I Found A Planet – ตอนที่ 111 ความยิ่งใหญ่กําลังบังเกิด

อ่านนิยายจีนเรื่อง I Found A Planet ตอนที่ 111 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

I Found A Planet EP 111 ความยิ่งใหญ่กําลังบังเกิด

 

EP 111 ความยิ่งใหญ่กําลังบังเกิด

 

By loop

 

หลิวจูดงงถามด้วยน้ําเสียงที่เคล้งคลิ้ม “ ทําไมหัวหน้าเฉิน? มีอะไรที่คุณยังเป็นห่วงอยู่หรือเปล่า?”

 

ผู้เข้าร่วมประชุมมองไปที่เฉินจินรอคําอธิบายของเขา 

 

“ ไม่ต้องกังวลมันเกี่ยวกับเงินชาวต่างชาติไม่ยอมให้เราทํากําไรง่ายๆ!” เฉินจินส่ายหัวแล้วพูดว่า “ พวกคุณทุกคนตระหนักถึงเหตุการณ์ไชน่าแซทเมื่อปีที่แล้วใช่ไหม? บริการ 5G ของฮวงเย้านั้นถูกควบคุมโดยหลายประเทศ โดยบริษัทดาเจียนถูกแบนจากทหารของประเทศเรา ชาติบริษัทไฮเทคจากประเทศซี มักจะถูกกดดันและถูกจํากัดสิทธิ์ เราเองก็หวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนั้น พวกเขากําลังเล่นเกมที่ไม่รู้ว่ามันจะจบเมื่อใด! แม้ว่ามันจะเป็นเพียงการค้าขายปกติ พวกเขาก็รู้สึกว่าพวกเขาสูญเสียผลประโยชน์มากมาย โดยมองเห็นข้อเท็จจริงที่ว่าสินค้าราคาต่ําของเราเป็นสิ่งที่ช่วยลดค่าครองชีพของพวกเขาได้อย่างมาก”

 

เฉินจินโกรธมาก บริษัทซิงไห่เทคโนโลยีจะกลายเป็นยักษ์ใหญ่ของเทคโนโลยีในอนาคต ฉันมีวิสัยทัศน์ว่าเทคโนโลยีที่ผลิตขึ้นจากเราจะสามารถเปลี่ยแปลงโลกได้ดังนั้นความกดดัน และข้อข้อจํากัดเหล่านั้นเราจะไม่สามารถหลีกเหลี่ยงมันได้เลยหรอ? เพียงเพราะเราแข็งแกร่งและดีกว่าพวกเขา! พวกนั้นมันก็แค่พวกขี้อิจฉาดังนั้นพวกตะวันตกจะเลือกทําสิ่งสกปรกและทําให้เราเดือดร้อน พฤติกรรมฮิสทีเรียชนิดนี้เขียนขึ้นในยืนของพวกตะวันตกเหล่านั้น แทนที่จะรออย่างหายนะที่กําลังมาถึงของเราทําไมเราไม่ละทิ้งตลาดนั้นไปเลย? ทําไมเราต้องแลกเปลี่ยนความภาคภูมิใจของเราและก้มศีรษะของเราลงไปหาพวกนั้นเพื่อเงินด้วย!”

 

หลี่หยวนเหลียงพูดขึ้นมาว่า “ แต่เจ้านาย ตลาดนั้นมีมูลค่าหลายพันล้านมันคุ้มค่ามากเลยนะครับ รัฐบาลตะวันตกยังไม่ได้กดดันเรานอกจากนี้ยังมีบางประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยุโรปเหนืออินเดียเอเชียใต้ประเทศที่ร่ํารวยในตะวันออกกลางอเมริกาใต้และอื่นๆที่เรายังสามารถทําธุรกิจได้ ทุกแหล่งนับเป็ฯตลาดแนวหน้าของโลก”

 

“ ประเด็นที่สําคัญคือการเป็นแนวหน้าของยุคโลกาภิวัตน์ มันเป็นสิ่งจําเป็นสําหรับการเติบโตของบริษัท มันคุ้มค่ากับความเสี่ยง”

 

ทุกคนพยายามที่จะโน้นาวใจเฉินจินเพราะพวกเขารู้สึกว่าวิธีการที่เฉินจนคิดว่ารุนแรงเกินไปในเรื่องนี้ อันที่จริงการทําธุรกิจอาจเป็นเรื่องยากในบางประเทศ แต่มีมากกว่า 180 ประ เทศบนโลก การละทิ้งทั้งทวีปสําหรับคนที่มีปัญหาเล็กน้อยไม่คุ้มกับที่จะทํา นั่นไม่ใช่การเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาด

 

“ มีอะไรเร่งด่วนฉันไม่ได้บอกว่าฉันไม่ต้องการเงินของพวกนั้น” เฉินจินขมวดคิ้ว “มิสเตอร์เล่ย จากดาหมิงเทคโนโลยีโทรหาฉันเมื่อวาน เขาบอกว่าเขาต้องการผลักดันหุ่นยนต์กวาด Ai มีในต่างประเทศและขอลิขสิทธิ์จากฉัน และฉันก็เห็นด้วย จากนี้ไปสําหรับหุ่นยนต์กวาด Ai มีแต่ละหน่วยที่วางขายในตลาดต่างประเทศดาหมิงจะต้องจ่ายเงิน 25%เป็นค่าธรรมเนียมสิทธิบัตร หากหุ่นยนต์กวาด Ai ดามิง ประสบความสําเร็จในตลาดต่างประเทศเราจะได้รับประโยชน์อย่างแน่นอน”

 

ในความเป็นจริงเลยเสี่ยวจุง ไม่มีทางเลือกอื่นในเรื่องนี้ เมื่อเดือนที่แล้วหุ่นยนต์ Ai มี่ ของเขาได้ออกสู่ตลาดด้วยราคา 3,699 หยวน หุ่นยนต์ตัวนี้คาดว่าจะแทนที่วาวา: รุ่นที่ 1 หลังจากหยุดการผลิตและครองตลาดมานาน สําหรับความผิดหวัง หุ่นยนต์ Ai มีได้รับการตอบรับจากตลาดเพียงเล็กน้อยโดยมียอดขายไม่เกิน 500,000 ตัว ด้านสินค้าถูกมองว่าเป็นการหลอกหุ่นยนต์วาวา และในอินเทอร์เน็ตนั้นเต็มไปด้วยความคิดเชิงลบมากมาย

 

ประเด็นหลักคือเมื่อเทียบกับหุ่นยนต์วาวา 1.1 หุ่นยนต์ Ai มีนั้นด้อยกว่าแม้ในแง่ของวัสดุและความทนทาน นอกจากนี้บริการหลังการขายของหุ่นยนต์วาวาก็เสร็จสมบูรณ์มากแม้จะให้บริการซ่อมฟรีเป็นเวลานานกว่าสามปี!

 

หุ่นยนต์ Ai มีให้บริการฟรีเพียงหกเดือนเท่านั้น ในแง่ของราคามีความแตกต่างเพียง 300 หยวนระหว่างหุ่นยนต์ Ai มี่และหุ่นยนต์วาวารุ่นพื้นฐาน 1.1 ในยุคผู้บริโภคนี้คนรู้วิธีเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์และสร้างทางเลือกที่ดีกว่า ไม่สามารถแข่งขันในตลาดท้องถิ่น เล่ยเสียวจุนสามารถสร้างความหวังใน ตลาดต่างประเทศได้เท่านั้น ท้ายที่สุดหุ่นยนต์กวาดก็ยังใหม่ในต่างประเทศ หุ่นยนต์ Ai มียังมีโอกาสอยู่ตรงนั้น ดังนั้น เขาจึงเรียกเฉินจินโดยขออนุญาตขายหุ่นยนต์ Ai มีในต่างประเทศ

 

เฉินจินก็ว่าคิดว่านี้เป็นเรื่องปกติ เมื่อเร็วๆนี้หุ่นยนต์หยงหยิงมอเตอร์ และดาหมิงได้ลงนามในข้อตกลงการจัดหาหุ้นซึ่งพวกเขาจะจัดหาหุ่นยนต์ Ai มีที่ผลิตในประเทศ จํานวน คําสั่งซื้อที่คาดหวังคือสามล้านตัวโดยแต่ละหน่วยมีมูลค่า 40 หยวน พร้อมค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม 10 % ดังนั้นด้วยหุ่นยนต์ Ai มี่ แต่ละหน่วยที่ขายในต่างประเทศเฉินจินจะทํากําไรได้มากกว่า 40 หยวน

 

เมื่อเร็วๆนี้เช่นกันมีข่าวที่ดีจากบริษัทไบลองวังจวงหลง กล่าวว่าชุดต้นแบบของเกียร์ชุดแรกที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพเสร็จสิ้นการผลิตแบบเป็นทางการแล้วและมีกําหนดเริ่มการผลิตจํานวนมากในเดือนหน้า ในเวลานั้นการขายชิ้นส่วนให้กับ ดาหมิง (ซึ่งจะทําให้ธุรกิจของฟานูคอมเปอร์เรชั่นเสื่อมลง) เฉินจินจะทํากําไรเพิ่มอีก 15 หยวนสําหรับการขายแต่ละหน่วย

 

หากหุ่นยนต์ Ai มีต้องมียอดขายที่ดีในต่างประเทศเฉินจิน จะได้รับผลกําไรจํานวนมาก นอกจากนี้ผลกําไรที่เขาจะได้รับ ไม่ได้ต้องการให้เขาใช้ความพยายามใดๆ ไม่มีเหตุผลที่จะบอกว่าไม่มีเงินง่ายๆ

 

“ เจ้านายผมโอเค จํานวนเงินอาจดูไม่ยอดเยี่ยม จริงมันก็กระทบบริษัทเรามาก แต่วิสัยทัศน์ของเราที่จะกลายเป็นยักษ์ใหญ่ได้สําเร็จโดยการทําธุรกิจภายในประเทศของเราเท่านั้น” หลิวจูดงส่ายหัวอย่างเงียบๆ เขาได้รับการศึกษาจากตะวันตกและทํางานในบริษัทต่างประเทศเป็นเวลาสองปี เขาเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างผ่านประสบการณ์ของเขาและเชื่อว่ามีโมเดลธุรกิจที่ดีมากมายที่บริษัทท้องถิ่นควรเรียนรู้ เขาคิดว่าบริษัทในท้องถิ่นควรจัดการกับพวกเขาให้มากขึ้นเพื่อยกระดับมุมมองของพวกเขาสู่มุมมองระดับโลก แม้ว่ารัฐบาลบางรัฐบาลอาจจะจัดการได้ยาก แต่ก็ยังดีกว่าการอยู่เฉยๆและแยกตัวเอง

 

อย่างไรก็ตามเฉินจินไม่มีผลประโยชน์หรือความตั้งใจใดๆ ในการก้าวเข้ามาในต่างประเทศและกลายเป็นบริษัทข้ามชาติ เขาเลือกที่จะให้บริการเซี่ยงไฮ้เทคโนโลยีสําหรับคนในท้องถิ่นเท่านั้น! วัตถุประสงค์หลักของบริษัทของเขาคือช่วยชาวบ้านเขาไม่สนใจว่าเขาจะได้กําไรจากชาวต่างชาติมากแค่ไหน

 

เงินที่เขาสามารถขุดได้จากตลาดในประเทศนั้นไร้ขีดจํากัด ทําไมถึงต้องไปต่างประเทศ

 

ผู้บริหารระดับสูงยังคงนิ่งเงียบ

 

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม หลังจากสามเดือน ฉีเซียนเต่ากลับมาที่เซี่ยงไฮ้เพื่อพบกับเฉินจิน อย่างไรก็ตามในครั้งนี้สิ่งที่เธอนํามาไม่ใช่บทหนังอีกต่อไป แต่เป็นเวอร์ชั่นตัวอย่างของการเปิดตัวภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง ” หุ่นยนต์วาวา:สุดยอดกู้ภัย ของซิงหลง” ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากบทก่อนหน้า ซึ่งได้รับการดัดแปลงและผลิตโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ จากนั้นเธอก็มอบมันให้เฉินจิน

 

“ นี้เป็นตัวอย่างสินะ?” เฉินจินถามด้วยความประหลาดใจ ด้วยประสิทธิภาพอันน่าทึ่งของเธอ

 

ฉี่เสี่ยวเต่า พลิกผมโบกผมหางม้าสองใบของเธอกลับมา เธอไขว้มือและพูดด้วยความพึงพอใจอย่างมาก“ ฉันใช้เวลาค่อนข้างมากในการจ้างทีมงานสร้างอนิเมชั่นที่มีประสบการณ์มากที่สุดเพิ่มวัสดุที่คุณจัดหามาแน่นอน การผลิตจะเร็วนอกเหนือจาก…” เธอเดินไปที่เฉินจินดับเบิลคลิกที่โฟลเดอร์ในคอมพิวเตอร์ของเขาและเล่นวิดีโอตัวอย่าง “ โดยส่วนตัวฉันคิดว่าสามนาทีนั้นสั้นเกินไป ฉันทําหนึ่ง 15 นาที คุณสามารถดู”

 

” 15 นาที?” เฉินจินถึงกับตกใจ “ นั่นไม่เร็วเกินไปหรือ” เขาส่ายหัว “ อย่าพึ่งฉลอง ผมต้องดูว่าผลงานที่ออกมาอยู่ในคุณภาพไหนก่อน ถ้ามันไม่ดีล่ะก่อ… ”

 

“ คุณต้องดูมันก่อน ถ้ามันไม่ดีฉันจะไม่นํามาให้คุณดู” ซีเสี่ยวเทาผู้มีความสามารถด้านศิลปะมีความมั่นใจในคุณภาพของงานที่ทํา

 

เฉินจินมองอย่างจริงจัง แม้จะไม่มีการทําสําเนาภาพในตัวอย่างที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับอนิเมะคุณภาพสูงอย่างแน่นอน! พล็อตการเคลื่อนไหวของกล้องและการไหลเวียนของจังหวะ อยู่เหนือระดับที่น่าพอใจและทําให้เขาในฐานะผู้ชมได้ดื่มด่ำกับภาพยนตร์อย่างสมบูรณ์ “ ไม่เลว ไม่เลวเลย คุณภาพอยู่ในจุดภาพมีความประณีต ผู้กํากับต้องยอดเยี่ยมมากแน่นอน” เฉินจินยกนิ้วให้กับฉี่เสี่ยวเต่าในความสามารถของเธอ พร้อมกับยอมรับผลงานของเธอ

 

“ นั่นเป็นเรื่องที่แน่นอนฉันบอกคุณไปแล้วว่าฉันจะกลายเป็นผู้กํากับที่ดีที่สุดในประเทศนี้ ทําไม? เพราะฉันมีความสามารถ!” เธอพูดด้วยความภาคภูมิใจ

 

พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ตัวอย่างเช่นต้นทุนการผลิต ผลสืบเนื่องการโฆษณาและอื่นๆ สิ่งที่เฉินจินกังวลมากที่สุดคือเมื่อภาพยนตร์สามารถชมหน้าจอขนาดใหญ่ได้

 

ฉี่เสี่ยวเต่ากล่าวว่า “ ภาพยนตร์ใช้เวลาประมาณร้อยนาที ตัวภาพยนตร์สําหรับการผลิต ที่เหลือการทําสําเนาและการโฆษณานั้นจะสามารถวางตลาดได้ประมาณเดือนมิถุนายนปีหน้า ซึ่งจะใช้เวลาประมาณหนึ่งปีนับจากนี้”

 

“1 ปี? เธอสามารถเร่งการผลิตได้หรือไม่? เป็นไปได้ไหมที่จะนํามันมาให้ในเดือนกุมภาพันธ์และปล่อยในช่วงวันตรุษจีน?

 

“ เป็นไปได้ แต่เพื่อที่จะเกิดขึ้นเราต้องเพิ่มกําลังคนของเรา และเพิ่มความพยายามในการผลิต เงินคือสิ่งที่ฉันกังวล ฉี่เสี่ยวเต่ารู้สึกค่อนข้างขัดแย้ง เธอเองก็ต้องการจบภาพยนตร์ก่อนตรุษจีน แต่มันก็ดูไม่สมจริง

 

“ เธอขาดเงินสดหรือเปล่า? เธอขาดแคลนมากแค่ไหน” เฉินจินถาม

 

“ เราไม่ได้ขาดเงิน พ่อของฉันให้เงินฉัน 50 ล้านและเรามีอีก 50 ล้านจากนักลงทุน ต้นทุนการผลิตคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 250 ล้าน พ่อแม่ของฉันน่าจะสามารถได้รับส่วนที่เหลืออีก 150 ล้านได้ แต่ไม่ใช่ในทันที ในเวลาไม่กี่เดือนอย่างน้อย หากเราไม่สามารถระดมทุนได้เราสามารถใช้บ้านของฉันเป็นเงินจํานองอย่างไรก็ตามเราไม่ได้ขาดเงิน” 

 

“ ในกรณีนี้ทําไมไม่ให้ผมลงทุนให้ไปเลย 100 ล้านในหนัง เรื่องนี้เธอจะเร่งผลิตและเสร็จก่อนวันตรุษจีน? เป็นไปได้หรือปาว” เฉินจินถาม เพราะในตอนท้ายของปี วาวา 2.0 จะถูกปล่อยออกมา; การโฆษณาผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีมูลค่ามหาศาล 200 ล้านจะมีประสิทธิภาพมากกว่าการวาง 10 ล้าน เพียงอย่างเดียวในวิธีการโฆษณาปกติ! ยิ่งกว่านั้นเมื่อเฉินจินลงทุน 100 พันล้านเหยวน เขาก็ได้กําไรจากการขายตั๋ว บวกกับค่าธรรมเนียมสิทธิบัตร IP เขาจะได้กําไรเป็นกอบเป็นกํา หลังจากภาพยนตร์ออกฉาย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น การลงทุนของเฉินจินในภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องชนะรูเล็ต มันเหมือนการยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว

 

“ ฉันจะทําอย่างนั้นฉันสามารถบันทึกปัญหาในการหานักลงทุนได้ ฉันจะรับคนอีกกลุ่มหนึ่งและภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องเสร็จก่อนปีใหม่!” เธอยอมรับการลงทุนของเขาด้วยแววตาแวววาว

 

พวกเขาตกลงกันในข้อตกลง; หลังจากภาพยนตร์ได้รับการปล่อยตัว เซี่ยงไฮ้เทคโนโลยีจะได้รับ 50% ของกําไรทั้งหมด จากการได้รับความอนุเคราะห์จากค่าธรรมเนียมสิทธิบัตร IP พร้อมกับการลงทุน 15 ล้านหยวน

 

หลังจากลงนามในข้อตกลงฉีเสี่ยวเต่า พึมพํา” หลังจากปัญหาทั้งหมดนี้ฉันเพิ่งรู้ว่าฉันยังเป็นพนักงานของคุณอยู่”

 

เฉินจินหัวเราะ

ดู hentai ได้ที่ hanimeza.com

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด