คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด – ตอนที่ 38.1 ตัวตนที่น่าเกรงขาม (1)

อ่านนิยายจีนเรื่อง คุณหนูสี่ สตรีเปื้อนเลือด ตอนที่ 38.1 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

การต่อสู้ระหว่างเหยี่ยวปีกทองกับกลุ่มทหารรับจ้างหมาป่าปีศาจดูรุนแรงเป็นอย่างมาก

แม้ว่าเหยี่ยวปีกทองจะแข็งแกร่ง แต่ทว่าด้วยความที่กลุ่มทหารรับจ้างหมาป่าปีศาจมีกำลังพลจำนวนมากทำให้พวกเขาไม่ได้ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบเสียทีเดียว

และในขณะที่กำลังต่อสู้กันอยู่นั้น พวกเขาก็ไม่ได้สังเกตเห็นสตรีโฉมงามบนหลังยูนิคอร์นสีนิลที่กำลังบินตรงเข้ามาเลย

ฉินอวี้โม่ที่นั่งอยู่บนหลังของเสี่ยวเฮยสั่งให้มันบินตรงเข้าไปภายในถ้ำทันที

ในตอนที่นางมองมันจากด้านล่าง นางคิดว่าถ้ำนี้มีขนาดเล็กและน่าจะพอให้คนคนหนึ่งเดินผ่านไปได้เท่านั้น ทว่าพอเมื่อได้มองดูใกล้ๆ เช่นนี้ นางกลับพบว่าแท้จริงแล้วถ้ำแห่งนี้มีขนาดใหญ่อย่างเหนือความคาดหมาย

ไม่ต้องพูดถึงคนเพียงคนเดียว เพราะต่อให้เข้าไปพร้อมกันเป็นสิบคนก็ยังเข้าได้อย่างไม่แออัด

เถาหลิวหลีพันเลื้อยอยู่ตรงส่วนเพดานถ้ำ ณ จุดที่ใกล้กับปากถ้ำ การที่จู่ๆ เหยี่ยวปีกทองก็โผล่ออกมาเล่นงานกลุ่มทหารรับจ้างหมาป่าปีศาจนั้นแสดงให้เห็นว่า มันจะต้องอาศัยอยู่ภายในถ้ำแห่งนี้

ฉินอวี้โม่สั่งให้เสี่ยวเฮยบินโฉบเข้าไปอย่างไม่ลังเล ก่อนที่หญิงสาวจะยื่นมือไปคว้าเอาผลหลิวหลีมาอย่างว่องไว

แท้จริงแล้วผลหลิวหลีเป็นผลไม้ที่มีลักษณะที่พิเศษ มันดูใสและแวววาวราวกับแก้วมณี สมแล้วที่เป็นถึงผลไม้มายาแสนล้ำค่า

ทันทีที่เด็ดผลหลิวหลีออกมาได้ ฉินอวี้โม่ก็รีบเก็บมันใส่เข้าไปภายในแหวนมิติ จากนั้นนางและเสี่ยวเฮยก็รีบถอยออกไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน ฉินอวี้โม่ฉวยโอกาสในช่วงเวลาที่เหยี่ยวระดับเทวะสามดารากำลังพัวพันอยู่กับการต่อสู้อันหนักหน่วงฉกชิงผลไม้วิเศษมา

แน่นอนว่า  เมื่อผลหลิวหลีถูกใครบางคนชิงไปต่อหน้า เหยี่ยวปีกทองที่กำลังขับไล่กลุ่มทหารรับจ้างหมาป่าปีศาจก็คำรามออกมาด้วยความโกรธแค้น

“แกว๊กกกกกกก~ !!!!”

ปีกสีทองของเหยี่ยวขนาดยักษ์โบกสะบัดอย่างบ้าคลั่งในขณะที่มันปลดปล่อยแรงกดดันที่น่าสะพรึงกลัวออกมา เพียงพริบตาเดียววังวนวายุก็ปรากฏขึ้นรอบๆ ตัวของมัน พายุหมุนขนาดใหญ่กว่าตัวเหยี่ยวพิโรธกวาดล้างต้นไม้และสรรพสัตว์บริเวณนั้นไปจนสิ้น

— ตูม ตูม ตูม! —

กลุ่มทหารรับจ้างหมาป่าปีศาจที่กำลังล้อมเหยี่ยวปีกทองอยู่ถูกพายุหมุนซัดจนกระเด็นกระจัดกระจาย ก่อนที่บางคนจะหล่นกระแทกพื้นอย่างรุนแรง และมีบางคนที่ปลิวไปฟาดเขากับหินผาในบริเวณนั้น

“เจ้าพวกมนุษย์โสโครก พวกเจ้ารวมหัวกันหลอกลวงข้า!”

เมื่อเห็นว่าเหยี่ยวปีกทองมีท่าทีที่เปลี่ยนไป หลี่เปียวก็รีบเงยหน้าขึ้นดูและเขาก็ได้เห็นฉินอวี้โม่ที่กำลังนั่งอยู่บนหลังของเสี่ยวเฮยกำลังส่งรอยยิ้มเย้ยหยันมา

“เป็นนาง”

หลี่เปียวอุทานออกมาขณะหลบการโจมตีของเหยี่ยวปีกทองไปด้วย ในเวลาเดียวกันเขาก็กัดฟันกรอดด้วยความเคียดแค้น

“แกว๊กกก !”

ทันใดนั้นเหยี่ยวปีกทองก็ร้องคำรามอีกครั้ง ก่อนที่ทุกคนจะได้ยินเสียงและสัมผัสได้ว่ามีอสูรมายาจากรอบทิศทางกำลังมุ่งตรงมาทางพวกเขา

อสูรมายาระดับต่ำ ระดับภูตและแม้กระทั่งระดับศักดิ์สิทธิ์บางตัวก็ยังตรงมาทางนี้ด้วย!

ในตอนนี้แม้แต่ลั่วอวิ๋นและกลุ่มทหารรับจ้างชื่อเหยียนก็ยังถูกพวกสัตว์มายาล้อมเอาไว้ด้วย

ทว่าทางด้านกลุ่มทหารรับจ้างหมาป่าปีศาจนั้นคับขันกว่ามาก พวกเขาถูกอสูรมายาล้อมเอาไว้อย่างแน่นหนาราวกับจะปิดหนทางหนีทุกด้าน

“เสี่ยวเฮย ลงไปข้างล่าง”

เมื่อฉินอวี้โม่เห็นว่าเวลานี้สถานการณ์ไม่สู้ดีนัก นางจึงรีบลงไปที่พื้นทันที

ในเดียวกันเหยี่ยวปีกทองก็เปลี่ยนเป้าหมายและพุ่งตรงไปจู่โจมมนุษย์ผู้ชิงผลไม้ไปได้แทน

“เจ้ามนุษย์ ส่งผลหลิวหลีคืนมา ไม่อย่างนั้นก็เตรียมตัวตายซะ!”

เหยี่ยวปีกทองคำรามก้องฟ้าขณะที่พุ่งตัวเข้าโจมตีฉินอวี้โม่

“เสี่ยวเฮย เจ้าหยุดมันได้หรือไม่?”

ฉินอวี้โม่มองดูเหยี่ยวปีกทองที่กำลังพุ่งตรงมาด้วยความเร็วสูงแล้วหันไปถามยูนิคอร์นคู่ใจด้วยน้ำเสียงเป็นกังวล

“ข้าต้านมันได้ชั่วครู่ แต่คงสู้กับมันได้ไม่นานนัก ข้าจะทำให้เต็มที่ นายหญิง”

เสี่ยวเฮยพูดออกมาอย่างเด็ดเดี่ยว

“ถ้าอย่างนั้น เจ้าช่วยต้านมันไว้สักครู่นะ ข้าจะหาหนทางให้พวกเราฝ่าออกไปให้ได้”

ฉินอวี้โม่สั่งการอสูรมายาผู้ภักดีพร้อมกับให้คำมั่น ขณะเดียวกันนางก็หันไปมองฝูงอสูรมายาที่มีทั้งระดับภูตและระดับศักดิ์สิทธิ์ก่อนจะวิ่งตรงเข้าไปทางนั้น

อสูรมายาที่รุมล้อมพวกเขาอยู่มีมากเกินไป และมีตัวที่เป็นอสูรศักดิ์สิทธิ์อยู่หลายตัว แม้จะว่าพวกมันจะอยู่ในขั้นดาราที่ไม่สูงนัก แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉินอวี้โม่และพวกพ้องของนางจะรับมือได้

อดีตนักฆ่าสาวไม่กล้าออมมืออีกต่อไป นางเข้าจู่โจมอสูรศักดิ์สิทธิ์อย่างเต็มกำลัง

ตอนนี้สิ่งที่พวกนางต้องทำก็คือหาทางฝ่าออกไปให้ได้เป็นอันดับแรก

โชคยังดีที่อสูรมายาส่วนมากไปรุมล้อมอยู่ในจุดที่กลุ่มทหารรับจ้างหมาป่าปีศาจอยู่ และมีส่วนน้อยเท่านั้นที่ขวางทางพวกเขาไว้

ในตอนนี้ฉินอวี้โม่กำลังเผชิญหน้ากับอสูรศักดิ์สิทธิ์ห้าดารา มันมีรูปลักษณ์เป็นเสือโคร่งที่มีสีสันสดใสและแพรวพราวอย่างประหลาด มันคืออสูรมายาที่แข็งแกร่งที่สุดในบรรดาอสูรทั้งหลายที่รุมล้อมพวกเขาอยู่  ส่วนตัวอื่นๆ ที่เหลือเป็นระดับต่ำกว่าเสือตัวนี้ทั้งหมด ซึ่งที่แข็งแกร่งที่สุดคืออสูรศักดิ์สิทธิ์สองดารา

และตอนนี้อสูรตัวนั้นก็ถูกลั่วอวิ๋นสกัดเอาไว้แล้ว

ถัดออกไป กลุ่มทหารรับจ้างชื่อเหยียนก็กำลังปะทะกับอสูรมายาตัวอื่นๆ ขณะที่เสี่ยวโร่วชักกระบี่ออกมาและพุ่งเข้าใส่อสูรระดับต่ำที่อยู่ใกล้ๆ

อสูรศักดิ์สิทธิ์ห้าดาราเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีสติปัญหา เมื่อมันเห็นว่าฉินอวี้โม่กำลังวิ่งเข้ามาโจมตี มันก็เบะปากและใช้หางตามองอย่างดูถูก

‘มนุษย์เพศเมียในขอบเขตทิพย์มายาตัวน้อย กลับอาจหาญขวัญกล้ามาโจมตีมัน นั่นก็เท่ากับว่ารนหาที่ตาย!’

“โฮกกก ปิ๊บบบ!”

เสือโคร่งตัวนั้นสีสันแพรวพราวส่งเสียงคำรามออกมาอย่างดุร้ายและตะปบอุ้งเท้าเข้าใส่ฉินอวี้โม่

เจ้าเสือยโสที่คิดว่าตัวเองฉลาดหลงคิดไปว่าการตวัดเพียงอุ้งเท้าเดียวของมันจะทำให้มนุษย์ตัวน้อยตรงหน้าบาดเจ็บสาหัสได้ ทว่าอุ้งเท้าใหญ่นั้นกลับสัมผัสเข้ากลับความว่างเปล่า!

ร่างของฉินอวี้โม่หายไป ก่อนจะปรากฏตัวอีกครั้งตรงหน้ามัน

“เจ้าแมวยักษ์โง่ ข้าอยู่นี่”

“โฮกกก ปิ๊บบบ!”

เมื่อได้ยินเช่นนั้นเสือใหญ่ผู้เป็นถึงอสูรมายาระดับศักดิ์สิทธิ์ห้าดาราก็รู้สึกศีรษะร้อนขึ้นมาทันที มันกระโดดตะครุบมนุษย์สาวตรงหน้า  ทว่าฉินอวี้โม่ก็ใช้ความเร็วราวสายฟ้าของนางหลบหลีกออกไปได้อย่างทันควัน และทำให้มันตะครุบได้เพียงสายลมว่างเปล่าอีกครั้ง

เมื่อเห็นว่าฉินอวี้โม่หลบไปได้อย่างง่ายดาย เสือโคร่งสีสันสดใสก็ยิ่งหงุดหงิดเป็นเท่าทวี อีกฝ่ายเป็นแค่มนุษย์ตัวน้อยที่ดูไร้เรี่ยวแรงแต่กลับสามารถหลบกรงเล็บของมันได้

“โฮกกกกกกกกก!”

เจ้าเสือโคร่งคำรามลั่นด้วยความแค้นเคือง ก่อนจะหมุนตัวกลับแล้วกระโจนเข้าใส่ฉินอวี้โม่อีกครา

นักฆ่าสาวและเสือโคร่งมายาตะลุมบอนกันอยู่นาน ฝ่ายหนึ่งจู่โจมอีกฝ่ายก็ตั้งรับ ฝ่ายหนึ่งโจมตีอีกฝ่ายก็หลบหลีก ทั้งคู่ผลัดกันรุกผลัดกันหลบ และไม่สามารถหาผู้แพ้ชนะได้

ส่วนอีกด้านหนึ่ง ลั่วอวิ๋นก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อสกัดอสูรศักดิ์สิทธิ์สองดารา อย่างไรก็ตามสถานการณ์ทางฝั่งของเขาดูจะอันตรายกว่าฉินอวี้โม่มาก ถ้าไม่ใช่เพราะเขามีอสูรมายาคู่ใจคอยช่วยเหลือ เขาก็คงจะพ่ายแพ้ไปนานแล้ว

ขณะที่การต่อสู้ระหว่างกลุ่มทหารรับจ้างชื่อเหยียนกับฝูงอสูรมายาก็กำลังชุลมุนอย่างหนัก ในเวลานี้ไม่สามารถบอกได้เลยว่าฝ่ายที่ได้เปรียบหรือเสียเปรียบเป็นผู้ใด

ทว่าสถานการณ์ทางฝั่งของกลุ่มทหารรับจ้างหมาป่าปีศาจนั้นย่ำแย่ยิ่งกว่าทางนี้มาก พวกเขาไม่มีอสูรมายาระดับสูงเป็นคู่หู  และระดับความแข็งแกร่งของพวกเขาเองก็ไม่ได้ดีนักด้วย ถึงแม้ในตอนที่รับมือกับเหยี่ยวปีกทองเพียงตัวเดียวพวกเขาจะพอต้านทานได้เพราะจำนวนคนที่มาก แต่เมื่อเผชิญหน้ากับฝูงอสูรมายาที่เข้ามารุมล้อมมากมายมหาศาล พวกเขาก็ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม เป็นการต่อสู้ระหว่างเสี่ยวเฮยกับเหยี่ยวปีกทองต่างหากที่มีความรุนแรงมากที่สุดในขณะแห่งนี้

แม้ว่าเหยี่ยวปีกทองจะเป็นอสูรเทวะสามดารา ส่วนเสี่ยวเฮยเป็นเพียงอสูรเทวะหนึ่งดาราที่ห่างชั้นกับอีกฝ่ายถึงสองขั้นดารา แต่ทว่าในเวลานี้สถานการณ์ก็ยังดูจะสูสีกันอยู่

แม้ว่าเหยี่ยวปีกทองจะเป็นอสูรมายาประเภทบินได้ที่มีความเร็วสูง ทว่ายูนิคอร์นสีนิลเองก็จัดเป็นอสูรมายาที่ว่องไวเช่นกัน และความเร็วของมันก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเหยี่ยวปีกทองมากนัก

เหยี่ยวปีกทองพยายามจะฝ่าการสกัดกั้นของยูนิคอร์นสีนิลอยู่หลายครั้ง ทว่าเจ้ายูนิคอร์นก็ยังขัดขวางอย่างสุดฤทธิ์เพื่อไม่ให้เหยี่ยวพิโรธเข้าไปหานายหญิงของมันได้

“เจ้ายูนิคอร์นโสโครก!”

เหยี่ยวปีกทองคำรามออกมา มันปลดปล่อยพลังทั้งหมดและกระพือปีกอย่างแรง ส่งพายุหมุนลูกใหญ่ที่ทรงพลังให้พุ่งเข้าหาเสี่ยวเฮย

“เจ้าเหยี่ยวหน้าโง่!”

เสี่ยวเฮยไม่เกรงกลัวแม้แต่นาย มันเองก็สะบัดปีกแล้วส่งพายุออกไปต้านทานพายุของเหยี่ยวปีกทองเช่นกัน

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด