มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 191: พลังสํารองของซูเปอร์ฮีโร่!

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 191 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 191: พลังสํารองของซูเปอร์ฮีโร่!

 

เฉินโม่ ที่มาพร้อมกับหวังคุน เดินออกจากห้องโถงศิลปะการต่อสู้

 

ทั้งสองยืนอยู่ที่ประตูและเสียงคํารามของเครื่องยนต์รถที่ทรงพลังก็ดังขึ้น

 

รถสปอร์ตสีดําสุดเท่แล่นมาจากระยะไกลราวกับสายลมพร้อมกับการเบรคที่เร่งรีบหยุดลงอย่างเงียบๆ ตรงเฉินโม่

 

รถสปอร์ตคันนี้แตกต่างจากการออกแบบที่คล่องตัวของรถสปอร์ตธรรมดา ลําตัวมีเหลี่ยมมุมคม และเส้นแข็งแรงมาก มันมีความรู้สึกที่เป็นชั้นและสามมิติ ทําให้ผู้คนรู้สึกมีพลังที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งและพลังระเบิด

 

รถคันนี้ทําให้เฉินโม่นึกถึงภาพยนตร์ที่เขาดูรถแบทโมบิลของแบทแมน

 

อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับซูเปอร์คาร์แล้ว รถสปอร์ตคันนี้มีน้ําหนักเบากว่ามาก

 

หลังจากหยุดอยู่ตรงหน้าเฉินโม่ ประตูกรรไกรทางด้านขวาก็ค่อยๆเปิดขึ้นและหวังจินก็นั่งอยู่ที่เบาะคนขับ

 

เฉินโม่พยักหน้าให้หวังคุนซึ่งอยู่ข้างๆเขาและถือโอกาสนั่งในรถ ประตูรถค่อยๆเลื่อนลง รถสปอร์ตสุดเท่คันนี้คํารามอีกครั้ง มันหายไปอย่างรวดเร็วในถนนห่างไกลภายใต้สายตาของหวังคน

 

ในรถเฉินโม่มองไปที่หวังจินที่รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย และอดไม่ได้ที่จะเผยรอยยิ้ม

 

ไม่กี่ครั้งที่ผ่านมากับเฉินโม่ ซึ่งเป็นปู่ของบรรพบุรุษเขามาพร้อมกับปู่ของเขา หวังคุน เขาแค่ยืนเป็นรุ่นน้องแล้วก็จบด้วยน้ําชา เมื่อเฉินโม่กํากับกังฟูหวังคุนก็อยู่เคียงข้าง และคราวนี้เขาไปกับเฉินโม่คนเดียวครั้งแรก

 

สําหรับบรรพบุรุษที่ลึกลับของเขาการดํารงอยู่ในตํานาน ได้ช่วยฮีโร่ของโลกแม้ว่าพวกเขาจะติดต่อกันหลายครั้ง แต่ตอนนี้นั่งอยู่ในระยะใกล้ขนาดนี้หวังจินก็ยังรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย

 

ฉันไม่รู้ว่าฉันควรขับรถอย่างซื่อสัตย์หรือฉันควรพูดอะไร

 

กับเฉินโม่

 

อันที่จริงเขามีคําพูดมากมายในใจที่จะบอกเฉินโม่ปูในตํานาน แต่เขาไม่รู้จะพูดยังไง

 

ความกดดันของเฉินโม่ที่มีต่อเขามากเกินไป แม้ว่าเฉินโม่ตั้งใจที่จะปราบปรามการบรรจบกันของความกระตือรือร้นอารมณ์ที่ผิดปกติ และประสบการณ์ในตํานานที่น่าตกใจของเขา ยังคงทําให้หวังจินรู้สึกหวาดกลัว

 

แม้ว่าเขาจะอยู่ในความดูแลของบรู้คลินและแม้แต่กองกําลังใต้ดินส่วนใหญ่ของอเมริกาเขาก็จะไม่กลัวใคร เมื่อเผชิญหน้ากับเฉินโม่เขายังไม่สามารถปล่อยวางได้อย่างสมบูรณ์และเขาก็ไม่แน่ใจ

 

เฉินโม่เห็นความลําบากใจของเขาอย่างเป็นธรรมชาติ และริเริ่มที่จะพูด

 

“รถคันนี้ดีจัง”

 

คนตื่นเต้นผ่อนคลายลงอย่างกะทันหัน เมื่อเห็นเฉินโม่ยกย่องรถของเขา เขาก็มีความสุขมากตื่นเต้นเหมือนกับเด็กๆที่ชอบของเล่นอันเป็นที่รักของเขา

 

“คุณตาดีจริงๆ! รถคันนี้ไม่ใช่ของธรรมดา แต่ถูกออกแบบด้วยตัวเอง!”

 

พูดถึงสิ่งนี้หวังจินลืมความอึดอัดก่อนหน้านี้ไปอย่างสมบูรณ์ เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ

 

เฉินโม่ไม่ได้คาดหวังว่ารถสปอร์ตที่โดดเด่นนี้ได้รับการออกแบบโดยหวังจินเอง ดูเหมือนว่านอกจากกังฟูแล้ว ความหลงใหลในรถสปอร์ตก็ไม่น้อย

อ่านนิยาย เรื่องนี้ ก่อนใคร ที่ novelza.com

ในฐานะที่เป็นแก๊งเล็กๆที่มีอํานาจมหาศาลและมีความมั่งคั่งมหาศาล รถสปอร์ตธรรมดาเขาต้องการได้คันไหนก็ได้ มาโดยธรรมชาติและสิ่งที่เขาคาดว่าจะมีการเปิดตัวซูเปอร์คาร์สูงสุดสิบอันดับแรกของโลก รถสปอร์ตที่สามารถทําให้แฟนๆคลั่งไคล้ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเขาได้อีกต่อไป ดังนั้นเขาจึงออกแบบรถซุปเปอร์สปอร์ตของตัวเอง

 

สําหรับวิธีที่คนธรรมดาออกแบบโดยรวมของรถซูเปอร์สปอร์ตให้สมบูรณ์นั้น เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีระดับมืออาชีพจํานวนมาก และข้อมูลที่ซับซ้อนรูปแบบไดนามิกของร่างกาย ช่วงล่างความต้านทานต่อรูปร่างและด้านอื่นๆอีกมากมาย ไม่ใช่คนหนุ่มสาวที่สามารถออกแบบได้

 

อย่าลืมว่าเขาได้รับการปรับปรุงโดยเซรั่มระดับสูง

 

หลังจากวัยผู้ใหญ่ของหวังจินตอนที่เขายังอยู่ในวิทยาลัยหวังคนรู้สึกว่าอารมณ์ของเขายังคงสงบดังนั้นเขาจึงได้รับการฉีดเซรุ่มของทหารระดับสูงดังนั้นสมรรถภาพทางกายของหวังจินจึงมากกว่าคนธรรมดาถึงสามเท่า และการพัฒนาของสมองมากกว่าคนธรรมดา มีความสามารถในการเรียนรู้นั้น แข็งแกร่งมากจากการศึกษาอย่างต่อเนื่องและทดลองใช้ในวิทยาลัยพวกเขาออกแบบรถซุปเปอร์สปอร์ตคันนี้

 

สําหรับการผลิตขนาดใหญ่มีสัดส่วนการถือหุ้นใหญ่ในกลุ่มรถยนต์รายใหญ่หลายแห่งในสหรัฐอเมริกาง่ายกว่าที่จะให้พวกเขาช่วยสร้างรถสปอร์ต หากรักกังฟูมากขึ้นให้ใช้เวลากับการฝึกฝนให้มากขึ้น หวังจินสามารถเป็นเหมือนโทนี่สตาร์ก เช่นเดียวกับการผลิตเพื่อสร้างรถซูเปอร์สปอร์ตของตัวเอง

 

หลังจากจบการศึกษาหวังจินได้เรียนกับหวังคุน เมื่อใช้ร่วมกับคําแนะนําของเฉินโม่ ในบางครั้งทักษะการต่อสู้ในปัจจุบันของเขาก็ไม่ด้อยไปกว่าอีริค และบร็อครัมโลว์

 

สิ่งเดียวที่เขาขาดคือประสบการณ์การต่อสู้ที่แท้จริง อย่างไรก็ตามด้วยพรสวรรค์ในการต่อสู้และความสามารถในการเรียนรู้ของเขา ตราบใดที่เขามีส่วนร่วมในการต่อสู้จริงก็ใช้เวลาไม่นานนัก เขาสามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็วและกลายเป็นนักสู้ที่ทรงพลัง

 

แน่นอนว่าถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ของอีริค ท้ายที่สุด อีริคยอมรับการเปลี่ยนแปลงของเซรุ่มเสริมความแข็งแกร่งระดับสูง คุณภาพทางกายภาพนั้นเป็นเรื่องเกินธรรมดาอยู่แล้ว สองเท่าควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความเข้มแข็งของสมุนไพรรูปหัวใจที่ได้รับการฉีด ปัจจุบันคุณภาพทางกายภาพเป็นเจ็ดเท่าของคนทั่วไป ในแง่ของความแข็งแกร่งนั้นเหนือกว่าหวังจินที่ได้รับการปรับปรุงเซรุ่มระดับสูง เพียงสามเท่าของคุณภาพทางกายภาพของคนธรรมดา ไม่ต้องพูดถึงบร็อครัมโลว์ที่ยังไม่ได้รับการเสริม

 

ด้วยความแข็งแกร่งในปัจจุบันของเขาพร้อมกับอาวุธและอุปกรณ์ที่เหมาะสม จึงเพียงพอที่จะต่อสู้กับกองทัพสมัยใหม่ขนาดเล็ก ที่มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเข้าสู่ตําแหน่งฮีโร่

 

ก่อนหน้านี้ทีมตอบโต้เชิงกลยุทธ์ของ เฉินโม่ประกอบด้วยฮีโร่ที่ทรงพลังเพื่อตอบสนองต่อเหตุการณ์พิเศษ ที่อาจเกิดขึ้นซึ่งคุกคามความปลอดภัยของโลกจนถึงขณะนี้มีเพียงเฉินโม่เองและโทนี่ เมื่อมองไปที่หวังจินผู้กล้าหาญ เฉินโม่ก็อดไม่ได้ที่จะคิดอะไรเล็กน้อย

 

บางทีเขาอาจจะเป็นตัวสํารองที่ดีก็ได้

 

ไม่จําเป็นต้องพูดว่าบรรพบุรุษของคนสนิทของพวกเขาเอง ความภักดีนั้นไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน แม้ว่าจะอายุน้อย แต่ก็ค่อนข้างสงบสมรรถภาพทางกายธรรมดาถึงสามเท่าควบคู่ไปกับทักษะการต่อสู้ที่ดีเพียงพอที่จะรับมือกับการต่อสู้ใดๆ

ด้วยการฝึกฝนเพียงเล็กน้อยมันจะเป็นการต่อสู้ที่ดีอย่างแน่นอน

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด