ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ – ตอนที่ 145

อ่านนิยายจีนเรื่อง ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ ตอนที่ 145 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.
สารท้ารบ

หวังเสี่ยวเปาส่งข้อความไปให้พี่น้องทั้งสองเสร็จ ชายร่างเล็กก็พุ่งมาที่ด้านข้างของเขา และเตะข้อพับขาอย่างแรงจนเขาเสียหลักล้มลงไป กงหนานเดินเข้ามาเหยียบที่หลังของหวังเสี่ยวเปาอย่างแรง กดหวังเสี่ยวเปาลงไปกระแทกพื้น

“โอ้ นี้ใครกัน ใช้คนที่ปากดีเมื่อกี้หรือเปล่านะ”กงหนานกล่าวเยาะเย้ย เท้าของเขาขยี้แรงขึ้น

“ปล่อยฉัน!”หวังเสี่ยวเปาใช้มือทุบพื้นเพื่อพลิกตัวแต่ก็ทำไม่ได้

กงหนานใช้แรงทั้งหมดเหยียบหวังเสี่ยวเปาเอาไว้ ใบหน้าฉายแววโรคจิตออกมา

เหยาติงติง พยายามดิ้นให้หลุด แต่ก็ทำไม่ได้ สุดท้ายชายหน้าเรียบก็ทนไม่ไหว ชกเข้าที่ท้องของเหยาติงติงอย่างแรงทำให้เธอสลบไป

หวังเสี่ยวเปาเห็นดังนั้น เขาก็ร้องคำรามเสียงดัง

“แก!”

กงหนานยกเท้าขึ้นทำให้ หวังเสี่ยวเปาหลุดออกมาได้ เขาไม่สนใจว่ามีใครอยู่บ้าง เขาจะพุ่งเข้าไปช่วยเหยาติงติง แต่ยังไม่ทันที่เขาจะได้ลุกขึ้นยืน ชายร่างเล็กก็เข้ามาเตะอกหวังเสี่ยวเปาจนหน้าหงาย หมดสภาพ

กงหนานเดินมาตบหน้าหวังเสี่ยวเปาเบาๆ”ถ้าอยากได้ แฟนของแกคืน ไปที่สำนักงาน กลุ่มเลือดมังกร ถ้าแกกล้าพอนะ”

พูดจบกงหนานและชายทั้ง 3 ก็พาเหยาติงติงไป

หวังเสี่ยวเปาฝืนพยุงตัวลุกขึ้น แต่ก็ไม่มีแรงพอ เขาทิ้งตัวลงนอน ในใจเต็มไปด้วยความรู้สึกผิดหวังกับความอ่อนแอของตัวเอง

เฉินหู อูเหวินก็มาถึงในเวลาไม่นาน สภาพของทั้งสองมีเหงื่อโชก เห็นได้ชัดว่าพวกเขาวิ่งมาเต็มกำลัง เมื่อเห็นสภาพของหวังเสียวเปา พวกเขาชะงักไปครู่หนึ่ง เฉินหูเงียบไปทันที แต่จิตสังหารแผ่กระจายออกมาจากร่างของเขาอย่างรุนแรง

อูเหวินเอาโอสถบรรเทาอาการ ที่เขาพกติดตัวให้หวังเสี่ยวเปากิน และพยุงหวังเสี่ยวเปาไปรักษาที่โรงพยาบาลขนาดเล็กในมหาวิทยาลัย ซึ่งในตอนนี้มีคนของกลุ่มหัวใจเหล็กกล้าหลายคน เข้ารักษาตัวอยู่ ทำให้พวกเขาเสียเวลาไปพักหนึ่ง

เมื่อทำแผลนวดกล้ามเนื้อ อาการบาดเจ็บของหวังเสี่ยวเปาก็ลดลง พวกเขาทั้ง 3 พากันไปที่ สำนักงานของกลุ่มเลือดมังกร

พวกเขาไม่มีหมายเลขติดต่อ เหยาติงหลงพี่ชายของเหยาติงติง พวกเขาจึงวางแผนที่จะหาทางช่วยเหยาติงติง ด้วยกำลังของพวกเขา 3 คน ถ้าไม่ต่อสู้ตรงๆ พวกเขามั้นใจว่าสามารถพาเหยาติงติงออกมาได้

ที่พวกเขาไม่แจ้งตำรวจ เมื่อเหยาติงติงถูกลักพาตัวไป เป็นเพราะพ่อของเย่จื่อหยวนเป็นผู้นำระดับสูงของมหาวิทยาลัยเทียนซู ถ้าพวกเขาแจ้งตำรวจ แล้วเข้าไปช่วยเหลือเหยาติงติง ถ้าเหยาติงติงไม่เป็นอะไรเลย พวกเขาจะถูกมหาวิทยาลัยจัดการ

แม้ว่าจะยอมโดนไล่ออก แต่อำนาจอิทธิพลของพ่อ เย่จื่อหยวน พวกเขาจะไม่แค่ถูกไล่ออกอย่างแน่นอน

สิ่งที่พวกเขามั่นใจก็คือ เย่จื่อหยวนจะไม่ทำอะไร เหยาติงติงแน่ เพราะจะกลายเป็นคดีร้ายแรง เมื่อเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น พ่อของเย่จื่อหยวนก็ช่วยไม่ได้

แต่หวังเสี่ยวเปาก็ไม่มีทาง ปล่อยให้เหยาติงติงถูกจับตัวไปแน่ เขาจึงต้องช่วยเธอด้วยตัวเอง

อีกด้านหนึ่ง

เหยาติงหลงที่ได้รับข่าวว่ากลุ่มของเขาถูกโจมตี เขาก็รีบไปหาคนของเขาที่โรงพยาบาลของมหาวิทยาลัย พลาดจากกลุ่มหวังเสี่ยวเปาไปเพียงไม่กี่นาที

ในตอนที่เหยาติงหลงกำลังพูดคุยกับลูกน้อง กำไลข้อมือของเขาก็ดังขึ้น เมื่อ่านข้อความ ใบหน้าของเหยาติงหลงเปลี่ยนไปทันที เขาเดินออกจากโรงพยาบาบ กดกำไลข้อมือติดต่อสมาชิกระดับกลุ่มสูงของกลุ่มที่กำลังบ่มเพาะพลังอยู่ ให้มาร่วมตัวกันที่หน้าโรงพยาบาล ใช้เวลาเล็กน้อย คนกว่า 50 คนก็มารวมตัวกัน ระดับพลังของพวกเขาอ่อนแอที่สุดก็ ขั้นที่ 2 กลาง

เหยาติงหลงตัดสินใจพาสมาชิกระดับสูงออกไปต่อสู้กับกลุ่มเลือดมังกร แม้จะแพ้ แต่เขาต้องไม่แสดงความหวาดกลัวให้อีกฝ่ายได้เห็น

กลุ่มของหวังเสี่ยวเปาเสียเวลาไปเล็กน้อยเพื่อวางแผน เมื่อไปที่สำนักงานกลุ่มเลือดมังกร เขาก็ไม่พบใคร และ พวกเขาวางแผนเสียเวลาเปล่า ในเวลาเดียวกันเหยาติงหลงกับคนของเขา 50 คนก็มาพอดี

เหยาติงหลงเห็นหวังเสี่ยวเปาที่ยืนอยู่นอกสำนักงาน เขาเมินหวังเสี่ยวเปาเข้าไปตรวจสอบ เมื่อไม่พออะไร เขาก็เดินออกมาพลังกดดันแผ่ขยายออกจากร่างของเขา เหมือนดาบแหลมคมที่กำลังจะฟันศัตรูให้ดับดิ้น

เขาเดินตรงไปที่หวังเสี่ยวเปาทันที

เฉินหูและอูเหวินไม่ปล่อยให้ พี่ใหญ่ของพวกเขาได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีกแน่ พวกเขารีบเข้าไปช่วย ทางด้านสมาชิกระดับสูงของกลุ่มหัวใจเหล็กกล้าก็ทำท่าจะเข้าไปผสมโรง

แต่ เหยาติงหลง ก็สงบสติอารมณ์ลงได้ก่อน เขาหยุดยืนห่างจากหวังเสี่ยวเปาไม่กี่เมตร เขาสูดลมหายใจลึกๆ

“ฉันจะไม่โทษนายที่ดูแลน้องสาวของฉันไม่ดี กลับไปเถอะหลังจากนี้ เป็นเรื่องของฉันและกลุ่มของเรา ไม่เกี่ยวกับนายอีกต่อไป”เหยาติงหลงพูดขับไล่หวังเสี่ยวเปาอย่างเย็นชา

“ไม่! เรื่องนี้มันเกี่ยวกับฉัน ฉันจะไปช่วยติงติง”แต่หวังเสี่ยวเปาไม่ยอม เขาจะไปช่วยเหยาติงติง

“กลับไป! แค่พวกนาย 3 คน ไม่สามารถช่วยอะไรพวกเราได้มากนักหรอก มันจะทำให้วุ่นวายมากขึ้นเปล่าๆ”เหยาติงหลงไม่อ่อนข้อแม้แต่น้อย

“ฉันและน้องรอง น้องเล็กเป็นผู้บ่มเพาะพลังขึ้นที่ 2 ปลายแล้ว ฉันไม่เชื่อว่าพวกเราไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย”หวังเสี่ยวเปาไม่ยอมกลับไปเช่นกัน

เห็นความมุ่งมั่นของหวังเสี่ยวเปา เหยาติงหลงก็ใจอ่อนเล็กน้อย เขาเงียบไปครู่หนึ่ง อย่างน้อยได้คนมาช่วยอีก 3 คนก็ยังดี ในที่สุดเขาก็ให้หวังเสี่ยวเปาและพวก ตามเขาไปช่วยเหยาติงติง และต่อสู้กับกลุ่มเลือดมังกร

และเสียงกำไลข้อมือของเหยาติงหลงก็ดังขึ้น เห็นชื่อของเย่จื่อหยวนที่ติดต่อมา เขากดรับสายทันที

“ฉันจะไม่พูดอะไรมาก เพราะมันเสียเวลา”เย่จื่อหยวนพูดขึ้นอย่างเย่อหยิ่ง”ฉันจะปล่อยน้องสาวของแกไป แต่กลุ่มของแกต้องยอมรับ สารท้ารบ จากกลุ่มของพวกเรา”

เหยาติงหลงขมวดคิ้วแปลกใจ เพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะส่งสารท้ารบมา

เย่จื่อหยวนไม่รอให้เหยาติงหลงได้คิดเขาพูดต่อ”ฉันได้โพสสารท้ารบไปในเว็บไซต์มหาวิทยาลัย แกต้องไปโพสยอมรับ สารท้ารบ การต่อสู้จะเริ่มเวลา 4 ทุ่มตรง สถานที่ต่อสู้คือ พื่นที่สนามต่อสู้กลางแจ้ง เป็นการต่อสู้ 24 ต่อ 24″

เหยาติงหลงยังคงสับสน กับการกระทำของเย่จื่อหยวน เขาไม่รู้จริงๆว่าทำไม เย่จื่อหยวนถึงอยากจะต่อสู้กับกลุ่มของเขา

เย่จื่อหยวนพูดถึงเงื่อนไขการพนันต่อสู้ทันที”ถ้ากลุ่มเลือดของฉันแพ้พวกเราจะให้กลุ่มหัวใจเหล็กกล้า ใช้พื้นที่บ่มเพาะพลังพิเศษที่กลุ่มเลือดมังกรจองไว้ 1 ปี แต่ถ้ากลุ่มของแกแพ้ กลุ่มหัวใจเหล็กกล้าจะต้องถูกยุบ

เอายังไงกล้าไหม? ถ้าไม่กล้า คืนนี้ฉันจะดูแลน้องสาวของแกอย่างดีเอง”เย่จื่อหยวนพูดปิดท้ายก่อนจะว่างสายไปโดยไม่พูดอะไรต่อ

เหยาติงหลงกำหมัดแน่น ใบหน้าของเขาแดงก่ำด้วยควาโกรธ เขาเข้าเว็บไซต์มหาวิทยาลัย เห็นโพสสารท้ารบ หน้าแรกสุด เขากดเข้าไป และยอมรับคำท้าทันที

เมื่อตอบตกลงเหยากลุ่มของติงหลงและกลุ่มของหวังเสี่ยวเปา ก็ไปที่พื้นที่ต่อสู้กลางแจ้งทันทีโดยไม่พูดอะไรกัน

เมื่อไปถึงพื้นที่กลางแจ้ง มันเป็นสนามต่อสู้ขนาดใหญ่รอบด้านมีพื้นที่ยกสูงสำหรับชมการต่อสู้กว่า 3 หมื่นที่นั่ง ในตอนนี้มีนักศึกษากว่า 5 พันคนมารอดูการต่อสู้อยู่แล้ว

สนามเป็นพื้นที่เรียบกว้าง 500 ตารางเมตร มีก้อนหินขนาดใหญ่เล็กและต้นไม้กระจายอยู่ทั่วสนามต่อสู้ เป็นสิ่งกีดขวาง

เมื่อเหยาติงหลง หวังเสี่ยวเปา และกลุ่มของพวกเขา เดินเข้าไป นักศึกษาที่นั่งรออยู่ก็ร้องตระโกนเชียร์เสียงดังลั้น

เหยาติงหลงไม่ได้เป็นคนโง่ เขารู้ทันที ที่กลุุ่มเลือดมังกร ส่งสารท้ารบให้กับพวกเขา เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับกลุ่มเลือกมังกร

กลุ่มหัวใจเหล็กกล้าเป็นแค่ กำแพงกระดาษ ที่รอให้กลุ่มเลือดมังกรเจาะทะลุผ่านไป เพียงเท่านั้น

ดวงตาของเหยาติงหลงเต็มไปด้วยจิตสังหาร

เขาไม่ยอมให้ใครมาดูถูกกลุ่มของเขา ที่เขาสร้างขึ้นมาด้วยความยากลำบากอย่างเด็ดขาด

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด