ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ – ตอนที่ 236

อ่านนิยายจีนเรื่อง ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ ตอนที่ 236 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.
โบราณสถานระดับ C

หลังจากที่จิวโมไป๋เข้าไป ประตูกลก็ปิดลง จิตสัมผัสของเขาหดลงอย่างรวดเร็วก่อนจะหายไป เขาไม่แปลกใจ เพราะภายในโบราณสถานจะมีข่ายอาคมโบราณครอบคลุมเอาไว้ ทำให้ไม่สามารถใช้พลังวิญญาณได้

แต่มันกลับทำให้เขายิ่งตื่นเต้น

โบราณสถานเป็นที่หมายปองของทุกคน ที่ต้องการเข้าไปสำรวจ แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม

ภายในโบราณสถาน เต็มไปด้วยอันตรายและโชคลาภในเวลาเดียวกัน ถ้าโชคร้ายอาจจะต้องบาดเจ็บสาหัส พิการ หรือสังเวยชีวิตอย่างไร้ค่า ถ้าโชคดีได้รับของล้ำค่า โอสถช่วยในการบ่มเพาะพลัง หรือเคล็ดบ่มเพาะพลังโบราณ

คนอ่อนแออาจกลายเป็นผู้แข็งแกร่ง จากคนจนกลายเป็นเศรษฐีร่ำรวย ก็มีปรากฏให้เห็นมานักต่อนัก

หลังจากวันที่พลังธรรมชาติพลุ่งพล่าน โบราณสถานนับไม่ถ้วนปรากฏขึ้นบนพื้นโลก ผู้บ่มเพาะพลังนับไม่ถ้วนต่างก็เสี่ยงชีวิตเข้าไป เพื่อแสวงโชคลาภและความแข็งแกร่ง

โบราณสถานจะแบ่งระดับความยากง่ายเป็น 7 ระดับ คือ S A B C D E F

ระดับอันตรายที่สุดคือ S ระดับสุดท้าย F เป็นโบราณสถานที่อันตรายน้อยที่สุด

ระดับความอันตรายของโบราณสถาน ไม่มีบ่งบอกอย่างชัดเจน จะต้องสำรวจด้วยตัวเองถึงจะสามารถรู้ได้ถึงระดับอันตราย

แต่ก็มีข้อสังเกตให้พอคาดเดาระดับความอันตรายของโบราณสถานได้บ้าง คือที่ตั้งของโบราณสถาน ความหนาแน่นของพลังธรรมชาติ พื้นที่ก่อนทางเข้า และ ประตูทางเข้า

โบราณสถานที่ซ่อนอยู่ในที่รกร้างห่างไกล ความยากในการค้นหาไม่ได้ลึบลับมากนัก พื้นที่ตั้งมีพลังธรรมชาติเบาบาง บริเวณพื้นที่ก่อนถึงประตูแทบจะไม่มีอะไรเลย และประตูทางเข้าจะถูกปกปิดอย่างง่ายๆ

ส่วนมากจะเป็นโบราณสถานระดับ F ระดับต่ำสุด

โบราณสถานใต้ทะเลสาบดอกบัว ที่เขาเข้ามา ดูเหมือนจะเป็นระดับ C

ที่ซ่อนอยู่ใต้ทะเลสาบลึกหนึ่งร้อยเมตร ยากที่จะมีใครลงมา แม้แต่ผู้บ่มเพาะพลังก็ยากที่จะลงมาได้ด้วยตัวเอง เส้นทางไปถึงประตูทางเข้าก็สลับซับซ้อน ถ้าเขาไม่ใช้จิตสัมผัสติดตามผีน้ำหญิง เขาก็ไม่สามารถหาประตูลับได้ หรือถ้ามาถึงตรงประตูลับเขาอาจผ่านไปโดยไม่รู้ตัวก็ได้

ถ้ากลไกประตูลับซับซ้อนกว่านี้ และรูปสลักบนประตูทางเข้าไม่ถูกลบหายไปจนแทบมองไม่เห็น เขาอาจจัดระดับให้สูงขึ้นกว่านี้

แต่โบราสถานระดับ C ก็ถือว่าหายากไม่น้อย แม้ในอนาคตจะมีโบราณสถานปรากฏขึ้นจำนวนนับไม่ถ้วน แต่ส่วนมากจะเป็นระดับ D E F ระดับ C ขึ้นไปจำนวนโบราณจะลดน้อนลงอย่างเห็นได้ชัด

ยิ่งอันดับอันตรายของโบราณสถานสูงขึ้น ก็ยิ่งมีจำนวนน้อยลง

ทั่วทั้งมิติโลกมีโบราณสถานระดับ S เพียง 7 แห่งเท่านั้น

เขาวงกตโครงกระดูกใต้เกาะโดดเดียว ก็เป็น 1 ใน 7 โบราณสถานระดับ S

พื้นที่ก่อนทางเข้า เป็นเขาวงกตขนาดใหญ่ เส้นทางสลับซับซ้อนกว่าโบราณสถานใต้ทะเลสาบดอกบัวหลายร้อยเท่า และยังใช้เพลิงนิรันดร์ สมบัติปัฐพี ระดับ 6 เพื่อเป็นกับดักลดพลังชีวิต และเป็นพลังงานให้กับโครงกระดูกนับไม่ถ้วนเพื่อที่จะปกป้องคุ้มครองประตู และประตูยักษ์แม้จะถูกวางไว้อย่างโดดเด่น แต่ประตูยักษ์สร้างจากโลหะอันแข็งแกร่ง ยากที่จะทำลายได้

วิธีที่จะเข้าไปเป็นความลับ ข้อมูลตรงส่วนนี้ถูกเก็บเป็นความลับ มีแต่ระดับสูงของหน่วยลับเท่านั้นที่รู้

ในอดีตแม้ว่าจี้หยางเฟยผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของโลก ก็ไม่สามารถสำรวจโบราณสถานใต้เกาะโดดเดียวได้จนถึงพื้นที่ด้านในสุดได้

นี่จึงเป็นเหตุผล ที่เขาสามารถเปิดประตูยักษ์เข้าไปได้

จิวโมไป๋สูกลมหายใจลดความตื่นเต้น เขาคาดเดาได้แล้วว่าทำไมไม่มีรายงานของผีน้ำหญิง

โบราณสถานระดับ C ความอันตรายไม่ยากและง่าย ถ้าเป็นผู้บ่มเพาะพลังที่สามารถกำจัดผีน้ำหญิงที่แข็งแกร่งได้ คนๆนั้นก็คงกล้าที่จะสำรวจโบราณสถานด้วยตัวคนเดียว

ผู้ค้นพบไม่มีทางปล่อยข้อมูลให้ใครรู้อย่างแน่นอน

จิวโมไป๋ถอนหายใจแววตากลายเป็นจริงจัง เขาจะเสียเวลาอีกไม่ได้ เขารีบตามผีน้ำหญิงที่เข้าไปก่อนอย่างรวดเร็ว

แม้จะไม่มีจิตสัมผัส แต่ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของเขาก็เฉียบคม เขาพอที่จะรู้สึกถึงความเคลื่อนไหวของผีน้ำหญิงได้

ด้านหลังประตูกลเป็นทางเดินยาวสุดสายตา บนผนังถูกแกะสลักเป็นจิตรกรรมฝาผนัง บอกเล่าเกี่ยวกับนักบวชรูปหนึ่งและวัดแห่งหนึ่ง ตั้งแต่ทางเข้ายาวไปจนถึงสุดปลายทางออก ตรงปลายทางมีแสงสว่างเล็กน้อย

จิวโมไป่ไม่มีเวลาตรวจสอบจิตรกรรมฝาผนัง เขาเร่งความเร็วไล่ตามผีน้ำหญิง เขาเห็นหลังของผีน้ำหญิงไกลๆ เขาเร่งความเร็วเต็มกำลังหายวับไปไล่ตามไปติดๆ จนอีกเพียง 20 เมตรก็จะถึงตัว

แต่ก่อนที่จะถึง ผีน้ำหญิงก็เร่งความเร็วจนถึงหน้าทางออก และในตอนนั้นเอง ร่างแยกผีน้ำ 8 ตัว โผล่ออกมาและเข้าขัดขวางปากทางเอาไว้ ก่อนที่จิวโมไป๋จะถึงตัวผีน้ำหญิงเพียงแค่เอี่ยมมือ

ใบหน้าของจิวโมไป๋ไม่แสดงอารมณ์ใดๆ เขาแทงกระบี่ออกไป คมกระบี่แยกเป็น 8 เส้นทางเข้าเสียบไปที่คอของทั้งหมด และตวัดตัดหัวขาดกระเด็นอย่างง่ายดาย แต่ความเร็วของเขาก็ลดลงเล็กน้อย ปล่อยให้ผีน้ำหญิงสร้างระยะห่างได้อีก

ร่างของผีน้ำหญิงสั่นระริก เพราะวิญญาณเสียหาย แต่มันก็ยังมุ่งตรงไป

จิวโมไป๋ผลักศพร่างแยกผีน้ำออกและวิ่งต่อไป เมื่อออกจากทางเดิน เขากวาดตามองโดยรอบ ตรงหน้าเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 10 ตร.กม. สูงขึ้นไปเกือบ 150 เมตร ด้านบนมีเงาข่ายอาคมโบราณสีขาว ส่องสว่างรางๆ ทำให้ภายในไม่มืดนัก ตรงกลางมีเนินภูเขาเล็กๆ มีความกว้างและความสูงเกือบ 3 ใน 4 ของพื้นที่ทั้งหมด ด้านบนภูเขามีสิ่งปลูกสร้างคล้ายวัด

ตรงหน้าของเขามีทางบันไดหินทอดยาวขึ้นไปกว่า 108 ขั้น จนถึงประตูวัดสร้างที่จากไม้ในตอนนี้ปิดสนิท กำแพงวัดสูง 4 เมตร สร้างจากดินแดงน้ำตาลดูเก่าโบราณ แต่ไม่ทรุดโทรม สองข้างทางขึ้นเป็นพื้นที่ป่าไม้รกลาดชันยากที่จะขึ้นไปทางนั้น

มองดูผ่านๆเหมือนวัดธรรมดาทั่วไป

ผีน้ำหญิงวิ่งขึ้นบันไดหินอย่างไม่ลังเล ทันทีที่เหยียบบันไดหิน ความเร็วของมันช้าลงอย่างเห็นได้ชัด

จิวโมไป๋ตามไปติดๆ แต่เมื่อเท้าของเขาเหยียบขั้นบันได ร่างของเขาก็หนักอึ้ง เหมือนกำลังแบกอะไรบางอย่างที่มีน้ำหนักมหาศาล และเขาก็สัมผัสถึงความร้อนที่กระทบเข้าที่ผิวหนัง

นัยน์ตาของจิวโมไป๋หดเล็กน้อย ด้วยความตื่นเต้น

เปลวเพลิง!

ปริศนาบางอย่างก็ได้คลี่คลาย

ทำไมทะเลสาบดอกบัวถึงไม่เคยถูกแช่แข็ง

ทำไมร่างกายของผีน้ำถึงแข็งแกร่งกว่าผีน้ำตัวอื่นๆที่เขาเคยพบ

ร่างหลักและร่างแยกผีน้ำเกือบทั้งหมดอาศัยอยู่ที่นี่ เพื่อกลั่นร่างกายให้แข็งแกร่ง

โดยการใช้หลักทำลายเพื่อก่อเกิดพลัง

ผีน้ำเป็นสิ่งตรงข้ามกับเปลวเพลิง เหมือนหยินและหยาง ทำให้ง่ายที่จะใช้วิธีนี้ในการฝึกฝนร่างกาย

จิวโมไป๋มองผีน้ำหญิงที่ขึ้นไปไกล เขาก็รู้ว่าอีกฝ่ายขึ้นบันไดหินมาหลายครั้ง ทำให้มีความคุ้นเคยมากกว่าเขา เขาตัดสินใจอย่างรวดเร็วยกมือกางออก เถาวัลย์สีเขียวเข้ม ขนาดใหญ่และหนา พุ่งจากสองข้างทางตรงเข้าขัดขวางผีน้ำหญิง

ผีน้ำหญิงสังเกตเห็นถึงความผิดปกติ มันรีบใช้ท่าร่างแปลกประหลาดหลบเถาวัลย์ทั้งหมดไปได้ แต่เถาวัลย์ก็ไม่จบสิ้นการโจมตีง่ายๆมันม้วนตัวกลับและตามไปติดๆ

ผีน้ำหลบหลีกไปมา น่าแปลกที่มันไม่โจมตีตอบโต้

แต่ไม่นานจิวโมไป๋ก็รู้ว่าทำไม ยิ่งเขาโจมตีไปเท่าไหร่ ร่างกายของเขาก็ถูกน้ำหนักอันหนักอึ้งกดทับลงมามากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เคลื่อนไหวของเขาช้าลง

สายตาของจิวโมไป๋กลายเป็นแหลมคม เขาตัดสินใจใช้ความสามารถทั้งหมดทันที เขาไม่สามารถปล่อยผีน้ำหญิงไปได้ มันเหมือนปล่อยเสือเข้าป่า ที่จะกลับมาสร้างความเสียหายให้กลับเขาในภายหลัง

ผีน้ำสัมผัสได้ถึงอันตรายมันรีบขึ้นเขา มันไปได้ถึงครึ่งทางประตูวัดก็ค่อยๆเปิดออกอย่างช้าๆ คลื่นความร้อนก็แผ่กระจายออกมาอย่างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

ร่างผีน้ำหญิงสั่นไหวอย่างรุนแรงด้วยความเจ็บปวด แม้ว่ามันจะใช้เคล็ดวิชาลับ ทำให้ร่างกายไร้ความเจ็บปวด แต่คลื่นความร้อนที่กระทบถูก มันส่งผลถึงวิญญาณ ทำให้มันรู้สึกเหมือนวิญญาณถูกแผดเผา

ความเร็วของมันช้าลง แต่มันก็วิ่งขึ้นไปต่อไม่หยุด ภายใต้ความเจ็บปวด มันซ่อนแผนร้ายเอาไว้

จิวโมไป๋สังเกตเห็นถึงความผิดปกติ แต่เขาก็ไม่ลดความเร็ว น้ำหนักอันมหาศาลและคลื่นความร้อนไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลย

เพราะเขาฝึกฝนร่างกายโดยใช้เคล็ดบ่มเพาะพลังเตาหลอม 9 สุริยัน ที่ใช้ความร้อนกลั่นร่างกาย คลื่นคววามร้อนเพียงแค่นี้ไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลย

ความเร็วของจิวโมไป๋พลันเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เขาเหมือนลูกศรพุ่งตรงดิ่งขึ้นบันได

ผีน้ำหญิงสัมผัสได้ถึงอันตราย มันมองไปยังประตูที่ยังเปิดไม่สุด ใบหน้าของมันแสดงออกถึงความกลัวออกมา แต่มันก็ไม่หันหลังกลับไปมอง วิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ

จิวโมไป๋เกือบจะถึงร่างของผีน้ำหญิง เขาก็ขมวดคิ้วสงสัย เขาลดกระบี่ลง มือของเขากางออกพลังธาตุไม้ถูกเร่งให้ถึงขีดสุด แสงสีเขียวแข้มสว่างจ้า เถาวัลย์นับไม้ถ้วนพุ่งเข้าใส่ผีน้ำ มัดร่างของมันจนขยับไม่ได้

จิวโมไป๋วิ่งขึ้นมาถึงร่างของผีน้ำหญิง เขายังไม่ลงมือทันที แต่กวาดตามองโดยรอบและมองไปที่ประตูวัดที่ใกล้จะเปิดออกจนสุด อยู่ๆมันก็หยุดลงไม่ขยับไปอีก

“สารเลว รีบฆ่าฉันซะ!”ผีน้ำหญิงกรีดร้องออกมา มันดิ้นจนด้วยความโกรธแค้นอย่างมาก อีกเพียงนิดเดียว เพียงแค่นิดเดียวมันก็จะรอดแล้ว!

จิวโมไป๋ไม่ลงมือ จากประสบการณ์ชีวิตมากมาย เขาก็พอที่จะคาดเดากลไลของประตูวัดได้ ยิ่งเกิดการโจมตีที่มุ่งร้ายมากขึ้นเท่าไหร่ ร่างกายจะถูกน้ำหนักอันมหาศาลกดทับ และประตูจะค่อยๆเปิดออก ยิ่งประตูวัดเปิดกว้างมากเท่าไหร่ น้ำหนักที่กดทับจะยิ่งเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั้งประตูเปิดจนสุด น้ำหนักที่กดทับจะเหนือกว่าที่คนธรรมจะรับไว้ได้

สุดท้ายจะต้องถูกกดลงพื้นเพียงเท่านั้น

แต่จิวโมไป๋ฝึกฝนการบ่มเพาะร่างกาย ทำให้เขาแทบไม่ได้รับผลจากน้ำหนักที่กดทับเลย

และจากท่าทางของผีน้ำหญิง หลังจากที่ประตูวัดเปิดออกจนสุด จะเกิดอะไรบางอย่างขึ้นอย่างแน่นอน

สายตาของจิวโมไป๋มองขึ้นไป เขาสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่างที่อันตรายจากหลังประตูได้

เขาก็ยิ้มออกมา ช่างเป็นการออกแบบที่น่าสนใจ

ผีน้ำหญิงยังคงดิ้นรนอย่างรุนแรง เหมือนจะพยายามทำอะไรบางอย่าง

ฉัวะ! ในชั่วพริบตาคมกระบี่ฟันตัดคอผีน้ำหญิงลงอย่างรวดเร็ว

สีหน้าของผีน้ำบนศีษะที่ขาดกระเด็นเต็มไปด้วยความตกใจ มันไม่คิดว่าอยู่ๆจิวโมไป๋จะเด็ดขาดแบบนี้ มันรีบแยกวิญญาณออกจากศพทันที

แต่ไม่ทันที่จะได้ทำอะไร

จิวโมไป๋ก็แทงกระบี่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกฎแห่งธาตุไม้ ตรงเข้าทำลายวิญญาณของผีน้ำหญิงจนแตกสลาย ไม่สามารถฝื้นกลับมาได้อีก

เขาไม่มีความปราณีใดๆให้กับสิ่งชั่วร้าย ที่สังหารชีวิตคนอื่นอย่างไร้เหตุผล

ทันทีที่จิวโมไป๋กำจัดผีน้ำหญิง เขาก็หันหลังพุ่งตัวลงจากบันไดหินทันที

ในเวลาเดียวกันพลังอันหนักอึ้งกดทับไปที่ร่างของจิวโมไป๋อย่างทวีคูณ แต่จิวโมไป๋ก็ยังวิ่งลงบันไดหินอย่างไม่ยากเย็น

ประตูวัดก็เปิดออกจนสุด

ฮึมมมม

เสียงร้องเบาๆดังขึ้น

สายตาของเขาจะหันกลับไปเห็นรูปปั้นหินแกะสลักเป็นรูปเทพเจ้าสีเทาด้านสูง 4 เมตร ในมือถือหอกหินยาว กระโดดออกจากประตูวัดตรงมาที่เขาอย่างรวดเร็ว พลังกดดันอันแหลมคมแผ่กระจายออกมาอย่างรุนแรง

ขั้นที่ 5 กระดูกปลาย!

จิวโมไป๋ประหลาดใจ เพียงแค่รูปปั้นเฝ้าประตูยังแข็งแกร่งขนาดนี้ ตัวอื่นๆที่อยู่ด้านในจะแข็งแกร่งขนาดไหน!

จิวโมไป๋เร่งความเร็วลงไปถึงขั้นบันไดหินสุดท้าย เขาก็วิ่งไปในทางออกทันที ก่อนจะเข้าไปจิวโมไป๋เหลือบมองไปที่รูปปั้น พวกมันลงมาถึงบันไดหินขั้นสุดท้ายแต่ไม่ตามมา เขาก็รู้ว่าพื้นที่ของมันมีแค่บริเวณวัดเท่านั้น

จิวโมไป๋นิ่งคิดเล็กน้อย ก่อนจะวิ่งผ่านทางทอดยาวไปถึงประตูลับ เขาเปิดกลไกอย่างรวดเร็วและเดินออกไปทันที

ที่เขาออกมาไม่ได้เพราะกลัวรูปปั้น แต่เพราะเขาไม่มีเวลาพอที่จะสำรวจโบราณสถานระดับ C เวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมงมันไม่เพียงพอ

เมื่อเขาลงมาที่ทะเลสาบดอกบัว สัญญาณการติดตามตัวของเขาจะขาดหายไป ทำให้คนของหน่วยลับรู้ว่าเขาหายตัวไป

ถ้าเขายังคงเสียเวลานานเกินไป เมื่อเขากลับไป จะเกิดความสงสัยแคลงใจ มันอาจมีปัญหา ถ้ามีการสอบสวนภายหลัง และเขาจะต้องช่วยเหลือคนที่ถูกจับตัวมาก่อน ในระหว่างการต่อสู้ ผู้ที่ถูกจับตัวมาได้รับบาดเจ็บจากผลกระทบจากการต่อสู้ ด้วยร่างกายที่อ่อนแอ อาจมีคนเสียชีวิตได้

จิวโมไป๋ออกจากประตูลับ พลังวิญญาณก็กลับมา เขาวาดข่ายอาคมเพื่อซ่อนประตูลับทันที จนยากที่จะมีใครค้นพบ

จากนั้นเขาก็วิ่งไปตามทางที่เขาเข้ามา ระหว่างทางก็ทำลายร่องรอยบนพื้นทั้งหมด แม้แต่สมุนไพรหายากเขาก็ไม่เก็บ

จิวโมไป๋ย้อนกลับไปจนถึงทางแยก เขาก็พบกลุ่มคนที่ถูกจับตัวมา รวมตัวกันอยู่ตรงหน้าทางแยก พวกเขามองเห็นจิวโมไป๋ก็สะดุ้งตกใจ ขณะที่กำลังจะมีคนอ้าปากพูด

จิวโมไป๋หยิบผงยาสลบออกมาโยนใส่กลุ่มคนทั้งหมด

พวกเขาสลบไปทันที

จิวโมไป๋ตรวจสอบทุกคน คนที่สภาพแย่ที่สุดมีสามคน ร่างกายของพวกเขาอ่อนแอถึงขีดสุด สามารถมีชีวิตอยู่ได้อีกแค่ 6 ชั่วโมง จิวโมไป๋หยิบโอสถออกมาแบ่งเป็นสามส่วนให้กับทั้งสาม

เขาตรวจสอบคนอื่นๆจนแน่ใจว่าไม่เป็นอันตราย เขาก็เดินไปที่ทางน้ำ ก่อนจะกระโดดลงน้ำมุดออกไป

สายน้ำที่เย็นเฉียบไม่สามารถทำให้เขาหนาวเย็นได้

จิวโมไป๋ว่ายน้ำขึ้นมาจากใต้ทะเลสาบด้วยความรวดเร็ว เขาโผล่มาตรงที่ถูกจับตัวไป เขาเหลือบมองกำไลข้อมือที่สัญญาณกลับมาใช้งานได้ เขาเดินไปที่ซ่อนชุดคลุมและพลองเงิน เปลี่ยนเสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว และเขาก็เปิดกำไลข้อมือ เปิดไปที่ภาพวิดีโอที่บันทึกไว้ และทำการตัดส่วนหลังของวิดีโอ เหลือแค่ตอนที่เขากำจัดผีน้ำหญิง ร่างแรกก่อนย้ายวิญญาณ

เขาทำการลบส่วนหลังทิ้งด้วยเทคนิคพิเศษ ทำลายอย่างหมดจนไม่สามารถตรวจสอบได้

ก่อนจะส่งไปยังหมายเลขติดต่อของหน่วยลับ

เพียงไม่ถึง 30 วินาที

ก็มีเสียงสัญญาณบางอย่างดังขึ้น ผู้คนที่อยู่รอบทะเลสาบดอกบัวถูกกันออกไป และก็มีกลุ่มคนในชุดคลุมเข้ามายังจุดที่เขาอยู่อย่างรวดเร็ว

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด