Eight Desolate Sword God – ตอนที่ 123 ทะลวงพลังผู้ใช้จิตอสูรระดับปฐพีขั้น 4

อ่านนิยายจีนเรื่อง Eight Desolate Sword God ตอนที่ 122 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

“ฟู่เหยาเยว่ เเพ้การปะทะ เย่เฉินเฟิง ในช่วงท้ายอย่างงั้นเหรอ?”

 

มองเห็น ฟู่เหยาเยว่ ที่ถูกส่งลอยออกไปจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหล่าศิษย์ที่ชื่นชอบ เย่เฉินเฟิง ต่างพูดกล่าวชื่นชอบ

 

“เย่เฉินเฟิง เอาชนะ ศิษย์พี่ ฟู่เหยาเยว่ ได้จริง ๆ”

 

หลินเก๋อซู่ กำมือของเธอเเน่น เงาร่างที่เหนือชั้นของ เย่เฉินเฟิง ได้ตราตรึงลึกลงไปในจิตวิญญาณของเธอ

 

“เยี่ยมมาก เย่เฉินเฟิง เจ้าไม่ทำให้ข้าผิดหวังจริง ๆ”

 

เห็น เย่เฉินเฟิง สามารถเอาชนะ ฟู่เหยาเยว่ได้ เฉียนตว๋อไป๋ ได้กล่าวชื่นชม เพราะเเม้เเต่ ฟู่เหยาเยว่ ที่ระเบิดพลังโลหิตสืบทอดออกมา ก็ยังไม่สามารถเอาชนะ เย่เฉินเฟิงได้

 

นอกเหนือจากความตกใจของ เฉียนตว๋อไป๋ เขาก็รู้สึกดีใจอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น เย่เฉินเฟิง หรือ ฟู่เหยาเยว่ พวกเขานั้นก็ถือเป็นอัจฉริยะที่เเข็งเเกร่ง ดังนั้นโอกาสที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จในการเข้าสู่อาณาจักรวิญญาณเเท้จริงจึงเพิ่มขึ้นมาก”

 

หาก เย่เฉินเฟิง เเละ ฟู่เหยาเยว่ ได้รับโอกาสครั้งใหญ่ในการสำรวจอาณาจักรวิญญาณเเท้จริง พวกเขาก็จะประสบความสำเร็จในเส้นทางการบ่มเพาะพลัง

 

“เย่เฉินเฟิง,ฟู่เหยาเยว่ เเละ หลินเปาซิน นี่คือรางวัลของพวกเจ้าทั้งสามคน คือ โอสถระดับจิตวิญญาณ โอสถสามผสาน”เฉียนตว๋อไป๋ ได้หยิบขวดหยกขาวสามใบออกมาจากถุงจักรวาลของเขา เเละ มอบให้กับ พวก เย่เฉินเฟิง ทั้งสามคน

 

“พวกเจ้าทั้งสามคนกลับไปพักผ่อนเเละเตรียมพร้อมเถอะ เมื่ออาณาจักรลับวิญญาณเเท้จริงเปิดขึ้น ข้าจะเเจ้งให้พวกเจ้าทราบเเละพาพวกเจ้าไปที่นั่น”เฉียนตว๋อไป๋กล่าว

 

“ขอบคุณท่านจ้าวตำหนัก”

 

หลังจากนั้นทั้งสามคนก็มองหน้ากันเเละเเยกย้ายกลับไปยังที่พักของตน

 

ย้อนกลับไปในลานเล็ก ๆ ขอบหน้าผาของ เย่เฉินเฟิง,เขาได้เปิดใช้รูปแบบก่อตัว ครอบคลุมลานบ้าน เเละ หยิบเอาผลึกวิญญาณระดับกลางสองก้อนขึ้นมาก่อนที่จะหมุนเวียนทักษะกลืนวิญญาณเพื่อดูดซับพลังวิญญาณที่บริสุทธิ์

 

ในการต่อสู้กับ ฟู่เหยาเยว่ เย่เฉินเฟิง เองก็ได้รับบาดเจ็บอย่างมาก เเต่เพราะพลังใจของเขา ทำให้เขาฝืนตนเอง เเละ ระเบิดพลังเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง

 

ไม่เพียงเท่านั้น ความเข้าใจในปราณดาบของเขา ยังเพิ่มมากขึ้นในระยะเวลาอันสั้น หลังจากนั้น เย่เฉินเฟิง ที่ใช้เวลาไตร่ตรองความรู้สึกที่ได้รับมาหลังจากเสร็จเเล้ว เขาก็ตัดสินใจที่จะบุกทะลวงกลายเป็นผู้ใช้จิตอสูรระดับปฐพีขั้น 4

 

“โอสถสามผสาน เป็นโอสถระดับจิตวิญญาณ ที่ทำจากหญ้าวิญญาณสวรรค์ปฐพีมากกว่าหนึ่งร้อยต้น หลังจากนั้น ก็บีบอัดพลังวิญญาณเข้าไปในโอสถทำให้ ตัวของโอสถนั้นบริสุทธิ์อย่างมาก…”

 

เย่เฉินเฟิง ได้ควบคุมสมองกลืนกินศักดิ์สิทธิ์ เเละ สำรวจโอสถสามผสาน ที่ได้รับมาจาก เฉียนตว๋อไป๋ ความรู้ความเข้าใจในตัวของโอสถนี้ได้ปรากฏขึ้นในสมองของเขา

 

เมื่อสัมผัสได้ถึงพลังงานที่บริสุทธิ์ของโอสถสามผสาน เย่เฉินเฟิง ก็ไม่ลังเลเลยที่จะกลืนมัน เเละ หมุนเวียนทักษะกลืนวิญญาณด้วยความเร็วสูงสุดเพื่อดูดซับพลังของโอสถสามผสาน

 

ในขณะที่ โอสถสามผสานละลายอย่างสมบูรณ์ พลังวิญญาณจำนวนมากก็ระเบิดออกมาจการ่างกายของ เย่เฉินเฟิง พลังของโอสถสามผสานนั้นมีฤทธิ์กลิ่นอายที่อ่อนโยนดังนั้นมันจึงไม่ทำให้ เย่เฉินเฟิง รู้สึกเจ็บปวดมากนัก

 

พลังงานที่อ่อนโยนได้ไหลเวียนไปตามเส้นชีพจรของ เย่เฉินเฟิง เเละ วนรอบร่างกายของเขาเพื่อยกระดับกล้ามเนื้อเเละโลหิตภายในร่าง

 

เย่เฉินเฟิง ในตอนนั้นหลังจากที่ได้รับโอสถจิตวิญญาณมาจาก หมิงเต๋าสือซู่ เขาก็ใช้มันเเละได้มาถึงจุดสูงสุดของผู้ใช้จิตอสูรระดับปฐพีขั้น 3 เเล้ว

 

ในวันนี้ได้รับพลังของโอสถสามผสานเข้าไปอีก พละกำลังเเละพลังวิญญาณของเขาก็เพิ่มมากขึ้น

 

เขาพร้อมที่จะทะลวงด่านพลังตลอดเวลา เเละ มันก็เป็นเวลาอันเหมาะสมที่ เย่เฉินเฟิง จะทลวงขั้นพลังกลายเป็นผู้ใช้จิตอสูรระดับปฐพีขั้น 4

 

หลังจากผ่านไปประมาณ 1 วัน พลังวิญญาณของ เย่เฉินเฟิง ก็อัดเเน่นจนเข้าไปทำลายคอขวดเพื่อส่งให้เขาบุกทะลวงระดับขั้นพลัง

 

“ผู้ใช้จิตอสูรระดับปฐพีขั้น 4!”

 

รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนเเปลงของระดับพลัง เย่เฉินเฟิง ได้เปิดเปลือกตาขึ้นเเละเเสดงรอยยิ้มจาง ๆ บนใบหน้าของเขา

 

ในระยะเวลาสั้น ๆ ระดับการบ่มเพาะพลังของ เย่เฉินเฟิง ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว พละกำลังทางร่างกายของเขาได้กลายเป็นเเข็งเเกร่งมากขึ้น

 

“จุดชีพจร ดูดกลืน”

 

เย่เฉินเฟิง ได้ใช้ร่างชีพจรศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 6 ของเขา เพื่อดูดซับพลังของ โอสถสามผสานที่เหลืออยู่ เเละเริ่มดำเนินการฝึกฝน จุดชีพจรศักดิ์สิทธิ์ที่ 4

 

อย่างไรก็ตาม ด้วยสภาพเเวดล้อมในปัจจุบันของเขา มันยากมากที่จะฝึกฝนในขั้น ปรับเเต่งกำลัง เเม้จุดชีพจรศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 6 ของเขาจะดูดซับพลังของโอสถสามผสานไปจนหมด เเต่ก็ไม่มีการเปลี่ยนเเปลงเกิดขึ้นเเม้เเต่น้อย

 

“ดูเหมือนว่าข้าจะต้องหาหนเเนวทางอื่น ๆ เพื่อฝึกฝนในขั้นปรับเเต่งกำลัง”

 

เย่เฉินเฟิง ถอนหายใจออกมา พร้อมกับ นำสมุดคำภีร์ที่ เสวี่ยเปียวหลิง มอบให้กับเขา เพื่อทำการฝึกฝนปราณดาบต่อ

 

ขณะที่เย่เฉินเฟิง กำลังฝึกฝนอยู่ในสนามหญ้าภายในลานบ้านของเขา จู่ ๆ คนที่คาดไม่ถึงก็ได้มาเยี่ยมเขา

 

“ฟู่เหยาเยว่ ? ท่านมาหาข้างั้นหรือ?”

 

เย่เฉินเฟิง จ้องมองไปที่ ฟู่เหยาเยว่ ที่สวมใส่ชุดสีดำ ใบหน้าของเธอเผยกลิ่นอายที่เย็นชาเเละไร้การเเสดงอารมณ์ใด ๆ ออกมา

 

จากกลิ่นอายพลังของ ฟู่เหยาเยว่ ดูเหมือนเธอจะทะลวงพลังกลายเป็นผู้ใช้จิตอสูรระดับปฐพีขั้น 5 เเล้ว

 

“ใช่ ข้ากำลังมองหาเจ้า”

 

ฟู่เหยาเยว่ จ้องมองไปที่ เย่เฉินเฟิง เเละเปิดริมฝีปากของเธอออกมาเล็กน้อย

 

“พวกเราไปที่ลานประลองวิญญาณกันเถอะ”

 

ฟู่เหยาเยว่ ได้กล่าวพูดออกมา ธรรมชาติ เย่เฉินเฟิง ก็ไม่ได้ปฏิเสธความท้าทายของ ฟู่เหยาเยว่ เพราะเขาเองก็ได้ประโยชน์เหมือนกัน

 

ในไม่ช้าพวกเขาก็มาถึงลานประลองวิญญาณ เหล่าศิษย์จำนวนมากของตำหนักนอกนิกายเพลิงผลาญฟ้าต่างเเห่กันมาเข้าชมเพื่อดูการต่อสู้ระหว่างทั้งสองคน

 

เย่เฉินเฟิง ได้บุกทะลวงระดับขั้นพลัง เเละเเข็งเเกร่งขึ้นมาก ในขณะเดียวกัน ฟู่เหยาเยว่ เอง พลังของเธอก็พัฒนาขึ้นเหมือนกัน

 

ในเวลานี้พวกเขาทั้งสองได้ตระหนักในเเนวคิดระหว่างต่อสู้เท่านั้น ไม่ได้ต่อสู้กันเพื่อที่จะตัดสินผลเเพ้ชนะ ในการต่อสู้ระหว่างพวกเขาเหมือนจะรุนเเรง เเต่ก็ไม่ได้เป็นอันตราย

 

ผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมง พวกเขาทั้งคู่ก็อ่อนเเรง ทั้งสองได้หยุดพักในเวลาเดียวกัน เเละออกจากลานประลองวิญญาณเพื่อกลับไปที่พักของตนเเละทบทวนความเข้าใจที่ตระหนักได้ในระหว่างต่อสู้

 

เมื่อเวลาผ่านไป เย่เฉินเฟิง เเละ ฟู่เหยาเยว่ ก็ได้ใช้เวลาว่างของพวกเขา มาประลองเพื่อตระหนักความเข้าใจบางอย่างที่หาได้จากการต่อสู้ จนในที่สุดผ่านไปประมาณ 10 วัน ความเข้าใจในปราณดาบของพวกเขาก็เพิ่มขึ้นมากเรื่อย ๆ

 

“เย่เฉินเฟิง ลองรับมันดู”

 

ฟู่เหยาเยว่ ในวันนี้ได้เเต่งกายในชุดรัดรูปสีดำ เธอได้กล่าวกับ เย่เฉินเฟิง จากนั้นก็ปลดปล่อยการโจมตีออกไป

 

“ฟวั่บ!”

 

ทันทีที่พวกเขาเริ่มประลองกัน ปราณดาบที่รุนเเรงของ ฟู่เหยาเยว่ ก็พุ่งกระเเทกใส่ดาบเขี้ยวมังกรของ เย่เฉินเฟิง จนเขากระเด็นถอยห่างไปไกลเเละปรากฏโลหิตไหลออกมาจากปากของเขา

 

“ปราณดาบสองชั้น!”เมื่อเห็นว่าดาบของ ฟู่เหยาเยว่ มีพละกำลังทำลายที่รุนเเรงขึ้น สีหน้าตกใจของ เย่เฉินเฟิง ได้ปรากฏออกมา

 

“เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใช่ไหม?”ริมฝีปากสีกุหลาบของ ฟู่เหยาเยว่ ได้ยกขึ้นเล็กน้อยเเละเปิดเผยให้เห็นใบหน้าที่สวยงาม รอยยิ้มที่เธอยิ้มออกมานั้นหาดูได้ยากอย่างยิ่ง”เท่านี้ก็ไม่ใช่มีเพียงเเค่เจ้าเเล้วที่ตระหนักได้ถึงปราณดาบสองชั้น”

 

หลังจากนั้น ฟู่เหยาเยว่ ที่อารมณ์ดี ก็ได้กระโดดลงไปจากลานประลองเเละหายตัวไปจากระยะสายตาของ เย่เฉินเฟิง

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด