มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 192: แนวคิดรถ

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 192 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

 

My Iron Suit ตอนที่ 192: แนวคิดรถ

 

หวังจินที่ขับรถอยู่ไม่ทราบความคิดของเฉินโม่ในเวลานี้ และยังคงแนะนําตัวเองให้รู้จักกับรถซูเปอร์สปอร์ตที่เขาภาคภูมิใจ

 

“มันขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ v10 ที่ให้กําลัง 1,000 แรงม้าใช้เวลาเพียง 3 วินาทีในการเร่ง 100 กิโลเมตรและความเร็วสูงสุดสามารถเข้าถึง 400 กิโลเมตรขึ้นไป”

 

ต้องบอกว่าใบหน้าของหวังจินแสดงความภาคภูมิใจ

 

“และอย่ามองว่าเขาดูเหมือนรถสปอร์ตอันที่จริงแล้ว สมรรถนะออฟโรดของมันก็ดีมากเช่นกันแน่นอนว่าเนื่องจากแชสซีและโครงสร้างระบบขับเคลื่อนถนนบนภูเขาที่ขรุขระจึงไม่สามารถเข้าถึงได้”

 

หวังจินส่ายหัวด้วยความเสียใจ

 

“ แต่ฉันกําลังออกแบบรถรุ่นใหม่ที่สามารถรับประกันความเร็วสูงในขณะที่มีความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรด ที่ไม่ได้อ่อนไปกว่ารถออฟโรดบนภูเขา”

 

บนใบหน้าของหวังจินมีสีที่น่าหลงใหล แต่แล้วมันก็หดหูเล็กน้อย

 

“ยังคงมีปัญหาทางเทคนิคบางอย่างที่ไม่สามารถแก้ไขได้ และจะไม่เกิดขึ้นในระยะสั้น”

 

ในเวลานี้เฉินโม่ไม่สามารถช่วยเพิ่มความสนใจได้ ในขณะที่มั่นใจในความเร็วที่แข็งแกร่งเขายังมีความสามารถในการออฟโรดที่แข็งแกร่งซึ่งฟังดูดี

 

เมื่อ เฉินโม่ ควบคุม ไฮดรา เป็นครั้งแรกในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองเขาเป็นเจ้าของรถสปอร์ตข้ามประเทศของไฮดรา ซึ่งเป็นรถที่ชมิดท์ ทิ้งไว้แม้ว่าในเวลานั้นความเร็วของมันก็ถือว่าแข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพในการขับขี่แบบออฟโรด ก็ไม่เลวเช่นกัน แต่ตอนนี้มันดูยุ่งยากไปหน่อย

 

เขาอยากรู้มากว่าโมเดลใหม่ใน หวังจิน จะมีหน้าตาเป็นอย่างไรส่วนปัญหาทางเทคนิคที่เขาไม่สามารถแก้ได้ในปากของเขานั้นไม่มีอยู่ในสายตาของ เฉินโม่

คลิปหลุด
ระดับทางเทคนิคที่ หวังจิน ได้สัมผัสเป็นเพียงระดับของเทคโนโลยีที่ บริษัท รถยนต์ในโลกปัจจุบันครอบครอง มันค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับอุตสาหกรรมยานยนต์ทั้งหมด แต่สําหรับ เฉินโม่ นั้นไม่ได้เป็นที่สะดุดตา

 

ระดับเทคโนโลยีของ ไฮดรา และ วากานด้า เป็นประเทศที่พัฒนาแล้วซึ่งมีความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีสูงสุดไม่ต้องพูดถึง บริษัท รถยนต์เหล่านี้

 

ด้วยพลังทางเทคโนโลยีในปัจจุบันของไฮดราตราบใดที่หวังจนสามารถออกแบบได้พวกเขาสามารถตระหนักและสร้างมันขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว

 

สิ่งที่ เฉินโม่ สนใจคือแนวคิดการออกแบบของ หวังจิน แม้ว่าการออกแบบของเขาจะมีปัญหาขาดแคลนนักวิทยาศาสตร์เครื่องกลชั้นนาแต่คนของ ไฮดรา ก็สามารถทําให้มันสมบูรณ์แบบได้

 

“ นั่นคือคุณออกแบบรถแนวคิดใช่ไหม”

 

เฉินโม่ถาม

 

“ ใช่อันที่จริงการออกแบบดั้งเดิมเสร็จสมบูรณ์แล้วและตราบใดที่มีการสนับสนุนทางเทคนิคเพียงพอก็สามารถผลิตได้โดยตรง!”

 

“ เป็นเพียงการที่ฉันไม่ได้คํานึงถึงระดับเทคโนโลยียานยนต์ในปัจจุบันเมื่อฉันออกแบบมัน การออกแบบเป็นอุดมคติเกินไป หลังจากการออกแบบเสร็จสิ้นฉันพบว่าไม่สามารถผลิตระดับเทคนิคในปัจจุบันของ บริษัท รถยนต์ยักษ์ใหญ่หลายแห่งในอเมริกาได้”

 

“หลังจากนั้นฉันก็พยายามปรับเปลี่ยนตามเทคโนโลยีที่มีอยู่ แต่ประสิทธิภาพหลังจากการปรับเปลี่ยนลดลงมากเกินไปไม่มีคุณค่าในการผลิตดังนั้นจึงเลิกโปรเจ็กร์”

 

หลังจากที่วังจินพูดจบก็ถอนหายใจเบา ๆ ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความหลงใหล

 

เฉินโม่กําลังฟังหวังจนอยู่ด้านข้างปากของเขาไม่สามารถช่วยได้ แต่เผยรอยยิ้ม แต่ไม่ได้พูดอะไร

 

หวังจินขับรถสปอร์ตไปตลอดทางและไม่นานก็มาถึงวิลล่าริมทะเลของโทนี่สตาร์ค

 

เฉินโม่ มีอํานาจสูงสุดของ วิลล่าที่ดูแลโดยจาวิส ดังนั้น รถสปอร์ตจึงไม่มีสิ่งกีดขวางตลอดทางและเข้าสู่วิลล่าได้โดยตรงจากทางที่เปิดที่ส่วนท้ายของถนน

 

ไปตามทางโค้งกว้างคุณจะไปถึงชั้นล่างของวิลล่าและหยุดในโรงรถกว้างขวางที่เต็มไปด้วยรถหรูชั้นนํามากมาย

 

ประตูแบบกรรไกรทั้งสองข้างของรถเปิดขึ้นอย่างช้าๆ เฉินโม่เป็นผู้นําออกจากรถและเดินไปที่ประตูรหัสผ่านที่ด้านข้างของโรงรถ ในเวลาเดียวกันเขาหันไปหาหวังจิน

 

“ไปเถอะตั้งแต่คุณอยู่ที่นี่ไม่ต้องรีบกลับมาให้ฉันดูว่าการวิจัยของโทนี่ก้าวหน้าแค่ไหน”

 

คําพูดของเขา หวังจิน ก็ค่อนข้างสงสัยเช่นกัน ฉันไม่รู้ว่าอาจารย์ของเฉินโมและโทนทําอะไรกันในช่วงนี้

 

เขาได้ยินจากปู่ของเขาว่า เฉินโม่ บรรพบุรุษในตํานานของเขาไม่เพียง แต่มีพลัง แต่ยังเป็นอัจฉริยะทางวิทยาศาสตร์ด้วย เขามีความสามารถสูงในชีววิทยาและกลศาสตร์ เขาเป็นยอดทหารที่ยอดเยี่ยมที่ถูกฉีดยาในช่วงเริ่มต้น เซรั่มได้รับการพัฒนาโดยการมีส่วนร่วมของ เฉินโม่ ปัจจุบันเทคโนโลยีล้ําสมัยจํานวนมากในด้านการทหารของประเทศ พันธมิตรได้รับการพัฒนาโดย เฉินโม่ และ โฮเวิร์ด

 

ชื่ออัจฉริยะของลุงโทนี่ยิ่งชัดเจน วันนี้ บริษัท สตาร์ค สามารถมีความแข็งแกร่งในปัจจุบันโดยส่วนใหญ่อาศัยอาวุธขั้นสูงจํานวนมากที่คิดค้นโดย โทนี่

 

อาจกล่าวได้ว่า โทนี่ ได้สร้างความรุ่งโรจน์ให้กับ บริษัท ในปัจจุบัน

 

อัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้ของเทคโนโลยีทั้งสองสาขานี้ มารวมกันไม่รู้ว่าประกายไฟชนิดใดจะชนกันและสร้างผลงานชิ้นเอกที่สมบูรณ์แบบอย่างไร

 

ด้วยความอยากรู้อยากเห็นหวังจินรีบลงจากรถและเดินตามเฉินโม่ไป

 

“ จาร์วิสตอนนี้โทนอยู่ที่ไหน”

 

เฉินโม่ มาที่ประตูรหัสผ่านและวางฝ่ามือลงบนหน้าจอตรวจจับ แสงสีฟ้าผ่านไปอย่างรวดเร็วการพิมพ์ลายฝ่ามือเสร็จสมบูรณ์และประตูรหัสผ่านจะเปิดโดยอัตโนมัติ เสียงของจาร์วิสก็ดังขึ้นเช่นกัน

 

“ ท่านอาจารย์นายน้อยกําลังทดลองกับดร. อีธานในห้องแล็บท่านต้องแจ้งให้ทราบว่าท่านกลับมาแล้ว?”

 

“ แน่นอนว่านอกเหนือจากห้องทดลองแล้วพวกมันจะอยู่ที่อื่นไม่ได้อีกแล้ว”

 

“ไม่ฉันตรงไป”

 

เฉินโม่ ผลักประตูรหัสผ่านของโรงรถและเดินไปที่ห้องทดลอง

 

และหวังจินก็เต็มไปด้วยสีสันที่น่าสงสัยอยู่เบื้องหลังเขา แม้ว่าโทนี่สตาร์คจะไปที่หอศิลปะการต่อสู้บ่อยครั้ง แต่หวังจินเป็นครั้งแรกที่เขามาที่บ้านพักของเขาทุกอย่างเกี่ยวกับมัน ฉันอยากรู้มากตอนนี้จาร์วิสพ่อบ้านที่ฉลาดได้ทําให้เขาตกใจแล้ว

 

เมื่อพิจารณาจากบทสนทนาในตอนนี้ระดับสติปัญญาของปัญญาประดิษฐ์นี้อาจไม่ต่ําและให้ความรู้สึกเหมือนมนุษย์ ไม่รู้มีของวิเศษอะไรอีก

 

ภายใต้การนําของเฉินโมทั้งสองมาถึงห้องทดลองอย่างรวดเร็วเพียงเพื่อดูว่าโทนี่สตาร์คและดร. อีธานกําลังทําอะไรอยู่หน้าคอมพิวเตอร์และไม่ไกลหลังพวกเขามีคนมากกว่าหนึ่งคน ความมันวาวของโลหะสีเงินสูงที่เปล่งประกายทรงลูกบาศก์เหล็กที่มีความคล่องตัวสูง

 

“ โทนี่!”

 

เฉินโม่พาหวังจินเข้าไปในห้องทดลอง แต่ทั้งสองคนที่จดจ่ออยู่กับคอมพิวเตอร์ไม่พบการมาถึงของพวกเขาเลย จนกระทั่งเฉินโม่ส่งเสียงคนทั้งสองก็ค้นพบการมาถึงของพวกเขา

 

” พ่อทูนหัวกลับมาแล้ว!”

 

เมื่อเห็นเฉินโม่ที่กลับมาโทนี่สตาร์ครู้สึกตื่นเต้นมากที่เขาทิ้งสิ่งที่กําลังทําอยู่ในมือและเดินไปหาเฉินโม่อย่างรวดเร็ว

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด