หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 86

อ่านนิยายจีนเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 86 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 86 นางเอกในใจ

 

” ซิงเจ๋อ…”

 

“อย่าเรียกผมว่าซิงเจ๋อ เราสนิทกันไหม?” เขาจ้องมองเธออย่างเย็นชา

 

เหยียนเหลียงฉงนึกถึงความเย่อหยิ่งของเขา ในขณะที่รีบส่งสัญญาณให้หานจิงอี้ขอโทษ เธอรีบยกแก้วไวน์ให้เขาและพูดว่า “ฉันขอโทษ! ซิง…กู้ซิงเจ๋อ โปรดยอมรับคําขอโทษจากฉันสําหรับความผิดที่ฉันทําด้วย! หวังว่าคนใหญ่โตจะไมือสาคนถต้อยต่ำอย่างฉัน…”

 

คําขอโทษที่น่าสมเพชของเธอเพียงแค่ทําให้เขาโกรธมากขึ้นเท่านั้น

 

“อย่า! ผมไม่ต้องการไวน์ที่น่ารังเกียจของคุณ”

 

คําพูดของเขาทําให้เธอแตกเป็นชิ้นๆ ๆ เธอเคยได้ยินถึงนิสัยเย่อหยิ่งของผู้ชายคนนี้และการดูถูกผู้อื่นริมฝีปากที่มีพิษของเขาจะฉีกขาดจากสิ่งที่เขาไม่ชอบและเธอก็เพิ่งได้ลิ้มรสในตอนนี้!

 

“ผู้กํากับเหยียน สุนทรียาสตร์ของคุณมีปัญหารึเปล่า? ผู้หญิงคนนี้เป็นคนไม่มีรสนิยมและหยาบคาย เธอเหมาะกับบทนักแสดงนําหญิงยังไง? เธอไม่เหมาะกับภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์และสะอาดของ “หยินเซี่ยฉุน” ด้วยซ้ำ ผมรู้สึกคลื่นไส้ที่ นึกถึงการแสดงของเธอที่อยู่ข้าง ๆ ผม ”

 

หานจิงอี้ไม่สามารถทนได้อีกต่อไป

 

คืออะไร? กู้ซิงเจ๋อ ลิ้นของเขาเต็มไปด้วยลูกดอกอาบยาพิษ เขาจําเป็นต้องทําให้เธอแย่ขนาดนี้จริงๆเหรอ มีนักแสดงหญิงกี่คนที่ทําให้มันยิ่งใหญ่ด้วยความสามารถของพวกเขาเพียงอย่างเดียวกันล่ะ ท่ามกลางเพื่อนร่วมงานและการก้าวสู่ตําแหน่งในตอนนี้ พวกเขาทํามากกว่าสิ่งที่ฉันทําด้วยซ้ำ!

 

เธอโกรธจนถึงขั้นแทบร้องไห้

 

กู้ซึ่งเจ๋อเพียงแค่สบถกับท่าทางน่าสมเพชของเธอ

 

เธออยากเป็นนักแสดงนําหญิงของเขาและขึ้นเตียงของเขาเพื่อไปเป็นดารางั้นเหรอ ฝันต่อไปเถอะ!

 

“เป็นอะไรไปล่ะ? รู้สึกผิดเหรอ?” เขาถามด้วยน้ำเสียงไม่แยแสและเสริมว่า “จะดีกว่าถ้าคุณลาออกจาก “Green Apple” ไม่งั้นถ้าผมเห็นคุณ ผมคงไม่มีอารมณ์ทํางานแน่ๆ”

 

เขาหยุดและหันไปสนใจหยุนซือชื่อที่กําลังนั่งงุนงงอยู่ตรงมุมนั้น เขาถามว่า “คุณชื่ออะไร”

 

แม้จะมีจิตใจที่ขุ่นมัว แต่เธอก็รู้ว่าซูเปอร์สตาร์คนนี้กําลังถามชื่อเธอ เธอจึงดึงตัวเองขึ้นนั่งแล้วตอบอย่างประหม่า ” สะ…สวัสดีค่ะ ฉันชื่อหยุนซือซือ เป็นผู้ช่วยของคุณหานจิงอี้”

 

“คุณเป็นผู้ช่วยของเธอเหรอ?” เขาค่อนข้างแปลกใจ เขาคิดว่าหญิงสาวที่สวยและดูบริสุทธิ์คนนี้เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงหญิงเพราะเธอเหมาะกับบทบาทนี้มาก

 

“หยินเซี่ยชุน” จิตใจของเขาเหมือนกับเธอ!

 

กู้ซิงเจ๋อส่ายหัวและดวงตาของเขาก็ส่องแสงเป็นรูปจันทร์เสี้ยว

 

“ คุณเป็นผู้หญิงที่สวยและดูสะอาดสะอ้าน ทําไมคุณถึงเป็นแค่ผู้ช่วยนางแบบธรรมดา ๆ ล่ะ คุณทํางานได้ดีกว่านี้มากนะ!”

 

“ ฉันเพิ่งได้งานนี้วันนี้ ”

 

เขาหันไปมองหานจิงอี้ที่กําลังฟูมฟายและพูดประชดประชันว่า “เธอจะไม่มีวันโด่งดังหรอก! คุณจะไม่มีอนาคตถ้าคุณติดตามเธอต่อไป คุณสวยกว่าเธอทําไมคุณไม่เข้าวงการการแสดงแทนล่ะ? คุณจะทําให้มันยิ่งใหญ่แน่นอน! ”

 

ดวงตาของหานจิงอี้เบิกกว้างด้วยความไม่เชื่อ!

 

กู้ซิงเจ๋อคนนี้เขาทําไมถึง…. ริมฝีปากสวยของเขาเตะเธอไปสู้กันหลุม แต่เขากลับพาผู้ช่วยที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักขึ้นไปบนท้องฟ้า?

 

นี่เป็นการดูถูกเธออย่างยิ่ง

 

เมื่อได้ยินคําพูดของเขา หยุนซือซือก็คัดค้านอย่างรวดเร็วในสภาพที่มีนงงของเธอ “ฉันทําไม่ได้…”

 

” ทําไมจะไม่ได้ล่ะ?” เขายิ้มและไตร่ตรองว่า ” คุณเหมาะสมกับภาพลักษณ์ของนักแสดงนําหญิงที่ผมมีไว้ในใจ”

 

ปัง! หานจิงอี้ไม่สามารถยับยั้งความโกรธไว้ได้ เธอตบโต๊ะอย่างแรงพร้อมลุกขึ้นยืนและมองไปที่ชายคนนั้นด้วยสีหน้าเศร้าหมองและยิ้มอย่างเย็นชา “กู้ซิงเจ๋อ คุณพูดจบหรือยัง?”

 

หานจิงอี้ดื่มไวน์มาก่อนทําให้เธอเมาและมึนงง เขาเป็นไอดอลของเธอและเมื่อเขาดูแคลนเธออย่างไร้ความปราณี ด้วยความแรงของการดื่มเธอแทบอยากอาเจียนออกมา

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด