Eight Desolate Sword God – ตอนที่ 149 พลังอํานาจและการโจมตีไร้สิ้นสุด

อ่านนิยายจีนเรื่อง Eight Desolate Sword God ตอนที่ 149 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

Eight Desolate Sword God EDSG ตอนที่ 149 พลังอํานาจและการโจมตีไร้สิ้นสุด

 

“ข้าเป็นคู่ต่อสู้ในด่านทดสอบชีวิตและความตายของเจ้าตามอายุกระดูกของเจ้า ข้าจะระงับความแข็งแกร่งเอาไว้ที่ขั้น 1 ผู้ใช้จิตอสูรระดับราชันย์ เจ้าจะต้องต้านทานการโจมตีของข้าและที่สําคัญคือห้ามตาย หากเจ้าสามารถรอดชีวิตภายใน 1 ชั่วโมงนี้ได้ เจ้าจะผ่านการทดสอบ

 

“ในเมื่อนี่เป็นด่านทดสอบชีวิตและความตาย เจ้าสามารถใช้อาวุธอะไรเข้าช่วยก็ได้”วิญญาณดาบ เดินเข้าไปหาที่เบื้องหน้าของ เย่เฉินเฟิง ไม่มีร่องรอยแห่งความปราณีบนใบหน้าของเขา

 

“เอาล่ะ งั้นพวกเรามาเริ่มกันเลยเถอะ”

 

เย่เฉินเฟิง สูดลมหายใจเข้าลึก และ เรียกปีกวิหคทองคําโบราณออกมา

 

“ฟุบ!”

 

เพียงพริบตาเดียว ฝ่ามือของ วิญญาณดาบก็เคลื่อนไหว ลําแสงสีขาวขนาดใหญ่ได้พุ่งมายังทิศทางตําแหน่งของเขา

 

โชคดีที่สัมผัสวิญญาณของ เย่เฉินเฟิง เฉียบคม เขาจึงตอบสนองต่ออันตรายได้ล่วงหน้าและใช้ปีกสีทองที่อยู่ด้านหลังบินพุ่งขึ้นไปบนอากาศ

 

“ดาบสวรรค์จูเสวี่ย!”

 

เย่เฉินเฟิง ได้เรียก ดาบสวรรค์จูเสวี่ยออกมาจากถุงจักรวาลของเขาขึ้นมาไว้ในมือ

 

ในเวลานี้ วิญญาณดาบ เองก็เคลื่อนไหว พุ่งกระโดดขึ้นมาหาตําแหน่งของ เย่เฉินเฟิง

 

พลังของวิญญาณดาบนั้นแข็งแกร่งมาก ราวกับว่ามันกําลังตรึงร่างของเขาเอาไว้ทําให้เขารู้สึกว่าไม่สามารถต้านทานการป้องกันของอีกฝ่ายได้เลย

 

“ปราณดาบ 9 ชั้นสวรรค์,หนึ่งดาบสังหาร!”

 

เย่เฉินเฟิน ไม่กล้าที่จะใช้ ทักษะ 7 อํานาจแห่งดาบ,ในตอนนี้เขาทําได้เพียง สร้างปราณดาบ 9 ชั้นสวรรค์ และ ถ่ายเทพละกําลังมากกว่า 200,000 จิน ลงไปในดาบสวรรค์จูเสวี่ยเพื่อต้านทานการโจมตีในครั้งนี้

 

“ปั้ง!”

 

ทันทีที่พลังของวิญญาณพุ่งเข้าปะทะกับการโจมตีของดาบสวรรค์จูเสวีย พลังระเบิดก็ได้ทําลาย ปราณดาบ 9 ชั้นสวรรค์ที่มีพละกําลังมากกว่า 200,000 จิน ทําให้ดาบสวรรค์จูเสวี่ยหล่นจากมือของเขา โลหิตจํานวนมากได้ปกคลุมไปทั่วทั้งแขนของ เย่เฉินเฟิง

 

หาก เย่เฉินเฟิง ไม่ได้ฝึกฝนร่างกายชีพจรศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 6 และปรับแต่งได้ถึงขั้น 4 พลังการโจมตีในครั้งนี้เพียงพอที่จะทําลายแขนของ เย่เฉินเฟิง

 

“แข็งแกร่งเกินไป,ข้าไม่สามารถต้านทานการโจมตีของวิญญาณดาบได้เลย ขากลัวว่าหากโดนเข้าไปอีกที ข้าจะสูญเสียพลังในการต่อสู้ทันที”เย่เฉินเฟิง กล่าวพึมพัมออกมาด้วยความกลัว ไม่มีทางที่เขาจะต่อสู้ต่อโดยไร้ดาบสวรรค์จูเสวี่ยได้

 

” ฟุ่บ!”

 

ขณะที่ เย่เฉินเฟิง กําลังพุ่งเข้าไปหาตําแหน่งของดาบสวรรค์จูเสวี่ย จู่ ๆ การโจมตีอันเฉียบคม ก็พุ่งมาปิดกั้นพื้นที่หลบหนีของ เย่เฉินเฟิง

 

“ทักษะกลืนพลังชีวิต, เผาไหม้พลังชีวิต 100 ปี”

 

เมื่อชีวิตของเขาแขวนอยู่บนเส้นด้าย เย่เฉินเฟิง ไม่ลังเลที่จะเผาไหม้พลังชีวิต 100 ปี พละกําลังความแข็งแกร่งของเขาได้เพิ่มขึ้น ไปสูงมากถึง ผู้ใช้จิตอสูรระดับสวรรค์ ขั้น 6

 

ทันทีที่ความแข็งแกร่งของ เย่เฉินเฟิง เพิ่มขึ้น เย่เฉินเฟิง ก็ควบปีกวิหคทองคําโบราณ พุ่งหลีกเลี่ยงการโจมตีที่เข้ามาหา และ ไปปรากฏตรงตําแหน่งของดาบสวรรค์จูเสวีย

 

ขณะเดียวกัน เย่เฉินเฟิง ก็ใช้พลังของสมองกลืนกินศักดิ์ สิทธิ์ ในการจับวิถีการโจมตีของวิญญาณดาบแต่เขากลับไม่สามารถมองเห็นได้

 

เพราะการโจมตีของวิญญาณดาบนั้นไม่มีวิถีเส้นทางของมัน เขาจึงไม่สามารถคาดเดาและมองเห็น

 

”เป็นความเร็วที่ดี แต่แค่นี้คิดหรือว่าจะสามารถหลบหลีกข้าไปได้ตลอด”

 

ใบหน้าของวิญญาณดาบได้เผยความเย่อหยิ่งออกมา ดาบแสงในมือของเขา ได้พุ่งฟาดฟันออกไปเหนือท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวแห่งนี้ มันได้ขยายกว้างขึ้นจนไปถึงตําแหน่งของ เย่เฉินเฟิง อย่างรวดเร็ว

 

” ปราณดาบ 9 ชั้นสวรรค์”

 

เย่เฉินเพิง รู้ดีว่าเขาไม่สามารถหลบการโจมตีนี้ได้ดังนั้น เขาจึงไม่เลที่จะใช้การโจมตีที่แข็งแกร่งของตัวเองเพื่อลดทอนความเสียหายจากการโจมตีที่พุ่งเข้ามา

 

“ปัง!”

 

แรงระเบิดส่งผลให้ร่างกายของ เย่เฉินเฟิง ได้รับบาดเจ็บจํานวนมาก โชคดีที่ความเสียหายส่วนใหญ่ก็ถูกปัดป้องไปแล้ว ดังนั้นเขาจึงยังไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต

 

เย่เฉินเฟิง ได้ฉวยโอกาสนี้ และควบปีกวิหคทองคําโบราณที่อยู่ด้านหลัง พุ่งหลบการโจมตีอีกครั้ง

 

วิญญาณดาบ เองก็ไม่เปิดช่องโอกาสให้ เย่เฉินเฟิง ได้พักหายใจ ดาบแสงในมือของเขา ได้วาดฟันออกไปอีกครั้ง คราวนี้การโจมตี หลาย สิบเส้นทาง ได้พุ่งเข้าไประเบิดขึ้นยังตําแหน่งใกล้เคียงของ เย่เฉินเฟิง

 

เมื่อถูกจํากัดพื้นที่ของตัวเอง ความเร็วในการบินของ เย่เฉินเฟิง ได้ลดลงอย่างมาก จนเขารู้สึกว่าตัวเองไม่มีที่ให้หนีอีกแล้ว

 

เย่เฉินเฟิง ได้ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เขากัดฟันแน่น และสร้างปราณดาบ 9 ชั้นสวรรค์ ขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้ เขาได้ถ่ายเทพละกําลังมากกว่า 200,000 จิน และใช้พลังของแก่นแท้วิญญาณเยือกแข็ง เข้าไปในดาบสวรรค์จูเสวี่ย

 

” หนึ่งดาบสังหาร”

 

เย่เฉินเฟิง ได้กรีดร้องออกมา พลังของเขาที่รวมเข้ากับดาบสวรรค์จูเสวี่ย ได้ฟาดฟันออกไปยังเส้นสายพลังที่พุ่งเข้ามา เขาได้ใช้การโจมตีของเขาเพื่อปัดป้องการโจมตีเหล่านั้น

 

“ปั้ง!”

 

ในที่สุด เย่เฉินเฟิง ก็ไม่สามารถต้านทานการโจมตีได้

 

พลังการโจมตีที่รุนแรงได้พุ่งกระแทกร่างกายของเขา ทําให้เขาถูกส่งลอยไปไกลหลายสิบเมตร

 

สภาวะพลังในร่างกายของ เย่เฉินเฟน ในตอนนี้ แทบจะเรียกได้ว่าคลุ้มคลังจนไม่อาจควบคุมได้

 

เมื่อถึงตอนนี้ ความตายของ เย่เฉินเฟิง ก็คืบคลานเข้าใกล้เขามากขึ้นเรื่อย ๆ

 

ในช่วงเวลาสําคัญ เย่เฉินเฟิง ได้ดําดิ่งลงไปในจิตใจของเขา และเรียกใช้ ไม้ปฐมบรรพโกลาหล ออกมา เขาได้ใช้พลังงานปฐมโกลาหลเหล่านี้เพื่อต้านทานการโจมตีของวิญญาณดาบ

 

“ไม้ปฐมบรรพโกลาหล

 

เย่เฉินเฟิง ได้ถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอก หากไม่ใช่เพราะว่า เขามีไม้ปฐมบรรพโกลาหล อยู่ในหัวใจของตัวเอง เขาคงจะถูกทําลายภายใต้การโจมตีของวิญญาณดาบไปแล้ว

 

“โห่, ข้าไม่คิดเลยว่า เจ้าจะสามารถใช้พละกําลังส่วนตัวของเจ้าในการต้านทานการโจมตีนี้ของข้าได้ด้วย”วิญญาณดาบจ้องมองไปที่ เย่เฉินเฟิง ที่ล้มลงอยู่กับพื้น

 

แม้ว่า เย่เฉินเฟิง จะมีพลังของไม้ปฐมบรรพโกลาหล แต่เขาก็ไม่แน่ใจว่าตนเองจะสามารถรอดการโจมตีของวิญญาณดาบได้จนครบกําหนด 1 ชั่วโมง เพราะนี่เพิ่งผ่านไปแค่ 10 นาทีเท่านั้น

 

”มาดูกันว่าเจ้าจะสามารถต้านทานการโจมตีนี้ของข้าได้ยัง

 

วิญญาณดาบ ได้ปลดปล่อยพลังงานที่รุนแรงของเขาออกมา แสงสว่างสีขาวได้เจิดจ้าไปทั่วพื้นที่แห่งนี้

 

คลื่นพลังแสงสีขาวเหล่านั้นได้ปกคลุมไปทั่วท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวมันได้กลืนกินความมืดมิดเหล่านี้ทิ้งไป

 

“นี่มันแย่แล้ว!”

 

เย่เฉินเฟิง สัมผัสได้ถึงความตายที่คืบคลานเข้ามาใกล้ หากเขาไม่สามารถต้านทานการโจมตีของวิญญาณดาบนี้ได้เขาจะต้องตายอย่างแน่นอน

 

“ปีกวิหคทองคําโบราณ”

 

เย่เฉินเฟิงสูดลมหายใจเข้าลึก และ พยายามควบคุมปีกวิหคทองคําโบรษณเพื่อหลบหนีขึ้นไปบนอากาศ

 

“มาแล้ว!”

 

เย่เฉินเพิง เห็น พลังแสงสีขาวที่มีความยาวมากกว่า 100 เมตร พุ่งตรงมายังทิศทางของเขา แสงพลังของอีกฝ่ายราวกับสามารถกลืนกินทุกสิ่งที่ขวางหน้าได้

 

” ปีกวิหคทองคําโบราณ,ป้องกันร่างกาย

 

ในช่วงเวลาสําคัญ เย่เฉินเพิง ได้ควบคุมปีกวิหคทองคําโบราณมาป้องกันที่ด้านหน้าของเขาเพื่อต้านทานการโจมตีทําลายล้างอันมหาศาล

 

แม้ว่า ปีกวิหคทองคําโบราณ นั้นจะแข็งแกร่ง แต่ก็ไม่สามารถต้านทานการโจมตีของคลื่นพลังแสงสีขาวได้ พลังความผันผวนที่รุนแรงได้พุ่งแทรกซึมเข้าไปในปีกวิหคทองคําโบราณและระเบิดร่างกายของ เย่เฉินเฟิง

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด