Eight Desolate Sword God – ตอนที่ 140 ปราณดาบ 6 ชั้นสวรรค์

อ่านนิยายจีนเรื่อง Eight Desolate Sword God ตอนที่ 139 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

“ปราณดาบ 5 ชั้น”

 

ทันใดนั้นร่างของ เย่เฉินเฟิง ก็ถูกปราณดาบโจมตีเข้าใส่จำนวนมาก เขาได้ใช้ปราณดาบ 5 ชั้นในการต้านทานการโจมตีเหล่านั้น

 

ทันทีที่ปราณดาบ 5 ชั้น พุ่งเข้าปะทะกับปราณดาบจำนวนมากที่ พุ่งเข้ามา เย่เฉินเฟิง ก็สัมผัสได้ถึงเเรงกดดันมหาศาลที่มากกว่าบันไดขั้นเเรก

 

จากนั้น ปราณดาบที่ เเข็งเเกร่ง สองสาย ก็พุ่งเเทงทะลุร่างกายของ เย่เฉินเฟิง จนเขาไม่สามารถตอบสนองได้ทัน

 

“อั๊ก!”

 

เย่เฉินเฟิง พ่นโลหิตออกมาจากปากของเขา เสื้อผ้าของเขาตอนนี้ชโลมไปด้วยเลือด

 

“บันไดร้อยดาบนี้เเข็งเเกร่งเกินไป ข้าเเทบจะไม่สามารถต้านทานมันได้เลย”

 

หลังจากถูกเเทงด้วยปราณดาบ เย่เฉินเฟิง ก็รีบหมุนเวียนสมองกลืนกินศักดิ์สิทธิ์ เพื่อฟื้นฟูร่างกายที่ได้รับความเสียหายของเขา

 

โชคดีที่ปราณดาบ 5 ชั้นของเขา ได้ทำลายพลังส่วนใหญ่ของการโจมตีที่เข้ามา เเละ ร่างกายของ เย่เฉินเฟิง ที่บ่มเพาะทักษะจุดชีพจรศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 6 ทำให้ร่างกายของเขาเเข็งเเกร่งมาก เพียงเเค่ 10 ลมหายใจ เขาก็สามารถทำร่างกายให้มั่นคง ก่อนที่ก้าวเข้าสู่บันไดขั้นที่สาม

 

“ความเเข็งเเกร่งทางกายภาพของเขาไม่เลวเลย เขามีโอกาสที่จะผ่านบันไดร้อยดาบ”จิตวิญญาณเเท้จริง เมื่อเห็น เย่เฉินเฟิง สามารถรักษาอาการบาดเจ็บที่น่าอกได้อย่างรวดเร็ว ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความล้ำลึกเเละจ้องมองไปที่ เย่เฉินเฟิง

 

“ฟุ่บ!”

 

หลังจากก้าวเข้าสู่บันไดหยกขั้นที่ 3 เย่เฉินเฟิง ก็ถูกปราณดาบที่รุนเเรงโจมตีอีกครั้ง คราวนี้เขาไม่สามารถใช้ปราณดาบตอบโต้ได้ทัน ปราณดาบเหล่านั้นได้เจาะผ่านร่างกายของเขาจนปรากฏโลหิตจำนวนมากไหลออกมา

 

ร่างกายของ เย่เฉินเฟิง ได้รับบาดเจ็บหนักอีกครั้ง เขาได้สะกดข่มความเจ็บปวดเเละก้าวขึ้นไปยังบันไดขั้นที่ 4

 

ร่างกายของ เย่เฉินเฟิง ได้รับการโจมตีอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังรุนเเรงมากขึ้นเรื่อย ๆ โลหิตที่ไหลออกมาจากร่างกายของเขาได้ย้อมเปลี่ยนเสื้อผ้าของเขาเป็นสีเเดงฉาน

 

อย่างไรก็ตาม เย่เฉินเฟิง ยังคงไม่หยุดเเละคงปล่อยปราณดาบของเขาต่อไป ปราณดาบ 5 ชั้น ได้พุ่งทำลายการโจมตีปราณดาบที่เป็นพลังหลักส่วนใหญ่ จนในที่สุด เย่เฉินเฟิง ก็ปีนขึ้นไปถึงบันไดขั้นที่ 8 ก่อนที่จะหยุดลง

 

เขาได้หลับตาอย่างเงียบ ๆ เเละ ใช้ สมองกลืนกินศักดิ์สิทธิ์ ในการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของเขาอย่างรวดเร็ว เเละ พยายามตระหนักในการโจมตีปราณดาบที่พุ่งเข้ามาหาเขาก่อนหน้านี้

 

เย่เฉินเฟิง รู้สึกว่าเขาตระหนักในปราณดาบได้มากขึ้นเรื่อย ๆ เขาตั้งใจที่จะยกระดับปราณดาบของเขาเป็น 6 ชั้น เขาเชื่อว่าถ้าเขาทำสำเร็จ เขามีโอกาสที่จะผ่านบันไดร้อยดาบอันนี้เเละไปถึง ตำเเหน่งชายในชุดเกราะทอง

 

เวลาได้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ภายใต้การคำนวณวิเคราะห์ของสมองกลืนกินศักดิ์สิทธิ์ ความเข้าใจตระหนักของ เย่เฉินเฟิง ในปราณดาบมากขึ้น

 

“เกิดอะไรขึ้น ? ทำไมเขาถึงเลือกที่จะหยุด เขาคงไม่ได้ลืมหรอกนะว่า การทดสอบบันไดร้อยดาบนี้ มีเวลาจำกัด เมื่อเวลาผ่านไปจนครบกำหนดเขาจะถูกฆ่าตายโดยพลังของบันไดร้อยดาบ”วิญญาณจ้าววิหาร ได้จ้องมองไปที่ เย่เฉินเฟิง อย่างกังวล

 

“ดูเหมือนเขากำลังตระหนักได้ถึงความเข้าใจในปราณดาบเพิ่มขึ้น”จิตวิญญาณเเท้จริงกระพริบตาเเล้วกล่าวตอบ”ในช่วงเวลาสั้น ๆ นี้ หากคิดจะพัฒนาปราณดาบ ขึ้นสู่ขั้นที่ 6 ขึ้นไป เป็นเรื่องยากราวกับปีนป่ายสวรรค์”

 

เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ ในที่สุด เย่เแนเฟิง ก็เปิดเปลือกตาขึ้นอีกครั้ง

 

“ข้าต้องการตระหนักความเข้าใจในปราณดาบมากกว่านี้เพื่อยกระดับความเเข็งเเกร่งในปราณดาบของข้า”

 

เย่เฉินเฟิง รู้ว่าเวลาของตนเองเหลืออยู่ไม่มาก ดังนั้น เขาจึงได้ฝืนร่างกายเเละเริ่มก้าวเข้าสู่บันไดขั้นที่ 9

 

“ปั้ง”

 

ปราณดาบขนาดใหญ่ของ เย่เฉินเฟิง ได้พุ่งชนเข้ากับปราณดาบขนาดใหญ่ที่พุ่งเข้ามาเเรงระเบิดของทั้งสองส่งผลให้เศษพลังปราณดาบพุ่งเข้ากระทบกับ เย่เฉินเฟิง จนได้รับบาดเจ็บ

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเทียบกับการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ถือว่า เขาได้พัฒนาความเเข็งเเกร่งขึ้นมาก เย่เฉินเฟิง ได้ควบปราณดาบ 5 ชั้น เเละ พุ่งเดินเข้าสู่บันไดขั้นที่ 10

 

“ปราณดาบ 5 ชั้น ขั้นสูงสุด”

 

เย่เฉินเฟิง สัมผัสได้ว่า ตัวเขาได้ประสบความสำเร็จครั้งใหญ่เเละสามารถตระหนักได้ถึงปราณดาบ 5 ชั้นขั้นสูงสุด เเละได้ทำลายพลังปราณดาบจากขั้นที่ 10 จากนั้นเขาก็ก้าวเดินไปยังบันไดขั้นที่ 11 12 13 ….

 

ภายใต้ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ เย่เฉินเฟิง ได้ปีนขึ้นบันไดหยกสีขาวขึ้นไปอย่างรวดเร็ว จนในที่สุด เขาก็เริ่มไปหยุดอยู่ที่ ขั้น 48

 

ในเวลานี้ เย่เฉินเฟิง ได้ใช้พลังไปมาก เขาหลับตาลงอีกครั้งเพื่อทำการพักฟื้น

 

เย่เฉินเฟิง ได้ควบคุมสมองกลืนกินศักดิ์สิทธิ์ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บของเขา เเละ ส่งเสริมพัฒนาความเข้าในในปราณดาบ

 

“เขาสามารถตระหนักเข้าใจเเละฟันฝ่าเข้าไปในปราณดาบ 6 ชั้นสวรรค์ เเล้ว จริง ๆ “จิตวิญญาณเเท้จริง เผยให้เห็นสีหน้าที่เหนือความคาดหมายหลังจากเห็นกระเเสของปราณดาบ เย่เฉินเฟิง ได้เปลี่ยนไป

 

“เด็กคนนี้ไม่ธรรมดา บางทีเขาอาจจะมีโอกาสได้รับสืบทอดมรดกเผ่าวิญญาณของข้าจริง ๆ “วิญญาณจ้าววิหาร ได้กล่าวพูดออกมาอย่างดีใจ

 

อย่างไรก็ตาม เย่เฉินเฟิง เหลือเวลาอีกเพียง 20 กว่านาทีเท่านั้น ก่อนที่จะครบกำหนดเวลาทดสอบ ทันใดนั้น กระเเสปราณดาบที่รุนเเรงก็พุ่งออกมาจากร่างกายของเขา

 

“ปราณดาบ 6 ชั้นสวรรค์ ! ในที่สุดข้าก็ประสบความสำเร็จในปราณดาบ 6 ชั้นสวรรค์”

 

เมื่อรับรู้ได้ถึงกระเเสปราณดาบที่เปลี่ยนเเปลงภายในร่างกาย เย่เฉินเฟิง เผยรอยยิ้มออกมา

 

“ปราณดาบ 6 ชั้นสวรรค์ ดูเหมือนเขาจะมีโอกาสที่จะผ่านการทดสอบบันไดร้อยดาบ”จิตวิญญาณเเท้จริง ได้กล่าวชื่นชม เย่เฉินเฟิง เบา ๆ

 

“ก่อนหน้านี้ที่เขาจะผ่านการทดสอบเเห่งดาบ เขาเพิ่งตระหนักถึงความเข้าใจในกระเเสปราณดาบ ในวันนี้ เขาสามารถยกระดับปราณดาบไปถึงขั้น 6 ชั้นสวรรค์ ได้ พรสวรรค์ระดับนี้ เเม้เเต่ในเผ่าวิญญาณของข้าก็ยังไม่เคยปรากฏให้เห็น”วิญญาณจ้าววิหาร กล่าวยกย่อง

 

“อืม,พรสวรรค์โดยกำเนิดของ เด็กคนนี้เเข็งเเกร่งมากจริง ๆ เเต่ถ้าต้องการได้รับสืบทอดมรดกเผ่าวิญญาณของข้า เขาจะต้องเเข็งเเกร่งข้นมากกว่านี้ เเต่ดูจากโดยรวมเเล้ว เขาอาจจะเป็นคนที่พวกเรารอคอยก็เป็นได้”จิตวิญญาณเเท้จริงพยักหน้าเห็นด้วย

 

“ปราณดาบ 6 ชั้นสวรรค์”

 

เย่เฉินเฟิง ได้ก้าวขึ้นสู่บันไดขั้นที่ 49 จากนั้น ด้วยความเเข็งเเกร่งของปราณดาบของเขา การก้าวขึ้นสู่ขั้นต่อไปทำให้เขาผ่านได้อย่างไม่ยากเย็น

 

ขั้นที่ 50 ,51 ,52 ….

 

ภายใต้ความเเข็งเเกร่งของ ปราณดาบ 6 ชั้นสวรรค์ บันไดร้อยดาบ เเทบจะไม่เป็นภัยคุกคามต่อ เย่เฉินเฟิงอีกต่อไป ความเร็วในการก้าวขึ้นไปของ เย่เฉินเฟิง รวดเร็วมาก มากเเค่ 5 นาที เย่เฉินเฟิง ก็ผ่านขึ้นไปยังขั้นที่ 99

 

“ในที่สุด ก็มาถึงขั้นบันไดสุดท้าย”

 

เย่เฉินเฟิง จ้องมองไปที่ ขั้นบันไดที่ 100 เขาได้ยืนอยู่บนบันไดขั้นที่ 99 ก่อนที่จะควบคุมสมองกลืนกินศักดิ์สิทธิ์เพื่อเรียกคืนพลังวิญญาณที่เสียไปทั้งหมดก่อนที่จะขึ้นสู่ขั้นที่ 100

 

หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที เย่เฉินเฟิง ก็ปรับสภาพให้ดีที่สุด เเละ ก้าวเดินขึ้นสู่บันไดขั้นที่ 100

 

“ฟุ่บ…”

 

ทันทีที่ เย่เฉินเฟิง ก้าวขึ้นสู่บันไดขั้นที่ 100 ปราณดาบสีขาวที่รุนเเรงก็พุ่งกระตุ้นเข้าใส่เขาโดยตรง

 

“ปราณดาบ 6 ชั้นสวรรค์”

 

เย่เฉินเฟิง ได้ใช้ปราณดาบ 6 ชั้นสวรรค์ เเละ พุ่งรับการโจมตีที่รุนเเรงที่พุ่งเข้ามาหาเขา

 

“ปั้ง”

 

เสียงสะเทือนที่รุนเเรงได้ดังไปทั่วบันไดขั้นที่ 100 เเห่งนี้ เย่เฉินเฟิง ได้ใช้ความเเข็งเเกร่งทั้งหมดที่มีในการจัดการ ปราณดาบที่พุ่งเข้ามาหาเขา

 

หลังจากผ่านไป สิบลมหายใจ ภายใต้ความเเข็งเเกร่งของปราณดาบ 6 ชั้นสวรรค์ เย่เฉินเฟิง ได้ทำลายปราณดาบทั้งหมด เเละ ก้าวเข้าสู่พื้นที่เเห่งความว่างเปล่า

 

วินาทีต่อมาพลังปราณดาบของบันไดร้อยชั้นก็ได้หายไป เย่เฉินได้ยืนปรากฏตัวอยู่ที่เบื้องหน้าของ จิตวิญญาณเเท้จริง เเละ วิญญาณจ้าววิหาร ที่รอเขาอยู่ที่ข้างบนอยู่ก่อนเเล้ว

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด