หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 5

อ่านนิยายจีนเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 5 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 5 เขาจูบเธอจริงๆ

 

เขาไม่มีเวลาดูแลความเจ็บปวดของเธอเพราะตอนนี้เขาต้องการเธออย่างหน้าด้านๆ สำหรับเขามันเป็นแค่เรื่องชู้สาว ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบเสียเวลากับเรื่องนี้หรอก แล้วนับประสาอะไรกับผู้หญิงที่พวกเขาไม่รู้สึกอะไรด้วย!

 

เห็นใจเธอ?

 

เขาเป็นนายจ้างของเธอและจ่ายเงินให้เธอจำนวนมาก เธอควรรับความเจ็บปวดอย่างที่ควรจะเป็น

 

ความเจ็บปวดนั้นพร้อมกับความคับแค้นใจและความขมขื่นในช่องท้อง น้ำตาของเธอไหลอย่างไม่สามารถควบคุมได้

 

เธอร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ดวงตาของเธอแดงระเรื่อ เธอกัดริมฝีปากล่างอย่างดื้อรั้นแบะพยายามไม่แสดงด้านที่อ่อนแอออกไป เธอทนความเจ็บปวดต่อการรุกรานที่รุนแรงเช่นนี้ไม่ได้ และแบกรับมันไว้ไม่ได้อีกต่อไปจึงส่งเสียงสะอื้นต่อเนื่อง

 

“ โอ้ย…โอ้ย…” ในที่สุดเธอก็ล้มลงและสะอื้นเหมือนแมว

 

ด้วยแรงกระแทกและลึกของเขา เขาเหมือนกับจักรพรรดิผู้เลือดเย็นที่ปล้นทุกอย่างของเธอไปโหดเหี้ยม

 

ความเจ็บปวดอย่างไร้ขอบเขตที่เธอรู้สึกมันเหมือนกับคลื่นทะเลที่ไม่หยุดนิ่งขณะที่เธอกำลังจะจมน้ำเธอก็ลอยขึ้นและจมลงสลับไป

 

เธอค่อยๆปล่อยตัวเอง การมองเห็นของเธอค่อยๆหาย เธอเหยียดนิ้วออกเพื่อเอื้อมไปหาอะไรบางอย่าง แต่ไม่มีสิ่งใดที่เธอจะจับไว้ได้ ทุกสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเธอเป็นสีดำและจิตใจของเธอก็อยู่ในภาวะระส่ำระสาย

 

พวกเขาเข้ากันอย่างสมบูรณ์ เหงื่อทำให้ร่างกายทั้งคู่พันกัน นิ้วทั้งห้าของมู่หย่าเจ๋อผสานเข้ากับเส้นผมของเธออย่างดุเดือด เพียงเพื่อให้รู้สึกถึงรสชาติของเธอ

เธอวิงวอนเขาด้วยจิตใจที่ขุ่นมัว ท่ามกลางอารมณ์จู่ๆเขาก็รู้สึกถึงความร้อนชื้นที่ข้างคอของเธอ เขาเงยหน้าขึ้นเล็กน้อย ก็เห็นเธอกัดริมฝีปากและส่งเสียงครวญครางจากความเจ็บปวดที่ทรมาน

 

ใบหน้าของมู่หย่าเจ๋อแข็งทื่อเมื่อจ้องมองใบหน้าเล็ก ๆ ที่อดกลั้น เขาก้มศีรษะลงโดยไม่รู้ตัวและปลายลิ้นของเขาบุกเข้าไปในปากของเธอ เขาจับงูตัวน้อยหมุนไปรอบๆและจมอยู่ในเสียงสะอื้นนั้น

 

การจูบเป็นเรื่องต้องห้ามสำหรับเขา!

 

การจูบหมายความว่าพวกเขามีความรักต่อกัน!

 

เขาไม่เคยจูบผู้หญิง เพราะในสายตาของเขาริมฝีปากของผู้หญิงมันสกปรกมากและผู้หญิงที่เอ้อระเหยอยู่รอบตัวเขา มักจะเป็นลูกสาวคนดังหรือเป็นนักแสดงในวงการบันเทิง เขาไม่เคยสัมผัสผู้หญิงเลย อย่างไรก็ตามเขาไม่รู้ว่าทำไมแต่เขาจูบเธอคนนี้ไปแล้วจริงๆ

 

ในความจริงเธอเป็นจูบแรกของเขา เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่ารสชาติของจูบจะอร่อยขนาดนี้

 

มู่หย่าเจ๋อหรี่ตาเล็กน้อยและกดที่เธอ บีบรัดเธอแน่นจนหายใจไม่ออก บนเตียงมีความรู้สึกอ่อนโยนและโรแมนติก พวกเขาจมลงในความปิติ….

 

ภายในความมืด หยุนซือซือลืมตาขึ้น ผ้าสีแดงที่ปิดตาเธออยู่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำตาเย็น ๆ

 

เธอได้ยินเสียงน้ำฝักบัวไหลมาจากห้องน้ำ

 

เธอขยับร่างกายเล็กน้อย แต่รู้สึกเจ็บแปลบที่ปลายนิ้ว มันมาจากเหตุการณ์เมื่อครู่นี้ นิ้วของเธอถูกกำแน่นไปที่ปลายเตียงทำให้เล็บของหลุดและแทงเข้าไปที่ปลายนิ้ว

 

เธอแสร้งทำเป็นปลอบตัวเองอย่างสบายใจว่าทุกอย่างมันผ่านไปแล้วทุกอย่างจะจบแล้ว… และหวังว่าในครั้งนี้เธอจะตั้งครรภ์ได้สำเร็จ

 

เธอต้องรอจนกว่าจะคลอดลูกของเขา หลังจากนั้นเธอจะได้รับเงินและกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ

 

ตอนนี้เป็นเวลาเช้าตรู่…

 

มู่หยาเฉออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ร่างสูงยืนอยู่ในห้องอย่างบีบคั้น และดวงตาของเขายังคงไร้อารมณ์ ภายใต้แสงอาทิตย์หญิงสาวนอนขดตัวอยู่ในผ้าปูที่นอนสีขาวและยังคงหอบ บนร่างกายที่เรียบเนียนของเธอมีร่องรอยบอบช้ำจากเขา

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด