หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 38

อ่านนิยายจีนเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 38 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 38 ความฝันของยุนนา

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย หลินเฟิ่งเทียน ซึ่งได้รับรางวัลเหรียญทองสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมและนักแสดงได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็น กู้ซิงเจ๋อ

 

ฐานแฟนคลับขนาดใหญ่ของซูเปอร์สตาร์เพียงอย่างเดียวก็เพียงพอที่จะสร้างยอดขายให้กับภาพยนตร์ได้ครึ่งหนึ่งแล้ว ถ้าใครสามารถคว้าบทนักแสดงนำหญิงได้ก็จะสามารถก้าวขึ้นสู่ความเป็นดาราได้แน่นอน!

 

หลินเฟิ่งเทียนเคยได้รับตำแหน่งผู้กำกับยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลก นักแสดงหญิงคนไหนที่เขาสนันสนุน รับประกันว่าคนๆนั้นมีอนาคตที่สดใสแน่นอน

 

ศิลปินหลายคนพยายามอย่างหนักเพื่อหาวิธีเข้าสู่การผลิตของเขา

 

ในตอนเย็นหยุนนาได้พูดถึงเรื่องนี้กับครอบครัว

 

ระหว่างทานอาหารค่ำจู่ๆเธอก็วางจานและตะเกียบลงและมองไปที่หยุนเย่เฉิงอย่างจริงจัง “ พ่อ หนูอยากคุยเรื่องบางอย่างกับพ่อและหวังว่าพ่อจะเห็นด้วย!”

 

หยุนเย่เฉิงมองไปที่ลูกสาวของเขาอย่างเย็นชาและถามว่า “มีอะไร?”

 

“หนูอยากเข้าร่วมการออดิชั่นของหวงอวู๋เอนเตอร์เทนเมนต์!”

 

หยุนเย่เฉิงไม่เข้าใจและงุนงง “ออดิชั่นอะไร?”

 

“พ่อไม่รู้เหรอหวงอวู๋เอนเตอร์เทนเมนต์ลงทุนสร้างภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายชื่อดัง นักแสดงนำชายยืนยันแล้วว่าเป็นกู้ซิงเจ๋อ และตอนนี้ผู้กำกับกำลังออดิชั่นนักแสดงนำหญิงทั่วประเทศ!”

 

หยุนนาหยุดชั่วครู่และยกคางขึ้นอย่างภาคภูมิใจ ดวงตาของเธอเปล่งประกายด้วยความมั่นใจ “พ่อไม่คิดเหรอว่าหนูเหมาะที่จะเป็นนางเอก หนูมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จในการออดิชั่นครั้งนี้! นี่เป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิต! ถ้าหนูประสบความสำเร็จในการออดิชั่นหนูก็จะได้เป็นดารา! เมื่อหนูมีชื่อเสียงพ่อและแม่จะมีชีวิตที่ดีขึ้น! ทันทีที่หนูได้รับเงินหนูจะพาพ่อกับแม่ไปเที่ยวแล้วก็ซื้อบ้านดีๆซื้อรถดีๆ! “

 

ขณะที่หยุนนาพูดเธอก็มองหยุนชิชิด้วยความเหยียดหยาม

 

หยุนซือซือเอาแต่ก้มหน้าทานอาหารและไม่รู้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่

 

หยุนเย่เฉิงขมวดคิ้วอย่างช่วยไม่ได้เมื่อได้ยินเช่นนี้ “ ทั้งวันคิดเรื่องไร้สาระพวกนี้ได้ แต่ทำไมหางานที่มั่นคงไม่ได้ล่ะ?”

 

“พ่อ หนูมีทุนที่จะเป็นดารา ทำไมหนูต้องมองหางานธรรมดา ๆ ด้วย” หยุนนาแสดงความไม่พอใจ

 

เขาส่ายหัวและถอนหายใจ “ตอนที่ฉันยังเด็กฉันต้องทนทุกข์ทรมานเพราะการไร้การศึกษาของฉัน! แกยังเด็ก ให้จิตใจของแกกลับมาจากฝันกลางวันพวกนี้แล้วเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่ดีและหางานที่มั่นคงให้ได้ หยุดเติมความคิดในหัวกับเรื่องโง่ ๆ พวกนี้! “

 

“ พ่อทำไมหัวดื้อจัง อะไรคือเรื่องโง่ ๆ เป็นดาราแค่ถ่ายหนังเรื่องเดียวก็มีรายได้หลายแสนแล้ว! ทุกวันนี้ไม่ใช่ยุคที่จะมีชีวิตที่ดีได้ด้วยการเรียนให้ดีหรอกนะ!” หยุนนาตำหนิอย่างเห็นได้ชัดว่าพ่อของเธอคิดล้าสมัย

 

หยุนเย่เฉิงยุ่งกับการกินอาหารของเขาและไม่พูดอะไรอีก

 

หยุนนาพูดเกลี้ยกล่อม “ พ่อไม่คิดว่าสภาพบ้านเราตอนนี้แย่มากเหรอ? บ้านก็แตก ตู้เย็นก็ เสียทีวีก็พัง พ่อไม่คิดจะอยู่บ้านหลังใหญ่กว่านี้เหรอ”

 

เมื่อเห็นหยุนเย่เฉิงนิ่งเงียบเธอก็เพ้อฝันอีกครั้ง “ถ้าหนูเป็นดาราหนูจะสามารถหาเงินได้มากมายจากการถ่ายหนังแค่ครั้งเดียว หลังจากนั้นหนูจะมีเงินสำหรับซื้อวิลล่าที่กว้างขวางและหรูหราให้พ่อกับแม่จะอยู่!”

 

คำพูดของเธอทำให้หลี่ฉินยิ้มกว้าง หัวใจของเขาหวานราวกับน้ำผึ้ง เขาพูดด้วยความดีใจว่า “ลูกสาวของแม่ทำดีได้มาก! แม่ดีใจที่ได้ยินลูกพูดแบบนี้!”

 

หลังจากนั้นหลี่ฉินก็พูดกับหยุนเย่เฉิงว่า “เย่เฉิงเห็นมั้ยว่าลูกสาวของเราฉลาดขนาดนี้ ฮึ่ม! ไม่เหมือนใครบางคนที่ไม่มีความคิดเลย! “

 

แน่นอนว่าเธอหมายถึงหยุนซือซือ หยุนซือซือทำราวกับว่าเธอไม่ได้ยินอะไร หยุนเย่เฉิงก็ย่นคิ้วอีกครั้ง“ เป็นดารา…ฮ่า! ฉันจะโชคดีมากถ้าแกไม่ทำให้ฉันเดือดร้อน ฉันได้ยินมาว่าวงการนั้นวุ่นวาย! “

 

หยุนนากำชับอีกครั้งว่า “พ่อ คนอื่นก็บอกว่าโลกนี้วุ่นวาย! คนเลว ๆ ซุ่มอยู่ทุกซอกทุกมุม วุ่นวายทุกที่แหละ! ถ้าหนูแข็งแรงกว่านี้อีกหน่อยพ่อคิดว่าหนูจะยังกลัวที่จะเดินบนทางคดเคี้ยวนี้เหรอ?”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด