God of Fishing – ตอนที่ 107

อ่านนิยายจีนเรื่อง God of Fishing ตอนที่ 107 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

Chapter 107: ฉันเป็นคนอ้วน

หานเฟยเอื้อมมือไปคว้าตราประทับสีดําขนาดเล็ก อย่างไรก็ตามทันทีที่เขาคว้ามันเขาก็คุกเข่าลง โชคดีที่เขาคลายมือทันที มิฉะนั้นมือของเขาคงจะแหลกด้วยสิ่งนี้

ให้ตายเถอะ….คุณหกแฉกทําไมคุณไม่บอกฉันว่ามันหนักขนาดนี้

<ตราประทับน้ำวน (อาวุธเวทมนตร์ระดับสูงสุด)>: มันเป็นเหล็กน้ำวนก้นทะเล มีน้ำหนักมากกว่าหนึ่งหมื่นปอนด์ แต่เบาเหมือนขนนกเมื่อนําไปทิ้ง

(ความสามารถที่อาจใช้ได้ : เทคนิคน้ำวน)

หานเฟยลังเลใจ เมื่อเทียบกับลูกปัดสีดําที่ดูเหมือนไร้ประโยชน์แล้วเขาชอบตราประทับขนาดเล็กนี้มากกว่า สิ่งที่ดึงดูดเขามากที่สุดคือหลังจากนํามันออกไปแล้วมันจะเบาเหมือนขนนก

หานเฟยนึกไม่ออกว่าศัตรูของเขาจะน่าสังเวชแค่ไหนหากโดนตรานี้เข้าไป นี่เป็นเพียงอาวุธลับที่สมบูรณ์แบบ ด้วยเหตุนี้เขาเกือบจะอยู่ยงคงกระพันในการประมงระดับหนึ่งแล้ว

ตกลง ฉันจะไม่เอาลูกปัดสีดําอันเล็กนี้ไป!

สําหรับสิ่งอื่น ๆ ที่นี่ไม่มีอะไรดึงดูดสายตาของเขา เหรินเทียนเฟยเอาสิ่งดีๆไปหมดแล้ว สิ่งที่เหลืออยู่นั้นมีค่าเพียงเล็กน้อย

ปลาดาวหกแฉกมีความสุขมาก ผู้ชายคนนี้ไม่ได้เอาสมบัติทองคําของเขาไปแม้แต่ชิ้นเดียว เขารู้สึกว่าหานเฟยเป็นผู้ที่โง่เขลาเหมือนกับคนที่แต่งตัวประหลาดเมื่อ 300 ปีก่อนที่เลือกสิ่งที่ไร้ประโยชน์เช่นกัน เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งเหล่านั้นใช้ประโยชน์อะไรได้ดังนั้นเขาจึงไม่รังเกียจที่พวกเขาจะเอาไปเลย!

ว่าแต่ฉันจะเอาตรานี้ออกไปได้ยังไง มันหนักเกินไปสําหรับฉัน

ปลาดาวหกแฉกพูดง่ายๆเพียงแค่ใช้เลือดของคุณสักหยด นําออกไปเร็วๆเถอะ …

หานเฟยงงงวย

หานเฟยดูเหมือนจะตระหนักถึงบางสิ่งบางอย่างและอุทานขึ้นมาทันที คุณหกแฉกคุณคิดว่ามันหนักเกินไปคุณจึงมอบมันให้ฉันหรอ

ไม่ได้รับการตอบสนองจากปลาดาวหกแฉก ทําให้หานเฟยมั่นใจมากขึ้น ใช่เลย ตรานี้มีน้ำหนักถึงทองคําเกือบ 10 ตันเขาคงเกลียดน้ำหนักของมันแน่ ๆ แต่ฉันไม่!

หานเฟยหยดเลือดลงบนตราขนาดเล็กอย่างรวดเร็ว หลังจากที่เลือดทะลุออกมาแล้วหานเฟยก็รู้สึกว่าหัวใจของเขากระตุกวูบ แต่เขาจะทําอย่างไรต่อไปล่ะ

ปลาดาวหกแฉกพูดเสริมอีกว่า ใช้วิญญาณของคุณให้มัน ใช้เวลาไม่นาน นานแค่สองหรือสามนาที

อีกครั้งที่หานเฟยยืนยันได้ว่าปลาดาวตัวใหญ่ตัวนี้ไม่ชอบตรานี้ ไม่เช่นนั้นทําไมเขาถึงยุให้เอามันออกไปแบบนี้?

หลังจากนั้นไม่กี่นาทีหานเฟยก็เดินออกจากคลังโดยถือตราประทับเล็ก ๆ ไว้ในมือ ตราประทับนั้นเบามากในมือของเขาและเขาสามารถใช้มันได้อย่างง่ายดายเหมือนกับมีดสองเล่มของเขา

ตอนนี้เขาสามารถทําให้มันเล็กลงและทําให้มันใหญ่ขึ้นได้ ตราประทับเล็กๆนี้ มีความกว้างสูงสุดได้สิบเมตร หานเฟยคิดว่าเขาไม่แข็งแกร่งพอดังนั้นมันจึงไม่สามารถใหญ่ขึ้นได้กว่านี้

“ใหญ่ขึ้น…เล็กลง…”

ฉันจะทุบปลาดาวตัวใหญ่นี้ด้วยสิ่งนี้ได้ไหมนะ? อาจจะไม่ เขาก็แบกสิ่งนี้มาหลายปีแล้ว ถ้าเขาทนไม่ได้เขาคงถูกบดขยี้ไปนานแล้ว

น่าสนใจ…

ในขณะที่หานเฟยกําลังคิดเรื่องโจมตีปลาดาวหกแฉกก็ถามว่ามนุษย์คุณจะเข้าประตูที่สองเลยได้ไหม

คราวนี้ถ้าเขาได้พบกับปลากระดูกแข็งอีกครั้งเขาจะไม่กลัวพวกมัน ไม่ว่าจะเป็นปลาชนิดใด ฉันจะทุบมันด้วยตรานี้

นี่คุณหกแฉก พวกปลากระดูนั่นจะแข็งแกร่งขึ้นในประตูที่สองหรือเปล่าเนี่ย? สัญญากับฉันหน่อยว่าถ้าฉันไม่สามารถทนอยู่ข้างในได้คุณต้องปล่อยฉันออกไปและค่อยให้ฉันสู้ต่ออีกครั้งในวันอื่น ๆ แต่อย่าทิ้งฉันไว้ที่นั่นและไม่สนใจฉัน มิฉะนั้นจะไม่มีใครช่วยคุณนะได้ถ้าฉันตาย

หกแฉกตอบว่าขอบอกให้เข้าใจอีกครั้งว่าฉันมองไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นข้างใน

แน่นอนว่าหานเฟยไม่เชื่อเขา นั่นหมายความว่าปลาดาวตัวใหญ่กําลังแสดงอยู่

ถ้างั้นก็เปิดประตูไว้ ถ้าฉันตกอยู่ในอันตรายฉันจะได้สามารถวิ่งออกไปได้ หานเฟยต้องการลองใช้กลอุบายใดๆก็ตามที่เขาคิดได้

ปลาดาวหกแฉกตอบว่าเมื่อมีคนเข้ามาข้างในแล้วประตูจะไม่สามารถเปิดได้อีก แต่เนื่องจากคุณเป็นสาวกของบุคคลนั้นก็ได้ เป็นเวลา 300 ปีแล้วที่ไม่มีใครรอดจากประตูแรกได้ แต่คุณทําได้

“โฮโฮ…”

หานเฟยหายใจเข้าลึก ๆ และยืนอยู่ที่หน้าประตูที่สอง

ไม่เป็นไรไม่เป็นไร! ตอนนี้ผิวหนัง อวัยวะภายใน กระดูกและไขกระดูกของฉันแข็งแรงขึ้นแล้ว แม้ว่าฉันจะไม่ได้เชี่ยวชาญทักษะร่างกายที่ทําลายไม่ได้อย่างเต็มที่ แต่ฉันก็น่าจะสบายดีนะ!

“ลุย”

ฮันเฟยถือตรานวนและรีบเข้าไป

อย่างไรก็ตามฉากตรงหน้าเขาเปลี่ยนไปและพื้นที่ทั้งหมดกลายเป็นสีแดง เขาไม่เห็นก้างปลาแม้แต่ชิ้นเดียว เมื่อหานเฟยรู้สึกงงงวยสีแดงในน้ำก็เริ่มเดือดเหมือนพลังงานทางจิตวิญญาณและก๊าซสีแดงจํานวนมากก็เจาะเข้าไปในร่างกายของหานเฟย

“ โอ้…อุ้ย…มันร้อน…ร่างกายของฉันมันคัน…”

“คุณหกแฉกเปิดประตูพี่หกแฉก….พี่หกแฉก เชี่ย…คุณ! คุณไอ้ปลาเหี้ย…ช่วยด้วย!”

หานเฟยน้ำตาแทบไหล ทําไมที่นี่ไม่มีปลากระดูก เวรเอ้ย! เขารู้สึกราวกับว่าถูกนึ่งในน้ำเดือด ดวงตาของเขาร้อนผ่าวและไม่สามารถลืมตาได้เลย

สิ่งที่แย่ไปกว่านั้นคือหานเฟยรู้สึกว่าร่างกายของเขาดูเหมือนจะบวมอยู่ภายใน เพียงไม่กี่นาทีความร้อนแผดเผาก็ไหลไปทั่วร่างกายมันกระตุ้นเลือดและเนื้อของเขา

หนึ่งชั่วโมงต่อมาหานเฟยรู้สึกว่าร่างกายของเขาไม่ได้เป็นของตัวเองอีกต่อไปเพราะน้ำทะเลที่ร้อนจัดเกือบจะทําให้เขาสุก เขารู้สึกราวกับว่าเขาสูงขึ้นและดูเหมือนว่าจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นในขณะที่ท้องของเขาที่ใหญ่ขึ้น

สองชั่วโมงต่อมาหานเฟยก็ปรับตัวเข้ากับสถานที่แห่งนี้ได้ในที่สุด แต่ความทรมานก็ยังคงเป็นสิ่งที่เขาทนไม่ได้ เหมือนมีคนมาตัดเนื้อทีละชิ้นและแต่เขาค่อยๆเริ่มที่จะไม่รู้สึกเจ็บปวดเลย บางทีเขาอาจจะชินหรือบางทีเขาอาจจะพัง

หานเฟยรู้สึกว่าจิตใจของเขาใกล้จะพังทลายลง แต่ไม่ใช่แค่ความทรมานนี้เท่านั้นที่ทำให้เขาทรุดลง เขาพบว่าเขายังคงมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

….

…หนึ่งวันต่อมา

ถ้าใครอยู่ที่นี่ก็จะเห็นว่ามีลูกบอลอยู่ในน้ำสีแดงซีด ใช่เป็นลูกบอลกลมๆ ที่คุณเตะได้

หานเฟยรู้สึกเหมือนกําลังจะตาย ร่างกายของเขาดูเหมือนใกล้จะระเบิด ในร่างกายของเขามีพลังงานระเบิดออกมาซึ่งอาจจะไม่ใช่พลังวิญญาณ เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร มันรวมตัวเป็นลูกปัดสีแดงขนาดเท่ากําปั้นทารกและตกลงในด่านเทียนของเขา

สองวันต่อมาลูกปัดสีแดงมีขนาดเท่ากับกําปั้นของผู้ใหญ่แล้วและหานเฟยก็แทบร้องไห้ ฉันเป็นคนท้องหรอ แต่ไม่ผู้หญิงท้องคนไหนจะอ้วนเท่าฉันหรอก.บ้าเอ้ย!

สิ่งเดียวที่หานเฟยดีใจคือความแดงในน้ำกําลังจางหายไปเพราะดูเหมือนว่ามันจะกลายเป็นลูกปัดในท้องของเขา

สามวันต่อมา

ร่างกายที่เหมือนลูกบอลของหานเฟยค่อยๆแฟบลง แต่ในที่สุดเมื่อเขาพุ่งออกจากประตูเขาก็กระเด้งลงพื้นสามครั้ง

หานเฟยไม่ได้ลุกขึ้นหรือพูดอะไรเลยเพราะเขาทําได้แค่นอนลงบนพื้นแล้วเอามือกุมท้อง หานเฟยเคยเป็นชายหนุ่มที่หล่อเหลามาก่อน แต่ตอนนี้เขาเป็นผู้ป่วยโรคอ้วนที่น่าเกลียด กล่าวอีกนัยหนึ่งอดีตหานเฟยเคยเป็นคนผอม 99 ปอนด์ แต่ตอนนี้เขาดูเหมือนคนอ้วน 999 ปอนด์

ฉันสังเกตว่าคุณอ้วนขึ้นกว่าเดิมนะ….

หุบปาก! ฉันไม่อยากคุยกับคุณ ฉันกําลังช่วยคุณ แต่คุณแค่เฝ้าดูฉันทรมาน! จิตสํานึกของคุณอยู่ที่ไหน คุณไม่รู้สึกผิดเหรอ?

ปลาดาวหกแฉก: “???”

ร่างกายของคุณแข็งแรงขึ้นแข็งแกร่งขึ้นมาก

ฉันไม่ต้องการมัน! ฉันต้องการลดน้ำหนัก!

นรอดชีวิตซึ่งแสดงให้เห็น

ปลาดาวหกแฉกกว่าวว่า เห็นชัดแล้วว่าคุณเป็นศิษย์ของบุคคลนั้น คุณรอดชีวิตซึ่งแสดงให้เห็นว่าคุณแตกต่างจากคนทั่วไปจริงๆ

รู้ไหมว่าฉันแทบจะระเบิดอยู่ข้างใน เมื่อฉันอ้วนที่สุดหนังท้องของฉันจะบางกว่าเปลือกกุ้งของกุ้งขาวตัวเล็ก จิ้มฉันด้วยเข็มแค่ที่เดียวฉันคงจะระเบิด

หานเฟยเสียใจมากและด่าเหรินเทียนเฟยมากกว่า 10,000 ครั้งในใจ ฉันแค่อยากล่าสมบัติ! ทําไมคุณถึงใส่ปลาดาวระดับ 36 ที่นี้ด้วย? คุณเคยคิดบ้างไหมว่าฉันจะสามารถรับมือกับปลาตัวใหญ่นี้ได้หรือเปล่า? ถ้าเป็นคนอื่นจากการประมงธรรมดาเขาคงจะระเบิดตายไปแล้วข้างใน

ปลาดาวหกแฉกถามต่อทันทีว่าตอ

ฉันอ้วนเกินไปแล้ว..

ปลาดาวหกแฉกพยายามทําให้เขามั่นใจขึ้น ขนาดของคุณใหญ่เท่าไหร่คุณก็ยิ่งแข็งแกร่งเท่านั้น

ฉันเป็นคนอ้วน …

คุณต้องพักผ่อนสักวันไหม?

ฉันเป็นคนอ้วน

ปลาดาวหกแฉกพูดไม่ออก

หานเฟยพูดช้าๆว่าฉันไม่มีความสุข ฉันต้องการที่จะนอนหลับสักจีบ บางทีฉันอาจจะเปลี่ยนกลับเป็นแบบเดิมเมื่อฉันตื่น

ด้วยเหตุนี้เขาจึงยืดขาของเขาให้ตรงจ้องขึ้นไปบนท้องฟ้าและพึมพํา “ ฉันเป็นคนอ้วน ”

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ว่างๆก็เลยเอานิยายมาแปลไทย

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด