าสัตว์อสูรวิญญาณระดับชำนาญขั้น 3 ด้วยพลังทั้งหมดของเขา ร่างกายของ เย่เฉินเฟิง ก็ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง

 

เผชิญหน้ากับ สัตว์อสูรวิญญาณทั้งสองตัวที่อยู่ในระดับชำนาญขั้น 3 เย่เฉินเฟิง ได้เคลื่อนไหวเพื่อหลบหลีก เเต่การเคลื่อนไหวของเขาเมื่อเทียบกับอดีตก็ช้าลงมา

 

เห็น เย่เฉินเฟิง ได้รับบาดเจ็บ สัตว์อสูรวิญญาณทั้งสอง ก็ได้เปิดใช้งานทักษะวิญญาณของพวกเขา,ทักษะวิญญาณอันยิ่งใหญ่ทั้งสองได้หลอมรวมกันกลายเป็นเงาร่างของไฟอุกกาบาตที่ลุกเป็นไฟ พุ่งเข้าหา เย่เฉินเฟิง

 

เย่เฉินเฟิง ที่ยืนอยู่บนทางเดินเเคบ เขาไม่สามารถหลบหลีกการโจมตีของทักษะวิญญาณนี้ได้ เขาเพียงได้เเต่พึ่งพากำลังของตัวเอง เพื่อปิดกั้นมันเท่านั้น

 

“ปราณดาบขั้นย่อยทำลาย!”

 

เย่เฉินเฟิง ได้สูดลมหายใจเข้าเเน่น เเละ กำดาบประกายเพลิงพุ่งเข้าหาเพื่อต้านทาน

 

ปราณดาบที่ทรงพลังได้ออกมาจากดาบประกายเพลิง มันได้วาดฟันคลื่นเงาอุกกาบาตนั่นจนเเยกออกจากกัน

 

จากนั้นปราณดาบทั้งสอง ก็พุ่งทะลวงเข้าไปตัดศีรษะของสัตว์อสูรวิญญาณระดับชำนาญขั้น 3 ทั้งสองตัวเเละจบชีวิตของพวกมันลง

 

“ข้าจะต้องทะลวงระดับพลังตอนนี้”

 

หลังจากสังหารสัตว์อสูรวิญญาณทั้งสองด้วยพละกำลังทั้งหมดของเขา เย่เฉินเฟิง ก็หมดกำลังเเละไร้เรี่ยวเเรงเขาไม่สามารถทนได้อีกต่อไป

 

ในเวลานี้เขาไม่ได้ฝืนระดับการบ่มเพาะพลังของเขา เเต่ระเบิดพลังวิญญาณเหล่านั้นออกมา พลังวิญญาณจำนวนมากได้ไหลเข้าสู่ร่างกายจนร่างกายของเขาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของไข่โลหิต

 

จากนั้นพลังวิญญาณที่ทรงพลังก็ระเบิดออกจากร่างของเขา ทำให้เขาทะลุผ่านคอขวดเเละทะลวงระดับกลายเป็นผู้ใช้จิตอสูรระดับชำนาญขั้น 2

 

หลังจากตัดผ่านระดับขั้นพลัง พลังวิญญาณในร่างของ เย่เฉินเฟิง ที่เกือบจะหมดลง ได้รับการฟื้นฟูกลับมามากกว่าครึ่ง ในขณะที่ความสามารถในการต่อสู้ของเขาได้เพิ่มขึ้นหลายเท่า ตอนนี้ สัตว์อสูรวิญญาณระดับชำนาญขั้น 3 ไม่ใช่ภัยคุกคามสำหรับเขาอีกต่อไป

 

“ฆ่า!”

 

เมื่อเห็นศัตรูที่กระโจนออกมาจากหินหนืดทีละตัว เย่เฉินเฟิง ก็ได้ส่งเสียงคำรามออกมา เเละ พุ่งเข้าใส่พวกมันเพื่อสับสังหาร

 

หลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมง เย่เฉินเฟิง ก็ได้มาถึงจุดสิ้นสุดของพื้นที่ระดับที่ 3 เขาได้ทะลุผ่านฆ่าศัตรูทั้งหมดเเละเตรียมเข้าไปยังพื้นที่ระดับที่ 4 ของพื้นที่วิญญาณสวรรค์

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด