ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ – ตอนที่ 458 เงามฤตยู

อ่านนิยายจีนเรื่อง ย้อนเวลากลับมาเป็นเทพยุทธ์ ตอนที่ 458 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

การยิงครั้งแรกรวดเร็วและแม่นยำ ยิงตรงเข้าที่หัว สังหารในนัดเดียว ฝีมือการยิงนั้นแทบจะเป็นมือสไนเปอร์อันดับต้นๆแล้ว ไม่ต้องพูดถึงระยะการยิงมากกว่า 3 กิโลเมตร มือปืนที่สามารถยิงระยะไกลขนาดนั้นและแม่นยำได้ ในระดับโลกมีเพียงไม่ถึงจำนวนนิ้วมือสองข้าง

แต่ที่น่าตกใจคือ การยิงครั้งแรกที่หวังสังหารนั้น เป็นแค่การยิงลองเชิงเท่านั้น มันยังมีแผนตามมาเมื่อยิงพลาด

ผู้ที่ถูกซุ่มยิง ที่สามารถหลบกระสุนได้ เขาจะต้องมีความแข็งแกร่งและจิตใจที่ยอดเยี่ยม เมื่อรู้ว่าถูกซุ่มยิง เขาจะระวังตัวสูงและมองหาคนที่ซุ่มยิง มือสไนเปอร์จะยิงสังหารนัดที่สองนั้น ความยากจะเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าทวี และการยิงอีกนัดจะเปิดเผยตำแหน่งที่ซ่อนอยู่ได้

มือสไนเปอร์ทั่วไปเมื่อพลาดแล้ว เขาจะยิงต่อทันที ซึ่งมันจะเปิดเผยตำแหน่งที่ซ่อนตัว ถ้าไม่สามารถสังหารเป้าหมายได้ จะกลายเป็นผู้ถูกสังหารแทน

ส่วนมือสไนเปอร์ชั้นยอด เมื่อยิงพลาดนักแรก จะประเมินสถานการณ์ ถ้าไม่สามารถยิงได้ เพราะมีอะไรขัดขวางหรือเป้าหมายสามารถซ่อนตัว พวกเขาจะถอนตัวทันที แม้ว่าจะยิงไปแค่นัดเดียวก็ตาม

แต่ถ้าวิเคราะห์สถานการณ์แล้ว ว่าสามารถยิงได้อีก เขาจะยิงอีกครั้ง ถ้าพลาดอีกจะถอยหนีทันที เพราะถ้าเป้าหมายหลบได้ 2 ครั้ง โอกาสครั้งที่ 3 ยากที่จะสำเร็จ เมื่อหลบออกจากพื้นที่ซ่อน ค่อยหาสถานที่ใหม่เพื่อรอโอกาสอีกครั้ง

มือสไนเปอร์คือ มือปืนลอบสังหาร เมื่อพลาดแล้ว และรู้ตัวว่าไม่สามารถสังหารเป้าหมายในตอนนั้นได้ ก็ต้องรีบออกมาทันทีอย่ารั้งรอ ให้ถูกจับ เพราะถ้าถูกจับหรือถูกสังหาร ก็หมดโอกาสที่จะสังหารเป้าหมายได้

ความแตกต่างระหว่างมือสไนเปอร์ทั่วไป และมือสไนเปอร์ชั้นยอด จะอยู่ที่จิตใจ ความสงบ และความเป็นมืออาชีพ สไนเปอร์ชั้นยอดจะไม่วอกแวกกับความผิดพลาด จนทำให้จิตใจฟุ้งซ่าน พลาดทำอะไรไม่ยั้งคิด

แต่ในตอนนี้มือสไนเปอร์ชั้นยอดคนนี้ เห็นว่าฝ่ายของเขาใช้ฝุ่นควันปกปิดร่างกาย และสามารถหาที่ซ่อนได้ ถ้าเป็นมือสไนเปอร์ชั้นยอดคนอื่นๆพวกเขาจะถอนตัวทันที เพราะเสียโอกาสในการสังหารเป้าหมายแล้ว

แต่มือสไนเปอร์คนนี้ ยังโจมตีอีก!

ผิดกับหลักการมือสไนเปอร์คนอื่นๆอย่างสิ้นเชิง

และการยิงของเขายังแม่นยำจนน่ากลัว เขาสามารถหาตำแหน่งของจิวโมไป๋ได้ ทั้งๆที่มีฝุ่นควันบดบัง และเขายังคาดเดานิสัยของผู้คนได้อย่างแม่นยำ เขายิงกระสุนนัดที่สองที่ถูกปรับแต่งให้มีความเร็วกว่านัดแรกสองเท่า ในจังหวะนี้ ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช้จิวโมไป๋ พวกเขาจะวัดระยะ และความเร็วของกระสุนปืนผิดพลาด เพราะความเร็วที่เพิ่มขึ้นของกระสุนนัดที่สอง ทำให้หลบกระสุนไม่ทัน

ความผิดพลาดครั้งนี้ มันคือความผิดพลาดในชีวิตและความตาย พลาดเพียงวินาทีเดียว อาจทำให้ตายได้!

จิวโมไป๋สูดลมหายใจลึกๆ ถ้าเขาไม่มองเห็นกระสุนพุ่งเข้ามาในระยะจิตสัมผัสและรีบหลบ หัวของเขาคงถูกระเบิดออกไปแล้ว!

ฟงอี้เฟยที่พุ่งหลบที่หลังเนิน เห็นเนินข้างๆถล่มลงมา เขาไม่เห็นจิวโมไป๋ตามลงมา เขาก็เป็นห่วงจิวโมไป๋

“เป็นอะไรหรือเปล่า!”

จิวโมไป๋ไม่ตอบ เขาย่อตัวลงในกลุ่มฝุ่นควัน จิตสัมผัสขยายไป 4 กิโลเมตร ก็ไม่พบใคร ใบหน้าของจิวโมไป๋ก็ค่อยๆกลายเป็นตึงเครียด เมื่อจิตสัมผัสไปถึงระยะ 4.5 กิโลเมตร ก็ยังไม่พบใคร เขาก็คาดเดาตัวตนของมือสไนเปอร์ได้แล้ว

ประเทศมังกรมีมือสไนเปอร์ที่สามารถยิงได้ไกลกว่า 4.5 กิโลเมตร เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

เงามฤตยู มือสไนเปอร์อันดับ 1 ของประเทศมังกร และ มือสไนเปอร์อันดับ 3 ของโลก

เขาเป็นนักฆ่าที่ประเทศมังกรต้องการตัวมากที่สุด เขาได้ซ่อนตัวอยู่ในประเทศมังกร และลอบสังหารคนของรัฐบาลไปหลายร้อยชีวิต

เขาไม่เคยทำงานผิดพลาด ผู้ที่ถูกเขาหมายหัวไม่เคยมีใครสามารถรอดจากกระสุนปืนของเขาไปได้ เขาเป็นปีศาจร้ายในเงามืดที่ผู้คนหวาดกลัว

แต่ตำนานของเขาได้ถูกหยุดลงในอีกไม่นาน

ในอดีต เขาได้ลอบสังหารจี้หยางเฟย โชคร้ายที่เขาเลือกเป้าหมายผิด เขาถูกจี้หยางเฟยจับและเค้นถามถึงผู้ว่าจ้าง สุดท้ายจี้หยางเฟยก็ได้ความลับบางอย่าง ทำให้ได้รู้ว่า ที่จริงแล้วเงามฤตยู มือสไนเปอร์อันดับ 1 ของประเทศมังกร คือคนของหน่วยมังกรซ่อน

รองหัวหน้าหน่วยที่ 2 ปู๋จิงคง!

ที่จริงแล้วเรื่องนี้เป็นความลับ แต่เขาได้ยินมาจากคนรู้จักในหน่วยวิจัย ที่มีคนรู้จักอยู่หน่วยที่ 2 ทำให้เขารู้เรื่องภายในบางอย่าง

เมื่อรู้ว่าปู๋จิงคง คือ เงามฤตยู เขาก็คาดเดาว่า ปู๋จิงคง เป็นคนของกลุ่มคนที่ซ่อนอยู่ในหน่วยมังกรซ่อน มีหน้าที่กำจัดคนที่เห็นต่าง

เพราะผู้ที่ถูกสังหารทุกคน เป็นผู้มีอิทธิพลของหน่วยงานต่างๆที่ขัดผลประโยชน์ของกลุ่มคนที่ซ่อนอยู่

และเขาก็คาดเดาได้ว่า ความลับที่จี้หยางเฟยได้รับ เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้สามารถกำจัด กลุ่มที่ซ่อนอยู่ในหน่วยมังกรซ่อนได้ พูดได้ว่าการที่จี้หยางเฟยจับปู๋จิงคง เป็นจุดเริ่มต้นของการกวาดล้าง ทำความสะอาดหน่วยมังกรซ่อนก็ว่าได้!

ดวงตาของจิวโมไป๋เป็นประกายเจิดจ้า ความตกใจกลัวหายไปอย่างไร้ร่องรอย มือกระชับพลองสีทองแน่น จิตสัมผัสไปถึง ภูเขาสูง 100 เมตร ที่อยู่ห่างออกไป 4,854 เมตร

จิตสัมผัสของเขาก็พบคนที่ซุ่มอยู่

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด