มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 186: ปฏิบัติการช่วยเหลือร่วมกัน!

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 186 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 186: ปฏิบัติการช่วยเหลือร่วมกัน!

 

บุคลากรของ ไฮดรา และ SHIELD ที่อยู่ภายใต้ขุนศึกเหล่านี้มีอํานาจและกําลังพลจํานวนหนึ่งอยู่ในมือ

 

แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสังหารขุนศึกที่แข็งแกร่ง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรับทหารยามหนัก แต่ก็เสี่ยงมาก อย่างไรก็ตามเมื่อมังกรไร้หัวและกองกําลังตกอยู่ในความสับสนวุ่นวายมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะสังหารเจ้าหน้าที่ทหารหลายคน

 

นอกจากนี้พวกเขาได้เตรียมรับมือไว้แล้ว เมื่อขุนศึกถูกสังหารพวกเขาจะถูกเปิดตัวพร้อมกัน เป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่จะเข้าควบคุมทหาร

 

สิ่งนี้เกิดขึ้นเร็วมาก ประเทศในยุโรปและอเมริกาที่คิดจะฉวยโอกาสสนับสนุนโฆษกของตนมา แต่เดิมไม่มีเวลาทำหน้าที่และการเปลี่ยนสิทธิก็เสร็จสิ้นแล้ว พวกเขาไม่มีโอกาสที่จะเข้าไปแทรกแซงได้

 

การรุกและควบคุมของ ไฮดรา และ SHIELD ในโลกไม่เพียง แต่ในกองทัพเท่านั้น แต่รัฐบาลระดับสูงในหลายประเทศในแอฟริกายังถูกแทรกซึมโดยทั้งสององค์กร

 

ในความวุ่นวายนี้ส่งผลกระทบต่อทั้งทวีปแอฟริกาขุนศึกหลายคนที่ควบคุมกองกําลังส่วนใหญ่ของแอฟริกาถูกลอบสังหารตลอดทั้งวัน อํานาจทางทหารของกองทัพส่วน ใหญ่ของแอฟริกาเปลี่ยนไปทันที สถานการณ์ในแอฟริกามีความซับซ้อนและวุ่นวายชั่วขณะ เป็นผลให้ภายในรัฐบาลระดับสูงของรัฐบาลแอฟริกามีความแตกต่างและขัดแย้งในวิธีจัดการกับการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงนี้และความขัดแย้งได้ปะทุขึ้น

 

ความไม่แน่นอนและความไม่สบายใจอย่างมากทําให้ สถานการณ์ทางการเมืองในประเทศต่างๆในแอฟริกาตกอยู่ในความวุ่นวายอย่างรุนแรง ผู้คนของไฮดรา และ SHIELD มีส่วนร่วมทําให้ความขัดแย้งทวีความรุนแรงขึ้นและในที่สุด เมื่อสถานการณ์ทางการเมืองวุ่นวายก็เข้ายึดการควบคุมของรัฐบาลโดยตรง

 

แน่นอนว่าจากมุมมองของโลกภายนอกนี้เป็นเพียงการแย่งชิงอํานาจภายในและการเปลี่ยนที่เกิดจากความขัดแย้งทางการเมืองที่เกิดจากแรงกระเพื่อมของกองทัพ อํานาจยังคงเป็นระดับต้น ๆ ของรัฐบาลของตนเอง

 

เนื่องจากขุนศึกที่ควบคุมกองทัพโดยตรงได้ถูกกําจัดไป โดยสิ้นเชิงกองกําลังประจําที่รัฐบาลควบคุมอยู่จึงไม่ประสบกับความวุ่นวายและไม่ได้เข้าไปแทรกแซงการต่อสู้ด้านสิทธิระหว่างระดับสูงสุดของรัฐบาลหรือพวกเขาไม่มีเวลาเข้าร่วม

 

แผนปฏิบัติการของ เฉินโม่ ได้รับการถ่ายทอดผ่าน ไฮดรา และ SHIELD แล้ว เจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับเหล่านี้ ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในอันดับต้น ๆ ของประเทศในแอฟริกาได้เตรียมการมาเป็นเวลานานในขณะที่คนอื่น ๆ ถูกจับได้จากการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่แพร่กระจายไปทั่วแอฟริกา โดยไม่ได้เตรียมตัวที่จะตอบสนองอย่างเร่งรีบฉันไม่คาดคิดว่าจะมีคนคํานวณพวกเขาอย่างลับ ๆ และนําทางพวกเขาไปสู่ความตาย

 

ตลอดกระบวนการ เฉินโม่ สามารถควบคุมการพัฒนาของสถานการณ์ได้อย่างสมบูรณ์ เขาไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาพลิกตัว ทหารมองไปที่ข้าราชการระดับสูงเท่านั้นและพวกเขาไม่มีเวลาคิดว่าจะทําอย่างไร พวกเขาเล่นจบแล้วดังนั้น การแลกเปลี่ยนพลังจึงดําเนินไปอย่างราบรื่น

 

ข้าราชการระดับสูงชุดใหม่ไม่ได้ดําเนินการใด ๆ กับขุนศึก ในทํานองเดียวกันขุนศึกใหม่ที่เพิ่งยึดอํานาจก็ไม่ได้เคลื่อนไหวผิดปกติใด ๆ ดูเหมือนทั้งสองฝ่ายจะตกลงกันโดยทั่วไปและแต่ละฝ่ายได้แยกย่อยและรวบรวมสิทธิที่เพิ่งมาถึง โดยรักษาความสงบที่หายาก

 

หลังจากการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันในกิจการทหาร และการเมืองทั่วแอฟริกาความวุ่นวายของสงครามและความวุ่นวายในอดีตก็เปลี่ยนเป็นช่วงเวลาแห่งสันติภาพที่มั่นคงอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าคลื่นใต้น้ําที่ใหญ่กว่ากําลังสะสมอยู่รอการระบาดครั้งสุดท้าย

 

ในช่วงเวลานี้รัฐบาลแอฟริกาไม่ได้ทําอะไรเลย เมื่อกองกําลังทั้งหมดทําสัญญากับกองกําลังของพวกเขาและไม่เคลื่อนไหวรัฐบาลของประเทศต่างๆก็ใช้ประโยชน์จากช่วงเวลา แห่งเสถียรภาพที่หาได้ยากนี้และเริ่มปฏิบัติการช่วยเหลือ โดยพร้อมเพรียงกัน

 

เดิมเกิดจากสงครามการช่วยเหลือเป็นเรื่องยากมากและ อันตรายสูงมาก หน่วยกู้ภัยมักถูกสังหารด้วยองค์ประกอบติดอาวุธ ตอนนี้สงครามหยุดลงทั้งหมด ขณะนี้การช่วยเหลือเป็นไปตามธรรมชาติ

 

ประเทศในแอฟริกาเริ่มปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ลี้ภัยที่ได้รับความเสียหายจากสงครามและความอดอยากอย่างรวดเร็ว มีการระดมทรัพยากรมนุษย์และวัสดุจํานวนมากแพทย์พยาบาลยาเครื่องมือแพทย์อาหารน้ําดื่มเต็นท์เสื้อผ้า ฯลฯ เดินทางมาถึงภูมิภาคต่างๆ

 

อย่างไรก็ตามความเข้มแข็งของประเทศเหล่านี้ยังมีจํากัด เมื่อเผชิญกับผู้ลี้ภัยจํานวนนับไม่ถ้วนพวกเขาสามารถจัดหาสิ่งของได้น้อยกว่ามาก

 

เป็นผลให้ประเทศต่างๆเริ่มขอความช่วยเหลือจากประเทศอื่น ๆ แต่สิ่งที่แปลกคือพวกเขากําลังขอความช่วยเหลือเฉพาะในประเทศในแอฟริกา พวกเขาชอบที่จะขอความ ช่วยเหลือจากประเทศในแอฟริกาที่ยากจนกว่าพวกเขาเอง และพวกเขาไม่ได้ขอการสนับสนุนจากประเทศที่พัฒนาแล้ว

 

ดังนั้นการดําเนินการช่วยเหลือในพื้นที่จึงเริ่มขึ้นตามธร รมชาติหลังจากการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในประเทศต่างๆ ได้พัฒนาไปสู่การช่วยเหลือร่วมกันในภูมิภาคแอฟริกาทั้งหมด เครื่องบินกู้ภัยและเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากทั่วทุกมุมโลก โดยไม่คํานึงถึงพรมแดนของประเทศไม่มีข้อจํากัด ในทวีปแอฟริกาและปฏิบัติการกู้ภัยร่วมกันอย่างเข้มแข็ง นี่เป็นกรณีในแอฟริกา

 

แม้ว่าบางประเทศในยุโรปและอเมริกาจะไม่เข้าใจ แต่สําหรับพวกเขาแล้วการดําเนินการช่วยเหลือเดิมเป็นธุรกิจที่สร้างความสูญเสียนอกเหนือจากการส่งหน่วยกู้ภัยที่ไม่มี นัยสําคัญเพียงเล็กน้อยสําหรับการแสดงพวกเขาไม่ เต็มใจที่จะเสียกําลังคนและทรัพยากรจํานวนมากเพื่อ ช่วยพวกเขาด้วย ชาวแอฟริกันที่ไม่เกี่ยวข้องยินดีที่จะส่งทหาร และให้ความช่วยเหลือทางทหารมากกว่าการบรรเทาทุกข์ ด้านมนุษยธรรม

 

เนื่องจากความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมไม่ได้รับค่าตอบ แทนไม่มีประโยชน์ใด ๆ และเบื้องหลังความช่วยเหลือทางทหารจึงเป็นประโยชน์มหาศาล!

 

สําหรับการกระทําที่แปลกประหลาดของประเทศในแอฟ ริกาที่ทําให้ใบหน้าบวมและอ้วนพวกเขามีความสุขที่ได้อยู่บนกําแพง

 

การช่วยเหลือผู้ลี้ภัยชาวแอฟริกันเป็นเพียงหลุมลึก ไม่เพียง แต่ไม่เห็นประโยชน์ใด ๆ แต่ยังทําให้เสียเงินอีกด้วย พวกเขาควรดูในที่สุดประเทศในแอฟริกาที่ยากจนและ ล้าหลังเหล่านี้จะลงเอยอย่างไร? ประมาณว่าต้องขอความ ช่วยเหลือจากประเทศใหญ่ ๆ เหล่านี้ เนื่องจากอิทธิพลระหว่างประเทศ กล่าวคือว่าไม่จําเป็นต้องส่งการช่วยเหลือ ในเชิงสัญลักษณ์

 

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปนั้นค่อนข้างไม่คาดคิด

 

ในปฏิบัติการช่วยเหลือร่วมกันทั่วทั้งทวีปแอฟริกาประเทศเล็ก ๆ ที่ยากไร้ที่ถูกครอบงําด้วยเกษตรกรรมและการ เลี้ยงสัตว์ทันใดนั้นก็ปรากฏตัวขึ้นด้วยพลังอันน่าทึ่งและโดดเด่นในบรรดาประเทศในแอฟริกาทั้งหมด กองกําลังหลักชื่อ วากานด้า!

 

ในทุ่งหญ้าแห้งแล้งไร้ที่สิ้นสุดมีหมู่บ้านหลายสิบหมู่บ้าน ทั้งใหญ่และเล็กล้อมรอบทะเลสาบที่แห้งแล้ง

 

ทะเลสาบได้เดือดแห้งแล้ว มีน้ําจืดเพียงเล็กน้อยในบ่อน้ํา ลึกใต้กําแพงหิน ส่งน้ําให้กับหมู่บ้านหลายสิบแห่งในบริเวณใกล้เคียงน้ําดื่มสําหรับคนหลายพันคนและน้ําที่ไม่ เพียงพอที่ทุกคนจะได้รับทุกวันก็เพียงพอสําหรับกา อยู่รอดขั้นพื้นฐานที่สุด

 

ความแห้งแล้งที่รุนแรงทําให้พืชล้มตายเป็นจํานวนมาก สัตว์ต่างๆได้ละทิ้งหาแหล่งน้ําใหม่และอาหารของพวกมันก็เหลือน้อยเต็มที่ หลายคนมีความผอมบางสามารถล้มลงได้ทุกเมื่อ จากนั้นก็ไม่สามารถลุกขึ้นยืนได้อีกต่อไป

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด