หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 39

อ่านนิยายจีนเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 39 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 39 สมัครผู้ช่วยศิลปิน

 

หยุนนากำชับอีกครั้งว่า “พ่อ คนอื่นก็บอกว่าโลกนี้วุ่นวาย! คนเลว ๆ ซุ่มอยู่ทุกซอกทุกมุม วุ่นวายทุกที่แหละ! ถ้าหนูแข็งแรงกว่านี้อีกหน่อยพ่อคิดว่าหนูจะยังกลัวที่จะเดินบนทางคดเคี้ยวนี่เหรอ?”

 

หลี่ฉินพูด “ เย่เฉิงลูกสาวเราพูดก็เข้าท่าดีนะ! ดีจังที่ลูกเป็นคนกตัญญู พยายามหาเงินมาดูแลเรา ลูกสาวเรามีไอเดียเราควรสนับสนุนไม่ใช่เหรอ?”

 

หลี่ฉินผู้ซึ่งโหยหาความยิ่งใหญ่ได้ทุ่มแรงกายทั้งหมดไปที่หยุนนา เธอรออย่างใจจดใจจ่อรอให้ลูกสาวของเธอทะยานขึ้นสู่จุดสูงสุดในสังคมและหาคู่ชีวิตที่ร่ำรวยได้

 

ถึงแม้ว่าหยูนนาและหลี่ฉินจะไม่เหมือนกัน แต่ก็เห็นได้ชัดว่าแม่ลูกคู่นี้เหมือนกันที่ความเจ้าเล่ห์และไร้สาระ พวกเขาเต็มใจที่จะแบ่งปันแค่ความสุขเท่านั้นแต่ไม่เต็มใจที่จะแบ่งปันความทุกข์

 

หยุนนามักจะติดตามข่าวบันเทิง เมื่อได้เห็นซูเปอร์สตาร์ภาพยนตร์หญิงพราวเสน่ห์ในงานเดินพรมแดง Global Film Festival ทำให้เธอแทบลืมหายใจ!

 

เธอมักจะอ่านและดูข่าวดาราหญิงที่แต่งงานกับครอบครัวที่ร่ำรวยและได้ยกระดับสถานะทางสังคมในชีวิต ทำให้เธอเต็มไปด้วยความอิจฉา!

 

ในความคิดของเธอการสามารถก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจะทำให้เธอมีฐานะและสามารถไต่เต้าสู่ความมั่งคั่งได้!

 

หยุนเย่เฉิงถอนหายใจหลายครั้ง “ดี! ถ้าแกชอบ … ก็เอาเลย! แกเองก็ไม่ใช่เด็กแล้ว ในเมื่อแกมีแผนของตัวเองแล้วก็ลองดู และอย่าหาว่าฉันไม่เตือน! วงการนั้นเป็นถ้ำเสือสำหรับเด็กที่ไม่มีประสบการณ์ทางสังคมอย่างแก! ฉันแก่แล้วและฉันไม่สามารถปกป้องแกได้ และอย่าโทษฉันว่าไร้ประโยชน์ก็แล้วกัน “

 

ตอนดึก

 

โย่วโย่วปีนขึ้นไปบนเตียง หยุนซือซือนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์และค้นหาตำแหน่งงานว่างทางออนไลน์ ในตอนแรกเธอต้องการสมัครเข้าแผนกการเงินในมหาวิทยาลัยของเธอ แต่เธอเรียนวิชาเอกศิลปะ อย่างไรก็ตามเธอค่อนข้างมีพรสวรรค์ในด้านนี้และมีความสามารถที่ได้เปรียบแม้ว่าเธอจะถูกเปรียบเทียบกับดาราหญิงที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ แต่เธอก็ไม่ด้อยกว่าพวกเขา

 

เธอบังเอิญคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ของหวงอวู๋เอนเตอร์เทนเมนต์ เธอเห็นเว็บไซต์ที่สวยงามประกาศเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงนำหญิงจากภาพยนตร์เรื่อง ‘The Green Apple’ ทั่วประเทศ

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ลงทุนมหาศาล ถ้าเธอมีโอกาสรับบทนางเอกก็รับประกันได้เลยว่าเส้นทางสู่ความเป็นดาราของเธอจะเป็นที่ยอมรับในวงการบันเทิงแน่นอน

 

ถนนที่เอื้อเฟื้อต่อการเป็นดาราหมายความว่าสามารถมีรายได้ที่สูงได้

 

หยุนซือซือไม่ได้ปราศจากความกระตือรือร้น เมื่อมองไปที่กระดานข่าว เธอเห็นว่าหวงอวู๋กำลังรับสมัครผู้ช่วยศิลปินเธอจึงทำการตัดสินใจ

 

ไม่กี่วันต่อมาเธอได้รับบัตรประจำตัวและส่งโย่วโย่วไปโรงเรียนอนุบาลในตอนเช้า แล้วเธอก็นั่งแท็กซี่ไปที่หวงอวู๋เอนเตอร์เทนเมนต์พร้อมกับประวัติส่วนตัว

 

ในตอนเช้าแสงตะวันยามเช้าส่องแสงและกลิ่นหอมของหญ้าอ่อน ๆ ลอยอ้อยอิ่งอยู่ในอากาศ

 

เมื่อไปถึงหวงอวู๋เธอก็เห็นคนต่อคิวยาวเหยียดที่ทางเข้า หยุนซือซือตกใจกับภาพตรงหน้า เธอไม่เคยเห็นฉากที่น่าตกใจแบบนี้มาก่อนและเธอก็แอบแปลกใจว่ามีผู้สมัครผู้ช่วยศิลปินมากขนาดนี้เลยเหรอ?

 

หลังจากถามไปปรอบๆเธอก็รู้ว่านี่เป็นการออดิชั่นครั้งแรกของนางเอกเรื่อง ‘The Green Apple’ ซึ่งเป็นงานที่ใหญ่มาก

 

นอกจากสาว ๆ ที่รีบเข้าร่วมการคัดเลือกด้วยความฝันที่จะเป็นดาราแล้วยังมีแฟนคลับของกู้ซิ่งเจ๋อจำนวนมากมาเช่นกัน หลายคนได้รับการยืนยันแล้วว่าได้รับบทนักแสดงนำชาย ส่วนนักแสดงนำหญิงผู้กำกับตัดสินใจที่จะแคสต่อหน้า ดังนั้นทีมผู้ผลิตจึงเริ่มทำการออดิชั่นทั่วประเทศ หนังสั้นที่โปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกถ่ายทำที่มหาวิทยาลัยจิงหว๋า หลังจากออกอากาศก็สร้างความฮือฮาอย่างมาก

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด