มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 190: จิตวิญญาณพุ่งสูงขึ้น!

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 190 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 190: จิตวิญญาณพุ่งสูงขึ้น!

 

กระบวนการเสริมความแข็งแรงของสมุนไพรรูปหัวใจไม่จําเป็นต้องใช้เวลานานเกินไป หลังจากนั้นไม่กี่นาทีเฉินโม่ซึ่งนอนอยู่บนเบาะก็ค่อยๆลืมตาขึ้นและดวงตาคมของเขาก็กระพริบ

 

เวลานี้การใช้สมุนไพรรูปหัวใจความแข็งแกร่งของเฉินโม่ ได้รับการปรับปรุงอย่างมาก สมรรถภาพทางกายเกินคนธรรมดาเจ็ดเท่าเพิ่มขึ้นแปดเท่า แม้ว่าดูเหมือนว่าการปรับปรุงจะไม่ใหญ่โต แต่ความแข็งแกร่งโดยรวมที่เพิ่มขึ้นนั้นมีมาก

 

ความแข็งแกร่งความเร็วปฏิกิริยาการรับรู้พลังของเซลล์ความยืดหยุ่นกล้ามเนื้อร่างกายและความแข็งแรงของกระดูก ฯลฯ และการปรับปรุงความสามารถต่างๆโดยทั่วไปทําให้ความแข็งแกร่งของเฉินโม่เพิ่มขึ้นอีกครั้งและพลังการต่อสู้ของ เขาก็แข็งแกร่งขึ้น

 

และการปรับปรุงแบบนี้ไม่เพียงแค่ทําได้ง่ายเพียงแค่เจ็ดถึงแปดเท่านั้น แต่ความแข็งแกร่งโดยรวมยังเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว ในเวลานี้ เฉินโม่สามารถเอาชนะตัวเองก่อนที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งได้อย่างง่ายดายแม้ว่าจะเป็นสองคู่ก็ทําได้ง่ายมาก

 

นี่ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดในเฉินโม่ผลการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของสมุนไพรรูปหัวใจนั้นแข็งแกร่งกว่าที่เฉินโม่คาดไว้มากนี้ไม่ได้หมายถึงสมรรถภาพทางกาย แต่เป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งของสมองและการพัฒนาความแข็งแกร่งของจิตใจ

 

ไม่มีเหตุผลใดที่เฉินโม่จะตกอยู่ในอาการโคม่าในระหว่างกระบวนการทวีความรุนแรงขึ้น เซรัมของสุดยอดทหาร มีความสมดุลมากในทุกด้านของร่างกาย การเสริมสร้างความแข็งแรงของสมองและการปรับปรุงสมรรถภาพทางกายเกือบจะเท่ากันในขณะที่สมุนไพรรูปหัวใจนั้นแตกต่างกัน

 

การเสริมสร้างความเข้มแข็งของสมองรวมทั้งการพัฒนาความแข็งแกร่งของจิตใจก็อยู่เหนือสมรรถภาพทางกายเช่นกัน

 

แต่แตกต่างจาก เฉินโม่, เตชาร่า และ อีริค ไม่มีความสามารถพิเศษของชั้นจิตวิญญาณ พวกเขาเป็นคนธรรมดาเป็นหลัก ความเข้มแข็งทางจิตใจของพวกเขาสามารถรองรับและทนต่อความแข็งแกร่งที่จํากัด ได้โดยทั่วไปแล้วเฉินโม่จะได้รับการยกระดับอย่างไม่มีที่สิ้นสุดดังนั้นบทบาทที่ทรงพลังของสมุนไพรรูปหัวใจจึงไม่ชัดเจนในพวกเขา

 

เพียงแค่ทําให้สมองของพวกเขาพัฒนามากขึ้นฉลาดขึ้น มีความเป็นผู้นําที่ดีขึ้นและการพัฒนาวากานด้าก็เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่วากานดาพัฒนาอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

 

บทบาทเดียวของการเสริมแรงทางจิตใจคืออนุญาตให้พวกเขาเข้าสู่โลกแห่งจิตวิญญาณของตนเองเมื่อพวกเขาเข้มแข็งขึ้น และมีการแลกเปลี่ยนทางจิตวิญญาณกับญาติที่เสียชีวิต ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นภาพลวงตาในช่วงสั้นๆที่เกิดจากความล้นทางจิตวิญญาณ

 

ผลการเสริมสร้างความแข็งแกร่งอย่างมากของสมุนไพรรูปหัวใจต่อพลังจิตได้แสดงให้เห็นอย่างเต็มที่แล้วในเฉินโม่

 

หลังจากรับประทานสมุนไพรรูปหัวใจพลังจิตของเฉินไม่ ได้รับการปรับปรุงอย่างมาก ด้านเดิมมีความยาว 5 เมตรปริมาตร 125 ลูกบาศก์เมตรถูกขยายโดยตรงเป็นความยาว ด้านข้าง 10 เมตรและปริมาตรก็เพิ่มขึ้นเป็น 1,000 ลูกบาศก์เมตรอย่างน่าอัศจรรย์ เทียบเท่ากับขนาดของอาคารขนาดเล็กสามชั้นที่มีพื้นที่ 100 ตารางเมตร

 

ปริมาณของพื้นที่ทั้งหมดพุ่งสูงขึ้นเกือบสิบเท่า จากคลังสินค้าขนาดเล็กเดิมได้รับการปรับปรุงให้เป็นคลังสินค้าขนาดใหญ่ ประเภทและปริมาณของสิ่งที่สามารถรองรับได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก ในอดีตรถออฟโรดส่วนใหญ่สามารถวางได้ แต่ตอนนี้สามารถรองรับรถที่ใช้งานหนักได้หลายคันเช่นรถถังต่อสู้

 

วัสดุขนาดใหญ่จํานวนมากที่ไม่สามารถรองรับได้มาก่อน สามารถใส่ลงในพื้นที่ได้ ได้รับการปรับปรุงอย่างมาก ไม่ใช่ “กระเป๋าเป้” ใบเล็กที่รองรับมีดบินและดาบบางเล่มอีกต่อ

 

แม้แต่เฮลิคอปเตอร์ขนาดเล็กก็สามารถใส่เข้าไปได้และสามารถใช้งานได้ในช่วงเวลาสําคัญ แน่นอนสําหรับเฉินโม่ เขามีทางเลือกที่ดีกว่า ความแข็งแกร่งทางเทคนิคขั้นสูงของไฮดรา และวากานด้า สามารถทําได้อย่างง่ายดาย ความต้องการของเขาเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องบินที่มีขนาดเหมาะสมกับการใช้งานของเขาแน่นอนหากเขายังต้องการมัน

 

หลังจากที่วัสดุทางเทคนิคทั้งหมดที่คัดลอกมาจากวากานดา ถูกส่งมอบให้กับอัลเบิร์ต เขาก็ไม่ได้หยุดอยู่ที่ไฮดรา และกลับไปที่ห้องโถงศิลปะการต่อสู้โดยตรง

 

ส่วนแผนการรวมทวีปอัฟริกาเขาจัดไว้แล้ว ด้วยความช่วยเหลือของไฮดรา และ SHIELD ทุกอย่างดําเนินไปอย่างราบรื่น ชื่อของวากานด้า กําลังแพร่กระจายไปทั่วทวีปแอฟริกาอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เพียงรอเวลาที่เหมาะสม และดําเนินการในขั้นตอนต่อไป

 

นิวยอร์ก, บรูคลิน, โถงศิลปะการต่อสู้

 

หลังจากที่เฉินโม่ชี้ให้เห็นถึงการทํางานหนักของขุนหวังจินเขาก็นั่งบนโซฟากับหวังคุนและดื่มชา

 

หลังจากหยิบถ้วยชาโบราณขึ้นมาแล้วเฉินโม่ก็ดื่มชาในถ้วยจากนั้นวางถ้วยชาลงมองไปที่แสงตะวันที่สว่างจ้า นอกหน้าต่างของห้องโถงศิลปะการต่อสู้ และค่อยๆลุกขึ้นยืนจากโซฟา

 

“ฉันควรกลับไป”

 

หวังคุนได้ยินคํานั้นและรีบวางกาน้ําชาที่กําลังจะเติมน้ําให้กับเฉินโม่ตามด้วยการลุกขึ้นยืนและหันไปหาหลานชายวังจินตงที่ยืนเคียงข้างกัน

 

“เร็วไปส่งปู่กลับ!”

 

หลังจากสิ้นสุดหวังคุนหันศีรษะและมองไปที่เฉินโม่ท่าทางอ่อนโยนทันทีและกล่าวด้วยความเคารพ

 

“เจ้านายให้หวังจนขับรถพากลับเถอะจะนั่งแท็กซี่ไม่ดี”

 

เฉินโม่มองไปที่หวังจินที่มองไปข้างหน้าด้วยสีหน้าที่ของเขาและพยักหน้าเบาๆ

 

“ได้เลย”

 

หวังจินด้วยใบหน้าที่มีความสุขและรีบคว้ากุญแจรถจากโต๊ะและรีบออกจากประตูเพื่อขับรถ

 

เป็นเกียรติอย่างยิ่งสําหรับเขาที่จะขับรถให้เฉินโม่ และบรรพบุรุษในตํานานของเขาเอง เขาต้องการที่จะเป็นคนขับรถให้เฉินโม่ และไม่มีใครสามารถมีคุณสมบัตินี้ได้

 

ครั้งสุดท้ายที่ขับรถเฉินโม่ยังคงเป็นเวลากว่า 70 ปีที่แล้ว หลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นกัปตันองครักษ์ของเฉินโม่ในตอนนี้ เขาเป็นคนตัวใหญ่ที่มีพลังหนักหน่วงอยู่แล้ว

คลิปหลุด

เขาเป็นตัวละครที่สองของไฮดรา ยกเว้นเฉินโมซึ่งอยู่ภายใต้เอ็ดดี้อัลเบิร์ตหัวหน้าฝ่ายป้องกันของกองกําลังทหารและการป้องกันของไฮดรา พันเอกจอห์นวูล์ฟ

 

หลังจากที่หวังจินออกไปเฉินโม่ก็เดินออกไปจากประตู ห้องโถงศิลปะการต่อสู้พร้อมกับหวังคุน

 

เจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับที่เฝ้าติดตามหอศิลปะการต่อสู้ในระยะไกลรีบรายงานสถานการณ์ไป สิบวันนี้ แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ใกล้หอศิลปะการต่อสู้ แต่ก็สามารถเฝ้าดูได้จากระยะไกลเท่านั้น ฉันไม่สามารถเข้าใกล้บริเวณใกล้เคียงได้ และฉันไม่สามารถรู้การเคลื่อนไหวของเฉินโม่ในห้องโถงศิลปะการต่อสู้

 

ที่นี่คือบรู้คลินซึ่งเป็นอิทธิพลของวงแหวนที่เจ็ดและพื้นที่ที่สําคัญที่สุดที่พวกเขามีความสําคัญมากกว่าสํานักงานใหญ่ การป้องกันเข้มงวดมากร้านค้าและอาคารรอบๆศิลปะการต่อสู้มีทั้งหมดเจ็ดแก๊งทุกคน ใบหน้าที่ไม่คุ้นเคยปรากฏบนถนนสายนี้และจะถูกค้นพบทันทีและได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด เมื่อพบว่าทําผิดจะถูกควบคุมอย่างรวดเร็วและไม่มีโอกาสเข้าใกล้

 

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าเขาทําอะไรในห้องโถงศิลปะการต่อสู้ แต่อย่างน้อยพวกเขาก็สามารถแน่ใจได้ว่าเฉินโม่ได้อยู่ในห้องโถงศิลปะการต่อสู้

 

เฉินโม่ไม่มีเวลาสนใจเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังที่รัฐบาลเหล่านี้ส่งมาและกองกําลังต่างๆ พวกเขาไม่มีอิทธิพลต่อเฉินโม่ พวกเขารู้ถึงการมีอยู่และการกระทําของเฉินโม่ และเล่นงานพวกเขาด้วยฝ่ามือของพวกเขา สําหรับเบาะแสที่แท้จริงของเฉินโม่ พวกเขาไม่มีอะไรน่ารู้

 

ทุกสิ่งที่พวกเขาเห็นได้ยินและเข้าใจคือสิ่งที่เฉินโม่ต้องการบอกให้พวกเขารู้

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด