ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ – ตอนที่ 94

อ่านนิยายจีนเรื่อง ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ ตอนที่ 94 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.
ราชวงศ์โลหิตม่วง ปะทะ …ม่วง

“มาเป็นทาสของข้า ข้าจะมอบโลหิตอันศักดิ์สิทธิ์ของข้าให้แก่เจ้า ด้วยความเข้าใจกฏแห่งธาตุสายฟ้าของเจ้าและโลหิตเผ่าราชวงศ์โลหิตม่วงของข้า เจ้าจะแข็งแกร่งเหนือผู้ใด”

เนี่ยฟูหานมองชายชุดดำอย่างเรียบเฉย ราวกับไม่สนใจคำพูดของอีกฝ่าย

ชายชุดดำยิ้มเล็กน้อยก่อนจะพูดอีกครั้ง”เจ้าคงรู้ว่าทำไมคนของทวีปตะวันออกจึงอ่อนแอกว่าคนของทวีปตะวันตก เพราะสายเลือดในตัวของพวกเจ้ามันอ่อนแอ พวกเจ้าจึงไม่สามารถปลุกสายเลือดของบรรพบุรุตได้! มันทำให้คนของทวีปตะวันออกเป็นแค่พวกไร้ค่าไร้พลัง ถ้าไม่ใช่เพราะเจ้าเข้าใจกฏแห่งธาตุสายฟ้า ข้าคงไม่ยื่นข้อเสนอให้แก่เจ้า คิดให้ดีการที่เจ้าได้รับสายเลือดอันศักดิ์สิทธิ์ของข้า มันทำให้เจ้ายืนอยู่เหนือผู้คน เจ้าไม่อยากก้าวผ่านสายเลือดอันอ่อนแอของเจ้าเหรอ?”

ความเงียบค่อยๆปกคลุมพื้นที่ ช่องว่างของท้องฟ้าค่อยๆถูกเมฆฝนสีดำทะมึนปิดลง ความมืดปกคลุมพื้นที่อีกครั้ง สายฝนค่อยๆตกลงมาอย่างช้าๆจนหนักขึ้นเรื่อยๆ ก่อเกิดเสียงเม็ดฝนที่ตกลงกระทบพื้น ทำลายความเงียบสงบลง

จิวโมไป๋ยิ้มเย็นชา ข้อเสนออันน่ารังเกียจ

สายเลือดราชวงศ์โลหิตม่วง เป็นหนึ่งในไม่กี่สายเลือดที่ไม่ถูกจัดอยู่ในบันทึก ร้อยสายเลือดเทวะ สิบสายเลือดราชัน หมื่นสายเลือดขุนพล สายเลือดราชวงศ์โลหิตม่วงถูกจัดให้อยู่ในหมวดสาย เลือดพิเศษ

พลังความแข็งแกร่งของสายเลือดราชวงศ์โลหิตม่วง เกิดจากความเข็มข้นของสายเลือดในร่างกาย ยิ่งสายเลือดบริสุทธิ์จะยิ่งแข็งแกร่ง แต่ถ้าสายเลือดเบาบางจะอ่อนแอมาก ว่ากันว่าผู้มีสายเลือดบริสุทธิ์จะมีความแข็งแกร่งในระดับเดียวกับ สายเลือดสามอันดับแรกของสายเลือดเทวะ

แต่ข้อเสียที่สำคัญของสายเลือดราชวงศ์โลหิตม่วงคือ จะไม่สามารถพัฒนาความแข็งแกร่งของสายเลือดได้ไม่ว่าจะวิธีใดก็ตาม เมื่อถูกปลุกสายเลือดขึ้นมาความแข็งแกร่งของสายเลือดจะอยู่แบบนั้นตลอดไปจนตาย

แต่ข้อดีของสายเลือดราชวงศ์โลหิตม่วงคือ ไม่ว่าคนๆนั้นจะมีความเข้มข้นของสายเลือดบริสุทธิ์ มากหรือน้อยนิดจนแทบไม่มี เมื่อแต่งงานกับคนที่มีสายเลือดอื่น ลูกที่เกิดมาทุกคนจะมีสายเลือดราชวงศ์โลหิตม่วง พ่อแม่ที่มีสายเลือดเบาบางอาจให้กำเนิดสายเลือดบริสุทธิ์ได้ หรือจะให้พูดง่ายๆก็คือ ระดับความเข้มข้นของสายเลือดของพ่อแม่ไม่เกี่ยวข้องกับความเข้มข้นของสายเลือดของเด็กที่เกิด

ทำให้ในยุคสมัยหนึ่ง เผ่าราชวงศ์โลหิตม่วง ได้ลักพาตัวมนุษย์ในพื้นที่ต่างๆจำนวนมาก เพื่อให้กำเนิดสายเลือดของตนเอง จนเกิดเป็นเด็กที่มีสายเลือดราชวงศ์โลหิตม่วงนับไม่ถ้วน และทำการคัดเลือกสายเลือดที่แข็งแกร่งที่สุด ส่วนเด็กที่มีสายเลือดอ่อนแอจะถูกเลี้ยงดูอย่างยากลำบากไม่ให้บ่มเพาะพลัง เพราะสิ้นเปลืองทรัพยากร เมื่อโตจะให้จับคู่กับเพศตรงข้ามโดยไม่สนใจความยินยอม เพื่อให้กำเนิดทายาทรุ่นต่อไป

การกระทำอันน่ารังเกียจนี้สร้างความไม่พอใจให้แก่คนจำนวนมาก ทำให้เกิดสงครามครั้งยิ่งใหญ่ในทวีปตะวันตก ขอบเขตการต่อสู้ขยายเป็นวงกว้างกินพื้นที่ทวีปตะวันตกทั้งหมดและบางส่วนของทวีปตะวันออก สงครามครั้งนั้นสร้างความเสียหายที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ พูดได้ว่าสงครามครั้งนั้นได้ทำให้ทวีปตะวันตกอ่อนแอลงมาจนถึงจุดต่ำสุด ในช่วงเวลานั้นทวีปตะวันออกจึงสามารถขึ้นมามีอำนาจต่อรองได้มากขึ้น จนเกิดสมดุลของทั้งสองทวีป

เผ่าราชวงศ์โลหิตม่วง มันก็เป็นแค่พวกบ้าคลั่งบูชาสายเลือดของตัวเอง เขายังจำได้ว่าในสงครามครั้งนั้นได้ค้นพบแผนการอันบ้าคลั่งเสียสติ ที่จะทำให้คนในมิติโลกทุกคนกลายเป็นผู้สายเลือดราชวงศ์โลหิตม่วง ถ้าแผนการนี้สำเร็จ ลูกหลานในอนาคตที่เกิดมาจะมีสายเลือดราชวงศ์โลหิตม่วงทุกคน เมื่อเวลาผ่านไป ร้อยปี พันปีสายเลือดนี้ก็จะแผ่กระจายไปยังมิติต่างๆ ถ้าแผนไม่ล้มเหลมไปซะก่อนเขาไม่อยากจะคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น…

เห็นท่าทางนิ่งเงียบไม่สนใจของเนี่ยฟูหาน ชายชุดดำก็เลิกคิ้วไม่พอใจเล็กน้อยก่อนที่จะยิ้มเย็น

“เป็นแค่พวกอ่อนแอแท้ๆ ทำเป็นภูมิใจในพลังอันน้อยนิดของตัวเอง แม้ว่าเจ้าจะแข็งแกร่งกว่าคนอื่นเพราะกฏแห่งธาตุสายฟ้า แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าสายเลือดอันศักดิ์สิทธิ์ของข้า เจ้าก็เป็นแค่มด”พูดจบชายชุดดำก็เดินเข้าหาเนี่ยฟูหานอย่างช้าๆ พร้อมพายมือขวาไปด้านข้าง เส้นเลือดสีม่วงปูดโปนออกมาเล็กน้อยตามผิวหนังออกร่มผ้า ก่อนที่จะมีเลือดสีม่วงไหลตามเส้นเลือดไปทางมือขวาก่อนที่มันจะไหลออกจากฝ่ามือ และเกาะตัวกันทีละเล็กทีละน้อย ก่อนจะขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นดาบสีม่วงสองคมใบแคบยาวหนึ่งเมตร

สายเลือดราชวงศ์โลหิตม่วง ชั้นสูง

จิมโมไป๋สูดหายใจเฮือกใหญ่ พลางเป็นห่วงเนี่ยฟูหาน การจัดอันดับสายเลือดราชวงศ์โลหิตม่วง เขาไม่ทราบแน่ชัดนัก แต่ที่เขารู้คือ สายเลือดราชวงศ์โลหิตม่วง ชั้นสูง ถือว่าอยู่ในระดับแนวหน้าของเผ่า ความแข็งแกร่งเหนือลำกว่าสายเลือดพันราชันอื่นๆไปไกล

เนี่ยฟูหานสัมผัสได้ถึงอันตรายจากร่างของอีกฝ่ายทั้งๆที่ไม่มีพลังกดดันหรือออร่า เขารู้ได้ทันทีว่าอีกฝ่ายไม่ง่ายเหมือนที่เขาเจอมา

โจมตีก่อนได้เปรียบ ทันทีที่คิด เนี่ยฟูหานก็เร่งความเร็วพุ่งเข้าโจมตีก่อนทันที ลำแสงสายฟ้าสีม่วงถูกปล่อยออกไปเป็นอันดับแรก

ชายชุดดำยิ้มดูแคลน ก่อนที่จะใช้ดาบตัดลำแสงสีม่วงทิ้งไปอย่างง่ายดาย ใบดาบไม่มีร่องรอยเสียหายแม้แต่น้อย เนี่ยฟูหานเห็นดังนั้นก็ไม่ลังเล ปล่อยลำแสงสายฟ้าตามมาติดๆสามครั้ง แต่ก็เหมือนเดิมดาบสีม่วงทำลายลำแสงสายฟ้าทั้งสามได้อย่างไม่กินแรง

เนี่ยฟูหานรู้อยู่แล้วว่าไม่สามารถทำอะไรอีกฝ่ายได้ แต่ก็ไม่สนใจเขาบุกเข้าปะชิดก่อนจะชกหมัด ที่ห่อหุ้มสายฟ้าอันรุนแรงเข้าใส่ แต่ชายชุดดำเหมือนแท่งเหล็กที่ถูกตอกลงกับพื้น เขาไม่ขยับไปไหนแต่เลือกที่จะฟันสวนกลับโดยตรง แต่ก่อนที่หมัดและดาบจะปะทะกันเนี่ยฟูหานก็ระเบิดพลังเท้าฉีกตัวหลบออกมาได้ทัน

ใบหน้าของเขาเปลี่ยนไปเล็กน้อย ถ้าเขาไม่หลบการโจมตีเมื่อครู่ เขามั่นใจได้เลยว่าเขาจะบาดเจ็บหนักแน่ๆ สัญชาตญาณในร่างของเขาร้องตะโกนบอก

ใบหน้าชายชุดดำยังคงสงบไม่มีท่าทางผิดหวังเลยแม้แต่น้อย เหมือนนักล่าหยอกล้อสัตว์กินพืชอยู่มากกว่า

“สัญชาตญาณของเจ้าดีกว่าคนทั่วไปเล็กน้อย”ชายชุดดำเอ่ยชมเนี่ยฟูหาน ร่างของเขาก็หายตัวไปในพริบตา ก่อนที่จะโผล่ มาเบื้องหน้าเนี่ยฟูหาน พร้อมวาดดาบฟันกวาดส่งๆ

เนี่ยฟูหานรู้สึกเหมือนโดนดูถูก แต่เขาก็ข่มใจหลบออกมาไม่เสี่ยงปะทะโดยตรง แต่เมื่อหลบมาได้ชายชุดดำก็พุ่งตามมาติดๆไม่ทิ้งช่วงให้ได้พัก ทุกการฟันดาบดูไม่จริงจังเหมือนฟันส่งเดช แต่เมื่อดาบในมือเป็นดาบที่คมและแข็งแกร่ง จนสามารถฟันสายฟ้าที่มีพลังทำลายสูงของเขาได้ง่ายๆ เขาก็ไม่สามารถเสี่ยงสวนกลับไปได้ เขาได้แต่ค่อยจับสังเกตุว่าอีกฝ่ายจะเปิดช่องว่างเมื่อไหร่ เพื่อจัดการอีกฝ่ายในพริบตา

กลายเป็นการต่อสู่ที่แข็งความเร็ว แต่ที่น่าแปลกคือยิ่งเขาเร่งความเร็วเท่าไหร่ ชายชุดดำก็สามารถเร่งความเร็วตามเขาได้ทัน เนี่ยฟูหานเริ่มหัวร้อนขึ้นเล็กน้อย เพราะตั้งแต่เขาเข้าใจกฏแห่งธาตุสายฟ้าก็ไม่เคยมีใครไล่ตามเขาได้ แม้แต่อาอี้ที่เป็นผู้บ่มเพาะพลังขั้นที่ 7

แต่ชายชุดดำที่มีระดับการบ่มเพาะขั้นที่ 5 เท่ากัน แต่สามารถตามเขาได้ทัน และยังสามารถทำเหมือนเขาเป็นเด็กอมมือ

ชายชุดดำก็จับอารมณ์ขุ่นมัวของเนี่ยฟูหานได้เช่นกันเขาจึงพูดขึ้นว่า”ไม่ต้องเสียใจไป ความสามารถของเจ้าถือว่าพอใช้ได้ แต่ถ้าเจ้าหลอมรวมกับสายเลือดของข้า เจ้าจะแข็งแกร่งขึ้นไปอีก”

น้ำเสียงล่อลวงดุจเสียงปีศาจ ทำให้จิตใจเนี่ยฟูหานไขว้เขว มันทำให้เขาพลาดโดนดาบฟันที่แขนซ้าย ทำให้เลือดสีแดงสาดกระเซ็นไปทั่ว สติของเนี่ยฟูหานกลับมาทันที เขารีบถอยหลังออกมาหลายสิบเมตร แต่ชายชุดดำไม่ไล่ตามมาอีกแต่เดินอย่างช้าๆเป็นวงกลมรอบเนี่ยฟูหาน ให้เขาอยู่ตรงกลาง

“เจ้าเห็นความแตกต่างของสายเลือดแล้วหรือยัง แม้เจ้าจะเข้าใจกฏแห่งธาตุสายฟ้า แต่เจ้าก็ยังอ่อนแอกว่าข้าผู้ครอบครองสายเลือดที่แข็งแกร่ง…”ชายชุดดำพูดเกลี้ยกล่อมไม่หยุด

จิวโมไป๋ที่อยู่ห่างออกไปเหลือบมองอาอี๋ที่ยืนนิ่งดูไม่ทุกร้อน เขาก็เลือกที่จะนั่งฟื้นพลังต่อ แต่เขาอดไม่ได้ที่จะเห็นด้วยกับอีกฝ่ายเรื่องสายเลือด ในอนาคตสายเลือด เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้จริงๆกับผู้บ่มเพาะพลัง คนที่ครอบครองสายเลือดที่แข็งแกร่ง อนาคตก็จะแข็งแกร่งและไปได้ไกลกว่าคนที่มีสายเลือดอ่อนแอ

เหมือนอย่างเขาที่มีสายเลือดมังกรภัยพิบัติ ระดับการบ่มเพาะของเขาอยู่ขั้นที่ 2 กล้ามเนื้อต้น สามารถต่อสู้ตัวต่อตัวกับ ขั้นที่ 4 อวัยวะภายในได้ มันเป็นความแข็งแกร่งที่ท้าทายสวรรค์อย่างแต่จริง ในอนาคตถ้าเขาไม่ตายเสียก่อนอย่างน้อยเขาก็สามารถเป็นเทพยุทธ์ได้

การที่พูดว่าสายเลือดเป็นสิ่งสำคัญ ในเส้นทางการบ่มเพาะพลังก็ไม่ถือว่าผิด

เนี่ยฟูหานถอนหายใจเล็กน้อย ยกมือขยี้เส้นผมที่เปียกปอน ก่อนจะเสยผมที่ปิดบังสายตาไปด้านหลัง สายตาเฉียบคมทอประกายเหมือนสายฟ้าวิ่งผ่าน

ชายชุดดำหยุดชะงักการเดินลง เขามองสบตาเนี่ยฟูหานอย่างแปลกใจ ในตอนนั้นเองขนทุกเส้นบนร่างกายของเขาก็ลุกชันขึ้น

คลืนๆๆๆ

เมฆสีดำทะมึนแล่นเปรี๊ยะๆ ก่อนที่สายฟ้าจะผ่าลงมาตรงพื้นห่างออกไปไม่ไกลนัก

“นี่…”ยังไม่ทันที่ชายชุดดำจะได้พูดอะไร สายฟ้าที่ 2 3 4 5 6 …. ก็ผ่าลงมาติดๆ

“อ่า โชคร้ายจริงๆที่มาเจอกับนายน้อยในสภาพอากาศแบบนี้”อาอี๋พูดเสียงเบาราวกระซิบ แต่เนี่ยฟูหานที่นั่งอยู่ใกล้ๆได้ยินชัดเจน

เนี่ยฟูหานไม่พูดอะไรมากนัก ในตอนนี้สายฟ้าที่ผ่าลงมา วิ่งไปตามพื้นดินเข้าสู่ร่างของเนี่ยฟูหานที่ละเส้น สายฟ้าสีม่วงตรงผ่ามือค่อยๆขยายใหญ่ชึ้นเรื่อยๆไล่จากข้อมือไปที่แขนไหล่ ลำตัว หัวและสุดท้ายเท้า เมื่อสายฟ้าสีม่วงปกคลุมทั่วร่างแล้ว สายฟ้าที่ไหลมาเพิ่ม ก็ขยายลวดลายตรงส่วนต่างๆให้ดูซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ ในตอนนี้เนี่ยฟูหานเหมือนใส่เกาะสายฟ้าสีม่วง

ในตอนนี้ใบหน้าของชายชุดดำไม่เหลือความสงบอีกแล้ว พลังกดดันที่แผ่ขยายออกมากดทับร่างของเขาจนหายใจไม่ออก กฏแห่งธาตุสายฟ้าที่อีกฝ่ายแสดงออกมามันเหนือล้ำกว่ากฏสายฟ้าเริ่มต้นไปอีกขั้น

ไม่ใช้แค่ชายชุดดำที่ตกใจ จิวโมไป๋ที่ดูอยู่ก็ตกใจเช่นกัน เพราะกฏสายฟ้าที่เนี่ยฟูหานแสดงออกมาในตอนนี้มันถูกจัดให้อยู่ในการตระหนักรู้ขั้นกลางเกือบสูง แล้ว

ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ที่เนี่ยฟูหานจะตระหนักรู้ด้วยตัวเอง นอกจากเขาจะได้รับสมบัติพิเศษบางอย่าง หรือว่า…

เนี่ยฟูหานมีสายเลือดอันทรงพลังบางอย่าง!

เมื่อคิดดังนั้น สายเลือดมังกรภัยพิบัติในร่างของเขา ก็กรีดร้องตอบรับความคิดของเขาในทันที

เนี่ยฟูหานมีสายเลือดอันทรงพลังจริงๆ

สมแล้วที่เป็นตัวเอก จิวโมไป๋อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจออกมาอีกครั้ง

“ฮ่าๆๆๆ”อยู่ๆชายชุดดำก็หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง ออร่าสีม่วงน่าสะพรึงกลัวปกคลุมทั่วร่าง ทำลายพลังคุกคามของเนี่ยฟูหานออกไป ในตอนนี้เส้นเลือดทั่วร่างของชายชุดดำปูดโปนออกมาจนน่ากลัว ดาบในมือค่อยๆขยายยาวออกไป กลายเป็นหอกยาว 2.5 เมตร ชายชุดดำโบกสะบัดควงหอกอย่างรวดเร็ว บ่งบอกถึงความชำนาญการใช้หอกในระดับสูง แตกต่างจากการใช้ดาบอย่างสิ้นเชิง

ทันทีที่หยุดหอกชี้ไปที่พื้นออร่าพลังก็แข็งแกร่งทรงพลังขึ้นเป็นเท่าตัว

เนี่ยฟูหานบิดมือเล็กน้อย ก่อนที่ร่างของเขาจะกลายเป็นประกายแสงสายฟ้า ฟาดเข้าใส่ชายชุดดำ

เปรี้ยง หมัดแรกกระแทกใส่ร่างชายชุดดำอย่างจัง แต่ร่างกายของเขาก็ยืนนิ่งอยู่ที่เดิมไม่ขยับสักหนึ่งนิ้ว เลือดสีม่วงไหลออกจากมุมปากของชายชุดดำ แต่เพียงไม่นานมันก็ไหลกลับไป

เนี่ยฟูหานขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะกระหน้ำชกใส่ร่างของชายชุดดำไม่ยั้ง ชายชุดดำก็ไม่ยืนเฉยปล่อยให้อีกฝ่ายโจมตีฝ่ายเดียว เขาใช้หอกสีม่วงหมุนฟาดแทง ตอบโต้ใส่เนี่ยฟูหานไม่ยั้งเช่นกัน แต่เกาะสายฟ้าสีม่วงของอีกฝ่ายมันแข็งแกร่ง จนสามารถทนรับการโจมตีไว้ได้ แต่มันก็ไม่สามารถป้องกันได้หมด ร่างของเนี่ยฟูหานค่อยๆปรากฏรอยฟกช้ําขึ้นทั่งร่าง กลายเป็นการต่อสู้แบบเผชิญหน้า

เปรี้ยงงง หมัดชกปะทะใส่หอกยาว เนี่ยฟูหานถอยหลังไปเล็กน้อย ชายชุดดำยังคงยืนอยู่ที่เดิม แต่ใบหน้าของเขาซีดเผือกแทบไร้สีเลือด

ตูมมมมมม!!!!! เสียงระเบิดดังสนั้นหวั่นไหวทำให้ เนียฟูหานและชายชุดดำหยุดชะงัก หันไปมองพวกเขาเห็นจุดที่ห่างออกไปไกล เกิดเปลวเพลิงขนาดใหญ่ลุกไหม้พุ่งสูงท้วมท้องฟ้าที่มีเมฆสีดำปกคลุม

เนี่ยฟูหานแปลกใจเล็กน้อย แต่จิวโมไป๋และชายชุดดำใบหน้าเปลี่ยนไปทันที จิวโมไป๋ตั้งสติได้ก่อนรีบตะโกนบอกเนี่ยฟูหานเสียงดัง

“เร็วเข้า พวกนักฆ่าที่เหลือกำลังปล้นสมบัติจากนักวิจัย”

เมื่อได้ยินดังนั้นแววตาของเนี่ยฟูหานก็เป็นประกายสายฟ้าสีม่วงชัดเจน ไม่เสียเวลาอีก เกาะสายฟ้าที่ปกคลุมทั่วร่างเนี่ยฟูหานขยายตัวใหญ่ขึ้นหลายเท่าก่อนที่จะกลายเป็น สัตว์ที่มีหัวเป็นมังกรแต่มีเขาเดียวขนาดเล็ก ลำตัวเหมือนกวาง มีหางเหมือนวัว มีเท้าเหมือนม้า ทั่วร่างปกคลุมด้วยเกร็ดปลา

กิเลนม่วง!

ยังไม่ทันที่จะหายตกใจ เนี่ยฟูหานก็ชกหมัดออกมา หมัดนี้กระบวนท่าดูซับซ้อนแต่ทรงพลังถึงขีดสุด ทันทีที่หมัดชกออกไป สายฟ้าโดดรอบก็ถูกหลอมรวมเข้ากับหมัด

หมัดที่พุ่งออกไปปรากฏเป็นหัวกิเลยม่วงแยกเขี้ยวกัดเข้าใส่ ยังไม่ทันถึงร่างของชายชุดดำ พลังกดดันก็บดขยี้เสื้อผ้าของเขาจนแหลกเละ เมื่อหมัดปะทะใส่ร่างก็เกิดการทำลายร่างอย่างรุนแรง ร่างของชายชุดดำถูกเผาไหม้จนยับเยิน ก่อนกระเด็นไปไกลกว่าร้อยเมตรและแน่นิ่งไม่ขยับตัวอีก

เนี่ยฟูหานไม่แม้แต่เหลือบมองอีกฝ่ายเลยซักนิดเดียว เขากำลังจะไปทิศทางที่เกิดการระเบิด

“หยุดก่อน”จิวโมไป๋ร้องเรียกเสียงดัง ทำให้ร่างของเนี่ยฟูหานที่กำลังไปหยุดชะงักลง เมื่อเห็นสายตาที่เป็นประกายสายฟ้าของอีกฝ่าย จิวโมไป๋ก็ไม่เสียเวลา ทำเป็นล้วงมือเข้าไปในเสื้อคลุมของเขา ก่อนที่จะหยิบเสื้อคลุมมิดชิดตัวยาวพร้อมที่ปิดบังใบหน้าออกมาสองชุด

“ใส่นี้ไว้ปิดบังตัวตนของพวกนาย ไม่อย่างนั้นพวกนายจะมีเรื่องกับรัฐบาลได้”จิวโมไป๋พูดตัดบทง่ายๆ เนี่ยฟูหานมองจิวโมไป๋กับเสื้อคลุมสลับไปมา…

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด