มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 184: ก้าวไปอีกขั้น

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 184 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

 

My Iron Suit ตอนที่ 184: ก้าวไปอีกขั้น

 

ทหารที่ดูแลการตรวจตราได้เปลี่ยนหน้าจอเป็นบันไดบนชั้นสามที่เชื่อมกับชั้นดาดฟ้าของอาคาร ประตูเหล็กในภาพตามด้วยหลังคา หากศัตรูต้องการเข้ามาเขาต้องผ่านที่นี่ 

 

แม่กุญแจเหล็กที่ยังติดแน่นอยู่ที่ประตูบ่งบอกว่าเขายังไม่ เข้ามาบนหลังคา

 

ในขณะที่ทุกคนกําลังรออยู่ทันใดนั้นก็มีเสียงดังขึ้นจากฝูงชนด้วยความตกใจอย่างรุนแรงและอาคารทั้งหลังดูเหมือนจะสั่นไหว

 

ไม่รอให้พวกเขาตอบสนองจากนั้นก็มีเสียงดัง คราวนี้เสียงนั้นดังขึ้นกว่าเดิมและการสั่นสะเทือนที่พวกเขารู้สึกก็แรงขึ้นและทิศทางของเสียงก็ดังขึ้นข้างหลังพวกเขา 

 

เบื้องหลังพวกเขาคือเป้าหมายที่ภารกิจปกป้องคือห้องที่ขุนศึกตั้งอยู่

 

“ไม่ดี! เขาพังลงจากพื้นแล้วลงไปตรงๆ!”

 

“ เป้าหมายนั้นอันตราย!”

 

กัปตันของหน่วยรบพิเศษนี้มีปฏิกิริยาอย่างรวดเร็วและรีบวิ่งไปที่ห้องด้านหลังเขาพร้อมกับสมาชิกในทีมของเขา

 

ห้องซุ่มของพวกเขาอยู่ติดกับบ้านที่ขุนศึกอาศัยอยู่ หลังจากออกมาจากห้องแล้วพวกเขาต้องใช้เพียงไม่กี่ก้าวเพื่อไป ทํานั้น

 

อย่างไรก็ตามพวกเขาเพิ่งรีบออกจากห้องซุ่มโจมตีตามลําดับ ปฏิกิริยาแรกคือกัปตันที่วิ่งอยู่ข้างหน้าอยู่ข้างหน้าพวก เขาเพียงสองก้าว ยังเหลืออีกไม่กี่ก้าวจากประตู ทันใดนั้นกระสุนปืนก็มาจากหลังประตูออกมาจากห้อง

 

“ตูม!”

 

สีหน้าของกัปตันที่รีบวิ่งไปด้านหน้าเปลี่ยนสีหน้า ทางมืดก็ไม่ดี เขาเพิ่มแรงเล็กน้อยที่เท้าของเขาและรีบวิ่งไปที่ประตูตรงหน้าเขา

 

” ชน!”

 

รีบวิ่งไปหากัปตันด้านหน้าและเตะเปิดประตูที่แข็งแรง

 

หลังจากประตูถูกเปิดออกฉากในห้องก็เผยให้เห็นในสายตาของเขา ฉันเห็นร่างที่เห็นในหน้าจอเฝ้าระวังสูงและตระหง่านราวกับสัตว์ร้ายที่คล้ายมนุษย์ เขาถือหอกอยู่กลางห้อง และบนเพดานของบนศีรษะมีรูขนาดใหญ่ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางเกือบสองเมตร

 

เห็นได้ชัดว่ากัปตันเดาได้ศัตรูลึกลับคนนี้ทําลายสองชั้นโดยตรงและเข้าไปในห้องที่เป้าหมายอยู่จากด้านบน

 

นอกจากจะแสดงให้เห็นว่าเขาถืออาวุธทรงพลังที่สามารถระเบิดแผ่นพื้นสองชั้นได้อย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาสั้น ๆ แล้วยังแสดงให้เห็นว่าเขารู้ตําแหน่งเป้าหมายดีและระบุตําแหน่งห้องเป้าหมายบนหลังคาได้อย่างแม่นยํา การวางแนวทําลายพื้นอย่างเรียบง่ายและเรียบร้อยข้ามพวกมันด้วยกับดักขนาดใหญ่เฝ้าทางเดินหลบหนีการป้องกันของพวกเขาและ เข้าถึงเป้าหมายโดยตรง

 

สําหรับเป้าหมายในการป้องกันของพวกเขาในเวลานี้ขุนศึกได้ล้มลงกับพื้นและมีบาดแผลที่หน้าอกทําให้เลือดใหลอยู่ข้างนอกและเห็นได้ชัดว่าไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้

 

กัปตันพังประตูเข้าไป ในเวลาเดียวกันกับร่างของศัตรูปืนไรเฟิลในมือของเขาก็ชี้ไปที่ร่างอย่างรวดเร็วเห็นขุนศึกของเขานอนอยู่บนพื้น

 

เมื่อขุนพลถูกฆ่าตายเขาก็อดไม่ได้ที่จะจม

 

หนึ่งในภารกิจของพวกเขาคือการปกป้องขุนพลผู้นี้ที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับพวกเขา ตอนนี้ขุนศึกถูกสังหารภารกิจ ป้องกันล้มเหลวและไม่ว่าในกรณีใดศัตรูลึกลับนี้จะถูกทิ้งไว้ข้างหลังไม่ว่าชีวิตจะตายไปแล้วก็ตาม!

 

ปากกระบอกปืนล็อคร่างสูงไว้ในห้องอย่างแน่นหนาและ กัปตันก็ก้าวเข้าไปในห้องสองก้าวอย่างรวดเร็วปล่อยให้ ประตูด้านหลังเขาเปิดออกและทหารที่อยู่ข้างหลังเขาก็เข้ามาในช่องประตูอย่างรวดเร็วโดยยืนพิงกําแพง เมื่อกางออกทั้งสองข้างปากกระบอกปืนในมือก็ก่อไปที่ร่าง

 

” ห้ามขยับ!”

 

นอกจากอีริคที่อยู่ในวังหลวงแห่งวากานด้าแล้วยังมีเพียง แค่มาบากเท่านั้นที่มีขนาดใหญ่ยักษ์

 

หลังจากกระโดดจากเครื่องบินรบล่องหนไปยังหลังคาของอาคารเป้าหมาย มาบาคุ ก็แสดงกล้องหลายตัวรอบตัว เขาทันที หลังจากใช้ปืนโซนิคของหอกเพื่อทําลายกล้อง มาบาคุ ตรวจพบมันตามเครื่องบินรบก่อนหน้านี้ ตําแหน่งเป้าหมายโดยใช้ปืนโซนิคหอกโดยตรงทําให้พื้นแตกและกระโดดเข้าไปในห้องที่เป้าหมายอยู่

 

เมื่อ มาบาคุ กระโดดลงมาจากด้านบนทันใดนั้นนายพลที่ถูกนับว่าเป็นนักรบก็ตรงไปที่ มาบาคุ ซึ่งไม่สามารถหลบได้ และเหนี่ยวไก

 

“ อยากฆ่าฉันเหรอฝัน!”

 

หลังจากได้รับข่าวว่ามีการสังหารขุนศึกชาวแอฟริกันจํานวนมากเมื่อคืนที่ผ่านมานายพลได้ติดต่อ “พันธมิตร” ของเขาอย่างรวดเร็วและได้ขอให้การสนับสนุนกองกําลังต่างชาติของเขาอย่างลับๆ

 

ตอนนี้ทางเดินด้านนอกมีทหารชั้นยอดมากกว่าหนึ่งโหลที่ ส่งมาตราบเท่าที่เขาสามารถยับยังศัตรูที่เข้ามาลอบสังหาร เขาได้กองกําลังภายนอกก็จะสามารถตามจับศัตรูได้ที่ละคน

 

เป็นเพียงเพราะการยิงที่ยอดเยี่ยมประสบการณ์และความยืดหยุ่นของเขาที่เขาโจมตี มาบาคุ เมื่อเขากระโดดขึ้นไปชั้นบน แต่นั่นแหละ

 

แม้ว่ากระสุนที่ยิงด้วยปืนพกของเขาจะเข้าเป้า แต่มันก็ถูกปิดกั้นโดยชุดต่อสู้รัดรูปแปลก ๆ ที่เขาสวมและมันก็ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ กับเขา

 

ก่อนที่เขาจะเหนี่ยวไกอีกครั้งและทําการโจมตีครั้งที่สองหอกในมือของ มาบาคุ แทงทะลุหน้าอกของเขาเหมือนสายฟ้า

 

หอกอันแหลมคมแทงทะลุอกของเขาโดยไม่ติดขัดแทงทะลุหัวใจของเขาจนหมดและเลือดในร่างกายของเขาก็พัดพาความแข็งแกร่งทั้งหมดของร่างกายและระบายออกไป 

 

นิ้วบนไกไม่สามารถเหนี่ยวไกได้ สายตามองลงไปที่หน้าอกอย่างไม่น่าเชื่อ ในบาดแผลที่หอกพุ่งออกมาเลือดสีแดงก็พุ่งออกมา

 

สายตาของนายพลค่อยๆหายไปและมือที่ถือปืนไม่สามารถถือปืนได้อีกต่อไปปล่อยให้ปืนพกที่ติดตัวเขามาหลายปีหลุดจากฝ่ามือของเขาและทั้งร่างก็ล้มลง

 

หลังจากสังหารเป้าหมายแล้ว มาบาคุ ก็เก็บหอกขึ้นมา และกําลังจะกระโดดออกมาจากหลุมด้านบน ถนนสายเดิมกลับ จู่ๆประตูห้องนี้ก็ถูกทุบจากด้านนอก

 

กลุ่มทหารพิเศษชั้นยอดแอบเข้ามาจากประตูและปืนในมือของพวกเขาก็ชี้มาที่เขา

 

เมื่อต้องเผชิญกับปากกระบอกปืนมากกว่าหนึ่งโหล มาบาคุ ไม่ได้กังวลใด ๆ แม้ว่าเครื่องแบบรบของเขาจะไม่มีพลังป้องกันที่ทรงพลังของแพนเทอร์ แต่พวกเขาก็สามาร ถต้านทานการโจมตีของปืนธรรมดาได้ดังนั้นผู้ที่ชี้ปากกระ บอกปืนมาที่เขาจึงไม่เป็นภัยคุกคามใด ๆ ในสายตาของเขา

 

การกวาดสายตาที่ทหารพิเศษกว่าหนึ่งโหลอย่างดูถูกเหยียดหยามที่หน้าประตู มาบาคุ วางหอกไว้ในมือของเขาเอน ไปเล็กน้อยจากนั้นขาก็กระแทกลงสัตว์ร้ายยักษ์นั้นสูงและตระหง่านเหมือนลูกศรที่แหลมคมกระโดดขึ้นจากรอยแตกบนเพดานและหายไปในสายตาของทุกคนที่อยู่ด้านล่าง

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด