หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 30

อ่านนิยายจีนเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 30 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 30 ความลับของมู่หว่านโหรว

 

เอลเลนไม่ตอบได้แต่ก้มหน้าเพื่อไตร่ตรอง มู่หว่านโหรวไม่สนใจเขาเพราะเธอถึงเป็นภรรยาของท่านประธานและคุณผู้หญิงของตระกูลมู่ ทำไมเธอจะดูไม่ได้ละ? หลักจากนั้นเธอแกะมันออกและหยิบออกมาอย่างระมัดระวังโดยไม่พูดอะไรต่ออีก

 

เอลเลนเป็นมือขวาของมู่หย่าเจ๋อ เขาจึงถูกคาดหวังว่าสามารถเชื่อถือได้ในทุกสิ่งที่เขาทำและการสืบหาคนก็เป็นงานง่ายๆสำหรับเขา เพียงแค่วันเดียวเขาสามารถตรวจสอบข้อมูลได้อย่างชัดเจนและนำข้อมูลส่งไปที่บริษัท และเขาไม่คิดว่าจะมาเจอมู่หว่านโหรว ต่อหน้าเธอเขาเป็นเพียงผู้ใต้บังคับบัญชา พูดอะไรมากไม่ได้นัก ดังนั้นเขาจึงไม่ได้ห้ามไม่ให้เธอดูเอกสาร

 

ข้อมูลที่ตรวจสอบและรวบรวมมาละเอียดถี่ถ้วนมากโดยมีรูปภาพและข้อความจำนวนมาก

 

มู่หว่านโหรวต้องพลิกไปทีละหน้าจากภูมิหลังของครอบครัว โรงเรียนที่จบการศึกษาและแม้แต่ประวัติการทำงานก็ถูกระบุไว้ชัดเจน

 

เธอแปลกใจอย่างเห็นได้ชัดว่านี่เป็นเพียงเด็กผู้หญิงธรรมดา เธอไม่รู้ว่าเขาตั้งใจจะหาข้อมูลพวกนี้ไปทำไม อย่างไรก็ตามยิ่งเธออ่านข้อมูลมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ

 

“หยุนซือซือ!” เธอรู้สึกคลุมเครือกับชื่อนี้แต่เธอจำได้ไม่ชัดเจนนัก จนกระทั่งเปิดมาถึงหน้าๆหนึ่งและการแสดงออกของเธอก็เปลี่ยนไปทันที

 

ที่แท้ก็คือเด็กผู้หญิงคนนั้นที่ตั้งครรภ์แทนเธอเมื่อ 6 ปีก่อนงั้นเหรอ?!  ไม่แปลกใจเลยที่เธอจะรู้สึกคุ้นกับชื่อนี้ เมื่อหกปีก่อนเธอได้หมั้นมู่หย่าเจ๋อและการวินิจฉัยทางการแพทย์เผยว่าเธอมีบุตรยาก เด็กหญิงคนนี้จึงถูกเลือกจากคุณปู่มู่ให้มาเป็นคุณแม่อุ้มบุญ

 

มู่หว่านโหรวรู้สึกสงสัยและกังวล เธอไม่สามารถเข้าใจได้ว่าทำไมมู่หย่าเจ๋อถึงต้องการสืบเรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนนี้

ในเอกสารเหล่านี้ระบุว่าหยุนซือซือมีลูกชายวัยหกขวบชื่อ หยุนเทียนโย่ว

 

หยุนเทียนโย่ว…

 

อายุหกขวบ… เท่ากับอี้เฉิน

 

มู่หว่านโหรวหรี่ตาช้าๆ เธอจำได้ว่าหญิงสาวที่ตั้งครรภ์แทนมีลูกชายฝาแฝด และเนื่องจากการคลอดก่อนกำหนดการดูดซึมสารอาหารทั้งหมดในร่างกายมารดาของแฝดคนพี่จึงทำให้แฝดคนน้องอ่อนแอเมื่อเกิดมาจึงไม่หายใจแล้ว และถูกประกาศว่าเสียชีวิต

 

ทันใดนั้นก็มีการคาดเดาที่ไม่ดีในใจ เธอรีบเปิดต่ออีกสองสามหน้าและหาข้อมูลของหยุนเทียนโย่ว เมื่ออ่านไปถึงตอนท้ายฝ่ามือของเธอก็เย็นลงในขณะที่หัวใจของเธอเดือดพล่านด้วยความโกรธ

 

นอกจากนี้ยังมีรูปถ่ายอีกจำนวนหนึ่งที่พบในแฟ้มข้อมูล เธอรีบหยิบรูปทั้งหมดออกมาพลิกดูทีละรูป  สองสามรูปแรกเธอเห็นเป็นของเด็กชายหน้าตาดีฉากหลังอยู่ในโรงเรียนอนุบาลและดูเหมือนว่าทั้งหมดนี้จะถ่ายที่โรงเรียนอนุบาล

 

ใบหน้าที่บอบบางและโครงร่างที่หล่อเหลาเหมือนกับเสี่ยวอี้เฉิน ซึ่งสามารถยืนยันความสงสัยทั้งหมดของเธอได้ในทันที!

 

ทันใดนั้นการจับของเธอก็แน่นขึ้นทำให้รูปถ่ายบิดเบี้ยว

 

มูู่หว่านโหรวกัดริมฝีปากแน่น!

 

ที่แท้เด็กคนนั้นยังไม่ตายงั้นเหรอ?

 

หรือว่าตลอดหกปีที่ผ่านมาผู้หญิงคนนี้ซ่อนเด็กเอาไว้?!

 

หัวใจของมู่หว่านโหรวตื่นตระหนกและรู้สึกวูบวาบในทันที

 

ผู้หญิงที่ชื่อหยุนซือซือคนนี้คิดจะทำอะไร? เห็นชัดๆว่าเด็กยังไม่ตายทำไมเธอไม่พูดอะไรเลย? หรือว่าเธอต้องการใช้ประโยชน์จากสิทธิ์ในการดูแลเด็กคนนี้เพื่อเรียกร้องค่าชดเชยจากตระกูลมู่?

 

บางที… ความทะเยอทะยานของเธออาจมากกว่านั้น! เธออาจจะตั้งใจใช้เด็กคนนี้เป็นตัวต่อรองเพื่อก้าวเข้าสู่ตระกูลมู่?

 

แต่ท้ายที่สุดเธอก็คือแม่ที่แท้จริงของเด็กสองคนนี้โดยสายเลือด!

 

สำหรับมู่หว่านโหรวในตอนนี้แม้เธอจะเป็นคุณผ้หญิงของตระกูลมู่และเป็นภรรยาของท่านประธาน แต่เด็กทั้งสองคนนี้ก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเธอทางสายเลือดโดยสิ้นเชิง

 

ตั้งแต่สมัยโบราณแม่มักจะประสบความสำเร็จในการยกระดับสถานะของตัวเองผ่านลูกชาย และยิ่งไปกว่านั้นสิ่งนี้จะมีอิทธิมากสำหรับครอบครัวที่ร่ำรวย!

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด