ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ – ตอนที่ 450 ความขัดแย้ง 3

อ่านนิยายจีนเรื่อง ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ ตอนที่ 450 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

วูบ

ฟงอี้เฟยปรากฏตัวขึ้นด้านหน้าของจิวโมไป๋และระเบิดพลังกดดันตอบโต้ตู่บ่อชา

“ที่นี่ไม่สามารถต่อสู้กันได้ นายกำลังละเมิดกฎ”ฟงอี้เฟยกล่าวอย่างช้าๆ แต่แฝงไปด้วยพลัง

ตู่บ่อชายกยิ้มเย้ยหยัน แต่เขาก็ยอมเก็บพลังกดดันกลับ

“นี้คงเป็นผู้ที่ชนะนาย 3 ครั้งสินะ”ตู่บ่อชากล่าว พร้อมกับหันไปมองจิวโมไป๋”เขาคงชนะนายเมื่อตอนนายยังไม่เลื่อนระดับการบ่มเพาะพลัง ตอนนี้นายแข็งแกร่งขึ้นแล้ว ฉันว่านายไม่มีทางแพ้อีกแน่ ทำไมนายไม่ต่อสู้ใหม่ ฉันมั่นใจว่าคนของฉันที่อยู่ขั้นที่ 5 กระดูกปลายจะสามารถเอาชนะนายในตอนนี้ได้”

ฟงอี้เฟยเก็บพลังกดดัน เขานิ่งเฉยไม่พูดอะไร

ตู่บ่อชายิ้มเยาะ เหลือบมองจิวโมไป๋และพูด

“เจ้าหนู ถ้านายประลองกับคนของฉัน ฉันจะไม่เอาเรื่องที่นายเสียมารยาทไปเมื่อครู่นี้ ถ้านายไม่ตอบรับ ฉันมั่นใจว่าตลอดชีวิตที่เหลืออยู่ นายจะต้องไม่มีความสุขอย่างแน่นอน!”ตู่บ่อชาพูดคุกคาม

จิวโมไป๋ขมวดคิ้วแน่น

วูบ ชายในชุดคลุมสีแดงเพลิงด้านหลังของตู่บ่อชา เดินมาข้างหน้า เขาดึงที่คลุมหัวไปด้านหลัง เผยให้เห็นผมสั้นตั้งสีแดงเพลิง ใบหน้าอ่อนวัยแฝงไปด้วยความหยิ่งทนง

เขาแตกต่างจากตู่บ่อชาที่หยิ่งในฐานะ แต่ชายหนุ่มผมแดงมีความมั่นใจในความแข็งแกร่งของตัวเอง

ชายหนุ่มผมแดงมองจิวโมไป๋ดวงตาเป็นประกายสีแดงเพลิงเต็มไปด้วยพลังอันแข็งแกร่ง

“จูหวังเฉิน?”

จิวโมไป๋ประหลาดใจเล็กน้อยที่อีกฝ่ายติดตามตู่บ่อชา เขาจำความเย่อหยิ่งเต็มไปด้วยความมั่นใจของจูหวังเฉินได้ เขาไม่คิดว่าคนอย่างจูหวังเฉินจะติดตามตู่บ่อชาได้เลย

“จิวโมไป๋ มาประลองกันอีกครั้ง ครั้งนี้ฉันมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะนายได้”จูหวังเฉินกล่าวอย่างมั่นใจ

จิวโมไป๋ส่ายหัวช้าๆ ก่อนจะทำท่าจะเดินจากไป

จูหวังเฉินขมวดคิ้ว ใบหน้าฉายแววโกรธ

“หยุด!”

จิวโมไป๋เดินออกไปไม่สนใจ เขาไม่อยากคุยกับคนพวกนี้อีก เขาไม่กลัวว่าอีกฝ่ายจะส่งคนไปเล่นงานครอบครัวของเขา เพราะเขาเข้าร่วมการวิจัยยีนพันธุกรรม การคุ้มครองครอบครัวของเขาจะเพิ่มขึ้นอีก ดังนั้นถ้าอีกฝ่ายต้องการเล่นงานเขา จะต้องมาลงที่เขาตรงๆ เขามั่นใจว่าจะสามารถเอาตัวรอดไปได้

เห็นท่าทางไม่สนใจใยดีของจิวโมไป๋ จูหวังเฉินก็โกรธ เขาเป็นอัจฉริยะที่มีชื่อเสียง เขาตระหนักกฎแห่งธาตุไฟตั้งแต่อยู่ขั้นที่ 4 อวัยวะภายใน ในปัจจุบันเขาอยู่ขั้นที่ 5 กระดูกปลาย ความแข็งแกร่งของเขาก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดด เขาเคยต่อสู้กับผู้บ่มเพาะพลังขั้นที่ 6 โลหิต หลายคน เขาสามารถเอาชนะอย่างง่ายดาย

เขาจึงมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะฟงอี้เฟยที่เคยถูกเรียกว่าอัจฉริยะก่อนหน้าเขา

ไม่ต้องพูดถึงจิวโมไป๋ที่ถึงแม้ว่าจะเคยบเอาชนะเขาได้มาก่อน แต่ในตอนนี้เขามั่นใจว่ากฎแห่งธาตุไฟของเขาจะทำลายกฎแห่งธาตุไม้อันอ่อนแอของจิวโมไป๋ได้

เขามีความมั่นใจเต็มเปี่ยม แต่จิวโมไป๋เมินเขาอย่างสิ้นเชิง มันเป็นการดูถูกเขาอย่างมาก

เมื่อความโกรธถูกกระตุ้น ไม่มีอะไรที่จะสามารถหยุึดได้อีก และเขาไม่ต้องการที่จะหยุด

กฎแห่งธาตุไฟระเบิดออกมาอย่างรุนแรง คลื่นความร้อนกวาดออกโดยรอบเสื้อคลุมสีแดงเพลิงโบกระบัดอย่างแรง กฎแห่งธาตุไฟปกคลุมรอบร่าง ในตอนนี้เขาเหมือนเทพแห่งเปลวเพลิง ไม่รอช้าเขากระทืบพื้นทำให้ที่เขาเหยียบระเบิดออกมาอย่างรุนแรง ร่างของเขาพุ่งออกไปด้วความเร็วสูง

ฟงอี้เฟยจะขยับ แต่ตู่บ่อชาปล่อยพลังกดดันขึ้นมา

จิวโมไป๋รู้สึกถึงความร้อนแรงที่เขาใกล้ โดยไม่หันไปมอง เขาขยับร่างไปด้านข้างอย่างช้าๆ แต่ในจังหวะนั้นจูหวังเฉินก็พุ่งผ่านร่างของเขาไปอย่างน่าประหลาด

ในจังหวะนั้นเองจิวโมไป๋ก็ยกเท้าเตะออกไปทันที

จูหวังเฉินม้วนตัวหลบเท้าของจิวโมไป๋มาหยุดอยู่ตรงหน้า เขาก็พุ่งเข้าโจมตีทันทีโดยไม่พักหายใจ หมัดของเขายกขึ้นและชกออกในชั่วพริบตาคลื่นหมัดก็หมุนรอบๆหมัดเกิดเป็นทะเลเพลิงอันร้อนแรง

อัคคีผลาญ!

จิวโมไป๋หรี่ตาลงเล็กน้อย

ตระหนักกฎแห่งธาตุไฟระดับสูง!

อัจฉริยะจริงๆ น่าเสียดายที่อีกฝ่ายไปเข้าร่วมกับตู่บ่อชา

ก่อนที่คลื่นเปลวเพลิงจะถึงร่างของจิวโมไป๋ ฟงอี้เฟยก็เคลื่อนไหวด้วยท่าร่างอันแยบยลเล็ดลอดจากพลังกดดันของตู่บ่อชา ไปปรากฏตรงหน้าของจิวโมไป๋ สายลมพลันม้วนเป็นเกลียวคลื่นปะทะเข้ากับคลื่นเพลิง

ตูม! คลื่นพลังทั้งสองกระจายออกไปโดยรอบ ตู่บ่อชาและคนของเขาที่ยืนอยู่ถูกคลื่นพลังกระแทกถอยออกไป เมื่อคลื่นพลังสงบ พวกเขาก็เห็นจิวโมไป๋ ฟงอี้เฟยในสภาพไร้ความเสียหาย จูหวังเฉินหยุดอยู่ห่างจากำวกเขา 1 เมตร กฎแห่งธาตุไฟในร่างของเขาปะทุอย่างรุนแรงจะโจมตีอีกครั้ง

แต่ก่อนที่จะโจมตี เสียงสัญญาณเตือนก็ดังขึ้น พร้อมกับร่างของคนในชุดคลุมสีดำสนิท 2 คนปรากฏตัวขึ้นอย่างไร้ซุ้มเสียง พลังกดดันอันมหาศาลก็โถมลงมา สลายพลังกดดันของจูหวังเฉิน

“ต่อสู้นอกสนามประลองครั้งแรกหัก 100 คะแนนเครดิต”ชายชุดดำมองจูหวังเฉินอย่างเย็นชา

จูหวังเฉินถูกพลังกดดันกดทับจนหน้าซีดเล็กน้อย แต่เขาไม่แสดงความหวาดกลัวออกมา เขารีบใช้ท่าร่างถอยออกมา

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด