Eight Desolate Sword God – ตอนที่ 115 พลังโจมตีที่น่าหวาดกลัว

อ่านนิยายจีนเรื่อง Eight Desolate Sword God ตอนที่ 115 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

“ทักษะดาบผลาญทำลาย – เมฆาดับสูญ”

 

เย่เฉินเฟิง ได้เเทงดาบออกไป กระเเสพลังดาบได้พุ่งผ่านอากาศเเละทะลวงออกไปเป็นเส้นสายยาวบนพื้นผิวน้ำทะเลที่เงียบสงบ ระยะของมันพุ่งออกไปไกลมากกว่า 1 กิโลเมตร

 

“วายุฟาดฟัน!”

 

จากนั้นเย่เฉินเฟิง ก็เเทงดาบออกไปอีกครั้ง คลื่นพลังดาบอันไร้ทัดเทียมได้ทะลุชั้นผิวน้ำจนเกิดการระเบิดขึ้น

 

ทะเลสาบที่เงียบสงบ ตอนนี้ได้ถูกระเบิดกลายเป็นหลุมน้ำขนาดใหญ่ เเม้เเต่ปราณดาบสองขั้นของเย่เฉินเฟิง ก็ยังไม่รุนเเรงถึงขนาดนี้

 

เหลือเวลาอีกครึ่งเดือนก่อนที่จะถึงวันทดสอบประจำปีของตำหนักนอกนิกายเพลิงผลาญฟ้า เย่เฉินเฟิง ได้ฝึกฝน ทักษะวิญญาณดาบผลาญทำลาย เเละ เข้าใจถึงรูปแบบที่สองเเล้ว

 

อย่างไรก็ตามเนื่องจาก ทักษะดาบผลาญทำลาย รูปแบบที่สาม หนึ่งดาบสังหาร นั้นยากที่จะฝึกฝนเกินไป อีกทั้งความเเข็งเเกร่งของ เย่เฉินเฟิง ในปัจจุบันมันเป็นไปได้ยากมากที่จะเรียนรู้รูปแบบที่สาม

 

“โฮก!”

 

ขณะที่เย่เฉินเฟิงกำลังฝึกฝนทักษะวิญญาณของเขาอยู่ จู่ ๆ บนผิวทะเลสาบก็ปรากฏเสียงร้องคำรามที่ทรงพลังดังออกมา

 

ในทะเลสาบที่เงียบสงบ เงาร่างขนาดใหญ่ที่เหมือนกับเกาะสีเหลือง ทว่าด้านหลังของมันมีหางที่เหมือนกับงู มันคืออสูรวิญญาณเต่าอสรพิษเกาะทอง เป็นสัตว์วิญญาณปฐพีขั้น 3 มันสามารถเทียบเคียงได้กับผู้ใช้จิตอสูรระดับปฐพีขั้น 6

 

ในความเป็นจริงเเล้วนั้น เต่าอสรพิษเกราะทองรับรู้การคงอยู่ของ เย่เฉินเฟิง ได้นานเเล้ว เเต่เพราะมันสัมผัสได้ถึงอันตรายจากอีกฝ่ายจึงไม่ได้เผยตัวออกมา

 

เเต่ว่าทักษะวิญญาณของ เย่เฉินเฟิง ได้ตรงผ่านเข้าไปโจมตีโดนกระทบกับกระดองของมันจึงทำให้มันโกรธโดยสมบูรณ์ ตอนนี้มันต้องการที่จะขับไล่เย่เฉินเฟิงออกไปจากที่นี่

 

“ในที่สุดข้าก็ได้คู่ฝึกซ้อมซักที!”

 

หลังจากเห็น เต่าอสรพิษเกราะทองปรากฏขึ้นเหนือผิวทะเล เย่เฉินเฟิง เปิดเผยรอยยิ้มจาง ๆ จากนั้นเขาก็รวบรวมพลังวิญญาณเเละโจมตีออกไป

 

“ฝ่ามือทลายเมฆา!”

 

นิ้วทั้งห้าของ เย่เฉินเฟิงได้กางออก ก่อนที่คลื่นพลังฝ่ามือขนาดใหญ่จะพุ่งตรงออกไป

 

ก่อนที่จะปลดปล่อยทักษะ เย่เฉินเฟิง ได้รวมพละกำลังเเละพลังวิญญาณจากไข่โลหิตของเขาเพื่อช่วยเพิ่มพละกำลังให้เเข็งเเกร่งมากขึ้น

 

คลื่นฝ่ามือข้างนึงของ เย่เฉินเฟิง ได้พุ่งออกไปกระเพือมน้ำที่อยู่ด้านข้าง เต่าอสรพิษเกราะทองที่สัมผัสได้ถึงความอันตราย มันได้หดตัวกลับเข้าไปในกระดองอย่างรวดเร็ว

 

“ปั้ง!”

 

เสียงขนาดใหญ่ได้ดังกับทบขึ้นกับกระดองของเต่าอสรพิษเกราะทอง รอยปริเเตกสามจุดได้ปรากฏขึ้นบนกระดองของมัน

 

“กร๊าชช!”

 

เห็นกระดองของตนเองได้รับความเสียหาย เต่าอสรพิษเกราะทองกลายเป็นโกรธเคืองโดยสมบูรณ์ มันได้อ้าปากของมันก่อนที่มวลพลังที่เเข็งเเกร่งจะพุ่งใส่ เย่เฉินเฟิง อย่างรวดเร็ว

 

“ทักษะร่างเเปลงเงา!”

 

ภายใต้การโจมตีของคลื่นคำรามจากเต่าอสรพิษเกราะทอง เย่เฉินเฟิง ได้ถอนหายใจออกมาอย่างเเผ่วเบา ก่อนที่จะใช้ความเร็วของเขา เพื่อหลบหลีกการโจมตีในทันที

 

“เต่าอสรพิษเกราะทองมีพลังป้องกันที่เเข็งเเกร่งมากจริง ๆ “

 

เย่เฉินเฟิง ไม่ได้ดูถูก เต่าอสรพิษเกราะทอง กลับกันเขากลับรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก

 

“ผสานจิตอสูร!”

 

รับรู้ได้ถึงความเเข็งเเกร่งของเต่าอสรพิษเกราะทอง เย่เฉินเฟิง ไม่กล้าที่จะละเลยมัน นี่เป็นครั้งเเรกที่เขาได้ควบคุมไข่โลหิตของเขาเพื่อดึงพลังวิญญาณออกมาสร้างปราการคุ้มกันร่างกาย

 

อย่างไรก็ตาม พลังวิญญาณของ ไข่โลหิตของเขานั้นมีจำกัดมาก ปราการคุ้มกันวิญญาณของเขาไม่ได้เเข็งเเกร่งเท่าไหร่ ดังนั้นนี่จึงเป็นจุดอ่อนเพียงอย่างเดียวของ เย่เฉินเฟิง

 

เย่เฉินเฟิง สูดลมหายใจเข้าลึก เเละ ใช้ทักษะร่างเเปลงเงาพุ่งเหยียบผิวน้ำทะเลเเละเข้าไปใกล้เต่าอสรพิษเกราะทอง

 

หลังจากเข้าใกล้เต่าอสรพิษเกราะทองเเล้ว เย่เฉินเฟิง ก็ได้ใช้ทักษะวิญญาณของเขา

 

“ทักษะดาบผลาญทำลาย,เมฆาดับสูญ!”

 

เย่เฉินเฟิงได้ตะโกนออกมา เงาดาบเมฆาสายหนึ่งได้พุ่งเเทงออกไปที่ศีรษะของเต่าอสรพิษเกราะทอง

 

รับรู้ได้ถึงพลังดาบที่เเข็งเเกร่งของ เย่เฉินเฟิง เต่าอสรพิษเกราะทองได้สบัดร่างของมันเเละใช้หางที่เป็นงูของมันเพื่อโจมตี

 

เเต่ทว่าความเร็วของทักษะดาบผลาญทำลาย เมฆาดับสูญนั้น รวดเร็วเเละทรงพลังอย่างมาก มันได้พุ่งเจาะร่างกายของ เต่าอสรพิษเกราะทองโดยตรง

 

จากนั้นโลหิตจำนวนมากก็ไหลออกมาราวกับน้ำพุ เต่าอสรพิษเกราะทองได้คำรามออกมาอย่างเจ็บปวด จากนั้นคลื่นน้ำรอบ ๆ ตัวของ เต่าอสรพิษเกราะทองก็พุ่งสูงขึ้นเเละซัดเข้าใส่ เย่เฉินเฟิง

 

“บ้าเอ้ย!”

 

รับรู้ได้ถึงบรรยากาศที่กดดันจากการโจมตีกระทันหันของเต่าอสรพิษเกราะทอง เย่เฉินเฟิง ได้เผยเจตนาฆ่าที่รุนเเรงออกมาเขาได้ใช้ร่างกายของเขาต้านรับการโจมตีที่พุ่งเข้ามา

 

“บึ้ม!”

 

จากนั้นพื้นที่ทะเลสาบโดยรอบก็ระเบิดขึ้น เย่เฉินเฟิง ได้ล่าถอยไปไม่ไกลจากตำเเหน่งของเต่าอสรพิษเกราะทองเเละเช็ดมุมปากที่เปื้อนเลือดของเขา

 

“ทักษะดาบผลาญทำลาย!”

 

เย่เฉินเฟิง ได้ยกระดับฝืนขีดกำจัดของเขาจนถึงระดับสูงสุด จากนั้นพลังงานจำนวนมากก็อัดเเน่นลงไปที่ดาบเขี้ยวมังกร

 

เต่าอสรพิษเกราะทอง ที่เห็น เย่เฉินเฟิง กำลังจะลงมือทำอะไรบางอย่างมันได้พุ่งเข้าไปหา เย่เฉินเฟิง เเละใช้ปากที่เเหลมคมของมันเพื่อที่จะกัดอีกฝ่ายให้ตาย

 

“วายุฟาดฟัน!”

 

เย่เฉินเฟิง ได้ม้วนตัวหลบการโจมตีที่พุ่งเข้ามา พลังพลังวิญญาณอันไร้ขีดจำกัดได้หลอมรวมกับดาบเขี้ยวมังกรโดยสมบูรณ์จากนั้นคลื่นพลังที่ยาวมากกว่า 10 เมตรก็พุ่งเข้าใส่เต่าอสรพิษเกราะทองทันที

 

“ปั้ง!”

 

คลื่นพลังที่รุนเเรงส่งผลให้เต่าอสรพิษเกราะทองต้องล้มหงายท้องในฉับพลันมันไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ในตอนนี้

 

“ฝ่ามือทลายเมฆา!”

 

เห็นเต่าอสรพิษเกราะทองล้มลง เย่เฉินเฟิง ได้ซัดฝ่ามือทลายวิญญาณกระเเทกเข้าใส่ร่างของ เต่าอสรพิษเกราะทองโดยตรง

 

ภายในรัศมีวงกลมรอบตัวของ เย่เฉินเฟิง ทันทีที่ ฝ่ามือทลายวิญญาณถูกใช้ออกพื้นผิวน้ำโดยรอบได้เเตกกระจายออกเป็นหลุมกว้างราวกับเขตพื้นที่สุญญากาศ

 

การโจมตีในครั้งนี้ของ เย่เฉินเฟิง ได้ทำลายร่างกายเเละอวัยวะภายในของมัน จนมันได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

ท้ายที่สุดเต่าอสรพิษเกราะทองก็ไม่กล้าที่จะต่อสู้กับ เย่เฉินเฟิง มันได้มุดตัวกลับลงไปที่ใต้น้ำทะเลสาบเเห่งความเงียบงันเเละไม่กล้าโผล่หัวขึ้นมาอีกครั้ง

 

เห็นการจากไปของ เต่าอสรพิษเกราะทอง เย่เฉินเฟิง ได้หันหลังกลับพร้อมกับเดินขึ้นชายฝั่ง จากนั้นเขาก็กลับมานั่งไขว่ห้างอีกครั้ง การต่อสู้กับเต่าอสรพิษเกราะทองทำให้ เย่เฉินเฟิง เกิดความตระหนักได้ถึงปราณดาบที่ เสวี่ยเปียวหลิง เขียน ดังนั้นเขาจะต้องรีบฝึกฝนในช่วงที่ยังจดจำความรู้สึกเหล่านี้ได้

 

เมื่อการรับรู้ของ เย่เฉินเฟิง ที่มีต่อปราณดาบเพิ่มมากขึ้น ท้ายที่สุดก็เหลือเวลาอีกสามวันก่อนวันทดสอบประจำปีของตำหนักนอกนิกายเพลิงผลาญฟ้าจะเริ่มขึ้น

 

“ได้เวลาที่จะต้องกลับไปเเล้ว”

 

เย่เฉินเฟิง ได้ลืมตาตื่นขึ้น เเละ จ้องมองไปที่้ทิศทางของตำหนักนอกนิกายเพลิงผลาญฟ้า ร่างของเขาได้พุ่งผ่านหายไปจากทะเลสาบเเห่งความเงียบงันในทันที

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด