Haven Online ผ่าพิภพ พิชิตออนไลน์ – ตอนที่ 46

อ่านนิยายจีนเรื่อง Haven Online ผ่าพิภพ พิชิตออนไลน์ ตอนที่ 46 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

หลังจากที่ซินหยากับเมลติ้งสโนว์ได้ออกจากป่า พวกเขาตั้งใช้เวลากว่า 2วันกว่าจะถึงเมืองเบลล์พอร์ต ในระหว่างนี้พวกเขาไม่พบเจออุปสรรคอะไรเลย ทางซินหยา เขาได้พบเจอพืชและสมุนไพรหลากหลายชนิด เขาเก็บพวกมันตลอดเวลาอย่างเพลิดเพลินจนทําให้ช่องเก็บของของเขาเต็ม เขาสามารถนําพวกมันมาใช้ปรุงอาหารและปรุงยาได้หลากหลายซึ่งเขาตั้งใจจะทําพวกมันหลังที่ส่งภารกิจเสร็จ

 

แม้ซินหยาจะเพลิดเพลินกับการเก็บแต่ไม่ใช่สําหรับเมลติ้งสโนว์ เด็กหนุ่มรู้สึกเบื่อมาก เขาอยากจะรีบกลับเมืองไว ๆ เพื่อไปฝึกสัตว์เลี้ยงของเขาซะที กว่าจะฝึกเสร็จและนํามาใช้งานได้ มันต้องใช้เวลาถึงสามถึงสี่สัปดาห์ซึ่งมันต้องใช้เวลา และความอดทนมาก ถ้าใครไม่มีใจรักที่เพียงพอ คนเหล่านั้นอาจจะทิ้งสัตว์เลี้ยงไว้กลางทางได้

 

ในระหว่างที่เมลติ้งสโนว์กําลังคิดถึงเรื่องสัตว์เลี้ยงอยู่ จู่ ๆ เขาก็ได้ยินเสียงข้อความแจ้งเตือนดังขึ้นมา เขาได้เปิดดูและพบว่ามันมาจากพี่ชายของเขา

 

“รีบออกจากระบบ เรามีเรื่องต้องคุยกัน”

 

เมลติ้งสโนว์ไม่รู้ว่าพี่ชายของเขาจะพูดเรื่องอะไร ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของพ่อรึเปล่า

 

“พี่ดริฟ ผมต้องออกจากระบบก่อนนะ พอดีพี่ชายมีบางอย่างจะพูดกับผม”

 

“ให้ฉันรอมั้ย” ซินหยาถาม

 

เมลติ้งสโนว์ส่ายหัว “ไม่ต้องหรอก ผมไม่รู้ว่าจะกลับมาตอนไหน”

 

“ก็ได้ แล้วเจอกันนะ” ซินหยากล่าวโบกมือลาเมลติ้งสโนว์

 

เมลติ้งสโนว์ได้โบกมือลาซินหยา ก่อนจะออกจากเกม หลังจากผ่านไปไม่กี่วินาทีต่อมาเมลติ้งสโนว์ได้ออกจากเครื่อง VR และเดินไปหาพี่ชายของเขา เขาพบว่าพี่ชายกําลังนั่งอยู่ในห้องทํางานและเปิดประตูรอเขาอยู่

 

“จุน เข้ามาสิ กําลังรออยู่เลย” พี่ชายของเมลติ้งสโนว์กล่าว

 

เมลติ้งสโนว์เดินเข้าไปในห้องทํางานด้วยความรู้สึกไม่ดี “ขอโทษที่ให้รอนะพี่”

 

หนึ่งวันก่อน

 

โฟรเซ่นไอซ์กําลังสํารวจไอเทมที่เขาและกิลด์ของเขาได้รับจากเคลียร์ดันเจี้ยนสําเร็จ ปัจจุบันกิลของเขาได้รับการจัดอันดับอยู่ใน อันดับ5,000 ซึ่งเขาต้องให้กิลด์ติดอยู่ในอันดับ 1ใน1,000 บนบอร์ดจัดอันดับ

 

นอกจากนี้เขายังมีสปอนเซอร์ติดต่อเข้ามา โดยทางสปอนเซอร์ได้บอกมาว่า ถ้าเขาสามารถทําให้กิลด์ของเขาขึ้นสู่ อันดับ 500 ได้ พวกเขาจะทําการเซ็นสัญญากับเขา เขาจําเป็นต้องทําทุกวิถีทางเพื่อที่จะนําเขาไปสู่เป้าหมายให้ได้

 

รอยยิ้มได้ปรากฏบนใบหน้าของเขา เขาได้นึกถึงสิ่งที่เขาวาดฝันทําให้เขาเผลอหัวเราะออกมา เขาได้หันไปมอง ซิลเดินเอนวี่ “แฟนสาว” ของเขา เขาได้เผยรอยยิ้มที่น่ารังเกียจออกมา สําหรับเขาแล้ว เธอเป็นเพียงแค่ภาระเท่านั้น ถ้าหากเธอไม่ให้เงินเขา เขาคงเขี่ยเธอทิ้งไปตั้งนานแล้ว แต่ถ้าเขาได้เซ็นสัญญา เขาไม่จําเป็นต้องซ่อนความสัมพันธ์ระหว่างเขากับโรสลิลลี่อีกต่อไป เมื่อได้นึกถึงเธอเขาก็ได้เผยรอยยิ้มออกมาอีกคน

 

“ที่รักกําลังดูอะไรอยู่เหรอ” โฟรเซ่นไอซ์ถาม ด้วยสีหน้าที่เป็นมิตร

 

ซิลเคินเอนวี่หันมาหาเขาด้วยรอยยิ้มที่เปี่ยมไปด้วยความรัก “ก็น้องชายของคุณนั่นแหละ เขาได้ลงวิดีโออันใหม่แล้ว เขาดูน่ารักมากเลย ในวิดีโอเขาสิ เขาได้โชว์ทักษะที่ยอดเยี่ยมมาก มันดูเหมือนว่าเขารับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดให้กับดราดแอดนั่นเลย”

 

สมาชิกคนอื่น ๆ ในกิลด์ได้ยินสิ่งที่เธอพูด พวกเขาก็รู้สึกสงสัยและได้เปิดวิดีโอที่ว่านั่นดู พวกเขาเห็นว่าทักษะของเมลติ้งสโนว์นั้นยอดเยี่ยมมากและคิดว่าควรจะชักชวนให้เขามาเป็นสมาชิกกิลด์ การที่มีเด็กผู้ชายที่น่ารักและเปี่ยมไปด้วยพลังแบบนี้ จะทําให้บรรยากาศของกิลด์มีชีวิตชีวามากขึ้น

 

โฟรเซ่นไอซ์รู้ว่าน้องชายของเขาไม่ต้องการเป็นพวกไต่อันดับและเขาก็ไม่อยากบังคับน้องชายให้มาทําอย่างเขาด้วยเพราะเขารู้ดีว่าน้องชายของเขาไม่ชอบการแข่งขันดังนั้น เขาจึงปล่อยให้น้องเล่นเกมนี้อย่างสนุกสนานไป เขาได้ส่ายหัวเบา ๆ และกําลังจะกลับไปตรวจสอบคลังเก็บของของเขาต่อ จู่ ๆ ก็มีกล่องข้อความส่วนตัวจากโรสลิลลี่ปรากฏขึ้นมา 

 

RL: ที่รัก เราจําเป็นต้องพูดเรื่องของน้องชายของคุณนะ 

 

FL: ทําไมเหรอ?

 

RL: ก็ทําไมเขาถึงอยู่กับดรายแอดนั้นล่ะ ทุกคนเขาคิดว่าน้องชายของคุณกําลังถูกใช้งานนะ

 

FL: ทําไมล่ะ ฉันเห็นว่าก็ไม่เห็นจะมีอะไรเสียหายนี้ เธอกังวลในเรื่องนี้เหรอ

 

RL: ใช่สิที่รัก ลองคิดดูนะ หากคนอื่นรู้ว่าเขาเป็นน้องชายของคุณ ใครบางคนอาจใช้เรื่องนี้มาโจมตีคุณ หากคุณปล่อยอย่างนี้ต่อไปมันอาจจะมาทําลายโอกาสของคุณ ฉันไม่อยากให้เรื่องของน้องชายของคุณมายุ่งวุ่นวายและกลายเป็นปัญหาเรื่องสปอนเซอร์ของคุณ

 

FL: เข้าใจแล้วที่รัก เดี๋ยวฉันจะบอกให้เขาอยู่ห่าง ๆ จากด รายแอดนั่นเอง แต่ฉันคิดว่าเจ้าดรายแอดนั้น มันไม่น่าจะสร้างปัญหาอะไรกับฉันในเรื่องนี้เท่าไหร่นะ

 

RL: แค่ให้อยู่ห่าง ๆ เหรอ? ทําไมที่รักถึงไม่ให้น้องชายเข้ามาอยู่กิลด์เดียวกับคุณล่ะ

 

FL: ไม่จําเป็นหรอก อีกไม่กี่สัปดาห์ ฉันจะก็อยู่ในอันดับ 500 อย่างแน่นอน

 

RL: แต่ที่รัก ถ้าได้ความช่วยเหลือ อันดับของกิลด์ของคุณต้องเพิ่มขึ้นมากกว่านี้แน่นอน

 

FL: ฉันบอกว่าไม่!! ทําไมที่รักถึงต้องการให้เขามาถึงขนาดนี้ด้วยล่ะ

 

RL: กะก็ เขาเป็นน้องชายของคุณ ฉันก็แค่เป็นห่วง

 

FL: เขาสามารถดูแลตัวเองได้ ไม่จําเป็นตั้งห่วง

 

จากนั้นโฟรเซ่นไอซ์กับโรสลิลลี่ก็ได้หยุดส่งข้อความ เขาได้กลับไปตรวจสอบคลังเก็บของของเขาต่อ

 

ส่วนทางโรสลิลลี่ก็กําลังคิดหาทางทําอย่างไรจากนี้ดี เธอคงจําเป็นต้องเข้าเกมเพื่อเข้าใกล้เมลติ้งสโนว์ซึ่งก่อนหน้านี้เธอคงกับลดตัวเพื่อหลอกล่อโฟรเซ่นไอซ์ คิดจริง ๆ เหรอว่าคนอย่างเธอจะชอบเขา เธอล่ะเกลียดเจ้าดรายแอดนั้นจริง ๆ ถ้าไม่ใช่เพราะเขา เธอคงไม่ต้องทําลงทุนลงแรงถึงขนาดนี้ เธอสูดหายใจเข้าลึก ๆ พลางคิดหาวิธีแยกเมลติ้งสโนว์ออกจากดริฟติ้งคลาวด์ เนื่องจากอีกสามสัปดาห์ข้างหน้า เธอก็จะไปถึงเมืองเบลล์พอร์ตแล้ว หากเมลติ้งสโนว์ยังอยู่ติดกับเขา เธอคงไม่สามารถทําตามแผนการของเธอได้

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด