ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ – ตอนที่ 416 การต่อสู้ของสองพี่น้อง

อ่านนิยายจีนเรื่อง ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ ตอนที่ 416 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตูม! ร่างของริกะถูกพลองเหล็กพุ่งเข้ามากระแทกร่างอย่างจัง โดยที่เธอไม่แม้แต่จะทันได้ตั้งตัว ร่างของเธอถูกพลองอัดกระแทกลงกับพื้นอย่างรุนแรง จนพื้นแตกร้าวเป็นวงกว้าง ร่างของเธอจมลงไปในรอยแตกเห็นเพียงขาเรียวยาวข้างหนึ่งโพล่ออกมา หญิงสาวแน่นิ่งไม่ขยับเขยื้อน

ไดอิจิ อากิฮิโกะที่สลับตัวมาแทนที่ริกะ เขาพร้อมรับการโจมตีของจิวโมไป๋ด้วยชีวิต แต่ไม่มีการโจมตีใดๆทั้งสิ้นเขามองเห็นจิวโมไป๋ที่ยืนอยู่ตรงหน้า ในมือไร้พลองเหล็ก ก่อนที่เสียงปะทะอย่างรุนแรงจะดังขึ้นด้านหลัง ต่ำแหน่งที่เขาเคยอยู่ ใบหน้าของเขาเปลี่ยนไป เขาขยับร่างกายที่บาดเจ็บสาหัส หันไปมองอย่างเชื่องช้า เขาเห็นเพียงขาของหญิงสาวที่โผล่ออกมาจากรอยแตก หัวใจของเขาเย็นเฉียบด้วยความหวาดหวั่น

“ไม่…ไม่!!! อัก!”อากิฮิโกะตะโกนออกมาด้วยความยากลำบากก่อนจะกระอักเลือดออกมา

ทาคาฮิโระและทาเคยูชิที่กำลังคุมเชิงกันอยู่ หันมามองพร้อมกัน การลอบโจมตีของจิวโมไป๋รวดเร็วมาก กว่าจะรู้ตัว จิวโมไป๋ก็จัดการริกะแล้ว

ทาเคยูชิขมวดคิ้วใบหน้าเปลี่ยนเป็นเคร่งเครียด เขาเห็นจิวโมไป๋โจมตีริกะ ที่กำลังไปช่วยเหลืออิโทซะ เขาจึงคิดว่าจิวโมไป๋เป็นพวกเดียวกับทาคาฮิโระ พวกเขาทั้งสองจะต้องรวมมือกันและมีแผนร้ายบางอย่าง ที่อาจเป็นอันตรายต่อสำนัก

เขาเลื่อนระดับการบ่มเพาะพลังเป็นขั้นที่ 6 โลหิตต้นแล้ว ความแข็งแกร่งของเขาเพิ่มขึ้นกว่าเดิมหลายขั้น เขามั่นใจว่าสามารถเอาชนะจิวโมไป๋หรือทาคาฮิโระในที่มีระดับการบ่มเพาะพลังอ่อนแอกว่า ในการต่อสู้ตัวต่อตัวได้ แต่ถ้าเขาถูกสองคนโจมตีพร้อมกัน เขาไม่มั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะทั้งสองคนได้อย่างเด็ดขาด

ดังนั้นเขาต้องชิงลงมือ จัดการหนึ่งคนก่อน!

ทาเคยูชิตัดสินใจอย่างรวดเร็ว พลังกดดันพลันแผ่พุ่งออกจากร่างอย่างรุนแรง ก่อนจะไหลไปที่ดาบ กฎแห่งธาตุสายฟ้าสีม่วงแลบที่ใบดาบอย่างรุนแรง ก่อนที่เขาจะฟันออกไป

ทางด้านทาคาฮิโระเขาสถบในใจ เขาคิดว่าแผนของริกะ ที่แฝงตัวเข้าไปในกลุ่มของอิโทซะ จะแนบเนียนไม่มีใครสงสัย ในการต่อสู้ก่อนหน้า เขาจึงยอมแบกความอับอาย ถอนตัวไปพื้นฟูความแข็งแกร่ง แต่ไม่คิดเลยว่าการแฝงตัวของริกะจะถูกจิวโมไป๋จับได้

ดวงตาของทาคาฮิโระเปล่งแสงสลัว ถ้าพี่ชายขยะของเขาร่วมมือกับจิวโมไป๋ สถานการณ์จะเหมือนกับย้อนไปตอนที่อิโทซะและจิวโมไป๋ร่วมมือกันอีกครั้ง เหลือเวลาอยู่ในโบราณสถานอีกไม่นาน ถ้าการต่อสู้กลายเป็นยืดเยื้อจนเวลาหมด พวกเขาจะถูกส่งออกจากโบราณสถาน ภารกิจของเขาจะล้มเหลว เจ้านายจะต้องไม่ปล่อยให้เขาที่ทำงานผิดพลาดเอาไว้แน่

ต้องรีบจัดการพี่ชายขยะของเขาก่อน!

ทาคาฮิโระเคลื่อนไหวทันที กฎแห่งธาตุสายฟ้าระเบิดออกจากร่าง ก่อนจะไหลเข้าไปในร่างกาย ผิวหนังของเขามีสายฟ้าสีม่วงแลบทั่วร่าง มือที่จับด้ามดาบฟันฉับออกไป คลื่นพลังดาบสายฟ้าสีม่วงพุ่งออกไปด้วยความเร็ว

สองพี่น้องตัดสินใจโจมตีฝ่ายตรงข้ามแทบจะพร้อมกัน!

คลื่นดาบสายฟ้าของทั้งสอง เข้าปะทะกันตรงกลางระหว่างทั้งสองพอดี

เปรี้ยง! คลื่นพลังกวาดออกโดยรอบ ปะจุไฟฟ้าสีม่วงแตกตัวทำลายพื้นด้านล่างจนกลายเป็นคราบสีดำ กลิ่นเผาไหม้ตลบอบอวลไปทั่วบริเวณ

“ขั้นที่ 6 โลหิตต้น!”ดวงตาของทาเคยูชิเบิกกว้างเมื่อรู้ถึงระดับความแข็งแกร่งของทาคาฮิโระ เขาไม่คิดเลยว่าพรสวรรค์ของน้อยชายของเขาจะแข็งแกร่งขนาดนี้ เขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกอิจฉาพรสวรรค์ของอีกฝ่าย

ในชั่วขณะที่เขากำลังตกใจ คลื่นดาบสายฟ้าอีกอันก็ตัดผ่านฝุ่นที่ฟุ้งกระจายไปทั่วเข้ามา

ทาเคยูชิตั้งสติใช้ท่าร่างอันรวดเร็วพุ่งตัวหลบไปด้านข้าง

คลื่นดาบสายฟ้าฟันผ่านร่างของเขาไป มันตัดพื้นดินเป็นทางยาวอย่างน่ากลัว

วูบ ทาคาฮิโระปรากฏตัวขึ้นดักทางหลบของทาเคยูชิ ราวกับสามารถมองผ่านอนาคตได้ ดาบคาตานะชักออกจากฝัก ฟันฉับไปที่คออย่างโหดเหี้ยม เขาตั้งใจจะฆ่าพี่ชายของตัวเองอย่างไร้เยื่อใย

ทาเคยูชิกำลังอยู่ในระหว่างการใช้ท่าร่าง ทำให้ไม่สามารถเปลี่ยนท่าร่างอย่างฉับพลัน เพื่อหลบการโจมตีได้ทัน เขาจึงต้องชักดาบและฟันดาบเข้าปะทะ

เคร้ง! ดาบสองเล่มปะทะกัน สะเก็ดไฟสีส้มแดงสาดประจาย

ทาคาฮิโระกดดาบลงกับดาบของทาเคยูชิ บังคับไม่ให้ขยับได้ ใบหน้าของเขาแสระยิ้มอย่างน่าขนลุก

“พี่ชาย ควรรู้ว่าขยะก็ยังเป็นแค่ขยะ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้”จบคำทาคาฮิโระก็ยกเท้าเตะไปที่ท้องของทาเคยูชิอย่างฉับไว ไม่ให้ทาเคยูชิได้ตั้งรับ

ปัง! ร่างของทาเคยูชิกระเด็นออกไปหลายสิบก้าว ก่อนที่เขาจะปะคองตัวเองเอาไว้ได้ เขาไอแห้งๆหลายครั้ง มือซ้ายยกขึ้นมากดที่ท้อง เขาเงยหน้ามองไปที่ทาคาฮิโระด้วยสายตาแข็งกร้าว เต็มไปด้วยความเสียใจ

“แค๊กๆ ทาคาฮิโระนายกำลังจะทำอะไรกันแน่ นายร่วมมือกับคนนอก โจมตีคนในสำนักทำไม?”

ทาเคยูชิเข้าใจผิดว่าจิวโมไป๋และทาคาฮิโระร่วมมือกัน

ทาคาฮิโระที่ได้ยินก็เลิกคิ้วเล็กน้อย ก่อนจะเข้าใจอะไรบางอย่าง เขาไม่ตอบ แต่พุ่งไปทางอิโทซะ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด