ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ – ตอนที่ 365

อ่านนิยายจีนเรื่อง ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ ตอนที่ 365 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ปัง! เสียงตกกระแทกพื้นดังสนั่นอย่างรุนแรง เสียงอยู่ห่างออกไปไม่กี่ร้อยเมตร จิวโมไป๋ใช้จิตสัมผัสตรวจสอบก็พบร่างของเจ้าอาวาสหงหมิงนอนอยู่ไหนหลุมลึก ร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผล จีวรอาบไปด้วยเลือดสีแดงสด

ห่างออกไปไม่ไกลพันเอกนาคามูระ เคนชิดะและชายชุดคลุมสีฟ้าถือดาบห่อหุ้มกฎแห่งธาตุน้ำ พวกเขาทั้งสองกำลังต่อสู้กับชายวัยกลางคนที่มีใบหน้าชั่วร้ายบ้าคลั่ง ร่างท่อนบนของชายวัยกลางคนเปลือยเปล่าเต็มไปด้วยบาดแผลจากคมดาบนับไม่ถ้วน พลังสีส้มแผ่ออกจากทั่วร่างราวเปลวไฟที่ลุกไหม้

จิวโมไป่เห็นชายวัยกลางคนเขาก็จำได้ทันที

จอมมาร!

ทำไมคนๆนี้ถึงมาที่นี่ได้

จิวโมไป๋ตกตะลึงเมื่อเห็นจอมมารปรากฏตัวขึ้นที่นี่ หรือว่าจอมมารรู้ว่าเขาเป็นคนขโมยตรารับส่ง และตามหาเขาถึงที่นี่?

จอมมารหาเขาพบได้ยังไง? เขามั่นใจว่าทำลายหลักฐานจนหมดแล้ว

สมองของจิวโมไป๋ครุ่นคิดความเป็นไปได้เร็วจี๋

ทางด้านพันเอกนาคามูระ เคนชิดะและชายชุดคลุมสีฟ้า พวกเขาต่อสู้กับชายวัยกลางคนอย่างตึงมือ

พลังสีส้มที่เหมือนเปลวไฟ มันดุร้ายและก้าวร้าวน่าสะพรึงกลัว มันแตกต่างเคล็ดบ่มเพาะพลังที่พวกเขาเคยเห็นมาก่อน

แม้ระดับการบ่มเพาะพลังของพวกเขาจะเท่ากัน แต่พลังอันดุร้ายของชายวัยกลางคน ทำให้พวกเขาเสียเปรียบอย่างมาก ถ้าพลาดพวกเขาสามารถบาดเจ็บสาหัสได้ในทันที เหมือนอย่างเจ้าอาวาสหงหมิง ที่ตอนนี้ไม่สามารถลุกขึ้นมาช่วยได้อีกต่อไป

พันเอกนาคามูระ เคนชิดะและชายชุดคลุมสีฟ้ามองสบตากัน โดยไม่ต้องพูด พวกเขาต้องถ่วงเวลาจอมมารเอาไว้ให้ได้นานที่สุด เพื่อรอกำลังเสริม ผู้บ่มเพาะพลังที่แข็งแกร่งพอที่จะเป็นกำลังเสริมได้ จะมาถึงในอีก 3 นาที ใน 3 นาทีนี้พวกเขาต้องสู้ให้ถึงที่สุด!

พันเอกนาคามูระ เคนชิดะพลันเคลื่อนไหวก่อน ร่างของเขาอาบไปด้วยสายฟ้าสีม่วงที่ปะทุอย่างรุนแรง เขาพุ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็วเกือบเหนือเสียง พริบตาก็มาถึงหน้าของจอมมาร ดาบในมือฟันออกอย่างรวดเร็ว เสียงสายฟ้าคำรามดังกึกก้อง คมดาบสายฟ้าฟันที่คอของจอมมารอย่างแม่นยำ

จอมมารยิ้มเยาะ พลังสีส้มระเบิดพลังกดดันออกมาและหลอมรวมที่หมัดก่อนจะชกออกไปปะทะกับคมดาบสายฟ้า คลื่นพลังระเบิดออกโดยรอบ พื้นดินสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง

ร่างของทั้งสองถอยออกในเวลาเดียวกัน มือของพันเอกนาคามูระ เคนชิดะที่ถือดาบสั่นระริก ใบหน้าซีดลง ก่อนที่มุมปากจะมีเลือดไหลออกมาอย่างช้าๆ

ทางด้านจอมมารแทบไร้อาการบาดเจ็บ

“หึ พวกโง่เง่า จำเอาไว้ ที่พวกแกต้องตาย ก็เพราะพวกแกรนหาเรื่องเอง จงตายไปพร้อมกับความโง่เขลาของพวกแกเองเถอะ!”จอมมารแสยะยิ้มเหี้ยม พลังสีส้มพุ่งพล่านไปทั่วร่าง ก่อนที่เขาจะกระทืบพื้นจนแตกร้าว พุ่งทะยานไปข้างหน้าด้วยความเร็วราวกระสุนปืน พริบตาเดียวก็ปรากฏตัวตรงหน้าของพันเอกนาคามูระ เคนชิดะ ก่อนจะเหวี่ยงหมัดที่ห่อหุ้มพลังสีส้มโจมตีเข้าที่อกซ้ายของพันเอกนาคามูระ เคนชิดะหมายจะเอาชีวิตในหมัดเดียว!

พลังทำลายอันบ้าคลั่งกระแทกผ่านอากาศอย่างน่าสะพรึงกลัว พันเอกนาคามูระ เคนชิดะที่บาดเจ็บทำให้เคลื่อนไหวได้เชื้องช้ายากที่จะหลบ ในช่วงวิกฤตินั้นเอง ชายชุดคลุมสีฟ้าก็พุ่งเข้ามาที่ด้านข้างของจอมมาร ดาบในมือฟันออกเกิดระลอกคลื่นพลังที่แฝงไปด้วยกฎแห่งธาตุน้ำอันเชี่ยวกราก โถมเข้าต้านหมัดของจอมมาร

จอมมารไม่ลดความเร็วพร้อมกับเร่งพลังให้เร็วขึ้น หมัดยังคงชกไปที่พันเอกนาคามูระ เคนชิดะ

ตูม! คลื่นพลังสองปะทะกันอย่างรุนแรง ก่อนระเบิดออกมาในเวลาเดียวกัน คลื่นพลังทำให้เกิดสายลมหมุนวนรุนแรง

ร่างของพันเอกนาคามูระ เคนชิดะกระเด็นออกไปไกลหลายสิบเมตร ก่อนที่เขาจะม้วนตัวลงพื้นและประคองร่างให้ยืนเอาไว้ได้ ใบหน้าของเขาในตอนนี้ซีดเผือด ความหวานไหลขึ้นคอ ก่อนที่เขาจะกระอักเลือดกองใหญ่ จนร่างสั่นคลอน โชคดีที่ชายชุดคลุมสีฟ้าช่วยเบี่ยงวิถีหมัดไปเล็กน้อย ทำให้พลังกดดันอันทรงพลังที่กดทับเขาเบาลง ทำให้เขาใช้ท่าร่างถอยออกมาได้ทัน แต่เพราะคลื่นพลังอันรุนแรงที่ระเบิดออก ทำให้อวัยวะภายในของเขาเสียหายจนกระอักเลือดออกมา

ดวงตาอันบ้าคลั่งของจอมมารแปรหันไปมองชายชุดคลุมสีฟ้าด้วยความโกรธเกรี้ยว พลังสีส้มลุกท่วมร่างกายก่อนที่เขาจะพุ่งเข้าหาพันเอกนาคามูระ เคนชิดะ เขาไม่ได้โง่ ถ้าเขาเลือกที่จะไปโจมตีชายชุดคลุมสีฟ้า มันจะเปิดโอกาสให้พันเอกนาคามูระ เคนชิดะได้ฟื้นฟูพลัง เขารู้ว่าทั้งสองกำลังพยายามถ่วงเวลา เขาต้องรีบจัดการหนึ่งคนให้ได้ก่อน อีกคนที่เหลือจะกลายเป็นแค่ขนมที่เขาจะเคี้ยวเมื่อไหร่ก็ได้

หมัดที่ห่อหุ้มพลังสีส้มขยายใหญ่กว่าครึ่งตัวคน ชกออกไปอย่าง ห้วงอากาศฉีกออกมวลสายลมกรรโชกกระจายออกไปอย่างรุนแรง

ใบหน้าของพันเอกนาคามูระ เคนชิดะซีดเผือด เขากัดฟันแน่น กฎแห่งธาตุสายฟ้าแผ่ขยายออกจากร่าง เขาใช้ความเร็วทั้งหมดกลิ้งตัวไปด้านข้าง

ตูม! หมัดของจอมมารชกลงที่พื้นดินที่พันเอกนาคามูระ เคนชิดะเคยอยู่ จนเกิดรอยร้าวขนาดเกือบร้อยเมตรอย่างน่ากลัว

ร่างของพันเอกนาคามูระ เคนชิดะที่กลิ้งอยู่กระแทกลงไปในพื้นที่แตกร้าว จนร่างจมลงไปในหลุม

จอมมารแสยะยิ้มเหวี่ยงหมัดชกออกไป คลื่นหมัดสีส้มกระแทกออกผ่านอากาศ พุ่งไปที่ร่างของพันเอกนาคามูระ เคนชิดะ

ชายชุดคลุมสีฟ้าปรากฏตัวตรงหน้าพันเอกนาคามูระ เคนชิดะ ดาบที่อาบไปด้วยกฎแห่งน้ำฟาดฟันออกมาเกิดเป็นคลื่นน้ำโถมเข้าต้านคลื่นหมัด

ตูม! คลื่นพลังทั้งสองปะทะกันอย่างรุนแรง พื้นดินสั่นสะเทือนอย่างน่ากลัว ฝุ่นควันกระจายปกคลุมโดยรอบ

วูบ ชายชุดคลุมสีฟ้าพุ่งผ่านฝุ่นควันออกมา คมดาบที่ห่อหุ้มกฎแห่งธาตุน้ำฟันออกไปตัดลงที่ร่างของจอมมาร

—-

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด