God of Fishing – ตอนที่ 100

อ่านนิยายจีนเรื่อง God of Fishing ตอนที่ 100 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

Chapter 100: มีดคู่

เมื่อได้ยินความคิดของเขาเฉาเฟยก็พยักหน้าและบังคับเรือให้แล่นตรงไป

“กําลังเสริม”

จากนั้นพวกเขาก็ได้ยินคนบนเรือลําหนึ่งตะโกนเสียงดังและเสียงของเขาก็ตื่นเต้นมาก

เฉาเฟยตะโกนจากระยะไกล “ไอ้สารเลวจากหมู่บ้านตะวันสวรรค์ ปูเฉามาแล้วโว้ย”

“ไม่ดีแล้ว ถอย…”

ในขณะที่เรือประมงทั้งห้าลําที่อยู่ฝั่งตรงข้ามแยกออกจากกันอย่างรวดเร็วหานเฟยก็เห็นว่าเรือประมงสองลําของหมู่บ้านน้ำสวรรค์กําลังแย่ มีเพียงสามคนเท่านั้นที่ยังคงยืนอยู่และพร้อมต่อสู้เมื่อเห็นพวกหานเฟยกําลังมาพวกเขาก็ทรุดตัวลงบนเรือทันที

อย่างไรก็ตามบนเรือประมงสามลําจากหมู่บ้านตะวันสวรรค์มีหกคนที่ยังคงต่อสู้ได้อยู่ ตอนนี้พวกเขาตกตะลึง เรือประมงสีขาวลํานี้มาจากไหน มันกล้าดียังไงที่พุ่งมาทางเรือของเรา

เฉาเฟยคํารามเสียงดัง “ฆ่ามัน”

โครม!

จากเสียงดังสนั่นกระดูกงูของเรือประมงของหมู่บ้านตะวันสวรรค์ถูกกระแทกโดยตรงและหัก ในขณะที่อีกลํากําลังจมคนบนเรือทั้งสองคนกระโดดไปที่เรือประมงอีกสองลํา

ทุกคนตกตะลึงรวมถึงผู้คนจากหมู่บ้านน้ำแห่งสวรรค์เองก็ด้วย เรือประมงสีขาวนี้แข็งแรงขนาดนี้ได้อย่างไร แถมมันยังไม่เสียหายอะไรเลย

ทันใดนั้นผู้คนบนเรือประมงสองลําของหมู่บ้านน้ำสวรรค์ก็ตะโกนว่า “ฆ่าพวกมันเลย!”

ชายหนุ่มจากหมู่บ้านตะวันสวรรค์เย้ยหยัน “แม้ว่ากําลังเสริมของคุณจะมาแล้วยังไงล่ะ พวกเราก็มีกําลังเสริมเหมือนกัน! ตอนนี้มีเพียงสี่คนเท่านั้นที่ยังสู้ได้ แถมฉันยังเห็นเด็กด้วย! เลิกกินนมแม่หรือยังเด็กน้อย”

เฉาเฟยเพิกเฉยต่อบุคคลนี้และกล่าวอย่างรวดเร็วว่า “เราแต่ละคนจะต้องรับผิดชอบคนๆเดียวฉาวต้าเป่ยพยายามป้องกันศัตรูสองคนไว้ที่อ่าว จะไม่มีใครหนีไปไหนได้ในวันนี้”

ฉาวต้าเป่ยเป็นคนที่ขอกําลังเสริม ใบหน้าของเขาซีด แต่เขายังคงกัดฟันและพูดว่า “ตกลง!”

หานเฟยขมวดคิ้ว ดูเหมือนพวกเขาจะไม่สามารถต่อสู้ได้อีกต่อไป! ฉาวต้าเป่ยและชายและหญิงดูเหมือนจะได้รับบาดเจ็บสาหัสและตอนนี้แม้แต่มือของพวกเขาก็สั่น

แต่เฉาเฟยไม่คํานึงถึงเรื่องนี้

เฉินเจียเอ๋อตะโกนว่า “ผสาน”

จางเผิงก็ทําด้วยเช่นกัน “ผสาน”

เฉาเฟยเช่นกัน ” ผสาน”

พลังของพวกเขาดูพุ่งสูงขึ้นทันทีเมื่อพวกเขากระโดดขึ้นไปบนเรือประมงของหมู่บ้านตะวันสวรรค์

โครม! โครม! โครม!

การต่อสู้ที่ดุเดือดเริ่มขึ้นในทันทีและมีคนได้รับบาดเจ็บทันทีหลังจากการต่อสู้เริ่ม

จางเผิงจงใจปล่อยให้ศัตรูทําร้ายเขาจากนั้นปูสายฟ้าของเขาก็เปลี่ยนพลังวิญญาณเป็นกรงเล็บขนาดใหญ่และคว้าไปที่อีกฝ่าย ในเวลาเดียวกันจางเผิงก็พุ่งไปข้างหน้าแม้ว่าร่างกายของเขาจะถูกแทงโดยปลาดาบ

หานเฟยตกใจ นี่คือการต่อสู้ในการประมงระดับหนึ่งงั้นหรอ? การต่อสู้ทั้งหมดมาถึงก็เริ่มอย่างดุเดือดเลยหรอ”

ในเวลาเดียวกันเฉาเฟยตะโกนว่า “หานเฟยสู้!”

ทันทีที่หานเฟยได้ยินเขาก็ขยับตัว ในขณะที่พลังวิญญาณเรืองแสงไปทั่วในเบ็ดไผ่สีม่วงของเขาเขาก็พุ่งเข้าใส่ศัตรูคนหนึ่ง

“ฮ่าฮ่า! ไม่มีคนอื่นๆในหมู่บ้านน้ำสวรรค์แล้วหรอไงกัน? ไม่อยากเชื่อเลยว่าพวกเขาส่งเด็กมาที่นี่! บ้าบอ…”

หานเฟยหรี่ตาและทันใดนั้นก็เห็นปลาหมึกตัวใหญ่ที่มีหนวดหลายสิบเส้นกําลังจะพันตัวเขาและเบ็ดในมือของชายคนนั้นก็กระพริบด้วยพลังวิญญาณ เห็นได้ชัดว่าเขากําลังจะเปิดฉากโจมตีใส่หานเฟย

โครม!

ชายคนนั้นประหลาดใจพลังของหานเฟยแข็งแกร่งเกินไปและเขาก็ต่อสู้มาเป็นเวลานาน แม้ว่าเขาจะใช้ยาเติมวิญญาณ แต่ความแข็งแกร่งทางกายภาพของเขาก็แทบจะหมดลง ดังนั้นเขาจึงถูกส่งไปในอากาศทันทีโดยการปะทะจากเด็กคนนี้

ชายหนุ่มตะโกนว่า “เด็กคนนี้แปลกๆแล้ว! ใครก็ได้มาช่วยฉันที”

เมื่อผู้คนในหมู่บ้านน้ำสวรรค์ได้ยินเช่นนี้พวกเขาต่างก็มองไปที่หานเฟยด้วยความประหลาดใจ เด็กคนนี้แข็งแกร่งกว่าที่พวกเขาคิดจริงหรอ โดยเฉพาะทั้งสามคนที่เกือบจะสูญเสียพลังต่อสู้ไปดวงตาของพวกเขาก็สว่างขึ้น

ฉาวต้าเป่ยตะโกนว่า “คุณตัวแสบจากหมู่บ้านตะวันสวรรค์ฉันจะสอนบทเรียนให้แกเอง! มาสู้กับฉัน!”

แม้ว่าหานเฟยจะขับไล่ชายคนนั้นด้วยเบ็ดของเขา แต่เขาก็ถอนไม้เท้าของเขาออกในวินาทีถัดมาและมีดสองเล่มที่ห่อหุ้มด้วยพลังวิญญาณก็ปรากฏขึ้นในมือของเขา เขาปามีดไปหลายสิบครั้ง

ชายหนุ่มพยายามลุกขึ้นแต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส

อย่างไรก็ตามหานเฟยอยู่ตรงหน้าเขาแล้วข้อดีและข้อเสียของเบ็ดและมีดก็แสดงออกมาทันที เบ็ดยาวในมือของชายหนุ่มสามารถแผลงฤทธิ์ได้ในระยะสั้นๆ ขณะที่มีดสองเล่มในมือของหานเฟยสามารถเต้นราวกับผีเสื้อที่กําลังบินอยู่

ฉั๊วะ! ฉั๊วะ! ฉั๊วะ!

ในพริบตาหานเฟยได้สับชายหนุ่มคนนั้นด้วยการโจมตีหลายสิบครั้งและทําลายเกราะป้องกันวิญญาณออกจากร่างกายของเขา

หลังจากนั้นไม่กี่วินาที่ชายหนุ่มก็มองไปที่เด็กชายตรงหน้าด้วยความตกใจ เขาพบว่าเขาไม่มีแรงที่จะต่อสู้กลับในการต่อสู้แบบตัวต่อตัวนี้ มีดสองเล่มทิ้งบาดแผลไว้หลายสิบแผลบนร่างกายของเขาและตอนนี้เขาก็มีเลือดไหลออกมาเต็มไปหมด

“ไม่นะ…”

ชายหนุ่มร้องโหยหวนด้วยความสิ้นหวัง

“แกกล้าดียังไง…ฉาวต้าเปยออกไปให้พ้นทาง!”

โครม…

ฉาวต้าเปยและอีกสองคนถูกสั่นสะเทือนไปด้วยแรงกระเพื่อมที่สั่นสะเทือนอย่างรุนแรง หานเฟยมองไปด้านข้างและเห็นชายหนุ่มที่แข็งแกร่งกระโดดมาที่เขาด้วยความโกรธ

หานเฟยเตะปรมาจารย์ประมงที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากหมู่บ้านตะวันสวรรค์ลงทะเลและฟาดไปที่ชายหนุ่มที่แข็งแรงที่กระโดดมาทางเขา

“ติงหยาง แกฆ่าติงหยางไอ้พวกสารเลวหมู่บ้านน้ำสวรรค์….”

ทุกคนต่างประหลาดใจ ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าคนแรกที่ฆ่าศัตรูกลับกลายเป็นเด็กคนนี้ แต่ฉาวต้าเป่ยและคนอื่น ๆ ก็ยิ้มออกมา เด็กคนนี้ยอดเยี่ยมมาก! เขายังเด็ก แต่มีพลังมาก!

เสียงดังสนั่น…

หานเฟยยังคงเบ็ดและใช้มีดอย่างเชือดเฉือนอย่างต่อเนื่องและดูเหมือนว่าชายคนนั้นกําลังจะโจมตีด้วยการระเบิดพลังวิญญาณใส่เขา แต่หานเฟยไม่กลัวเลยและเขายังคงโจมตีอย่างต่อเนื่อง

เสียงดังระเบิดพลังวิญญาณดังขึ้นหานเฟยกระเด็นถอยหลังไปห้าหรือหกก้าวและมีดคู่ของเขาก็หมุนไปมาในมือ แต่มีบาดแผลยาวสองแห่งปรากฏขึ้นที่หน้าอกของชายคนนั้นและมีเลือดไหลออกมา

เมื่อหานเฟยกําลังจะโจมตีอีกครั้งร่างหนึ่งก็กระเด็นมาจากด้านข้างของเขา ห้ะ? เฉินเจียเอ๋อร์ไม่ใช่หรอ

เฉินเจียเอ๋อร์ได้รับบาดเจ็บ เธอกระอักเลือดออกมาหนึ่งคําขณะถามว่า “สัตว์วิญญาณมันคือเต่าเกราะที่แข็งแกร่งมากฉาวต้าเป่ยคุณสามารถเอาชนะเขาได้มั้ย”

ฉาวต้าเป่ยยิ้มอย่างขมขึ้น “ฉันหมดพลังวิญญาณแล้วน่ะสิ!”

“อืม..บางที่ฉันอาจช่วยคุณได้”

ก่อนที่หานเฟยจะพูดจบเฉินเจียเอ๋อร์ก็ลุกขึ้นสู้อีกครั้งเพราะชายที่ต่อสู้กับเธอได้โอกาสหันมาโจมตีจางเผิง จางเพิ่งได้รับบาดเจ็บและแน่นอนว่าเขาจะไม่สามารถหลบเลี่ยงจากการโจมตีของปรมาจารย์ตกปลาถึงสองคนได้

หานเฟยสูดลมหายใจยกมือขึ้นและนําทางพลังวิญญาณในร่างกายของเขา ในไม่ช้าพลังวิญญาณสองก้อนก็เข้าสู่ร่างกายของฉาวต้าเป่ย

“เห้ย อะไรกัน…”

ฉาวต้าเป่ยและผู้หญิงอีกคนมึนงง เด็กชายคนนี้เป็นผู้เก็บเกี่ยววิญญาณงั้นหรอ

ไม่เพียงแค่ฉาวต้าเป่ยที่ตกตะลึง แต่คนอื่นๆจากหมู่บ้านตะวันสวรรค์ก็เช่นกัน ผู้เก็บเกี่ยววิญญาณอย่างนั้นหรอ ทําไมคนที่มีความสามารถแบบนี้ถึงไม่เข้าเมืองไปล่ะ

“ท่าไม่ดีแล้วเขาเป็นผู้เก็บเกี่ยววิญญาณ! ฆ่าเด็กคนนี้หมู่บ้านน้ำสวรรค์มีถังเกออยู่แล้ว เราไม่สามารถปล่อยให้พวกเขามีอัจฉริยะได้อีก…”

อย่างไรก็ตามฉาวต้าเป่ยก็คําราม “ใครกล้าแตะต้องคนจากหมู่บ้านหมู่บ้านน้ำสวรรค์ก็ข้ามศพฉันไปก่อน”

ฉาวต้าเป่ยและหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บเข้าร่วมการต่อสู้อีกครั้งสถานการณ์พลิกกลับทันที สําหรับคนที่เหลือเขาอยู่ห่างจากหานเฟยมากเกินไปหานเฟยจึงไม่สามารถส่งพลังวิญญาณใด ๆ ให้เขาได้ ทันใดนั้นชายผู้แข็งแกร่งก็วิ่งเข้ามาที่เขาอย่างบ้าคลั่ง

สัตว์วิญญาณของชายหนุ่มคนนี้คือปูที่มีทั้งพลังป้องกันและพลังโจมตี เขาผสานรวมกับสัตว์วิญญาณของเขาและตอนนี้พลังการต่อสู้ของเขาเกือบจะเท่ากับปรมาจารย์ตกปลาขั้นสูงสุดของระดับกลาง ดูเหมือนเขาจะโกรธและพลังของเขาก็ดูแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ

ฉาวต้าเป่ยขมวดคิ้วและพูดกับหายเฟย “ระวังพลังปลาปีศาจปลาปักเป้าของเขา”

หานเฟยก็ขมวดคิ้ว ปรมาจารย์ตกปลาสามารถรับพลังจากปลาปีศาจซ้ำๆได้หรอ ผู้ชายคนนี้มีสัตว์วิญญาณที่ทําสัญญาด้วยงั้นหรอ

“ระเบิด!”

ชายหนุ่มคํารามและเข็มนับร้อยก็พุ่งออกไปทุกทิศทาง หานเฟยที่อยู่ตรงหน้าเขาจะต้องได้รับความเสียหายมากที่สุดอย่างแน่นอน

ชายหนุ่มผู้แข็งแกร่งหัวเราะเยาะ นี่คือพิษสงของปลาปักเป้าแปลกใจล่ะสิ? ฮ่าฮ่า! เจ้าเด็กจากหมู่บ้านน้ำแห่งสวรรค์แกถึงคราวแล้ว!

เฉาเฟยคํารามและพยายามที่จะวิ่งไป แต่ถูกคู่ต่อสู้ทุบกลับด้วยเบ็ดของเขา

คนอื่น ๆ จากหมู่บ้านน้ำสวรรค์ต่างก็กังวล พวกเขารู้ว่าปลาปักเป้านั้นอันตรายแค่ไหน เด็กชายคนนี้เป็นผู้เก็บเกี่ยววิญญาณอายุ 12 ปีเช่นเดียวกับความหวังของหมู่บ้านน้ำแห่งสวรรค์! เขาจะตายในครั้งแรกที่ออกไปปฏิบัติภารกิจไม่ได้

แต่ในวินาทีต่อมาทุกคนก็ตกตะลึงและชายหนุ่มที่แข็งแรงก็เบิกตากว้างเช่นกัน

ได้ยินเสียงกริ๊กและเสียงดังอย่างต่อเนื่องจากร่างกายของหานเฟยขณะที่เหล็กหนามจํานวนนับไม่ถ้วนไม่ทิ้งร่องรอยใด ๆ ไว้บนร่างกายของหานเฟย

หานเฟยเกาหัวของเขา “คุณโจมตีเสร็จหรือยัง? ตอนนี้ก็เป็นตาของฉันแล้วสินะ”

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ว่างๆก็เลยเอานิยายมาแปลไทย

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด